ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ”

e0b8a5e0b988e0b8b2e0b894e0b8b2e0b8a7e0b884e0b893e0b8b0 e0b88be0b8b5e0b98ae0b894e0b894 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b888 64fbe986dfb15

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ”

ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ

ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ มันก็ต้องแบบทำตัวเป็นคนเฟรนลี่ ผมล่ะไม่ชอบจริงๆคนประเภทนี้ ผมเลยอยากจะเย็ดเธอสักครั้ง เผื่อว่าเธอจะได้เลิกเฟรนลี่กับคนที่เธอไม่รู้จักบ้าง

แผนของผมก็ง่ายๆเลยครับ กินเลี้ยงครั้งสุดท้ายของปี ผมจะเป็นคนอาสาพาเธอไปส่งบ้านเอง ปกติเธอก็จะชอบติดรถคนอื่นให้ไปส่งบ้านบ่อยๆ ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอโดนใครเย็ดมาบ้างรึยัง แต่ดูแล้วน่าจะยังนะ รอบนี้ผมเลยจะอาสาไปส่งเธอเอง

วันนั้นก็มาถึง เรากินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน ผมเตรียมพร้อมเต็มที่ เอายานอนหลับกับถุงยามาเผื่อฉุกเฉิน ผมมองหาเธอตอนหลังงาน ดูเหมือนเธอจะเมาแอ๋จนได้ที่ ผมเลยรีบตรงไปหาเธอแล้วอาสาไปส่งเธอที่บ้าน

“อ้าว อ่อ นายนี่เอง ว้าว จะไปส่งเราเหรอ ขอบคุณนะ รบกวนด้วยน้า” ผมแบกเธอขึ้นไปในรถ จากนั้นก็ขับตรงไปที่บ้านเธอ แต่ว่าระหว่างทางผมก็พูดคุยไปเรื่อยเปื่อย ก่อนที่ผมจะลงมือจับเธอเย็ดบนรถคนนี้

“นี่ บ้านเธออีกไกลไหมเนี่ย”

“หือ ไม่ไกลหรอก ตรงไปอีกสองสามโลเดี๋ยวก็ถึงแล้ว แหะๆ โอ้ย เมาเป็นบ้าเลย แล้วนายไม่ดื่มเลยเหรอ ไม่เห็นได้กลิ่นเหล้าเลยนะ”

“อ๋อ ไม่ได้ดื่มหรอก จริงๆผมอยากดื่มอยากอื่นแทนน่ะ”

“อะไรกัน เป็นพวกคออ่อนก็บอกกันดีๆสิ ฮิฮิ ปีสุดท้ายแล้วอยากกินอะไรล่ะ ให้เราเลี้ยงไหม”

“จะเลี้ยงจริงเหรอครับ ผมว่าของที่ผมอยากกินมัน… ค่อนข้างพูดอยากอยู่นะ”

“ไหนอยากกินอะไรล่ะ ลองพูดมาก่อนซิ” เธอหันมาจ้องตาผม ผมหันไปดูเธอ วันนี้เธอใส่ชุดสายเดี่ยวสีดำมา หน้าอกหน้าใจของเธอมันตู้มออกมาจนแห่งร่องนมขาวๆของเธอชัดมาก ผมไม่คิดเลยว่าตัวเล็กๆอย่างเธอจะซ่อนนมใหญ่ๆสองเต้านั้นได้

“โอ๊ะ เดี๋ยวขอจอดแปบนะครับ รบกวนเปลี่ยนไปนั่งด้านหลังด้วยได้ไหมครับ พอดีผมจะรับอีกคนด้วยน่ะ”

“โอ้ เหรอ ได้สิๆ” เธอพูดจบก็ลงไปนั่งด้านหลัง จากนั้นผมก็ลงไปนั่งด้านหลังกับเธอเช่นกัน จากนั้นผมก็ล็อคประตูรถจนหมด

“เห แล้วใครจะขับอะ นายไม่ขับต่อเหรอ”

“ผมให้เธอขับดีกว่า… หมายถึงขับผมอะ มามะ”

“เอ๊ะ ว้าย ทำอะไรของนายน่ะ อย่านะ” ผมหันไปกอดเธอแล้วลูบไล้เธอไปมา ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงยีนของเธอแล้วลูบวันหีตามเข็มนาฬิกา กลีบหีลื่นของเธอมันช่างลื่นมือผมซะจริงๆ
“อย่าสิ อื้อ เดี๋ยวก่อน อ๊ะ อ๊า อ๊าห์” เธอครางออกมาดังลั่นรถ ผมเลยจับเธอกดลงกับที่นั่งด้านหลัง ผมจ้องใบหน้าน่ารักๆของเธอแล้วค่อยๆถอดเสื้อของเธอออก

“นี่ เดี๋ยวสิ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ขอล่ะ”

“อ้าว ผมนึกว่าเธอชอบซะอีก เห็นในไอจีก็ชอบใส่ชุดวับๆแวมๆไม่ใช่เหรอ ให้ผมดูหน่อยจะเป็นอะไรไป”

“ไม่เกี่ยวสิ นั่นมัน… อ๊ายย” ผมถอดเสื้อเธอออกจนหมด เธอตัวสั่นกลัว หน้าแดง ร่างกายเล็กๆของเธอเหลือแค่ชั้นในสีฟ้าสองชิ้นเท่านั้น

“เป็นไง จะให้ผมขับเธอ หรือเธอจะขับผม ถ้ายอมทำตามดีๆผมจะไม่ทำรุนแรงนะ”

“ไม่เอาทั้งนั้นแหละ ปล่อยฉันไปเถอะนะ…” เธอพูดด้วยเสียงสั่นๆ ดูท่าวันนี้ผมคงจะต้องขี่เธอแทนซะแล้ว ผมเลยลงไปแล้วดึงเสื้อในเธอลง เอาลิ้นลงไปเลียวนหัวนมของเธอจนเธอครางออกมา ผมถอกควยของผมออกมาด้วย แล้วเอาไปถูตรงจิ๋มเธอไปมา อูยย ผมไม่ไหวแล้ว ผมอยากเสียบเข้าไปจะแย่แล้ว

“มามะ ร่างกายน้อยๆของเธอ ให้ผมได้สัมผัสจนถึงข้างในเถอะนะ” ผมแหวกหีเธอแล้วเอาควยดุนๆเข้าไป เธอพยายามจะขัดขืนผมแต่ก็ไม่ทันแล้ว ผมยัดควยเข้าไปในตัวเธอแล้วเรียบร้อย

“ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมจับเธอเย็ดอย่างเมามัด ซี๊ดด…..หีของดาวคณะมันแน่นชะมัด ทั้งฟิตทั้งตอดควยผมตุบๆ

“อูยย….ได้ขี่เธอแล้วสนุกชะมัดเลย อยากให้ขับเร็วขึ้นไหม”

“อ๊ะ อื้มม เอาออกไปนะ พอได้แล้วล่ะ ซี้ดด อ๊ะ อิย๊าห์”

“แหม ห้ามใหญ่แต่ก็เด้งรับตลอดเลยนะ ชอบล่ะสิ”

“ไม่ได้ชอบ…. สักหน่อย แฮ่กๆ”

“อูยย…..หีเธอตอดควยแรงมาก จะเสร็จแล้วอะ ขอแตกในแล้วกันนะ”

“ไม่นะ อย่า เดี๋ยวก็ท้องขึ้นมาพอดี อ๊ะ อ๊า น้ำนายมัน ซี๊ดดด” ผมกระเด้าควยไม่หยุดจนรู้ตัวอีกทีน้ำก็แตกเข้าไปในรูหีของเธอซะแล้วครับ ซี้ดด…..ผมล้มตัวฟุบลงไปแล้วดูดดื่มเธอ ถึงแม้เธอจะไม่สมยอมผมก็ตาม ฮ่า… วันนี้ได้กินตับดาวคณะจนได้ ผมชักควยออกมาแล้วมองใบหน้าของเธอที่น้ำตาไหลออกมาเล็กน้อย พร้อมกับน้ำควยของผมที่ไหลเยิ้มออกมาจากหีของเธอ ดูท่าจะต้องล้างรถซะแล้วสิ…

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเข้าหาสาวข้างบ้าน เพราะอยากจะล่อหีเธอสักน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะว่าผมไม่รู้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอจะเสียวกับผมบ้างหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำเหมือนกันครับ ผมเป็นพวกถ้ำมอง มองสาวข้างบ้านมาแล้วพักใหญ่ๆ มองขนาดที่รู้ว่าเธอนั้นเคยโดนโจรขึ้นบ้าน ผมตามเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ช่วย เพราะเห็นว่าเธอนั้นกำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเธอก็ชอบ และทุกๆ ครั้งเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ว่าอะไรเลยที่ไอ้โจรปล้นสวาทนั้นขึ้นมาที่บ้านของเธอ เธอไม่ได้อยากจะใคร่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เธอกลับยอมให้มันเย็ดอยู่อย่างนั้นตลอด ผมเองเลยคิดว่า ถ้าผมลองสวมหมวกไอ้โม่งไปลักหลับเธอบ้างมันจะเป็นอะไรไหมระ ? ผมไม่ได้ใช้เวลาตระเตรียมอะไรมากนัก แค่คืนนี้ผมเงี่ยนก็แอบย่องเข้าไปที่บ้านของเธอทางประตูหลังเลย เธอไม่ได้ปิดเอาไว้ราวกับว่ารอไอ้เวรนั่นมาเย็ดเธอ ผมเองก็เดินเข้าไปในห้องของเธอทันที เธอหลับอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเหมือนเดิม มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปมองดูเรือนร่างของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า…

เรื่องเสียว แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับเมียครับ หรือที่เรียกว่าแต่งออกนั่นแหละ ซึ่งที่บ้านเมียผมนั้นก็ดูแลผมดีมากๆ แม่ยายกับพ่อตาก็ใจดีกับผมมาก เพราะผมก็ค่อนข้างเป็นคนขยันไม่เกเรไม่กินเหล้าเมายาที่ไหน จะดูหนังโป๊อยู่บ้านเป็นประจำ เรื่องมันอยู่ที่แม่ยายผมครับแกอายุ 48 แล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมรู้มาว่าพ่อตานั้นไม่ค่อยทำการบ้านนัก เพราะด้วยวัยขนาดนี้แล้วบวกกับธุรกิจที่แกดูแลก็หนักพอตัว ผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จนวันนั้นที่ผมกำลังเอากับเมียอยู่อย่างเมามันส์ ก็เหลือบไปเห็นลูกตาของแม่ยายผมจ้องมองผ่านรูที่ผนังเข้ามา และเหมือนแกจะรู้ว่าผมเห็นเข้าแกก็รีบผละจากไปทันที ทำให้ผมรู้ว่าการที่พ่อตาผมไม่ทำการบ้านมันเริ่มเป็นปัญหาแล้วล่ะ และผมยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาผมเดินอยู่แถวหน้าห้องน้ำก็จะได้ยินเสียงแม่ยายผมครางออกมาเป็นระยะ ผมเดาว่าแกคงติ้วหีอยู่แน่ๆ ทำให้ผมต้องหาวิธีทำอะไรซักอย่างเพราะแกก็ดีกับผมมาก ซึ่งก็มีวิธีเดียวที่ผมคิดออก ผมรอจนถึงวันที่โอกาสเหมาะ คือ พ่อตากับเมียผมออกไปทำงานและผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายแค่ 2 คนในบ้านจึงลองคิดแผนการแบบในหนังโป๊คือเย็ดแม่ยาย ผมจึงลองเชิงแม่ยายดูว่าถ้าผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เดินในบ้านจนเห็นควยผมเป็นลำแกจะมีปฏิกิริยายังไง…

เรื่องเสียว เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ “ เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว” เก่งจับควยบานจ่อตรงหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่ง แล้วกดรวดเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมล จนมลรู้สึกตื้อไปทั้งล่องเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักโครกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อมลค่ะ อายุ 40 ปีแต่งงานอยู่กินกับสามีปีนี้เข้าปีที่ 12 แล้วแต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะก็มีความสุขดีอาทิตย์นึงสามีก็ยังสะกิดสองถึงสามครั้งค่ะ แต่เรื่องที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ใช่เรื่องมลกับสามีหรอกค่ะ แต่เป็นลูกน้องตัวดีของมล ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รางวัดที่ดินค่ะ มลเป็นหัวหน้าแผนกอยู่ที่กรมที่ดินแห่งหนึ่งค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อมลต้องออกพื้นที่กับลูกน้องที่ชื่อเก่งค่ะ และเจ้าหน้าที่อีก…

เรื่องเสียว แอบดูจนได้เอา ผมชื่อโต้งครับ หลังจากที่ผมเรียนจบ ม.6 แล้ว ผมก็ต้องมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ เนื่องจากแม่ของผมไม่ค่อยที่จะมีเงินส่งมาให้ผมใช้รายเดือนมากนัก เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องที่จะได้ไปอยู่ที่หอนั้นลืมไปได้เลย ผมโชคดีที่มีน้าชายและน้าสาวมาอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว ทำให้ผมไม่ลำบากเรื่องที่ว่าจะไม่มีที่พัก ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยที่จะเป็นส่วนตัวนักก็ตาม แต่ก็ช่วยทางบ้านประหยัดค่าใช่จ่ายรายเดือนได้อีกโขบ้านน้าสาวผมเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยมีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น ที่บ้านมีอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ น้าสาวที่ชื่อ แก้ว น้าชายชื่อหวิน และลูกสาววัยรุ่น ชื่อน้องแป้ง ผมเห็นน้องแป้งมาตั้งแต่เล็ก แต่เมื่อน้าสาวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อหลายปีที่แล้วพอผมได้เห็นน้องแป้งอีกที…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่ คงเพราะว่าใช้โทรศัพท์แอนดรอยน์มาตลอด เลยไม่รู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมันทำอะไรได้บ้าง ถ่ายรูปชัดสุดๆ วีดีโอกันสั่นระดับสุดยอด ความสวยของสีสันและรูปทรง ความอลังการของงานประกอบ แต่สำหรับฉันแล้ว ไอโฟนมันทำให้ฉันได้ทุกๆ อย่างมาเป็นของตัวเอง ได้แม้กระทั่งเย็ดกับพี่เขยสุดหล่อ ฉันบอกตรงๆ ว่าอิจฉาพี่สาวของฉันมาตลอด ที่ได้พี่เขยเป็นชาวเยอรมันสุดหล่อ ที่หน้าตาและนิสัยตรงใจกับฉันเหลือเกิน และเขาก็อัธยาศัยดีด้วยสุดๆ จนฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกใจให้เลิกที่จะคิดอะไรมากเกินกว่าพี่น้องกับเขาได้เลยจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป เมื่อความรักของเขาและพี่สาวอิ่มตัว พี่เขยก็พยายามที่จะประคับประคอง ในขณะที่ฉันนั้นปลอบใจเขา เขาก็บอกว่า อยากจะได้ฉันเป็นคนที่อยู่เช็ดน้ำตาให้เขา ฉันเลยบอกว่าฉันพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นน้องพี่ เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว บ่อน้ำพุร้อน ซ่อนเงี่ยน แอบเสียวกับหนุ่มควยใหญ่กลางดึก เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันมีบ่อออนเซ็นรวมอยู่ในโรงแรมด้วย และด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ เลยทำให้การมาที่นี่นั้นตามมารยาทผู้ชายจะต้องใส่อะไรปกปิดตัวเองเอาไว้ กันอารมณ์ทางเพศ ทว่าเมื่อผมเข้าไปใช้บริการในยามค่ำคืน ก็เลยไม่จำเป็นต้องใส่อะไรเข้าไปเลย และนั่นก็ทำให้ผมนอนแช่น้ำพุอุ่นๆ อยู่อย่างสบายใจ แต่ระหว่างที่หลับตาอยู่นั้น ก็ไม่รู้เลยว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วจู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “ควยใหญ่จังเลย อยากเห็นตอนแข็งจัง” นั่นทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับเธอไปว่า “ผมคนไทยครับ” นั่นทำให้เธอชะงักค้างไปเลย แล้วก็เอาแต่ขอโทษ เพราะไม่คิดว่าผมนั้นจะฟังเธอพูดรู้เรื่อง แต่ผมเองก็ใจดีสู้เสือ มีผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ผมก็เลยเอามือจับควยตัวเองแล้วถามเธอไปว่า “อยากเห็นตอนแข็งเหรอครับ…มาทำให้แข็งเองได้ไหมครับ” เพราะว่ามองๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…