ล่าท้าผี แต่ได้เห็นหี เลยจับเย็ดแทน

e0b8a5e0b988e0b8b2e0b897e0b989e0b8b2e0b89ce0b8b5 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b8abe0b8b5 e0b980e0b8a5 6524dfeb63fd8

เรื่องเสียว ล่าท้าผี แต่ได้เห็นหี เลยจับเย็ดแทน

ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความเงียบสงัด “น้อย” หญิงสาวผู้อยากที่จะโด่งดังในโลกออนไลน์กำลังจะเข้ามายังบ้านร้างหลังหนึ่งเพื่อถ่ายวีดีโอในการล่าท้าผี เพราะว่ามันกำลังเป็นกระแสที่โด่งดังในเวลานี้ แต่เธอไม่เคยรู้มาก่อน ว่าบ้านร้างหลังนี้มันไม่ได้มีเพื่อให้ใครเข้ามาท้าทายสิ่งลี้ลับ แต่มันคือแหล่งรวมเรื่องเสียวที่ทำให้ในค่ำคืนนี้เธอจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวอย่างที่เธอเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน

คนที่ชอบมาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ ไม่ใช่คนที่อายอะไร และในค่ำคืนนี้มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังตั้งกล้องถ่ายตัวเองตอนที่กำลังชักว่าวอยู่ พร้อมๆ กับที่เธอเดินเข้าไปแบบไม่ได้มองจนกระทั่งได้เจอกับชายหนุ่มปริศนาคนนั้น ที่กำลังชักว่าวอย่างเมามันส์ ความตกใจทำให้เธอส่งเสียงกรี๊ดออกมา แต่ชายหนุ่มคนนั้นเพียงแค่สะดุ้งเล็กน้อยแล้วชักว่าวต่อ แถมยังเอี้ยวตัวเองออกมาให้เธอนั้นได้เห็นควยของเขาที่กำลังแข็งได้ที่อยู่ในเวลานี้อีกด้วย

จากที่ตกใจ ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะว่าเธอเห็นควยของเขาอย่างเต็มที่

แล้วมันเป็นควยใหญ่และยาวมาก ชนิดที่ว่าตั้งแต่เธอโดนเปิดซิงมายังไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ความตกใจกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทันทีและเปลี่ยนเป็นความสงบ เธอลดกล้องลง ยืนมองชายคนนั้นชักว่าวอยู่ตรงหน้าก่อนที่จะยิ้มให้เธอ แสงสลัวจากจอโทรศัพท์ของเขานั้นทำให้เธอได้เห็นรูปร่างอันน่าพิศสมัย รวมทั้งร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นขนัด จนกระทั่งเขาพูดออกมา…มาร่วมสนุกกันไหมครับ ?

ในใจของเธอนั้นวิ่งแจ้นตามเขาไปแล้ว แต่ว่าตอนนี้ความจริงเธอกำลังบิดตัวเขินอายพอเป็นพิธีก่อนที่จะเดินเข้าไปแล้วนั่งลงช้าๆ มองดูลำควยของเขาที่กำลังถูกรูดชักอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอเข้ามาใกล้ๆ ก็ยิ่งเห็นได้ชัดเจนว่าเขาควยแข็งขึ้นมายิ่งกว่าเดิม รวมทั้งยิ่งส่งเสียงครางออกมาเย้ายวนอารมณ์ของเธออีกด้วย แล้วในวินาทีนั้น มือของเขาที่รูดควยอย่างถี่รัวก็ปล่อยออก กลายเป็นเธอเองที่เอื้อมมือไปจับควยของเขาชักว่าวอย่างถี่รัว จนมองเห็นเมือกใสๆ ที่เป็นน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มรูที่หัวควยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันจะเกินขอบเขตมากเกินไปแล้ว

เธอห้ามตัวเองไม่ได้ – อารมณ์และความกระสันของเธอตอนนี้มันมากกว่าปกติ จนทำให้เธอนั้นไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ เธออ้าปากอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มปริศนาชะงักครู่หนึ่ง เพราะไม่คิดว่าเธอนั้นจะแสดงอารมณ์นี้ออกมา แต่เพียงครู่เดียวที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนแก้มตอบแล้ววนลิ้นไปรอบๆ ลำควยของเขา เย้าหยอกที่หัวควยจนความเสียวซ่านพุ่งสูงปรี๊ดขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเขานั้นเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างมีความสุขแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธออยู่ตรงนั้นด้วยอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นอย่างไม่สามารถหยุดเอาไว้แล้ว

มือของเขาค่อยๆ ลูบหัวของเธอ พร้อมกับกดหัวของเธอลงไปอย่างไม่อาจที่จะหักห้ามใดๆ ได้ในเวลานี้ ยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งจิกหัวของเธอแน่นขึ้นเท่านั้น จนในห้วงแห่งเสียวของความหฤหรรษ์นั้น เขาก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ติดขัด

ขอ…ขอเย็ดได้ไหมครับ ?

เธอไม่ได้ตอบอะไร เพราะว่าตอนนี้ปากของเธอกำลังไม่ว่างเว้นจากกิจกรรมทางกามตรงนี้อยู่ แต่เธอเองก็ค่อยๆ ปลดกระดุมของเธอลงมา เรื่องเสียวซี๊ดเริ่มขึ้นอย่างเร่าร้อนตอนที่เธอค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของเธอลง แล้วปล่อยให้เขานั้นจับเธอหันหน้าออกไปทางหน้าต่างที่มีทิวทัศน์มืดสนิท ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยที่โดนอมจนแข็งโป๊กนั้นยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาด้วยความเสียวหีจนเนื้อตัวสั่นสะท้าน รูหีของเธอตอดควยของเขาที่ดันเข้ามาอย่างแน่นขนัดจนไม่อาจที่จะหยุดความเงี่ยนเอาไว้ตรงนี้ได้ เธอแอ่นสะโพกโก่งบั้นท้ายขึ้นมาให้เขานั้นเริ่มกระหน่ำลำควยรัวเย็ดหีของเธอจนเสียงครางแห่งความสุขสมนั้นดังขึ้นมาในบ้านร้างหลังนี้อย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ แนบร่างกายเข้ามากับแผ่นหลังของเธอ เอื้อมมืออ้อมมาลูบไล้เนินนมใหญ่ของเธอพลางกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายทั้งสองนั้นสั่นสะท้านพร้อมกับเสียงครางระลอกสุดท้ายและน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธออย่างที่เธอเองก็เต็มใจเหลือเกิน

การล่าท้าผีในคืนนี้เธอไม่ได้เจอผี แต่เจอผัว

แล้วใครจะรู้ว่าเรื่องเสียวๆ ในคืนนี้มันจะทำให้เธอเลิกกลัวผีไปตลอดชีวิต

Recommendations

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว โดนลากจากผับมาคอนโด ผู้ชายควยใหญ่โคตรเงี่ยนกระแทกหีก่อนชวนสวิง ความอยากรู้อยากลอง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ฉันนั้นกำลังเมาได้ที่ ผับแห่งหนึ่งคืนนี้ ฉันตั้งใจที่จะออกมาเพื่อหาคลายเครียด และถ้าเจอผู้ชายสักคนที่เข้ามาเพื่อคลายเหงา ฉันเองก็ยินดี และแล้ว ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เกี้ยวพาราศีอย่างเต็มที่ ฉันเองที่เงี่ยนและอยากโดนเย็ดอยู่แล้วเลยเริ่มที่จะตามเกมของเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะถามฉันขึ้นมา “อยากจะลองมีผัวสองคนนอนขนาบข้างไหมครับ ?” สิ่งที่เขาพูดออดมา ฉันเข้าใจดี ว่ามันหมายถึงอะไร แต่ว่าตอนนั้นเสียงในหัวของฉันแยกออกไปเป็นสองทาง ท้ายที่สุดแล้ว มันก็แพ้ด้านที่บอกว่าให้ฉันลอง เรื่องเสียวแบบนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับใครง่ายๆ หรอก ดังนั้นจึงเป็นฉันเองที่พยักหน้าตกลงกับเขา แล้วค่อยๆ เดินตามเขากลับไปที่รถ แล้วขับออกไปที่ห้องพักของเขาในคอนโดหรู…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อสามีเบิร์นจนน้ำแตก “อ๊า อ๊า คุณพ่อ…อ๊าาา ซี๊ดดด…เสียวค่ะ อ๊า” สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักอ่านที่น่ารักทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “อุ้ม” ตอนนี้เป็นแม่บ้านฟูลไทม์ค่ะ หลายคนบอกว่าหากมองภายนอกแล้วจะเข้าใจว่าอุ้มเป็นสาวเรียบร้อย ดูหงิม ๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะคะว่าแท้จริงแล้วอุ้มน่ะเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศที่สูงมาก แต่ช่วงเนี้ยสามีอุ้ม “แทน” เขาทำงานหนักจนทำให้เราสองคนไม่ได้จ้ำจี้กันมาหลายเดือนแล้ว อุ้มก็ทำได้แค่เกี่ยวเบ็ดไปวัน ๆ แต่ใครจะไปนึกล่ะคะว่าความเงี่ยนของอุ้มจะนำพามาให้เกิด เรื่องเสียว ที่อุ้มต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกคนอ่านในวันนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนนี้เองค่ะ พอคิดถึงแล้วก็อดเสียวท้องน้อยไม่ได้เลยจริง ๆ หลังจากแต่งงานกับแทน…

เรื่องเสียว น้ำของผม ผสมเลือดสาวเปิดชิง สวัดดีครับผมชื่อ พี ครับอายุ16ปีเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นย้ายมาเรียนในเมืองผมก็เช่าหออยู่กับน้องสาวชื่อ ตาล อายุ13-14ปีนี้เหละตาลไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ของผมหรอกเป็นน้องสาวแบบน้องแทวบ้านน่ะแม่เค้าให้ผมมาอยู่ด้วยผมก็เลยว่าไม่เป็นไรทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับเพราะผมก็เห็นว่าเป็นแค่น้องสาวแค่นั้นพอผมเดินทางไปที่ หอที่เช่าก็เรียกน้องเค้าให้เปิดประตูเพราะน้องเค้ามาก่อนผมไป1อาทิตย์เพราะมาหาหอเช่าก่อนแล้วผมถึงมาทีหลังมาอยู่ด้วย น้อง ตาล เปิดประตูมาเรียกผมให้เข้ามาก่อนสิค่ะ ผมยืนอึ้งอยู่นานเลยเพราะน้อง ตาล หุ่นดีขาวสูงประมาณ 165 หุ่นกำลังดีเลยหน้าอกประมาณ32 นี้เหละครับผมลองกะดูพอผมเข้าไปในห้องแกก็บอกให้ผมตามมาแล้วก็เอาของไปเก็บในห้องข้างๆ แกเสร็จแล้วผมออกมาแกบอกว่าอยากินอะไรไหมพี่ พี ผมเลยบอกว่าไม่รู้เมือนกันแกจึงบอกว่างั้นไปหาอะไรกินข้างนอกดีไหมค่ะมันเย็นแล้วเดียวจะมืดชะก่อนผมบอกไปว่าดีเลยป่ะ แกก็พาผมออกไปกินข้าวก็พูดคุยประสาน้องสาวพี่ชายแกก็เริ่มสนิทกับผมมาจนต้องไปกลับโรงเรียนด้วยกันเลยครับวันหนึ่งผมซื้อเบียร์มา2ขวดมานั่งกินแกเห็นก็ถามว่าพี่กินด้วยหรอผมก็บอกว่า กินบ้างไม่กินบ้าง ผมก็ถามว่ากินด้วยกันไหม แกบอกก็ได้ค่ะแต่คราวหน้าพี่ต้องกินกับหนูด้วยนะผมกับ ตาลกินเบียร์กัน 2คนกินได้ชักพักแกก้เริ่มเมาแล้วผมก็บอกว่า ตาลเมาแล้วไปนอนได้แล้วแกพูดอะไรไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่องแกก็บอกต่อว่ายังไม่เมาแล้วแกบอกว่าหมดนี้แล้วค่อยไป ผมบอกงั้นก็ได้กินได้อีก1ทีแกก็ผลุบนอนลงไปผม…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้ ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ผมเองในฐานะอดีตนักอ่านก็มีประสบการณ์เสียวของตัวเองมาแบ่งปันเช่นกันครับ ผมคบกับสาวอยู่คนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เรานั้นยังไม่ได้เปิดเผยกับที่บ้าน และเราเองก็ยังคงเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบมัธยมและเริ่มทำงาน การที่เรานั้นจะไปหาโรงแรมเพื่อเย็ดกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นต้องทำตัวเหมือนกับพวกลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วไปหาล่อกันในที่ลับ ๆ เราเลยกลายเป็นคู่รักที่ชอบเอ้าท์ดอร์มาก ๆ เลยละครับ ครั้งแรกที่เรานัดกัน เราไปเย็ดกันในสวนมะม่วง ตามด้วยป่ามันสำปะหลังของชาวบ้าน และอีกหลาย ๆ ที่ ทั้งบ้านร้าง บนสะพานลอย เรียกได้ว่าสถานที่แปลก ๆ…

เรื่องเสียว เสียวก็เสียว อายก็อาย อย่าทำอะไรหนูเลย… แจน สาวแสนสวยเธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง14ย่าง 15ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบางหน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของลูกสาวแสนสวยไม่เป็นรองใครแม้แต่น้อยประกอบกับเป็นลูกสาวคนรวยจึง ไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไปเวลาเธอออกงานในสังคมไฮ โฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ แจนเป็นคนเรียนเก่งผลการเรียนของลูกสาวแสนสวยไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดเธอจึงเป็นดาวเด่นของโรงเรียนตั้งแต่เรียนมอหนึ่งมองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็น ต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของลูกสาวแสนสวยคือเธอมีอารมณ์ความต้อง การที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ตอนเย็นพอพ่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าประตูบ้านแง้มเปิดอยู่ใครกันวะเปิดบ้าน…หรือว่า…ขโมยแน่เลย……