ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์

e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b899e0b8a1e0b983 65e4cfdce2b4e

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์

เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่

กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง ผูกแขนของเธอทั้งสองข้างตรึงเอาไว้ แล้วเอาผ้าเทปปิดปากของเธอ

นมใหญ่เต็มอิ่มจนเสื้อแทบจะปริ ไม่รู้ว่าพ่อแม่ให้มาขนาดไหน กระโปรงสั้น รัดรูป แหวกที่เรียวขาขวาจนมองเห็นความขาวเนียนของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ผมค่อยๆ ลูบไล้เธอตั้งแต่น่อง ขึ้นไปจนกระทั่งถึงต้นขา สอดเข้าไปในชายกระโปรงของเธอ เนียนละเอียดราวกับเม็ดทราย…น่าเย็ดฉิบหาย

ผมกลืนน้ำลายลงคอไปอย่างยากลำบาก ความเสียวซ่านนี้มันที่สุดจริงๆ สำหรับผม เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาจากลำคอของผมตามด้วยเสียงผิวปาก ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมตัวของเธอแล้วบรรจงปลดกระดุมทีละเม็ดอย่างใจเย็น ชั้นในลายลูกไม้ประคองเต้านมเต่งตึงของเธอ มันปลดง่ายเพราะว่าเป็นแบบตะขอหน้า ผมได้เห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงก็ควยแข็งขึ้นมาทันที โน้มตัวลงไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ

กลิ่นตัวหอมราวกับดอกไม้ในยามเช้า ค่อยๆ แลบลิ้นออกมาเลียที่ต้นคอของเธอแล้วขบเบาๆ ก่อนที่ค่อยๆ ซุกไซ้ลงมาที่กลางอก ไล่ลงมาจนกระทั่งถึงนมใหญ่สองเต้า สองมือประคองขึ้นมาแล้วค่อยๆ วาดลิ้นเล่นเย้าหยอกกับจุกหัวนมของเธอที่ใหญ่ได้ที่ ฐานนมไม่ธรรมดา ปานนมก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

เราเริ่มคลึงเคล้นหน้าอกของเธออย่างกระสันเสียว ควยแข็งไม่หยุด แต่แล้วตอนนั้นเธอก็ตื่นขึ้นมา ร้องลั่น

แต่ผมไม่ใช่ผู้รายในละคร มันเหนียวมากพอที่จะปิดเสียงของเธอได้พอประมาณ และยิ่งเห็นว่าเธอตื่นแล้ว ผมเองก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นไปกว่าเดิม เลิกกระโปรงของเธอขึ้นช้าๆ แล้วดึงกางเกงในของเธอลงมา สองขาของเธอพยายามที่จะถีบผม แต่ทำไม่สำเร็จหรอก เพราะว่ายิ่งเธอขยับ เชือกที่มัดมือของเธอนั้นมันจะยิ่งรัดแน่น ผมเงยหน้าขึ้นไปมองดูเธอ หมวกไอ้โม่งที่สวมคงทำให้เธอได้เห็นเพียงแววตาและรอยยิ้มของผม

เนินหีใหญ่ล่อตาล่อใจ ผมค่อยๆ ลูบมันเบาๆ ก่อนที่จะได้สัมผัสส่วนเว้าส่วนโค้งของเนินสวาทนี้

หีอูมเต็มไม้เต็มมือดีจังเลย…เธอทำให้ผมเงี่ยนจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้ว – ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที แหกสองขาของเธอออกแล้วดันค้างเอาไว้ ต่อให้จะดีดดิ้นแค่ไหนก็ไม่มีทางสู้แรงของผมได้หรอก เธอดูเหมือนมีอาการมึนยาอยู่พอประมาณ พอสักพักที่ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอ อาการขัดขืนก็เบาบางลง

น้ำเงี่ยนเยิ้มจนหีแฉะแล้ว…กำลังเงี่ยนละสิท่า…ผมยิ้มขณะที่เงยมองหน้าเธอ ยิ้มเย้ย แล้วเริ่มที่จะถอดกางเกงลงจับดุ้นควยใหญ่ยาวมหึมาที่ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีใครไม่ปรารถนาออกมา จับมันฟาดที่เนินหีสวยของเธออยู่สองสามครั้ง ชักว่าวจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วถอกควยลงมาจนสุด จ่อไปที่รูหีของเธอ

แล้วค่อยๆ สอดใส่เข้าไป…

เธอดีดดิ้นเต็มที่ แต่มันก็เท่านั้น ไร้ประโยชน์ ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอได้สำเร็จแล้วดันเข้าไปเรื่อยๆ แม้ว่าเธอจะมีท่าทีขัดขืน แต่รูหีของเธอกลับตอดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตาย…นี่เงี่ยนหรือว่าอะไรกันแน่นะ

ความกลัวที่มีตอนแรกหายไปไหนแล้ว

มือของเธอกำเชือกที่มัดตัวเองเอาไว้แน่น ก่อนที่ผมจะเริ่มคว้าเอวของเธอแล้วดึงเข้ามาพร้อมๆ กับกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเสียวซ่านทั้งหมดทุ่มเข้ามาสู่ผม เพราะว่าตอนนี้มีเพียงเสียงร่ำร้องและน้ำตาที่ไหลอาบหน้าของเธอ…

เธอผิดที่น่าเย็ดเอง ช่วยไม่ได้ ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ถลึงตามองดูสีหน้าของเธอราวกับจะเย้ยหยัน เสียวควยจนหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ ผมกัดฟันแน่น รัวควยเข้าๆไป ฟังเสียงครางระคนเสียงร่ำร้องของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ใส่แรงกระแทกเข้าไปจนสุดลำควยแล้วลุกขึ้นยืนกระชากควยออกไป ชักว่าวอยู่ตอนที่คร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยความเสียวออกมาจนน้ำควยเปรอะเต็มใบหน้าของเธอในเวลานี้

ผมยิ้มออกมาอย่างพอใจ มองดูเธอที่ยังคงมีน้ำตาอยู่นองหน้า…ผมไม่ยอมแตกในให้ใครสาวตัวมาถึงผมหรอก

ผมโปะยาสลบให้เธออีกรอบ ก่อนที่จะเอาเหล้าราดตัวของเธอ แล้วพาเธอลงไปส่งเอาไว้ที่หน้าปากซอยที่ไม่มีกล้องวงจรปิด ใครผ่านไปมาก็คงคิดว่าเธอเมาจนหมดสภาพ ต่อให้เธอจะบอกว่าโดนเย็ดมันก็คงเพราะอาการเมาของเธอนั่นแหละ…ขอโทษจริงๆ ที่เธอน่าเย็ดเกินไป

แต่ผมไม่ขอโทษที่เย็ดเธอหรอก…เธอต่างหากที่ต้องขอบคุณผมที่มอบประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยมีให้เธอได้สัมผัส

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่ ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน สวัสดี ผมชื่อเจต ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว แต่โชคดีที่มีเมียเด็กมาก ๆ เธอชื่อแนน อายุแค่ 20 ปี อายุของเราห่างกันเกือบ 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าเราเข้ากันได้ดีนะ ผมมีทุกอย่างให้เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากที่เราแต่งงานกันมาปีกว่า ทุกอย่างก็ยังปกติดี ผมรักภรรยาของผมมาก แถมแนนก็ดูแลผมเป็นอย่างดี พูดง่าย ๆ ว่าชีวิตของพวกเรามันปกติสุขมาก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ามันเรียบง่ายเกินไป ชีวิตของเรามันซ้ำซากเกินไป ดูจำเจ และที่สำคัญนกเขาของผมไม่ค่อยขัน ความจริงแล้วตั้งแต่อายุ…

เรื่องเสียว เสียวในห้องน้ำชาย ผมเป็นคนสุโขทัย มีครอบครัวแล้ว (มีเมียเป็นเกย์ครับ) แต่ผมก็ชอบเรื่องตื่นเต้นนะครับ เช่น ชอบมีไรกับแฟนตามข้างทางหรือไม่ก็บนรถ มีหลายเรื่องครับ แล้วผมจะทยอยมาเล่าให้ฟัง ได้ยินเรื่องเด็กโชว์ตามห้องน้ำมาบ้างแต่ไม่เคยเจอซักที จนกระทั่งไปเจอกัตัวเองครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมจะไปทำธุระที่จังหวัดนครสวรรค์ และต้องขับรถผ่านพิษณุโลก ผมจำไม่ได้ว่าปั้มอยู่ตรงไหน แต่มันเป็นปั้ม ปตท. ที่เลย มน.ไปครับ ผมไปถึงตรงปั้มประมาณ แปดโมงเช้าได้ พอดีปวดฉี่ครับพอจอดรถได้ก็รีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้านหลังครับไม่ได้สังเกตุอะไรเลยครับ ควักของตัวเองออกมาก็จัดการปล่อยก่อนครับเพราะปวดมาก พอฉี่ไปซักพักก็หันไปมองโถด้านขวามือเห็นมีเด็กผู้ชายกำลังฉี่เหมือนกัน หน้าตาของน้องเขาน่ารักดีครับ ผิวขาวตาตี่ปากแดง ใส่แว่นด้วย ไม่สูงเท่าไหร่ ผมก็มองน้องก็มองมาทางผมพอดีเหมือนกัน ผมก็ฉี่ไปพอผมทำธุระของผมไปจนเสร็จ…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…