ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่

e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b896e0b989e0b8b2e0b981e0b881e0b988 64fd8906939c2

เรื่องเสียว ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่

ผม ชื่อเอ๊กซ์ อายุ 21 ปี ผมเป็นคน จ.ชัยนาท เข้ากรุงเทพฯ มาทำงานกับเพื่อนอีกคนที่สนิทกันมากๆ ลุยกันมาทุกเรื่อง ชื่อไอ้อุ้ย เราทั้งคู่มาได้งานที่โรงพิมพ์แห่งนึง ที่นี่รับพิมพ์พวกงานเล็กๆ มีคนงานแค่ 5 คน เป็นตึกแถว 3 คูหา 4 ชั้น ทันทีที่ได้ทำงานก็ย้ายเข้ามาพักที่โรงพิมพ์เพราะเขามีห้องว่างอย่างมากมาย เถ้าแก่ แกใจดี แต่มีทีเด็ด เมียแกโคตรสวยเลย ขนาดแก่แล้วยังได้เมียสวยซะน่าอิจฉา เมียแกชื่อ จ๋า อายุแก่กว่าผม 4-5 ปีได้ ขอเรียก พี่จ๋า แล้วกัน ตามที่เคยเรียกแก

พี่จ๋า แกหน้าตาสวยออกหมวย ผิวโคตรขาว หุ่นดีมากๆ หน้าอกสองข้างมองดูจากภายนอกก็เต็มไม้เต็มมือเลย เรียวขาสวยขาว และที่กระตุ้นต่อมเงี่ยนของผมอย่างมากคือการที่ได้เห็นพี่จ๋า ชอบใส่กางเกงขาสั้นจู๋อวดเรียวขาขาวๆ แกขาวจริงๆ ลูกพี่ผมแกคงรู้ทัน แกสอนงานไปก็เล่าเกี่ยวกับตัวพี่จ๋าให้ฟัง แกยิ้มบอก
“กูรู้นะมึงคิดอะไรกัน อย่านะโว้ย…..งานหายากนะมึง”
“นั่นน่ะ มีไว้ให้ชื่นชมอย่างเดียว อย่าคิดเผยอ”
ผมกับไอ้อุ้ย ได้แต่พยักหน้ารับทราบ แต่สายตามองตามร่างอวบขาวของพี่จ๋า ไม่วางตา พอเข้าห้องพักไอ้อุ้ย ก็พูดขึ้น
“คนอะไรวะ แม่งขาวหมวยสวยเอ็กซ์ฉิบหาย”
“นั่นนะสิวะ เฮ่อ…เสียแต่ดันเป็นเมียนาย ได้แค่มองว่ะ”
“ไม่รู้ล่ะ ถ้ามีโอกาส กูจะปล้ำแม่งแน่ๆ บ๊ะๆ อย่างนี้ ตกงานกูก็ยอมว่ะ”
“เฮ้ย เพิ่งเข้ามาทำงาน มึงจะหาเรื่องตกงานแล้วเหรอวะ”
“เออ อย่าให้กูมีโอกาสละกัน กูเอาจริงๆ ได้เย็ดนางฟ้า หุ่นสะบึ้มอย่างนี้ ถึงตายกูก็ยอม”
เราสองคนหัวเราะกัน อย่างสนุกสนาน
ผมเองมีอาหารตาให้มองทุกวันเวลาที่พี่จ๋า เดินผ่านผมมองริมฝีปากที่แสนน่าจูบ ภายใต้ลิบสติกสีสด มันทำให้ผมวาดภาพว่าพี่จ๋า กำลังใช้ปากอมให้ ผมเฝ้าเล่นว่าวทุกวันอยากจริงๆ จนใจแทบขาด

จนสิ้นเดือนพอเงินออกผมและไอ้อุ้ย ก็พากันขึ้นไปบนดาดฟ้าตึก นั่งซดเหล้ากันจน เมา พอสมควร ผมกับไอ้อุ้ย คิดพิเรนแอบปีนข้ามไปอีกฝั่งและแอบย่องลงไปหาแอบดูพี่จ๋า กะว่าอยาก เห็นแกแก้ผ้าสักครั้งแค่นั้น เราย่องมาถึงหน้าห้องเถ้าแก่ และแอบมองจากช่องประตูเห็นเถ้าแก่นอนอ้าปากหว้อ แต่พี่จ๋า สิแกนอนดูทีวีอยู่ใส่ชุดนอนสีแดงผ้าบางๆ และสั้นมากผมกับไอ้อุ้ย เรา ต่าง ควักของเราออกมาว่าวไปด้วยขณะแอบดู แล้วทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยน เมื่อพี่จ๋า ดันเดินมาที่ประตู เรารีบหนีขึ้นไปบนดาดฟ้า และนั่งกินเหล้าต่อ ไม่รู้เพราะอะไรทำให้พี่จ๋า เดินขึ้นมาข้างบน ผมกับไอ้อุ้ย นั่งใจเสียกลัวแกจะจับได้ พี่จ๋า ขึ้นมาก็เอ่ยปากถาม
“อ้าวทำอะไรกัน”
ผมโล่งใจเลยบอก
“นั่งทานเหล้ากันครับมันเหงาๆ”
ผมก็เดินมาเกาะปูนที่กั้นคุยกับพี่จ๋า ให้ตายสิแม่งเอ้ย ชุดนอนที่พี่จ๋าใส่คอมันลึกมากจนเห็นร่องนมขาวๆ ออกมา ผมมองต่ำลงมา ชุดนอนแกสั้นเหนือเข่ามาก สีแดงตัดผิวขาวยิ่งกระตุ้นต่อมเงี่ยน ของผมและไอ้อุ้ย พอพี่จ๋า หันหลังไปอีกทาง ชายชุดนอนถูกลมพัดจนเปิดขึ้นเห็นชัดๆ คือก้นอันขาวจั๊ว ที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมกับไอ้อุ้ย ตาลุกวาว ความเงี่ยนทะลักล้น ไอ้อุ้ยกระซิบบอก
“กูไม่ไหวแล้วมึงจะเอามั้ย”

ผมพยักหน้าพร้อมปีนข้ามปูนกันทันที ไอ้อุ้ย ตรงเข้าล็อคคอและอุดปาก พี่จ๋าตกใจพยายามดิ้นและร้องแต่ปากถูกปิดแล้ว ผมจับขาพี่จ๋า ยกขึ้นและจับแกนอนลงบนพื้น ตอนนั้นชุดนอนแกถลกจนเปิดเห็นหีอันโหนกนูนแล้ว หีพี่จ๋าสวยมาก หมอยบางโครกโหนกนูน และขาวน่าเลียมาก ไอ้อุ้ยบอกให้พี่จ๋า อยู่นิ่งๆ พร้อมหยิบเอามีดที่เราเอามาปอกมะม่วงจี้ที่คอพี่จ๋า พอแกเริ่มนิ่งไอ้อุ้ย จึงจับแกถอดชุดนอนออก
“แม่งเอ้ย นมแกขาวจริงๆ หัวนมเล็กถึงจะดำ ก็น่าดูด”
ไอ้อุ้ย ขยำนมสองเต้า ส่วนผมลงต่ำมาเลียหีสุดยอดหอมจริงๆ หีคนรวยนี่ ผมเลียจนพี่จ๋าถึงกับยกสะโพกส่ายหลบ พอไอ้อุ้ย เอามือออกจากปากพี่จ๋า แกก็ส่งเสียงร้อง
“พอเถอะ อย่า อย่าทำนะ พอแล้ว ฉันขอ” ไอ้อุ้ยบอกไปว่า
“มึงอยู่นิ่งๆ อย่าเอะอะถ้าไม่อยากเจ็บตัว เดี๋ยวพวกกูจะช่วยให้มึงเห็นสวรรค์”
“อย่า…อย่าทำชั้นเลย โอยยย…อย่า….”
“บอกให้อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวแทงนมแตกเลย ช่วยไม่ได้มึงเสือกหุ่นสะบึ้มน่าเย็ด ล่อตาล่อใจพวกกูเอง ดูสิ นมก็โต หีก็โหนก ตูดก็ใหญ่ ใครมันจะไปทนไหว”
แล้วไอ้อุ้ย ก็บีบเคล้นเต้าอวบของพี่จ๋า จนทะลักแล้วก้มลงดูดหัวนมแกอย่างเมามันส์
ส่วนผมพอเลียพี่จ๋า จนแกน้ำเยิ้ม ผมก็พูด
“งั้นผมขอเย็ดพี่ก่อนนะ พี่รู้ตัวมั้ยว่าพี่น่าเย็ดขนาดไหน”
“ยะ..อย่า!!!!”
ผมยัดควยใส่เข้าหีพี่จ๋า ทันที ท่อนควยของผมชำแรกเข้าไปในร่องหีอวบอูมของแกอย่างง่ายดายคงเพราะความอวบใหญ่ ของแกประกอบกับมีผัวแล้ว แต่ผมก็รู้สึกได้ถึงอาการตอดขมิบของแก ซึ่งทำให้มันบีบรัดและตอดควยผมจนผมเสียวกระสันต์ไปหมด ผมจึงซอยและโยกเอวกระทุ้งใส่หีพี่จ๋า อย่างเมามันส์
“โอ๊ยยย….โอยยย…พอแล้วอย่าทำชั้นเลย โอ๊ยยย…”
ผมไม่สนใจเสียงพี่จ๋า กะแทกเอวซอยยิกๆ ๆ อย่างเดียว
“อูยยย..ของพี่นี่เย็ดมันส์สุดยอดจริงๆ โอวววว..ฟิตเปรี๊ยะแน่นปึ๊ก…”
เสียงกระแทกดังปับๆๆๆ บวกกับเสียงพี่จ๋า ครางอื่อๆๆๆ…….อยู่ในลำคอแบบกัดฟันไม่ส่งเสียงครางออกมา
“อื้อ…อู้ยยยย….อูยยย…อึ๊บ…”
ผมเร่งซอยอย่างถี่ยิบพี่จ๋า ร้องบอก
“อย่าปล่อยน้ำเข้าไปนะ ขอร้องฉันไม่ได้คุม”
ผมเองตอนนั้นจวนจะแตกเลยชักออก จับมาปล่อยบนหน้าของพี่จ๋า ที่สุดสวยจนเลอะไป ทั้ง หน้า มาถึงตอนนี้ดูท่าทางแกจะยอมหมดแล้วหรือชอบซะก็ไม่รู้ ไอ้อุ้ย ลงมาเย็ดต่อ ผมก็นั่งบีบขยำนมพี่จ๋าไป ไอ้อุ้ย จับพี่จ๋า คลานท่าหมาแล้วตะบันเข้าทางด้านหลังของแก มันกะแทกซะพี่จ๋า หัวสั่นหัวคลอน ตัวโยกไปข้างหน้า จนผมต้องไปดันเอาไว้ ด้วยการจับนมพี่จ๋าบีบเคล้นไปมาแล้วจูบปากไปด้วย ได้ยินเสียงไอ้อุ้ย ครางดังๆ
“โอว…อูยยยย…มึงนี่เย็ดมันส์ฉิบหาย ตูดใหญ่หม้องามนมโต เป็นบุญของกูจริงๆ อ่าาาาา…”
ไอ้อุ้ย มันจับสะโพกผายพี่จ๋าไว้แน่น กะแทกเข้าออกๆๆ ถี่ยิบ จนพี่จ๋า ต้องเผลอตัวครางออกมา
“โอววว์..ซี๊ดดดดด…อูยยยยยยย….”
ผมเริ่มมีอารมณ์อีก จึงจับควยยัดใส่ปากอิ่มของพี่จ๋า กะเด้าใส่ปากเธออย่างเมามันส์ พี่จ๋าเลยโดนรุมทั้งปากทั้งหี ตอนนั้นไอ้อุ้ย เสร็จพอดีมันระเบิดน้ำใส่ก้นพี่จ๋า จนชุ่มโชก มันถอนยวงออกไปนอนพัก ส่วนผมก็นั่งอ้าขา ให้พี่จ๋าโก้งโค้งดูดเลียท่อนควยให้ อย่างสบายอารมณ์ แล้วอยู่ๆไอ้อุ้ยมันก็มีท่าทางคิดได้ เกิดความกลัวจนลนลานมันลุกขึ้นยืนพูด
“เฮ้ยไอ้เอ๊กซ์ มึงรีบๆ เอาซะ จะได้รีบเผ่น ขืนอยู่นานเดี๋ยวได้ซวยกันพอดี”
แล้วมันก็รีบเผ่นลงไปข้างล่างก่อน
ส่วนผมให้พี่จ๋า ช่วยดูดจนแข็ง แล้วจับเธอนอนหงายเสยใส่ร่องเธออีกยก ซอยได้สักพัก ผมก็คิดอะไรได้ จับพี่จ๋า คลานท่าหมาอีกครั้ง พี่จ๋า ก็คงคิดว่าผมจะล่อเธอเหมือนไอ้อุ้ย แต่ผมกลับยัดควยเข้ารูตูดเธอ พี่จ๋า ดิ้นพราด ร้องระงม
“โอ๊ยยย…อ๊า….เจ็บบบ…โอยยยย…อย่า…อูยยยยย…”
ผมไม่ฟังเสียงก้มลงเอามือปิดปากเธอไว้ แล้วยัดควยเข้าไปจนมิด ดึงแขนพี่จ๋า ขึ้นมาข้างนึง แล้วกระเด้ารูตูดพี่จ๋า อย่างเมามันส์ นมสองเต้าแกกะเพื่อมขึ้นลง ผมบีบเต้าข้างนึงดึงแขนข้างนึง เอานิ้วเขี่ยหัวนมพี่จ๋าไปด้วย
“สุดยอดดดด…ตูดพี่โคตรฟิต เอามันส์เป็นบ้า อูยยย…”
เสียงพี่จ๋า ครางประสาน
“อูยยย….อ้าาาา…..ซี๊ดดดด…อ๊ายยยย…โอยยยย…”
แล้วผมก็ระเบิดน้ำรักใส่รูตูดเธอเต็มๆ พี่จ๋า ทรุดตัวลงไปนอนฟุบกับพื้น ผมรีบเผ่นลงไปเก็บข้าวของ แล้วผมกับไอ้อุ้ย ก็รีบเผ่นออกจากทีนั่นทันที อย่างน้อยๆ ในชีวิตก็คุ้มค่าแล้วเกิดมาได้เย็ดสาวขาว หมวย สวย เซ็กส์ อย่างพี่จ๋า

Recommendations

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในห้องน้ำ กับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะ ก็ขอเล่าประสบกามของตัวเองบ้าง ปัจจุบันผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย1 คน แต่ก็ยังอุตส่าห์มีคนมาชอบจนเกิดเรื่อง ผมทำงานเป็นอาจารย์สถานศึกษาเอกชนเน้นสอนกลุ่มคนที่ทำงานแล้วมาเรียนเสาร์อาทิตย์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าสอนสัปดาห์แรก แล้วมีนักศึกษากลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน เหมือนภาพสโลว์ ทั้งห้องผมสะดุดตาอยู่ที่คน ๆ เดียว ขอใช้ชื่อว่าดาล่ะกัน ดาเป็นผู้หญิงขาว หมวย ตัวเล็กๆ น่ารักมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะนั่งลงถ้าไม่เอากระเป๋าปิดคงจะเห็นกางเกงในแน่ ผมก็พยามเก็บอาการ ไม่มองเธอมากกลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่พอกวาดตาไปสบตากับเธอทีไร ก็เห็นเธอนั่งจ้องผมอยู่ตาเป็นประกาย ส่งสายตาบอกความนัย พอสบตากันเธอก็จะอมยิ้มให้ทุกครั้ง ซึ่งมาคุยกันทีหลังถึงได้รู้ว่าเธอก็ปิ๊งผมทันทีตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป…

เรื่องเสียว นัดเจอกับชู้ ริมคลองก็เย็ดได้ ถ้าใจเราเงี่ยนพอ เรื่องเสียวครั้งนี้จำเป็นต้องหลบซ่อน เพราะว่าฉันและเขาไม่ได้อนุญาตให้รักกัน ครอบครัวของเรากีดกัน หมายถึงผัวของฉันและเมียของเขา แต่เพราะว่าความอ่อนไหวในช่วงเวลาที่เราได้ทำงานด้วยกัน ช่วงเวลาแห่งความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้น จนกระทั่งเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ในวันเลวๆ เราต้องหลบซ่อนเพื่อมาเจอกัน แล้วในวันนี้ ริมคลองซึ่งเป็นสถานที่ที่เรามักจะมาตกปลาด้วยกันบ่อยๆ คือสถานที่ที่หรูหราดุจดั่งโรงแรมห้าดาว เสื้อกกถูกปูวางเอาไว้แทนฟูกหนานุ่ม ร่างกายของฉันถูกเขาค่อยๆ โอบกอดแล้วประกบริมฝีปากลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม สัมผัสที่เร่าร้อนจากเขาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างไม่สามารถหลบหนีได้เลยตอนนี้ มือของเขาค่อยๆ ลามไล้มาทั่วทุกส่วนที่กระตุ้นความเสียว ทั้งเต้านมใหญ่เต่งตึงที่เขาปรารถนา แล้วคล้อยลงต่ำ สอดมือเข้ามาในกางเกงของฉัน สัมผัสวาบหวามเกิดขึ้นที่เนินหีใหญ่ขึ้น เสียงครางของฉันดังขึ้นมาในลำคอ เพราะปากของเรากำลังปิดช่องทางเอาไว้ นิ้วของเขารูดถูไปตามร่องหีสวยของฉัน หีชมพูที่เขาชอบ…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…