ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ”

e0b8a5e0b988e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b982e0b8ade0b989e0b8a2 64fc9137465d3

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ”

ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น
จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ แต่แฟนผมมาปลุกตอนเช้าบอกว่าสายๆให้พาหลานไปหาหมอหน่อยแล้วกัน หลานไม่สบายสงสัยจะเป็นไข้ ยิ่งทำให้ผมไม่พอใจที่ต้องตื่นแต่เช้าซึ่งเป็นวันหยุดแท้ๆ เพราะคลีนิคหมอจะเปิดครึ่งวัน ผมก็ต้องรีบรุกออกมาอาบน้ำแต่งตัวขับรถพาปุ๊กไปหาหมอ พอถึงคลีนิคหมอคนเยอะมากปุ๊กดูท่าทางจะเพรียมากเดินลงรถไม่ไหวผมต้องพยุงพา ไปนั่งรอช่วงที่ผมพยุงปุ๊กด้วยความไม่ตั้งใจทำให้แขนของผมไปสัมผัสกับหน้าอก ของปุ๊ก มันเป็นนิ่มๆถึงจะไม่ใหญ่มากเพราะยังเด็กอยู่แต่ผมก็รู้สึกได้ว่านั่นมันนม นี่หว่าผมก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆตรงเป้ากางเกงผมแล้วว่ามันรับรู้ถึงสิ่ง ที่แปลกๆใหม่ๆขึ้นมาหลักจากถูกสัมผัส พอหลังจากผมพาปุ๊กไปตรวจเสร็จหมอก็ให้น้ำเกลือเพราะเธออ่อนเพรียมากเนื่อง จากเป็นไข้หวัดแล้วก็ทานอาหารไม่ได้เนื่องจากเจ็บคอ แล้วหมอก็ให้น้ำเกลือแล้วฉีดยาให้หมอบอกให้กลับไปแล้วให้เช็ดตัวให้บ่อยๆตัว จะได้หายร้อนแล้วไข้ก็จะลดลงเอง
จากนั้นผมก็พาปุ๊กกลับมาถึงบ้านนอนพักได้ซักประมาณเที่ยงน้ำเกลือก็หมด ผมเลยถอดน้ำเกลือให้ปุ๊กหาข้าวให้กินแล้วก็ให้กินยา แล้วปุ๊กก็นอนหลับประมาณบ่ายแก่ๆ ปุ๊กก็ตื่นขึ้นมาอีกรอบผมถามว่าเป็นไงบ้างเธอบอกว่าค่อยยังชั่วแล้วแต่ยัง มึนๆหัวอยู่แต่รุกไม่ไหว ผมจึงบอกให้นอนต่อ แต่แกบอกว่าอยากเช็ดตัวเพราะตัวร้อนและเหนียวด้วยผมก็เลยเอาผ้าชุบน้ำมาให้ ผมดูเธอเช็ดเก้ๆกังๆผมเลยบอกว่าให้ลุงเช็ดให้ไหม ปุ๊กมองหน้าผมอยู่ครู่หนึ่ง แล้วก็ยิ้มบอกผมว่าลุงไม่รังเกียจหรือผมบอกว่าไม่หลอกเช็ดตัวเฉยๆจะรังเกียจ ทำไมเพราะปุ๊กไม่สบายก็ต้องเช็ดตัวให้ ปุ๊กพยักหน้าแล้วบอกว่างั้นก็รบกวน ” ลุงเช็ดตัวให้ปุ๊กหน่อยนะค่ะ ” ผมเลยบอกให้ปุ๊กถอดเสื้อกับกางเกงออกปุ๊กก็ทำตามตอนที่ปุ๊กถอดเสื้อออกภาพ ที่มองเห็นนมขาวจั๊วหัวนมสีชมพูขนาดกำลังพอดีผมตลึงอยู่พักหนึ่งจนปุ๊กบอก ให้ผมเช็ดตัวให้ได้แล้ว ผมบอกให้ปุ๊กนั่งเอนตัวเพื่อที่จะเช็ดได้ถนัด ผมเอาผ้าค่อยๆเช็ดตามหน้าเลื่อยลงมาตามคอ มืออีกข้างก็พยุงปุ๊กไว้ให้เช็ดได้ถนัด จากนั้นก็เลื่อนลงมาถึงนมเป้าหมายแรกผมเช็ดวนเวียนอยู่ตรงฐานมันเลื่อยไปตาม ร่องนมผมรองทำเป็นเผลอเอานิ้วไปเกี่ยวหัวนมของปุ๊กๆตอบสนองทันที่หัวนมชูชัน ขึ้นมาทันที่
สังเกตุเห็นว่าปุ๊กขนรุกเป็นตุ่มอย่างเห็นได้ชัดจากนั้นผมก็ให้ปุ๊กนอนลาบ กับพื้นผมเช็ดลงไปตามท้องน้อยส่วนมืออีกข้างผมครึงและบี้หัวนมอยู่ส่วนปุ๊ก ไม่ต้องบอกครับหลับตามปี๋กลืนน้ำลายอึกๆหลายครั้งคงเพราะความเสียว ผมบอกปุ๊กว่าเดี๋ยวลุงจะถอดกางเกงเช็ดให้ด้วยน่ะปุ๊กไม่ตอบได้แต่พยักหน้าแต่ ก็ยังไม่ลืมตา ผมก็ถอดกางเกงปุ๊กออกพร้อมกันทั้งกางเกงในและกางเกงตัวนอกที่เธอใส่นอน ภาพที่ผมเห็นทำให้ควยผมตื่นเต้นมากเสียวแป๊บที่หัวควยอย่างมาก เพราะหีของปุ๊กสวยมากยังปิดสนิดขาวปนชมพูขนขึ้นเป็นไรสีน้ำตาลอ่อน ยังเป็นขนอ่อนๆอยู่เลย ผมเลื่อน ผ้าลงมาเช็ดที่หีของปุ๊กและตามง่ามขา ผมรองเอามือไปเขี่ยเม็ดระมุดเล็กๆของเธอดูว่าปุ๊กจะทำไงบ้างพอผมเอานิ้วก้อย รองเขี่ยดูปุ๊กรีบหนีบขาเข้าหากันแล้วแอ่นก้นขึ้นมาตามมือผมๆมองไปที่หน้าปุ๊ก ปุ๊กหลับตาแล้วก็เริ่มครางในลำคอ อืมๆๆ….ตลอดเวลาแล้วเธอก็ไม่คิดห้ามผมเลย ผมได้ใจรีบก้มลงไปเลียที่เม็ดแตดของเธอทันทีเมื่อลิ้นผมสัมผัสโดนเม็ดแตดของเธอ

เท่านั้นแหล่ะปุ๊กถึงกับร้องออกมาว่าลุงทำอะไรน่ะปุ๊กเสียวเหลือเกินปุ๊กปวดฉี่ แล้วน่ะผมเลยบอกปุ๊กฉี่ออกมาเลยผมทั้งเลียทั้งแยงลิ้นเข้าไปใรร่องหลืบหนักขึ้นเลื่อยๆ แล้วก็ใช้นิ้วกลาง แยงเข้าออกในรูหีของปุ๊กตลอดเวลาพอผมทำได้ซักพักปุ๊กก็ร้องลั่นไม่เป็นภาษาเลยแล้วก็เอามือมาจิ๊กที่หลังผมกับหัวผมอย่างแรงแล้วก็ร้องโอ้ยฉี่แตกแล้วตัวปุ๊กกระตุก5-6ครั้งแล้วก็นิ่งหอมหมายใจแรงมากผมก็เลยชักนิ้วออกมามีน้ำสีขาวปนสี ชมพูคงเป็นเลือดพรมหมจรรย์ของปุ๊กแน่เลย ผมก็ถามปุ๊กว่าเป็นไงบ้างเธอบอกว่าเสียวมากเลยไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนลุงทำ อะไรปุ๊กหรือค่ะ ผมก็ไม่ตอบมีแต่บอกเธอว่าเดี๋ยวลุงเช็ดตัวต่อให้น่ะผมเสียดายที่เยื่อ พรหมจรรย์ของเธอไม่ได้ขาดด้วยควยผมกับขาดด้วยนิ้ว แต่ผมก็ต้องทำต่อเพราะตัวผมยังไม่เสร็จ ผมก้มลงไม่ดูดเลียและครึงนมของปุ๊กต่อ ส่วนปุ๊กก็ถามว่าลุงจะทำอะไรหรือค่ะผมตอบว่าก็ทำให้ปุ๊กเสียวอีกรอบซิ เธอมองหน้าผมแล้วบอกว่าปุ๊กเหนื่อยแล้วง่วงนอนด้วยผมบอกว่าเดี๋ยวซิลุงขอ เวลาแป๊ปเดียว ผมก้มลงไปดูดนมต่อแล้วก็ครึงนมปุ๊กก็เริ่มครางออกมาด้วยความเสียว มือผมอีกข้างก็ครึงและบี้ที่เม็ดแตดของเธอๆร้องบอกให้ผมช่วยทีเพราะมันเสียว ทนไม่ไหวแล้วผมรุกขึ้นถอดกางเกงควยผมดีดดึงแข็งเป็นลำทันทีผมรีบแทรกตัวเข้าไป หว่างขาของเธอทันที่จับควยถูตามร่องหีเพื่อให้มันลื่นผมจับควบยัดเข้าไปในรูหี ปุ๊กร้อง”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ผมยัดควยเข้าได้แค่หัวต้องเอา ออกผมมองไปเห็นขวดออยวางอยู่ที่โต๊ะผมเลยหยิบมาทาที่ควยผมกับปากรูหีของปุ๊ก ซะมันแผล็บเลย
ผมยัดควยเข้าอีกทีคาวนี้เข้าได้แต่ปุ๊กซิครับร้องครวนครางใหญ่เลยว่าทั้ง เสียวทั้งเจ็บแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออก ผมจึงต้องก้มลงไปไซ้รที่ซอกคอและบี้ หัวนมเธอก็เพื่อให้เธอครายความเจ็บจากนั้นปุ๊กก็เริ่มผ่อนครายผมก็เริ่มโยก เข้าออกช้าๆๆ ปุ๊กครางแรงขึ้นมือสองข้างจิกกางหลังผมแน่นผมแสบมาก

ปุ๊กได้แต่ ร้องครวญครางไม่หยุดผมก็โยกไปเลื่อยๆหีปุ๊กบีบรัดควยผมแน่นมาก แล้วตอดรัดจนผมทนไม่ไหวซอยเร็วขึ้นปุ๊กก็เกร่งตัวแล้วบอกว่าเธอฉี่ออกอีกแล้ว ผมก็เร่งเครื่องเสร็จตามธอไปติดๆผมรู้สึกได้ว่าน้ำผมออกเยอะมากเหมือน ว่ามันจะออกมาหมดทั้งตัวเลยแล้วจากนั้นผมก็ค่อยๆดึงควยออกมาน้ำทะรักออกมา เต็มพื้นมีเลือดปนออกมานิดๆ ปุ๊กนอนหลับตาผมก้มลงไปหอมแก้มพร้อมถามว่าปุ๊กเสียวไหมเธอบอกว่าเสียวเหมือน ใจจะขาดเลย แต่ตอนนี้ปุ๊กเจ็บหว่างขามากผมบอกปุ๊กให้รุกขึ้นไปร้างคราบออกแต่ปุ๊กรุกไม่ ไหวผมต้องอุ้มเธอเข้าห้องน้ำล้างหีล้างตัวแล้วอุ้มเธอไปนอนที่ห้อง ตอนผมล้างหีให้ปุ๊กเธอบอกว่าแสบมากผมต้องปลอบเธอว่าไม่เป็นไรหลอกอีกวันสอง วันก็หาย แล้ว”ลุงจะพาปุ๊กเล่นเสียวอีกน่ะ” หลักจากวันนั้นผมกับปุ๊กซึ่งไม่ค่อยได้คุยกันกับสนิทสมนกันและเอากันแทบทุก วัน เพราะตอนกลางคืนเมียผมหลับผมก็แอบย่องมาเอากับปุ๊ก บางคืนผมต้องเอาเมียแล้วมาต่อกับปุ๊กอีกรอบ ทุกวันนี้ปุ๊กเก่งมากเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อารมส์มันพุ่งพล่าน สาวออฟฟิศแถวสีลม เราชื่อแพนนะคะ เป็นสาวออฟฟิศแถวสีลม อายุ 27 เป็นสาวไทยคะ ไม่หมวย แต่ก็ผิวขาวได้อยู่ แพนเป็นพวกสาวชอบโชว์นมกับหีวับๆแวมๆอยู่แล้ว เลยไม่ต้องห่วงที่ชุดทำงานแพนจะเลือกใส่แต่ที่เข้ารูป เพื่ออวดสัดส่วนแพนคะ ยิ่งมีใครแอบมามองหน้าอก กับหีด้วยแล้ว แพนยิ่งมีอารมส์ แต่ก็สะใจที่ได้โชว์ซะบ้าง เก็บไว้ดูคนเดียวก็กระไรอยู่ หุ่นแพนก็ประมาณ 30/28/32 เรื่องประสบการ์ณโดนเย็ดของแพนไม่ต้องห่วงคะ พอมีบ้างอยู่แล้ว อายุก็ปาไป 27 เคยมีอะไรกับแฟนคนที่สองก็เมื่อตอน 21-22 ไม่โดนใครแอ้มเลยก็เดี๊ยวหาว่าแพนโม้ เข้าเรื่องแล้วกันนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ่ายจัดซื้อเพื่อนแพนเขาไม่มาทำงานคะ เจ้านายก็อยากจะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสั่งเข้ามาซ่อมแซมในอาคาร…

เรื่องเสียว หน้าที่ลูกสะไภ้..โดนพ่อสามีเอามันส์เลย ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ…คือแฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่…. แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำ….ดิฉันก็เลยลองเข้ามาอ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ …..ตอนแรกที่อ่าน…รู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอ….. และดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้……. ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละเรื่อง ของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไร….พอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็คิดว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง แต่สามีคงไม่รู้หรอก และดิฉันก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับสามีด้วยยิ่งเวลาที่ดิฉันเข้าห้อง…

เรื่องเสียว เสียวกันหลังร้านปิด เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง จริง ๆ มันก็เหมือนกิจวัตรประจำวันของผมนั่นแหละครับ ถ้าผมได้อยู่ผลัดปิดของร้านอาหารแห่งนี้ กับแฟนของผม ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่าเหนื่อย แล้วก็เงี่ยนเท่านั้นเลย บางคนบอกว่าถ้าเหนื่อยแล้วจะไม่มีแรงเย็ด ผมเถียงใจขาดดิ้นเลยครับ ยิ่งเหนื่อย ก็ยิ่งต้องการเรื่องพวกนี้ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ขี้เงี่ยน แถมแฟนของผมเองก็บ้านอยู่ไกลเหลือเกิน บ้านของเธอไม่สะดวกให้เธอนั้นพักข้างนอกบ้าน และผมเองก็อยู่กับครอบครัว การจะได้เจอกันในวันหยุดที่ไม่ตรงกันเป็นเรื่องยาก ที่เดียวที่เราจะสามารถเย็ดกันได้ก็คือหลังเวลาปิดร้าน ผลัดปิดอย่างผมจะต้องจัดการงานทั้งหมดของร้าน มันจะสามารถอยู่ดึกได้ และการที่ผมและเธอบอกกับครอบครัวว่าสัปดาห์นี้จะอยู่ผลัดปิด มันคือคำพูดที่ทั้งสองฝ่ายจะเข้าใจตรงกัน เธอล้างจานอยู่ ถาดอุปกรณ์กองอยู่เต็มอ่าง มองจากด้านหลังแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา ทรวดทรงองค์เอวของเธอ สะดกที่ผาย นมใหญ่…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว ชีวิตวัยเรียน ที่มันส์สุดๆ เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะแล้ว ผมจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ ชื่อพี่การน์ น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัดผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับแกชอบเอาขนมและของกินมาให้ที่หอตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋ เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลย น่ารักมากแต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็น พี่การน์จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลยผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกๆ ไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะแกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่า เออ…ถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้วผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ..แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน๊า…แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหม กลัวคนรู้ผมนี่ควยแข็งเลย…

สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบพาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก คือจุดเริ่มต้นประสบการณ์เสียวส่วนหนึ่งในชีวิตนะค่ะ เรื่องเกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน อาร์ตก็เป็นคนหนึ่งที่เฝ้าตามจีบอยู่ ซี่งโบก็ชอบ ๆ เขาเช่นกัน ครั้งหนึ่งมีเพื่อนชายคนอื่นมาคุยกับโบ อาร์ตมาเห็นเข้า…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…