ล้วงลับ จับควย

e0b8a5e0b989e0b8a7e0b887e0b8a5e0b8b1e0b89a e0b888e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a7e0b8a2 64fbe6f4b8dd7

เรื่องเสียว ล้วงลับ จับควย

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว

เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว และแม้ว่าฝั่งตรงข้ามจะมีที่ว่าง และข้างๆ จะว่าง แต่เธอเองก็เหมือนว่าจะสะดวกใจที่ได้นั่งข้างๆ ผม

ผมเองก็หลับไปทั้งๆ ที่เธอค่อยๆ พิงไหล่นั่นแหละครับ จะพูดไปมันก็เหมือนหนังเรื่องหนึ่งเลย ที่พระนางเจอกันโดยบังเอิญ…แต่ว่าความบังเอิญนั้นคงไม่รวมถึงเรื่องที่ผมตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วเธอกำลังลูบควยของผมอยู่หรอกนะครับ

ผมพยายามตั้งสติ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ก่อนที่จะถามเธอไปด้วยเสียงง่วงๆ ว่า

“ทำอะไร ?”

เธอสะดุ้งก่อนที่จะลุกขึ้นมา พร้อมกับบอกว่าไม่ได้ทำอะไรไม่ได้ล่วงเกินหรือว่าลวนลามอะไรผมเลย แต่เพราะว่าตอนดึกๆ เธอที่พิงไหล่ก็ไหลลงไปนอนที่ตักของผมแทน ก่อนที่จะสัมผัสได้ว่าผมควยแข็งขึ้นมา เธอเลยลูบให้ เพื่อที่จะให้มันสงบสติอารมณ์ ผมเลยบอกกับเธอไปว่าจะบ้าหรือเปล่า…ควยแข็งยิ่งลูบก็ยิ่งไม่ลงเลย ตอนนี้ทั้งแข็งทั้งเงี่ยนเลยก็ว่าได้

ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน บอกกับเธอว่าจะไปช่วยตัวเอง มันอาจจะทุเรศ แต่ถ้าไม่ทำแบบนั้น มันก็คงไม่ดีขึ้นหรอก ผมรู้ตัวผมเองดีว่าเวลาควยแข็ง ไม่ได้รอให้มันหายได้ มันทำแบบนั้นไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นเธอที่ดึงมือของผมเอาไว้ แล้วบอกให้ผมนั่งลง ก่อนที่จะจัดการรูดซิปของผมทันที ผมพยายามปัดป้อง แต่เธอกลับบอกว่าให้อยู่เฉยๆ ถ้าอยากจะเอาลง เดี๋ยวเอาลงให้ เพราะว่ามันอาจจะตื่นเพราะว่าเธอไปหนุนมันก็ได้

ผมเอียงคอมอง ถามเธออีกครั้ง ว่าเธอนั้นรู้ตัวหรือเปล่า เข้าใจไหม ว่าที่เธอพูดนั้นหมายถึงอะไรกันแน่ ?

เธอพยักหน้ารับรู้ ก่อนที่ผมเองก็เงี่ยนจนรู้สึกว่าถ้าเธอทำให้ก็คงเสียวยิ่งกว่าไปชักว่าวเอง ก็เลยมองดูรอบข้าง ไม่มีคนแล้ว คนตรวจตั๋วเองก็คงจะไม่มาเดินตรวจตอนตีสามหรอก แล้วในรถขบวนที่ราคาถูกที่สุดคงไม่มีกล้องอะไรหรอกนะ ผมให้เธอดึงควยของผมขึ้นมาก่อนที่จะชักว่าวให้ผม เธอเองดูเหมือนว่าจะตื่นเต้นเล็กน้อย ที่ผมควยใหญ่จนเธอนั้นแทบจะกำไม่รอบเลย

เธอดูสั่นๆ จนผมต้องถามตัวเองว่าไอ้ที่ให้เธอทำนี้มันสมควรไหม ?

แต่ไวกว่าความคิด ผมยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ เธอเองก็ก้มลงมาอมควยให้ผมแล้ว วินาทีนั้นผมทำตัวไม่ถูกเลยจริงๆ ใครมันจะไปคิดว่าว่าจะมีสาวที่ไม่รู้จกกันมาอมควยให้ละครับ แล้วเธอไม่ได้อมเปล่าๆ ด้วย เธอทั้งดูด ทั้งเลีย จนผมนั่งเกร็งเลย พยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา ทว่าตอนที่เธอก้มลงไปดูไข่นั่นแหละ ผมเกร็งตัวจนแทบจะยืนเลย สุดท้ายผมก็พูดว่า ถ้าทำให้กันขนาดนี้ ขอเย็ดเลยได้ไหม ?

เธอหันมองซ้ายขวาไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าทางโล่งแล้วก็ถอดกางเกงของเธอลงไปอย่างหน้าตาเฉย

ตอนแรกผมคิดว่าเธอนั้นนิ่งเงียบ ตอนนี้แรดเงียบนี่เอง เมื่อรู้ว่าเธอร่านควยแบบนี้ผมเลยไม่รอช้า ผลักเธอเข้าไปวางมือเท้าที่ขอบหน้าต่าง ทอดสายตามองผ่านกระจกไปที่ข้างทาง ก่อนที่จะคว้าเธอเอาไว้แล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมเหมือนหีเด็ก ผิวดี หีสวยน่าดูเหมือนกัน ผมเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้ทันที ก่อนที่จะจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไป แล้วกระแทกจนร่างกายและใบหน้าของเธอติดกับผนังโบกี้รถไฟ แล้วจิกหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มกำลัง

รถไฟมันก็แล่นไปตามทางที่ขรุขระอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ผมเร่งจังหวะกระแทกให้เต็มความเงี่ยน ซึ่งเมื่อเธอส่งเสียงครางออกมา เสียงล้อรถไฟที่บดกับรางก็กลบไปจนหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ผมรู้สึกว่า นี่มันคือห้องเชือดดีๆ ห้องหนึ่งเลยทีเดียว สองมือเลยเคลื่อนลงมาคว้าเอวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะดึงเข้ามาแล้วตอดควยสวนเข้าไปจนเธอร้องเสียงหลง…คงจะเสียวหีไม่น้อยสินะ เพราะงั้นผมก็จะทำให้เสียวจนขาดใจตายไปเลยแล้วกัน

ผมกัดฟัน กลั้นหายใจ มองไปหน้าหลัง เมื่อไม่มีใครก็ตะเบ็งเสียงคำรามออกมาพร้อมกับกระหน่ำเย็ดหีของเธอเต็มที่จนหมดแรง…ในจังหวะที่ทุกๆ อย่างหยุดนิ่ง ควยของผมทิ่มแทงเข้าไปสุดความยาวในรูหีของเธอ น้ำควยแตกในเรียบร้อย ก่อนที่รถไฟจะชะลอความเร็วลงเพื่อจอดทีสถานีต่อไป

เรามองหน้ากัน สวมใส่เสื้อผ้าด้วยความหอบเหนื่อย

ถือว่าเป็นการทำเวลาที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ผมคิดว่าตอนแรกที่จะนอนจนถึงที่หมาย…ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกลครับ ผมไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยน่าจะเหลือเฟือสำหรับหลายรอบเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฉันนั้นได้นัดผู้ชายสองคนมาสวิงด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็อยากจะลองสักครั้ง เพราะว่าทั้งสองคนนี้ก็เป็นคนดังที่ทำคลิปเสียวอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าท่ามกลางผู้หญิงขี้เงี่ยนนับร้อยคน ฉันคือคนที่ถูกเลือกไปในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆ ย่างที่ทำให้ฉันมาเจอกับผู้ชายควยใหญ่ทั้งสองคนในเวลานี้เลยจริงๆ ร่างกายของฉันถูกทั้งสองคนปรนเปรอความสุขให้อย่างเต็มที่ ตอนที่ทั้งสองคนนอนรอฉันอยู่บนเตียงพร้อมกับชักว่าวรอให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นเต้นคร่อมจังหวะไปไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ รสชาติควยของทั้งสองคนนี่มันถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว สมแล้วที่ฉันเฝ้าติดตามเขามานานไม่น้อย ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ จากที่ต้องดูดควยให้ทั้งสองคน หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ขยับไปที่ด้านหลังของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ จนรูหีของฉันได้รับความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริกไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยทีเดียว เขาพูดขึ้นมาว่าหีชมพูของฉันมันเย้ายวนเกินไปจนทำให้เขานั้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ สวัสดีค่ะทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันมีประสบการณ์เสียวมาฝากกัน มันเป็นประสบการณ์ที่ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองก็คงเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว เพราะว่าคนที่ทำให้เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นมาคือคนที่ชื่อได้ว่าเป็นคุณครูของฉันเองค่ะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนนี่เอง ฉันกับอาจารย์ และเพื่อนๆ อีก 2 คนได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปเข้าค่ายผู้นำด้วยกัน ซึ่งมันเป็นการเข้าค่ายรวมกันของนักเรียนราวๆ 20 โรงเรียนในเขตการศึกษา แล้วเพราะว่าฉันเป็นหัวหน้ากลุ่มที่จะต้องคิดงานแสดงในคืนวันต่อไปกับเพื่อนๆ อีก 4 โรงเรียน ฉันเลยไปที่ห้องของอาจารย์เพื่อให้ท่านช่วยคิดเรื่องให้และช่วยกันนำเสนอว่าจะทำยังไงให้ได้รับรางวัล และเพราะว่านักเรียนทุกๆ โรงเรียนจะได้ห้องพักรวมกัน ส่วนอาจารย์จะได้พักแค่คนเดียว ในตอนนี้ฉันก็เลยอยู่กับอาจารย์แบบสองต่อสอง ซึ่งอาจารย์ด้วยความที่เขาเป็นวัยรุ่นเลยทำตัวสบายๆ ด้วยการใส่กางเกงบอลเสื้อยืด ฉันเข้าใจว่ามันนอกเวลางานแล้ว แต่ว่าการที่เขาทำแบบนี้ทำให้ฉันที่แอบชอบอาจารย์เขาอยู่แล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว เจ้าของร้าน ผมชื่อ “ชัย” อายุ 27 ปีบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดแต่ตอนนี้ผมเข้ามาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งเพื่อนคนนี้เขาทำงานก่อนผมหลายปีส่วนผมก็เป็นรุ่นน้อง เข้ามาอยู่ได้ปีกว่าเท่านั้น ที่ทำงานผมเขาเป็น ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ก็พวกเตียง ตู้ ชั้นวางของ เก้าอี้ อีกหลายอย่างครับมันบอกไม่หมดแน่ ๆ เอาเป็นว่าพวกนี้ก็แล้วกัน ในส่วนของผมก็ทำหน้าที่ขายหน้าร้านกับขับรถไปส่งของให้ลูกค้า งานมันก็ไม่หนักอะไรเลยเงินเดือนก็ดีมากเมื่อ เทียบกับงานที่ทำ ผมกับเพื่อนจึงอยู่กันอย่างสบายมีเงินจับจ่ายอย่างสบายมือ เพื่อนผมส่วนใหญ่แล้วเอาเงินเที่ยวหมด ส่วนผมก็ซื้อเสื้อผ้าใส่และเครื่องสำอางบางอย่าง อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นตุ๊ด นะครับ ผมซื้อพวกน้ำหอม ครีมล้างหน้า มาแต่งตัวเองดีขึ้นช่วงนี้เองที่คนมาซื้อของมาก เจ้าของร้านก็เลยพอใจกับผมมาก…

เชียร์ลีดเดอร์…จะหลอกเสี่ยแต่สุดท้ายก็โดนเสี่ยหลอก แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง (เอาเป็นว่าติดหนึ่งในสามก็แล้วกัน) ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว (เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมควยให้ทันที) เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว…

เรื่องเสียว ไอ้โจรหนุ่มมันXXX”ขโมยขึ้นบ้าน” คุณเคยถูกขโมยขึ้นบ้านกันบ้างหรือเปล่า ฟังดูน่ากลัวนะคะฉะนเองก็กลัวเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเล่าให้ฟังนะ มัน กลับสร้างความเสียวซ่านให้ฉันกับเพื่อนฉันซะได้ แต่คงไม่โชคดีแบบนี้บ่อยๆหรอกนะคะยังไงก็อย่ามันมาขึ้นบ้านเราเลย ชื่อ ปลาคะ มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ร้านที่เปิดก็เป็นบ้านในตัวนั่นแหละคะเป็นแบบ ทาวน์โฮมสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นตัวร้านชั้นสองเป็นห้องพักของช่างอีกคนหรือเพื่อนของปลานะเอง ชั้นสามเป็นของปลาเอง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องพิเศษของปลาและเพื่อนของปลา ปลา อายุยี่สิบเก้าแล้วคะแต่ยังโสด ที่ยังครองตัวเป็นโสดไม่ใช่ว่าหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่นะคะ ปลานะสวยขนาดส่งประกวด นางงามเวทีต่างๆได้สบายเพราะผ่านมาสองสามเวที เหมือนกัน รูปร่างตอนนี้เชื่อว่าถ้าคุณเห็นแล้วไม่ซี๊ดก็ไปเป็นตุ๊ดได้เลย ขนาด ที่ร้านเป็นร้านเสริมสวยผู้หญิงยังมีผู้ชายมาตัดผมเป็นประจำตั้งหลายคน แต่ที่ยังโสดเพราะว่าเคยถูกผู้ชายเฮงซวย คนนึงมันหักอกเอาจนชีช้ำแต่นั้น มาก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชายมาเป็นแฟนเท่าไหร แต่เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้ขาด หรอกแต่ไม่มั่วก็แล้วกัน…

เรื่องเสียว กาลครั้งนั้น ฉันเย็ดกับผัวเพื่อน เรื่องเสียวที่นึกขึ้นได้มันเป็นอะไรที่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่มีวันลืม แม้ว่าในวันนี้ ตอนนี้ ฉันกำลังรดน้ำสังข์เขาทั้งสองคนอยู่ เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วยิ้ม กล่าวขอบคุณ ภาพในค่ำคืนนั้นมันลอยมาเป็นฉากๆ วันที่เรานั้นได้เจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ทั้งสองมีปากเสียงกัน โอกาสเดียวที่ฉันจะได้เข้าใกล้เขามีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือในเวลานี้ เขาพูดคุยกับฉัน ร้องไห้ออกมา เว้าวอนคำปลอบโยนมากมายนานัปการ ฉันกอดเขาเอาไว้ แล้วกระซิบว่า คืนนี้หากเขาต้องการอะไร ฉันจะเป็นให้ทุกอย่าง เขาหยุดร้อง มองฉัน แล้วตอบมาเบาๆ “ฉันอยากได้คนที่อยู่กับฉันในค่ำคืนนี้” มันเป็นเหมือนโอกาสเพียงหนึ่งในพันล้านที่จะเกิดขึ้น ความหวังมันดับสูญไปแล้วตั้งแต่เขาคบหากับเพื่อนสนิทของฉัน ฉันรักเธอมาก และฉันก็รักเขา…

ความที่”เจ้านนท์” เป็นหนุ่มน้อยช่างพูดช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเขา เหมือนเป็นน้องชายคนนึง แต่เธอลืมไปเสียสนิทว่าเจ้านนท์เป็นหนุ่มฉกรรจ์ที่อายุ 25 และอ่อนกว่าเธอเพียง 4 ปี หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ ”นนท์” หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึง จอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว…

สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 28 ปี ประสบการณ์อย่างว่าก็พอสมควรค่ะเพราะเฟิร์นเป็นคนสวยน่ะค่ะไม่ได้คิดเองแต่เพื่อนๆผู้ชายบอก เฟิร์นแต่งงานแล้วแต่ก่อนแต่งก็มีอย่างว่ากับแฟนเก่าแทบทุกคนนะค่ะ บางคนเฟิร์นมีอะไรกันเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอของจริงเท่าไรเพราะสามีต้องทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วนเฟิร์นหรอคะ ก็ 36-25-36 สูง 165 ซม. โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นส่วนนั้นนูนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชายชอบมอง รายได้ของครอบครัวเฟิร์นค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่างแต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องอย่างว่าค่ะ เพราะสามีปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3…