ล่อสาวใหญ่เสียวบนรถทัวร์

e0b8a5e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b897e0b8b1e0b8a7 64fc8f594424e

เมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 23 ปี ผมเป็นคนภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบใหม่ๆกำลังหาสมัครงาน อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ เขามีประกาศรับสมัครนักเรียนนายเรืออากาศ ผมมีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มันเป็นความลำบากมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดสำหรับผม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่อาศัยในกรุงเทพฯก็ไม่มี ผมกำหนดแผนการเดินทางเอาไว้ว่า ออกเดินทางจากจังหวัดผม เพื่อที่ให้ไปแจ้งรุ่งเช้า ที่หมอชิต หลังสมัครเสร็จ จะได้เดินทางช่วงตอนค่ำของวันนั้น หลังจากสมัครเสร็จก็เกือบ 3 โมงเย็น จะเร่งรีบกลับมาจองตั๋วรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน มาถึงสถานีขนส่งสายเหนือหมอชิต ก็เกือบ 6 โมงเย็น ก็เดินจองตั๋วตามช่อง ต่างๆของแต่ละบริษัททัวร์ ปรากฏว่าแต่ละบริษัทส่วนใหญ่จะเต็มหมด หรือไม่ก็รุ่งเช้า ของวันใหม่ ตอนสภาพจิตใจ ผมเริ่มแย่แล้ว ตัวคนเดียวจะทำอย่างไรดี สับสนไปหมดคงอาศัยหมอชิตเป็นที่นอนแน่ๆ ประมาณ 2ทุ่มผมก็เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ขายตั๋วอีกครั้งว่ามีที่ว่างหรือลูกค้ายก เลิก มั้ยหรือไปจังหวัดใกล้เคียงที่อยู่
ช่างเป็นโชคดีของผมก็ไม่ทราบ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีว่างอยู่ 2 ที่หน้าห้องน้ำท้ายสุดรถจะไปสิ้นสุดที่ พิษณุโลก คุณจะจองมั้ย ผมตอบตกลงทันที หลังขึ้นไปบนรถแล้วรถทัวร์ จะออก 3 ทุ่ม ก็มีคุณพี่ผู้หญิงคนหนึ่งวัยกลางคน อ้วนท้วมๆ ขึ้นมานั่งคู่กับผม ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร พี่ผู้หญิงเขาก็ถามผม จะไปลงทีไหนผมตอบเขาไป ผมก็ถามกลับไปว่าคุณพี่จะไปลงที่ไหนครับ คุณพี่ก็บอกว่าจะกลับบ้านที่อีกจังหวัดที่ติดกับพิษณุโลก แต่รถไม่มีคงต่อรถตอนเช้าที่พิษณุโลกไป ระหว่างทางรถออกจากหมอชิต คุณพี่เขาก็ถามเรื่องขอผมต่างนาๆ เรียนจบอะไร แล้วจะทำงานอะไร รวมถึงอายุ ผมตอบไป รู้สึกว่าคุณพีเขาคุยเก่ง พี่เขาอายุ 45 ปีเขาบอกว่าอายุผมเท่ากันกับลูกชายคนโตของเขา พอจับใจความว่า คุณพี่เขามาช่วย ญาติเลี้ยงหลานอยู่กรุงเทพฯ เกือบ2เดือนแล้ว ส่วนสามีอยู่บ้าน รถออกมาถึงประมาณอยุธยา ไฟแสงสว่างบนรถทัวร์ เริ่มปิด แอร์หนาว ผมก็เอาผ้ามาห่ม รู้สึกว่าผมเอียงข้างเข้าใกล้คุณพี่เขารุ้สึกอุ่นมาก คุณพี่เขาก็เอียงตัวมาทางผม ตัวพี่เขาร้อนหายใจแรง ผมเองก็รู้สึกเหมือนพี่เขา เราทั้งสองเอามือมาจับกัน ผมกอดพี่เขา เขาก็กอดผม หายใจขัดๆ
ตอนผมเริ่มมีความรู้สึกทางเพศมากพี่เขาบอกไม่ได้เย็ดกับสามีมา2เดือนแล้วที่ มาอยู่กรุงเทพฯ พี่ก็มีอารมณ์มากนะ พี่เขานุ่งกางเกงแบบสามส่วนมีซิปด้านข้าง ผมก็ปลดซิป แล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงใน น้ำ เปียกแฉะ เต็มหีไปหมด หีใหญ่มาก หมอย ปกคลุมเต็มมือ เอานิ้วแย่เข้าไป ส่วนมืออีกข้างก็โอบจับนมเคล้นไปมา ส่วนพี่เขาก็ปลดซิปมา ออก แล้วเอามือรูดควยผม ขึ้นลง ๆ ทำไมแข็งจัง ช่วงมีคนเข้าห้องน้ำเราก็หยุด ทำเหมือนนอนหลับ ส่วนที่นั่งด้านหน้าผม หนึ่งแถวคนหนึ่ง แกจะไอบ่อยๆ ผมคิดว่าเขาคงรู้ว่าเราทั้งสอง กำลังทำอะไร กันอยู่ พอรถถึงชัยนาท คนเริ่มหลับกันแล้ว และอีกอย่างตลอดระยะทางมา เครื่องมันร้อนจนทนไม่ไหวแล้ว ผมก็ให้พี่เขาถอดกางเกงแค่ครึ่งเข่า แล้วผมเองก็ถอดออกครึ่งเข่าเหมือนกัน แล้วให้พี่เขาขึ้นมานั่งบนตักผม แล้วเอาผ้ามาห่มทับ ผมเอาควยสอดเขาเข้าไปในหีของพี่เขา มันช่างเสียวเหลือเกินตัวร้อนมาหายใจแรงมากขยับๆเข้าๆออก แต่ก็กลัวคนอื่นเห็น หลังจาก นั้นก็ สลับ เปลี่ยนท่า ให้พีเขาตะแครงข้าง แล้วผมก็สอดควยเข้า ทางด้านหลัง เกือบห้านาที พี่เขาบอก พี่ไม่ไหวปล่อยน้ำเถอะ แล้วหีพีเขาก็ตอดๆ ตุ้บๆ ผมก็ปล่อยน้ำอสุจิเข้าไปในช่องคลอดทันที หีของพี่เยิ้มเต็มไปหมด ตั้งหีบริเวณหีจนถึง ง่ามก้น
ส่วนผมก็เปียกเต็มหน้าตัก น้ำมากจริงๆ แล้วเราก็เอากระดาษทิชชุ ออกมาเช็ด แล้วพีเขา ก็เข้าไปล้างหีที่ห้องน้ำ หลังรถ ใกล้ๆ กับที่เรานั่ง อยู่ ไม่ถึงเมตร พอพี่ขา ออกเขาออกมา ผมก็ไปล้างควย แล้วออกมานอน เราก็นอนกอดกัน จนรถมาถึงนครสวรรค์ เพื่อหยุดพัก รับประทานอาหาร เราก็นอนกอดกัน จนรถมาถึงนครสวรรค์ รถทัวร์หยุดพัก รับประทานอาหาร ผมก็ชวนพี่เขาลงมาทานอาหาร พี่เขา ขอนอน บนรอ บอกว่าไม่หิว อยากนอนพักก่อน พี่เขาก็เอาคูปอง ของพี่เขาให้ผมแลกอะไรก็ได้ หลังจากผมทานอาหารเสร็จ ผมก็เอาคูปองส่วนของพี่เขาไปแลกเครื่องดื่มซึ่งก็แลก เครื่องดื่มประเภทยาชูกำลังได้มา 2 ขวด ผมดื่มหมดหนึ่งขาด แล้วให้พี่เขา หนึ่งขวด หลังจากนั้นเราก็กอดกันนอนต่อ ผมหลับๆตื่นๆ รู้สึกว่าควยเริ่มแข็งอีกแล้ว จะต่อพี่เขาบอกว่าใจเย็นๆ ถึงพิษณุโลกก่อน พักเอาแรงไว้ก่อนนะ ประมาณตี 5:30 รถถึงสถานีขนส่งพิษณุโลก พอลงรถ ก็ไปถาม เจ้าหน้าที่ขายตั๋วว่ารถจะไปจังหวัดผม และของจังหวัดพี่เขา มีกี่โมง เขาบอกว่าประมาณ 7 เช้าเป็นต้นไป ผมก็ชวนพี่เขาไปอาบน้ำแถวโรงแรมใกล้ๆดีกว่า แรกๆพีเขาไม่อยากไป เพราะพีเขาบอกจะรีบ กลับบ้าน ผมก็อ้อน อยู่พักใหญ่
ผมบอกว่าเมื่อคืนยังไม่อิ่มเลย นะนะ ผมก็ชวน แล้วตอนอยู่ นครสวรรค์ พี่ยังบอก ว่ารอถึงพิษณุโลกก่อน ผมอ้อนอยู่พักใหญ่ พี่เขาก็ OK ผมรีบเรียกรถสามล้อทันที ผมสามล้อว่าหา โรงแรมใกล้นะ ผมกลับน้าผู้หญิงอยาก จะไปอาบน้ำและจะไปต่ออีกจังหวัด สามล้อพามาส่งโรงแรม บอก บ๋อยโรงแรม ขอผมน้ำสัก หนึ่งชั่วโมงคิดเท่าไร เขาบอก 200บาท ทันที่เข้าไปในห้องผม ก็หอมและหอมพี่เขาเป็นการใหญ่ ผมและพี่เขาเปลี่ยนเป็นผ้าเช็คตัว และขอดูนมและหีพี่เขา แรกๆพี่เขาไม่ยอม เขาบอกว่า พี่แก่แล้ว ผมบอกแก่ๆผมชอบ น่าฟัดน่าเลีย หลังจากพี่เขาอาบน้ำเสร็จ ผมก็อาบน้ำเสร็จออกมา พี่เขานุ่งผ้าเช็คตัวอยู่ ผมก็เข้าไปทั้งกอด ทั้งจูบ แล้วดึงพี่เขามาที่เตียง ปลดผ้าเช็ดตัวออก โอ้โห นมใหญ่จังเลย แต่ก็ไม่ยานมาก พี่เขามือปิดหีไว้ ผมทั้งกอด ทั้งจูบ พี่เขาตอบสนองได้ดีมาก ก้มลงต่ำ จัดการท่า 69 หีใหญ่มากขนาดฝ่ามือเต็ม ผมจัดการเลียแตด สลับกับใช้ลิ้นชอนไช เข้าไปในร่องสวาทของพี่เขา น้ำชุ่มเต็มไปหมด ส่วนพี่เขาก็เก่งไม่เบา ทั้งดูด ทั้งเลีย ตั้งแต่ง่ามกัน เลียไข่คลึงเคล้าไปทั้งพวง สลับดูดควยผมขึ้นลง ผมทั้งดูด ทั้งเลียหีพี่เขา อยู่พักใหญ่ พี่เขาบอกพอแล้ว เอาควายใส่หีเถอะ ผมก็จัดการทันที
ผมบอกว่าเมื่อคืนตอนอยู่บนรถทัวร์ ตื่นเต้นทำอะไรได้ไม่มาก แต่ตอนนี้ทั้งเสียว ทั้งมันส์ พี่เขา เหมือนกัน พี่เสียงคาง ดังมาก สลับเปลี่ยนท่าพี่ขึ้นมานั่งยองๆ ทับผม จัดการจับควยผมยัดเขาไปในหีอย่างกระหาย แล้วทำการทั้ง โยก ทั้งขยม ผม จนเสียงเตียงดังลั่นห้อง แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นท่าตะแครงข้าง เย็ดกันอยู่ประมาณ 15 นาทีพี่เขาบอกใกล้อีกแล้วนะ ผมท่ากลับมาเป็นท่าโยกขาพี่แตะบ่า จัดการถ่างขาพีเขาออก แล้วจับควยยัดใส่เข้าในหี เสียงเนื้อกระทบกันดัง ปับๆ มือทั้งสองก็คลึงเคล้านม มันช่างมันส์ และเสียวเหลือเกิน ในที่สุดจุดสุดยอด ของเราทั้งสองก็มาถึง ผมหลั่งน้ำอสุจิเข้าไปในช่องคลอดของพี่เขา หีพีเขาก็ตอดตอบรับ อย่างเป็นจังหวะ แล้วเราทั้งสอง ฟุบกอดทับ กัน เรานอนกอดกัน ผมสังเกตหีพี่เขา น้ำไหลเยิ้มไหลออก มาเป็นทาง พี่เขาบอกเพลีย ของพักก่อน เราทั้งหลับไปสัก 20นาที แล้วเขาก็บอกแล้วไปกันเถอะ เดี๋ยวจะถึงบ้านสาย พี่เขาลุกไปเข้าห้องอาบน้ำเพื่อ ที่จะกลับบ้าน ผมตามเข้าไป ถู สบุ่ ตามตัวให้พี่เขา เขาก็ถูสบู่ ให้ผม ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีก เลยจับโก้งโครงท่าหมา เอาควยใส่เข้าไป ลื่นและเต็มไปด้ายฟองสบู่ จับเอวพี่เขาไว้แล้วกระแทกเข้าออกอย่างแรง
จนน้ำพุ่งอีกรอบ แล้วเราก็อาบน้ำด้วยกันจนเสร็จ แล้วก็แต่งตัวเพื่อจะกลับบ้าน ผมหอมแก้มพี่เขา พี่เขากระซิบบอก น้องเย็ดเก่งจริงนะ ผมก็บอกพี่ก็เย็ดเก่งเหมือนกัน หีก็ใหญ่ นมก็ใหญ่ ใครจะอดใจไหวครับ พี่เขา บอกถ้ากลับถึงบ้านพี่คงโดนสามีเอาอีกแน่เลย ไม่รู้จะมีแรง หรือเปล่า หลังจากนั้นก็กลับมาที่สถานีขนส่ง พี่เขาขึ้นกลับจังหวัดพี่เขา พอรถออก ผมก็ขึ้นรถกลับจังหวัดของผม อยู่กับพี่เขาตั้งนานบนรถทัวร์ จนส่งกลับบ้าน ก็ยังไม่ถามชื่อพี่เขา พี่เขาก็ไม่เคยถามชื่อผมเหมือนกัน ลืมไปจริงๆ ประทับใจมากจริงๆๆ รสเสียวยังฝังใจผมมาตลอดเวลา เห็นผู้หญิงถ้ามีอายุ40~55 ปีอ้วนท่วมๆ สะอาดและแต่งตัวดีหน่อย ผมรู้สึกมีอารมณ์มาก….

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นต์จนไม่มีเวลาไปหาควยมาเย็ด ก็อ่อยคนเช่านี่แหละไม่ต้องไปไหนไกล ใครว่าการมีกิจการเป็นของตัวเองจะสบาย แพรคนหนึ่งละที่ไม่เชื่อความคิดนั้นเพราะเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับดูแลมรดกที่ชื่อว่าอพาร์ตเม้นต์พาสุขของพ่อ 2 อาคาร 50 ห้อง อายุตึก 26 ปี เท่าๆ กับเธอ คนมาอยู่ค่อนข้างบางตาเพราะใกล้กันมีคอนโดมาสร้างใหม่ มันดูหรูกว่าในขณะที่อพาร์ตเม้นต์ของเธอถึงไม่โทรมแต่ก็เก่าพอควรแล้ว จะรีโนเวทก็ไม่มีเงินทุนหมุนเวียน มันก็พอทำเงินได้แบบอยู่ไปวันๆ จะจ้างคนมาดูแลก็ต้องหาทางให้มันทำเงินได้มากกว่านี้ ไม่งั้นเธอก็ต้องคอยดูแลทุกอย่างอยู่แบบนี้แหละ แต่คนที่ไม่ชอบทำธุรกิจแบบแพรก็ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากไหน แค่ให้ตัวเองชินกับระบบที่พ่อเคยทำมาก็ดูจะยุ่งยากเป็นงานที่ใช้เวลาทั้งวันก็เหนื่อยแล้ว ใจก็อยากขาย แต่ก็ติดที่พินัยกรรมของพ่อระบุว่าห้ามขายในช่วงสองปีแรก เธอจึงต้องดูแลมันไปก่อน ทว่ายิ่งนานวันแพรก็เหมือนจะยิ่งดิ้นไม่หลุดจากวังวนที่ต้องดูแลที่นี่ทั้งที่ใจเธออยากไปทำงานด้านอื่นมากกว่า บางครั้งเธอก็น้อยใจว่าทำไมต้องมีชะตาชีวิตแบบนี้ ความรู้สึกมันยิ่งย้ำชัดในตอนที่ไปงานเลี้ยงรุ่นรวมเพื่อนสมัยม.ปลาย ทุกคนดูดีท่าทางมีความสุขกับงานตัวเอง ส่วนเธอต้องวางท่าเป็นเจ้าของธุรกิจทั้งที่ความจริงไม่ได้ชอบสิ่งที่ทำเลย…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว ทั้งหึง ทั้งมีอารมณ์…เมียเล่นชู้กับคนข้างบ้าน ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้1ปีกว่า ผมอายุ 32 ส่วนเมียอายุ 28 เราทั้งคู่ทำงานบริษัทฯเอกชน ผมเป็นพนักงานขายต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ส่วนเมียเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทรับจ้างทำบัญชีแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เมียผมเป็นคนรูปร่างกระทัดรัด ก้นงอน ขาว หน้าหมวย หน้าอกถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็กำลังพอดีมือ ที่สำคัญเมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ เช่นเดียวกับผม ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ละคนได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น เรื่องนี้เธอมาเล่าให้ผมฟังตอนหลังๆ ผมจะออกทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละประมาณ 3 วันนอกนั้นจะทำงานใกล้บ้าน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไม่ไปทำงานที่อื่น เพราะเป็นวันที่เราทั้งคู่นัดกันว่าจะเป็นวันแห่งความสุขของเราทั้งคู่ ซึ่งวันอาทิตย์จะเป็นวันที่เราทั้งคู่แทบจะไม่ได้นุ่งผ้ากันเลย เอากันทั้งวัน ถ้าเธอไม่อยาก ผมก็อยาก…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…