ล่อพี่สาวตัวเองครั้งแรก

e0b8a5e0b988e0b8ade0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3 64fc8c414d987

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวตัวเองครั้งแรก ”ความเงี่ยนมาเต็มพิกัด”

สำหรับผู้ชายอย่างเรา การที่โตขึ้นมาถึงช่วงวัยแตกหนุ่ม เรื่องของการเปิดหนังโป๊ดูถือเป็นเรื่องปกติมาก สำหรับผู้หญิงเองก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อหาคู่เย็ดยังไม่ได้เพราะยังไม่โตเต็มที่ ก็คงต้องชักว่าวช่วยตัวเองไปก่อน ผมเองก็เป็น 1 ในกลุ่มผู้ชายวัยขี้เงี่ยน เวลาออกไปเที่ยวห้าง เจอสาวสวยแต่งตัวสั้น ผมมักจะควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เด็กๆนี่ไม่เป็นนะ แต่พอโตมา อารมณ์ที่อย่างสนองควยใส่เพศตรงข้ามมีเพิ่มขึ้นค่อนข้างสูง ช่วงหลังเลิกเรียน กลับบ้านมาอย่างแรกเลยคือผมจะเปิดหนังโป๊ในมือถือดูสักเรื่องนึงแล้วชักว่าว จากนั้นอารมณ์หายไปก็จะทำการบ้านของโรงเรียน ช่วยงานพ่อแม่ และก่อนนอนก็จะชักว่าวอีกครั้ง หาคลิปเสียวๆมาดูแก้เงี่ยน โชคดีที่ผมมีห้องส่วนตัว ถ้าอยู่ห้องรวมกับพ่อแม่เหมือนสมัยเด็กๆก็อาจจะต้องคอยระแวงสักหน่อยเวลาเปิดหนังxดู เพราะสังคมไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเรื่องนี้สักเท่าไหร่

แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีพี่สาวแท้ๆอยู่คนนึง ห่างกับผม 5 ปี ตอนนี้ผมอยู่วัยมัธยมต้น เธอกำลังขึ้นมหาลัยปี 1 เอาตามจริงเธอเป็นคนสวยมาก ความขาวใสนี่ได้แม่ผมมาเต็มๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เท่าไหร่เพราะเราพี่น้องกัน แต่วันนี้เธออยู่ๆดันมาเปิดประตูหาผมในช่วงดึกแบบไม่บอกผมล่วงหน้า สภาพที่พี่สาวเห็นผมคือกำลังนอนถอดท่อนล่างชักว่าวอยู่ มืออีกข้างเปิดคลิปโป๊ในมือถือ ผมเห็นเธอก็ตกใจไม่น้อยเหมือนกัน เธอเห็นหัวควยที่ถอกออกกำลังตั้งผงาดอยู่ ไม่ได้การแล้ว… ผมจับเธอปิดปากเข้ามาในห้องแล้วนั่งที่เตียง “ห้ามบอกพ่อแม่นะพี่…” ผมคุยกับเธอไปเบาๆแล้วเอามือค่อยๆเปิดปากเธอออก แต่เธอดันไม่ฟัง เธอบอกว่าจะเอาไปบอกพ่อแม่ ผมอายมาก เลยขู่ไปว่าถ้าคิดจะบอกจะข่มขืนพี่สาวในห้องของผมนี่แหละ เธอคงคิดว่าผมพูดเล่นละมั๊ง ดูหน้าตาไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย แน่นอนว่าผมไม่รอช้า ในเมื่อพูดไม่ฟังก็ต้องจัดให้เข็ด จะได้รู้สึก
ผมเอามือซ้ายปิดปากพี่สาวไว้ ส่วนมือขวาถอดชุดนอนที่เธอใส่ หีของพี่ผมบอกตรงๆน่าเย็ดกว่าสาวในคลิปโป๊ที่ผมดูอีก กลีบหีพี่สาวไม่ดำเลย ขาวโหนกนูนมาก แถมในร่องหีก็ชมพูบริสุทธิ์จริงๆ “พี่ยังไม่เคยสินะ… ผมก็ครั้งแรก… วันนี้เรามาลองครั้งแรกันเถอะ” ผมพูดบอกเธอแล้วกดไปดูดคอขาวๆของพี่สาวทันที ดูดหัวนม ตอนนี้ควยผมแข็งมากแทบจะแตกแล้วก็ว่าได้เพราะพึ่งชักว่าวมาก่อนหน้านี้ไม่นาน พี่ผมดิ้นพยายามจะหนี แต่ผู้หญิงร่างบางมีหรือจะสู้ผู้ชายมีแรงอย่างผมได้ เธอดิ้นได้สักพักก็เริ่มลดแรงลง เป็นสัญญาณมาเธอยอมแล้ว ในเมื่อมาถึงขนาดนี้ ผมเอามือมาเค้นนมของเธอแทนปิดปาก พี่สาวครางเสียวเบาๆ ไม่ไหวแล้ว… เธอสวยเกิน ทำเอาผมเงี่ยน ผมรีบเอาควยกระแทกแรงๆให้หีของเธอ โครตฟิตเลย เข้ายังไม่ถึง 2 นาทีก็น้ำแตกแล้ว ผมเอาออกมาชักแตกในทิชชู่เพื่อจะได้เก็บง่าย เธอมองผมด้วยสายตาดูถูก

เธอพูดดูถูกผมมาอีก เป็นอะไรที่เจ็บช้ำจริงๆ เย็ดครั้งแรกแตกไว้ขนาดนี้ ผมเลยเอาควยยัดเข้าปากเธอ ไม่ฝืนอมเพราะดันไม่หลุด ไม่นานควยก็กลับมาแข็งอีกครั้ง คราวนี้ผมเย็ดให้หีเธอพังเลย เปลี่ยนท่าเย็ดเป็นสิบ วิชาเย็ดผมเรียนมาจากหนังโป๊เยอะแล้ว รอบนี้ไม่แตกไวเหมือนครั้งแรก เธอได้แต่ทรมานเสียวหีแต่ร้องดังไม่ได้เพราะเดี๋ยวพ่อแม่ได้ยิน เราทั้งคู่เย็ดกันเกือบชั่วโมงได้จนผมน้ำแตก รอบนี้ผมเอามาแตกใส่ใบหน้าของพี่สาว จากนั้นก็เช็ดให้เธอจนเกลี้ยง ตอนนี้เธอคงไม่กล้าบอกพ่อแม่แล้ว เพราะเธอเองก็เป็นฝ่ายยอมโดนเย็ดเหมือนกัน ถึงแรกๆจะขัดขืนก็ตาม จากครั้งนั้น ผมก็มักจะข่มขืนพี่สาวผมบ่อยๆ อารมณ์เธอไม่ค่อยยอมผมเท่าไหร่เพราะเธอโตแล้วมาโดนน้องชายเย็ดมันไม่เหมาะ แต่ทำไงได้ ในเมื่อน้องชายเงี่ยนขนาดนี้ก็ต้องหาที่ลงสักหน่อยล่ะนะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบแซ่บแอบเสียว วันก่อนฉันทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ค่ะ ฉันเป็นพี่คนโตของที่บ้าน เริ่มทำงานมาได้หลายปีแล้ว ปกติจะกลับบ้านไม่ดึกมาก ทำนู่นทำนี่เสร็จก็เข้านอนเลยค่ะ ฉันนอนกับน้องสาวอีกคนค่ะ เป็นลูกคนกลางของบ้าน แล้วเราก็มีน้อยชายที่เป็นคนสุดท้องของบ้านด้วยค่ะ แต่น้องชายไปนอนคนเดียว พ่อนอนกับแม่ ส่วนเราสองสาวพี่น้องนอนด้วยกัน วันนั้นฉันก็เข้านอนกับน้องสาวปกติค่ะ นอนไปได้พักใหญ่ฉันก็งัวเงียตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงเปิดประตูดังขึ้น ฉันแอบมองจากช่องระหว่างผ้าห่มก็พบว่าเป็นเงาของผู้ชายตัวไม่สูงมาก ให้เดาน่าจะเป็นน้องชายค่ะ อ้อ ลืมบอกไปว่าน้องชายฉันชื่อ เจ ส่วนน้องสาวชื่อ ดา ค่ะ แต่ว่าทำไมไอ้เจมันเข้ามาในห้องนี้ดึกๆ ดื่นๆ ก็ไม่รู้ จากนั้นเจมันก็เดินเข้ามาตรงที่ดานอนอยู่ เขาหยุดแล้วค่อยๆก้มตัวลงแทรกตัวเข้าไปในที่นอนของดา จากนั้นก็ค่อยเอามือไปกอดดาจากด้านหลังค่ะ…

เรื่องเสียว เย่อน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เพื่อนรักพาสาวมาให้เย็ด แบบนี้ก็รุมกระหน่ำให้หีบานไปเลย เรื่องเสียวก็เหมือนขนม ระหว่างผมกับเพื่อน มันเป็นอะไรที่เรามักจะแบ่งปันกันเสมอ เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่จริงจังอะไรกับมันมาก เซ็กส์ คือเรื่องราวสำหรับการทำความรู้จักกันเท่านั้น ผมรู้จัก แล้วก็ให้เพื่อนรู้จักด้วย มันก็มีแค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่า วันนี้ เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมกับเพื่อนนั้นจะได้รู้จักผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะว่ามันเป็นคนชวนเธอมาทำความรู้จัก แปลง่ายๆ ก็คือชวนกันมาเย็ดนั่นแหละครับ เธอมากับมันที่บ้านของผม เธอต้องรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ใช่วันนี้ที่เธอจะเสียวแค่อย่างเดียว ต้องมันส์ด้วย เพราะว่ามีควยรอเธออยู่ถึงสองดุ้น ทันทีที่เธอมาถึง แววตาของเธอก็ดูพอใจไม่เบา เพราะอย่างน้อย ผมเองก็หน้าตาดี เป็นอะไรที่การพบเจอครั้งแรกจะทำให้ประทับใจ ผมกับเพื่อนเริ่มเข้าไปโอบกอดรุมล้อมเธอ…

เรื่องเสียว เมาเงี่ยนพาเสียว สุราเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และอาจทำให้เกิดความสุญเสียถึงชีวิต ใครๆ ก็คงเคยได้ยินแบบนี้ โดยที่พวกเขาลืมไปข้อหนึ่ง การดื่มเหล้าทำให้เงี่ยนด้วยนั่นเอง หลังจากที่ผับปิด ใครมันจะรู้ล่ะว่าสาวที่ผมคั่วมาทั้งคืนจะหายไปกับผู้ชายที่ขับรถเบนซ์ ฮอนด้าอย่างผมเลยต้องกลับมาหาที่ลงด้วยตัวเอง แวะปั๊มน้ำมันในช่วงเวลาเกือบๆ ตีสี่ที่คนค่อนข้างบางตา มีเพียงร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการอยู่ คิดแล้วก็เจ็บใจ คิดว่าคืนนี้จะได้เย็ดแล้วแท้ๆ แต่กลับต้องมาอมทุกข์ ควยแข็งคนเดียว ขนาดว่ากินน้ำอุ่นให้ดีขึ้นแล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ มีเพียงอย่างเดียวนั่นคือต้องชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกเท่านั้น หันมองนาฬิกา อีกไม่กี่นาทีจะตีสี่แล้ว พวกพนักงานปั๊ม แม่บ้านจะเริ่มมาทำความสะอาดเตรียมเปิดปั๊มแล้ว ที่รู้เพราะว่าปั๊มนี้เป็นจุดประจำที่ผมมักจะแวะเวลาที่เมา หรือว่ากลับมาจากธุระใดๆ ก็ตาม จนแทบจะรู้ตารางงานของพนักงานที่นี่แล้ว กลางคืนในวันธรรมดาไม่ค่อยจะมีคน และผมเองก็คิดว่ามันเหลือเวลามากพอที่จะชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกสักรอบ…

เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด เราเจอกันที่เรือไดหมึก ในคืนก่อน หลังจากที่ฉันตัดสินใจใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้สมกับที่เหนื่อยมาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่คิดหรอก ว่าการได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะนำพามาซึ่งเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ฉันไม่ใช่คนง่าย แต่เขาก็ทั้งหล่อ ทั้งโดนใจ จนรู้สึกว่าอยากได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราตัดสินใจสานความสัมพันธ์แบบก้าวกระโดด นั่นคือยังไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ข้ามไปที่เย็ดกันเลยให้มันจบๆ ไป เพราะเดี๋ยวหมดวันหยุดแล้วจะมานั่งเสียดาย มันหมดยุคผู้หญิงหวงตัวแล้ว คืนนี้ฉันเลยมาหาเขาที่คอนโด กินเหล้าย้อมอารมณ์เสียหน่อย เพื่อให้ไม่รู้สึกเขินหรือว่าตื่นเต้นมากเกินไป กับการที่อยู่ๆ จะมาเย็ดกับใครสักคนแบบนี้ เพราะเพื่อนๆ ก็บอกเองว่าฉันควรจะลองให้มันรู้ๆ ไปซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เราดื่มเหล้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ…

เรื่องเสียว อูย..ซี๊ด! ความสุขของเราทั้ง 3 คน (แม่ น้า และตัวผม) สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ครับ ผมอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคนเท่านั้น คุณพ่อทิ้งเราสองแม่ลูกไปตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยปี 2 พ่อไปมีผู้หญิงอื่นทั้งที่แม่ก็ดีกับพ่อทุกอย่าง การกระทำของพ่อทำให้ผมรู้สึกเกลียดพ่อมาก ตั้งแต่พ่อจากไปพ่อไม่เคยมาเหลียวแลเราเลย ไม่เคยส่งเงินให้เราใช้เลย มันทำให้เราสองแม่ลูกลำบากมาก ผมเคยคิดจะไม่เรียนเพื่อออกมาหางานทำ แต่แม่ไม่ยอมแม่บอกกับผมว่ามีหน้าที่เรียนก็เรียนไปไม่ต้องกังวลเรื่องอื่น แม่เริ่มหางานทำ แม่ทำงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรับจ้างทำงานบ้าน รับจ้างซักรีด แต่รายได้ที่แม่ได้รับ ก็ยังไม่พอกับรายจ่ายของเราอยู่ดี แต่เราก็พยายามประหยัดกันอย่างที่สุด จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้ว ค่าใช้จ่ายในการเรียนของผมมันก็เพิ่มขึ้นเท่าตัว…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว เมาจนได้ดี มีผัวทีตั้ง 3 คน บางครั้ง กว่าจะสำนึกได้ว่าเธอควรจะเชื่อฟังคำเตือนของเพื่อนๆ ว่าตอนอยู่กับผู้ชายให้วางตัวดีๆ อย่ากินเหล้ามากจนเกินไป มันก็คงสายเกินไปแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ หัวสมองของลูกปลานั้นเบาโหวงไปหมด เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่สามารถเล่าด้วยตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าในตอนนี้ บนเตียงนอนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่รอบด้านเต็มไปด้วยบานกระจกเงา ได้สะท้อนภาพร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านอนแผ่หลาอยู่กลางเตียงทรงกลม เรียวขาของเธอขาวนวลเย้ายวนเหลือที่ แยกแหวกออกช้าๆ จนทั้งสามหนุ่มที่ต่างยืนแก้ผ้าอยู่รายล้อมเธอตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ชาย กล้า และไม้ สามหนุ่มเพื่อนสนิทมองหน้ากันด้วยความรู้สึกเงี่ยนเต็มขั้น ก่อนที่ชายผู้ที่ซึ่งเป็นหัวโจกในการมอมเหล้าเธอครั้งนี้จะไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายลงไปที่เรียวขาของเธอแล้วจับแยกออกก่อนที่จะจงลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียวจ๊วบจ๊าบ….ที่หยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับอีกสองหนุ่มที่ยืนควยแข็งเป็นลำกระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยนนั้นทนไม่ไหว กล้าเอาขึ้นไปบนเตียงแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที…