ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่

e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 6558f33825c32

เรื่องเสียว ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่

เรื่องเสียวมันอยู่ในชีวิตของคนทุกๆ คนอยู่แล้ว ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น แม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 14-15 แต่ความปรารถนาที่จะโดนเย็ดมันก็ต้องมีแล้ว เด็กสมัยนี้ไวไฟจะตายไป นั่นเลนทำให้ผมไม่คิดอะไรมากที่จะอ่อยเด็กน้อยข้างบ้านที่ชื่อว่าน้องวุ้น เธอเป็นเด็ก ม.3 ที่ชอบแอบมองผมอยู่บ่อยๆ แล้วชอบเอาขนมมาฝาก ก่อนจะถามวิธีการลดน้ำหนักจากผม พอผมบอกว่าให้เลิกกินอะไรที่เอามาให้ทั้งหมดก็โดนบอกกลับมาว่าทำไม่ได้ แต่เธอกลับบอกว่าผมหุ่นดี ขอดูหุ่นของผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้ว่าเธอชอบมองเลยค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าที่มันรัดรูปมากขึ้น ก่อนที่จะออกมาทำกิจกรรมที่ข้างบ้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้วันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เธอก็มาเกาะขอบรั้วแล้วบอกว่าวันนี้ขอดูหุ่นหน่อย ถอดเสื้อให้ดูกล้ามท้องหน่อย ผมเลยบอกกับเธอไปว่าทำแบบนี้แม่ไม่ว่าเธอ

เธอยิ้มทะเล้น สีหน้าแป้นแล้นแล้วบอกกับผมว่าพ่อแม่ไม่อยู่ไม่ต้องห่วง ผมเลยค่อยๆ ดึงกางเกงลงช้าๆ แทนที่จะได้เห็นกล้ามท้อง เธอกลับเป็นร้องเอวของผมแทน นั่นทำให้เธอมองไม่วางตาก่อนจะบอกว่าดึงลงไปอีก แล้วดึงกางเกงกลับขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าจะมาดูก็ได้ แต่ถ้ามาดูเองแล้วไม่ปล่อยให้กลับไปง่ายๆ นะ เธอเองหัวเราะ แล้วบอกว่าวุ้นก็ไม่อยากกลับง่ายๆ เหมือนกัน

น้องวุ้นจ๋า…วันนี้พี่จะเล่นให้เป็นวุ่นเลยครับผม

ทันทีที่เธอนั้นเข้ามาในห้องของผม ที่บ้านซึ่งอยู่ติดกัน ผมเองก็ถอดเสื้ออกทันทีให้เธอได้เห็นรูปร่างของผมอย่างเต็มตา เธอเดินเข้ามาแล้วจับหน้าท้อง จนมาถึงหน้าอกของผม ผมเลยจับนมของเธอคืน บอกกับเธอว่าหายกัน แต่แย่แล้ว เธอซ่อนรูปสุดๆ เพราะว่ามือที่ผมสัมผัสนั้นเห็นได้ชัดเลยว่าเธอนมใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน

“จับคืน…” ผมยิ้ม แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะไวไฟขนาดที่ว่าเธอค่อยๆ เลื่อนมือลงไปจับควยของผม

“งั้นหนูจับอันนี้นะคะ” เธอไม่ได้จับเปล่า มืออีกข้างกลับค่อยๆ ดึงกางเกงของผมลงไปช้าๆ แล้วเข่าของเธอก็ย่อลงตามด้วย นั่นทำให้ผมรู้ว่าเธอกำลังทำอะไร

“รู้ใช่ไหม ว่าจะโดน…”

“เย็ด…” เธอแย่งพูด “แล้วพี่ไม่คิดเหรอ ว่าหนูมาที่นี่เพื่อโดน…”

“เย็ด” ผมพูดแทรกเธอ เราสองคนยิ้มให้กันในขณะที่มือของเธอเริ่มจับควยของผมชักว่าวเบาๆ จนรู้ว่าปลายทางคืออะไรผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ที่แสนวิเศษ เธอค่อยๆ หลับตาแล้วอมควยให้ผม เธอดูดเข้าออกอย่างช่ำชองราวกับว่านี่ไม่ใช่ลีลาของการอมควยจากฝีมือเด็กม.ต้นเสียอย่างนั้น

แต่ก็นั่นแหละ…ไม่ว่าเธอจะเจออะไรมา ตอนที่ผมควยแข็ง ผมมั่นใจว่าควยใหญ่กว่าไอ้เด็กวัยรุ่นแถวบ้านแน่นอนเพราะว่าตอนนี้เธอกลับตาแน่น อ้าปากสุดองศาขณะที่ผมเองค่อยๆ ขยับควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเริ่มทนไม่ไหว อุ้มเธอขึ้นไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนทนแล้วกระโจนเข้าใส่เธอ เห็นหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก็แหวกแคมหีสวยนั้นออกช้าๆ แล้วเริ่มเลียหีให้เธอจนดีดดิ้นไปมา กดหัวของผมลงไปแล้วบอกกับผมว่าเสียวหีที่สุดเลยค่ะพี่ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ผมใช้ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วค่อยๆ สอดสวมและเลียใจจนร่างกายของเธออ่อนแรงเลยจัดการขยับร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

รูหีโคตรฟิต ตอดควยสุดๆ พร้อมกับสีหน้าของเธอที่บอกว่าอึดอัด แต่พอถามว่าให้หนยุดไหม เธอกลับว่ายหน้าทั้งๆ ที่ตอนนี้เหมือนเธอไม่ไหว แต่ผมชอบครับ หีเด็ก ฟิตๆ แบบนี้เหมือนได้เปิดซิงเลยทีเดียวแม้ไม่รู้ว่าเธอจะยังซิง ไหม ? อมควยเก่งขนาดนี้ ใช้เวลาอยู่พักหนึ่งก็ดันควยเข้าไปจนสุดลำได้ เธอเอามือลูบท้อง คงจะเสียวหีลามไปถึงท้องน้อยแน่ๆ ผมในตอนนั้นเหมือนควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าจริงๆ กะว่าจะไปมองหน้าเธอ เก็บข้อมูลมาลงข้อมือแล้วค่อยๆ ชักว่าวอีกที แต่พอเธอมาให้เย็ดหีถึงที่ขนาดนี้ผมเลยจัดการกระหน่ำเย็ดเธอจนต้องออกปากร้อง

“อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้วพี่ หนูไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ายยย”

ผมมองหน้าเธอ เอามือกดที่เนินอกของเธอเอาไว้ก่อนจะเร่งจังหวะมากขึ้น มาถึงตรงนี้แล้วไม่ว่าจะไหวหรือไม่ไหวเธอก็ต้องไหวเท่านั้น ไม่มีทางเลือกอื่นใดแล้ว ผมจับขาของเธอแยกออก มองดูเนินหีใหญ่ของเธอที่โดนผมกระแทกควยเข้าไปยับๆ จนเธอค่อยๆ หมดแรง เนื้อตัวอ่อนระทวย ผมเลยยิ่งจัดหนักเข้าไปอีก แรงมีเท่าไหร่ผมใส่เท่านั้นจนสุดท้ายตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ เธอก็ทิ้งตัวหลับตาหายใจรวยรินไปแล้ว บอกว่าไม่เคยรู้สึกเสียวเหมือนจะขาดใจมาก่อนเลยเท่าวันนี้

ก็แหงละครับ…โดนไอ้พวกเด็กเห่อหมอยเย็ด มันไม่เสียวเท่าโดนควยพี่หรอก

ผมให้เธอนั่งพักก่อนที่เธอจะเดินกระเผลกกลับบ้านไป โดนเย็ดจนขาถ่างเลย แต่หวังว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ดี แล้วถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ ผมมีเรื่องเสียวซี๊ด คอยบริการอยู่ จะเย็ดให้เสียทรงเลยคอยดูเถอะ แม่เด็กร่านของพี่

Recommendations

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว อาจารย์ชอบมั้ยครับ ฉันมีลูกหนึ่งคน เป็นอาจารย์สอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่าเหมือนคนไม่เคยมีลูก รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว เสียสาวให้พี่ชาย เรามีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องมาพักอยู่ที่บ้านอายุห่างกันประมาณ 6 ปี พี่เค้าจัดว่าหน้าตาหล่อทีเดียวเราสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตอนนั้นเราอายุ 12 พี่เค้าก็จะรักเรามากๆ พี่เค้า 18 เรารู้ว่าพี่เค้ามีแฟน แต่อยู่คนละที่พี่เค้าสอบเรียน ป.ตรี ที่มหาลัยแถวบ้าน เราเป็นเด็กเรียนเก่งหน้าตาก็โอเค แต่ไม่ได้สวยอะไรมาก ดีที่ขาว พอพี่เค้าเรียนมหาลัยได้ปีกว่าๆ ก็ไปลองสอบทหารเรือปราฏกว่าติดทหารเรือต้องย้ายไปประจำที่ชลบุรี 4 ปี ก็รู้สึกเหงานะ แล้วอยู่ๆ เค้าก็เลิกกับแฟน เราก็ไม่รู้ แล้วเค้ามาหาเราที่บ้าน ตอนนั้นเราอายุ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยง สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ เพื่อเพื่อนๆ ที่ชอบเด็กแบบผมจะนำไปใช้ และมีความสูขแบบผมนะครับ ตอนนี้ผมอายุย่าง 35 ปีครับ ผมไปทำเรื่องขอรับเลี้ยงลูกบุญธรรมไว้ ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในเขตพระประแดง ซึ่งหลังจากที่ผ่านขบวนการต่างๆ ที่ราชการมาตรวจสอบ ผมได้เข้าไปเลือกเด็กที่จะรับอุปการะ ซึ่งจากทรัพย์สินที่มี และเงินเดือนรับเลี้ยงได้ 2 คน ครับ ในวันที่เข้าได้ดูเด็กที่จะรับเลี้ยงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พาเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 – 12 ขวบมาให้ให้เลือก และพูดคุย ว่าเราอยากได้เด็กแบบไหน ด้วยเด็กแต่ละคน…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนสนิทในห้อง ประสบการณ์เสียวที่เพื่อนรักเท่านั้นจะทำได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนรักสามคนและผมอีกหนึ่งคน ผมชื่อว่า หมากครับ มีเพื่อนรักสามคน ได้แก่ พราว ก้อย และก้อง เราทั้งหมดสนิทกันมากๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เงี่ยนไม่ต่างกัน สมัยที่เรียนด้วยกันตอนเด็กๆ ผมนั้นชอบชวนเพื่อนมานั่งที่หลังโรงเรียน เพราะว่าบ้านของผมนั้นรวยที่สุด ผมเลยมีโทรศัพท์ที่สามารถดูหนังได้นั่นเอง เราโหลดหนังโป๊มานั่งดูด้วยกันจนเงี่ยนแสนเงี่ยน ไม่รู้จะทำยังไง สุดท้าย ตอนที่เรานั้นเรียนม.ต้น เราก็นัดกันมาดูหนังโป๊กันอีก แล้วเรื่องราวมันก็ข้ามขั้นมากขึ้น ด้วยการที่เรานั้นเริ่มชักว่าวและติ้วหีด้วยกัน แต่เรายังไม่ได้เย็ดกันนะครับ เพราะว่าตอนนั้นเหมือนยังไม่ได้ต้องการให้ครั้งแรกมันเกิดจากความเงี่ยน แต่เราก็มีความสุข ที่ได้มาชักว่าว ได้มาติ้วหีด้วยกันตามประสาเด็กๆ และมันก็ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบมานัดเย็ดทั้งที แต่ดันเจอผัวเพื่อนตัวเอง เอาวะ เย็ดก็เย็ด ฉันเพิ่งเชื่อเรื่องว่าโลกมันกลม ก็เพราะว่าวันนี้ฉันได้เจอกับตัวเองนี่แหละค่ะ เรื่องเสียวของเรานั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก แต่การที่ต้องเข้าไปในแอปฯ นัดบอด แล้วนัดเย็ดกับผู้ชายที่คุยกับถูกคอ ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการมาเจอกับคนที่ไม่คาดคิดนี่แหละค่ะ เพราะว่าสุดท้ายแล้วฉันได้เจอกับ ชิน ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างสนิทกับผัวของฉันเหมือนกัน เพราะว่าเขาคือผัวของเพื่อนสนิทของฉันนั่นเอง เราเริ่มที่จะไปไม่ถูก ไม่คิดว่าตัวเองจะไปได้ด้วยกันหรือเปล่า แต่พอมันมาถึงจุดหนึ่ง เราต่างรู้ว่าเรานั้นไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะว่าเรานั้นต่างมีปัญหาของตัวเองมาตลอด ความรักของเราต่างจืดจาง ท้ายที่สุดแล้ว เราคือคนเหงาที่มาเจอกัน วันนี้เราไม่สามารถที่จะรักษาความรักครั้งที่ผ่านมาได้ เพราะสนิทกัน ก็เลยกลายเป็นคนเหงาที่ค่อนข้างเข้าใจกัน มันเลยจบตรงที่ว่า ความลับครั้งนี้จะเก็บเอาไว้ทุกๆ อย่าง…