ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว”

e0b8a5e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8ade0b98ae0b8b0 e0b8ad 64fbfbe254257

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว”

สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย

พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว

เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด…..พี่เคน หนูเสียวหีไม่ไหวแล้ว พี่เคนเก่งจัง อ๊ะ อ๊า

เธอเป็นสาวเหนือ ที่ออกจากบ้านเดินทางเข้ามาในเมืองกรุงเพื่อหางานที่มีรายได้มากกว่าไร่สวนที่บ้าน ดังนั้น นอกจากผิวกายของเธอที่จะขาวเนียนแล้ว หีสวยของเธอนั้นยังยั่วยวนผมอีกด้วย เป็นสาวใช้แต่หีชมพูสวยขนาดนี้ ไม่รู้ว่าคุณผู้ชายบ้านนั้นจะรู้ไหมนะ ว่ามีแก้วงามอยู่ในมือ

ผมเลียหีให้เธอด้วยความเสียวซ่าน ผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว มือหนึ่งก็กำควยชักว่าวไปตามจังหวะความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนสัมผัสได้ว่าลมหายใจของเธอนั้นเริ่มติดขัด น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูออกมา ผมเลียกินน้ำหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนอนหายใจเพียงครู่เดียวเท่านั้น

เพราะเวลานี้ผมเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

ขยับตัวไปยืนข้างๆ เธอแล้วชักเข่าลงไปกับเตียงนุ่มๆ ควยใหญ่ยาวกระดกเรียกเธอให้หันมา ก่อนที่ผมจะบอกเธอว่าให้ช่วยมอบความสุขให้ผมที เธอยิ้มออกมาด้วยความขวยเขิน กำลำควยของผมด้วยมือข้างนั้น แววตาดูตกใจเล็กน้อยที่มันใหญ่เสียจนไม่สามารถจะกำมันมิดลำได้เลยในเวลานี้

ควยใหญ่จังเลย เธอพูด แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่จะเหลือเพียงเสียงลมหายใจและเสียงครางของผม เธออมควยเก่งจริงๆ ยิ่งอม ผมก็ยิ่งเงี่ยน จนไม่สามารถปล่อยให้เธอนั้นอยู่นิ่งเฉยได้ จับหัวของเธอขยับเข้าออกตามจังหวะที่ต้องการพร้อมส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่มันจะเริ่มปะทุขึ้น

เปลวไฟแห่งความต้องการ เลยจัดการกระเด้าปากของเธอเสียให้สาแก่ใจ แล้วค่อยบรรจงวางร่างของเธอลงเมื่อเกิดเสียงอ๊อกขึ้นหลายต่อหลายครั้ง เธอไอโขลกทันทีเมื่อควยยาวๆ ของผมนั้นทอดถอนออกจากปากของเธอ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ แทรกร่างเข้าไปที่สองขาของเธอ

เรือนร่างของเธอนั้นมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด นมสองเต้าเต่งตึง เอวที่เล็กคอดน่าจับกระแทก และแคมหีใหญ่ที่พร้อมจะกลายเป็นของผมตลอดเวลา ผมเอาหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็นนั้นค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ กระตุ้นความเสียวจนเธอนั้นบิดกายไปมา ครางออกมาด้วยความสุข

เธอบอกว่าให้ผมเลิกแกล้งเธอเสียที เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนผมเย็ดหีใจจะขาด

แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนที่จะปล่อยให้ผู้หญิงรออะไรขนาดนั้น เลยจัดการจับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวสุดโคน เพราะว่าน้ำเงี่ยนก็ไหลปริ่มหัวควย ส่วนรูหีของเธอนั้นก็มีน้ำไหลออกมาเช่นกัน

ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอนั้น ก็สัมผัสได้ถึงความเสียว ความอุ่น และการตอดควยของหีเธอทันที ร่างกายของเธอบิดเร่าอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ผมเริ่มกระแทกเอวเย็ดหีของเธอรัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย น้ำเสียงของเธอที่เปล่งออกมาบอกว่าเสียวหี เสียวมากๆ ผมเย็ดหีเก่งเหลือเกิน เป็นแรงกระตุ้นชั้นดีที่ช่วยให้ผมนั้นอยากจะเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง

เสียงกระแทกดังขึ้นกว่ายี่สิบนาทีโดยที่ผมไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เพราะว่าเพียงเท่านี้ก็ชัดเจนแล้วว่า แค่เย็ดเก่งก็ไม่จำเป็นต้องผาดโผน

ก่อนที่น้ำจะแตก ผมก้มลงไปโอบกอดเธอเอาไว้ แล้วดูดนมของเธออย่างดูดดื่ม แล้วรัวเองกระแทกลงไปที่รูหีของเธอจนกระทั่งน้ำแตก ผมไม่ได้บอกเธอหรอกว่าผมจะแตกใน แต่คิดว่ามันเป็นของขวัญที่ดีที่ยืนยันว่าเธอนั้นได้เป็นของผมแล้ว

ผมดันตัวเองเข้าไปแล้วเกร็งตัวเต็มที่เพื่อรีดเร้นน้ำควยให้หลั่งทะลักเข้าไปในรูหีของเธอจนหยดสุดท้าย

เพื่อให้เธอได้รู้ว่า มาเป็นเมียผมไม่มีผิดหวัง ต้องการตอนไหนก็ได้ตอนนั้น

แต่วันนี้มันเพิ่งเที่ยงเอง แล้วผมก็ยังควยแข็งอยู่ กว่าจะถึงเวลาที่วันหยุดหมดลง ผมว่ายังได้เย็ดหีเธออีกหลายน้ำแน่ๆ เพราะฉะนั้นก็อย่าเสียเวลาเลย

ผมปล่อยให้เธอนอนผ่อนคลายเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้พักหายใจหายคอ เพื่อที่จะโดนผมเย็ดน้ำสองทันที

คิดไว้ไหมจ๊ะ คนสวย ว่าวันนี้จะโดนพี่เย็ดไปกี่น้ำ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย เพื่อนของฉันอกหัก น่าแปลกใจเหลือเกินที่คนหล่อเลือกได้อย่างมันต้องมาอกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดิมซ้ำๆ แบบไม่รู้จักเบื่ออะไรแบบนี้เลยจริงๆ ฉันว่าคนแบบเขาไม่มีแฟนยังได้ ใช้ชีวิตกับเรื่องเสียวต่อไปอย่างมีความสุขและลิงโลดก็ได้ แต่ลึกๆ แล้วคนอย่างเขาก็อยากจะต้องการใครสักคนนั่นแหละ ฉันเข้าใจดี แต่ไม่ชินเลยจริงๆ ที่มีใครก็ไม่รู้มาทำให้เขานั้นอกหักซ้ำๆ แบบนี้ ฉันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเห็นว่าเขาเมาและร้องไห้จนตาแดงแล้ว แต่ก็ยังคงถือเบียร์เข้ามาอีกหลายขวด ฉันไม่ได้ว่าอะไรหากเขาจะดื่ม ฉันนั่งฟังเขาระบายความในใจมากมายให้ฉันได้ฟัง แล้วยกเบียร์ดื่มขวดแล้วขวดเล่า มันน่าแปลบกใจที่วันนี้เขาไม่เคยคิดที่จะประมาณตัวเองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักมันทำร้ายเขาได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? สุดท้าย ความเมาก็ทำให้เขาพ่ายแพ้ เขาหลับไปทั้งๆ ที่เบียร์ยังคามือ น้ำตายังคงไม่แห้งไปจากใบหน้าของเขาเลย ฉันสงสารเขา แต่ว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่วันนี้ฉันเองก็หมดความอดทนแล้ว…

เรื่องเสียว พี่เขย ”พี่จ๋าหนูเสียว” สวัสดีค่ะ…เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอม เอมอายุ 15 ค่ะ เอมได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขย เพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่เอมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างอำเภอกัน ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวเอมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของเอมไม่ได้ขาด ทีแรกเอมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง เอมไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ห้องเช่ามีรู แอบคู่ผัวเมียเย็ดกัน ชักว่าวตามจนน้ำแตก เรื่องเสียว มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมอีกแล้ว เสียงครางดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ ที่เป็นห้องแถวแบบสร้างติดกัน และผมเองก็เพิ่งรู้ว่า ตรงผนังที่มีโปสเตอร์ของเจ้าของเก่าติดอยู่นั้นมีรูเล็กๆ ที่เจาอยู่ ด้วยความที่ผนังห้องเป็นแบบปูนเปลือย เลยทำให้การมีรูเล็กๆ มันไม่ใช่เรื่องที่สามารถสังเกตได้ แต่การที่ผัวเมียสองคนที่ห้องข้างๆ จะเอากันจนเสียงครางดังขนาดนี้ เขาควรเกรงใจคนโสกอย่างผมบ้างก็น่าจะดีเหมือนกันนะ เพราะว่าทันทีที่นอนฟังไปเรื่อยๆ จากที่ไม่รู้สึกอะไร ผมก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และความคิดแทนที่จะนั่งชักว่าวเฉยๆ ก็กลายเป็นว่า ผมแอบลุกไปที่รูนั้น ก่อนที่จะส่องไปมองห้องข้างๆ ว่ากำลังทำอะไรกัน และภาพที่เห็นก็ทำเอาผมอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว ผมรู้แล้ว ว่าทำไมเสียงครางของผู้หญิงในห้องนั้นถึงดังขนาดนั้น รู้แล้วว่าทำไมมันถึงดูมีความสุขมากมายขนาดนี้…

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ? แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับคนแปลกหน้า ”โดนรุม” เมื่อปิดเทอมปีก่อน เพื่อนเรามาแล้วอยากไปเที่ยวทะเล เราเลยไป เที่ยวเกาะกับพวกมัน เกาะที่ไปนี่ก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล เกาะล้านนี่เอง เราน่ะ เกิดแล้วก็โตที่พัทยา ถ้าถามคนอื่น คนพัทยาในสายตาพวกเค้าคงดูไม่ดีนัก แต่ สำหรับเรา เราเห็นพวกผู้หญิงอย่างว่ากับฝรั่งพุงพุ้ยๆเยอะจนทำให้รู้สึกเอียน เรา เคยแต่ช่วยตัวเองค่ะ เคยลองแหย่นิ้วเข้าไปบ้างเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันคับเกินไปแล้วก็แน่นท้องน้อยด้วย วันนั้นเราไปเกาะ กะจะไปชิลกับเพื่อน เลยนั่งเรือใหญ่ไป ค่าเรือคนละยี่สิบบาทเอง เรือจะ ออกทุกๆชั่วโมง พวกเราตั้งใจจะชิวอยู่แล้วเลยไม่รีบอะไร ไปกันตอนสิบเอ็ดโมง เรา ไปถึงเกาะตอนราวๆเที่ยง เราก็สั่งอะไรกิน…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…