ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด”

e0b8a5e0b988e0b8ade0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b89fe0b8a5e0b8b8e0b98ae0b881e0b8aae0b8b8e0b894e0b986 e0b881e0b8b0e0b981 64fc8a55ae71e

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด”

เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ
พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ
ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ
คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ
ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน
กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ
วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง
เมื่อยามว่างๆ พยาบาลมักจะเข้ามาอุ้มเล่นบ่อยๆ ครั้งละนานๆ น้องจินเข้ามาตอนก่อนตีหนึ่งเล็กน้อย น้องจินว่างจากตรวจคนไข้เตียงอื่นๆเสร็จแล้ว
เพราะราวๆ ตีสองถึงจะมีเวรจ่ายยาอีกครั้ง ผมเลยหาเรื่องพูดคุยหยอกๆเล่นๆ ผมว่าจินมีปัญหาหัวใจน่ะ น้องจินก็ตอบว่ามุกเชยจังเก่าด้วย ผมเลยเข้าไปจับมือ
ของน้องจินทั้งสองข้างรวบเข้ามาดึงเข้าหาตัวผม น้องจินขืนตัวไว้แต่ไม่ว่าไร ไม่สะบัด ก็เข้าทางผมพอดี ทีแรกกะว่าจะ
แค่กอด หอมเอากำไรซะหน่อยเผื่อไว้กินวันหน้า ผมหอมมือน้องจินยืนเฉยๆ ผมได้ใจกอดเบาๆ น้องจินบิดตัวหนี
นิดเดียวผมคิดในใจเอาว๊ะเป็นไงเป็นกันผมลุยเลย ผมกอดน้องจินแล้วออกแรงผลักกึ่งประคองมาพิงประตูห้องไว้ กันคนผลักเข้ามา
แต่มันเงียบเพราะเพื่อนๆพยาบาลของน้องจินงีบกันหมดแล้ว ผมงัดตำราออกมาใช้ทุกอย่างจูบซุกไซร้ดะ ปากคอแก้มทั้งหูคาง
น้องจินขัดขืนพอสมควร แต่ผมหน้ามืดซะแระขืนหยุดก็อด อาจ อด ตลอดไปด้วย ผมเลาะจับนมนอกเสื้อชุดพยาบาล น้องจิน
สะดุ้งตกใจคงไม่นึกว่าผมจะกล้า แต่ก็ไม่ว่าไรผมเลยสอดมือล้วงเข้าร่องกระดุมบนยกทรง ล้วงเข้าจับนมขนาดเต็มมือ
บี้หัวนมดูสักพักพอมันสู้มือ ผมเล่นนิ้วใหญ่น้องจินสะดุ้งครางในคอ ผมได้ใจรุกต่อปลดกระดุมเสื้อสองเม็ด
บนปลิ้นยกทรงออก นมสองเต้าขาวโพลนในแสงสลัวๆ ตื่นตาดีมากผมรีบดูดดุนลิ้นเพราะกลัว อด ได้ล่อ น้องจิน
สะดุ้งสุดตัวอีกครั้งน้องจินทั้งแอ่น ทั้งกดหัวผมปากคอสั่นคงทั้งเสียวทั้งตกใจแหละ ผมรีบแอบล้วงมือเข้า
ใต้กระโปรงชุดขาวเขี่ยหาร่อง จนเจอกะเม็ดละมุดออกแรงเร่งปลายนิ้วกลางหน่อยมันก็สู้นิ้วผม ทั้งมีน้ำออกมา
แฉะมือผมเต็มไปหมด น้องจินตัวอ่อนตาปรือผมกะทำต่อ แต่ติดตรงห้องคนไข้มันล๊อคไม่ได้นี่แหละ หน้ามืดขึ้นมา
เลยอุ้มน้องจินเข้าห้องน้ำล๊อคได้ จับถลกกระโปรงพันเอวไว้ รูด กกน.เนื้อดีลงไปที่น่องก้มลงเห็นจิ๋มเต็มตา
โอ….ใหญ่ กลีบแคมชิดกันคงผ่านมาไม่มากนัก ขน ดก ดำกำลังดี ผมเอา กกน.ออกจากขาม้วนใส่
กระเป๋าเสื้อให้น้องจิน ผมจับน้องจินขึ้นไปนั่งยองๆ จิ๋มอ้าซ่าอยู่บนอ่างซิงค์ น่าดูมากๆ ผมแหวกดูแคมในยังแดงแปร๊ด
ขาอ่อนก้นขาวมากๆ เพราะผมเปิดไฟห้องน้ำ น้องจินอายบอกให้ปิดไฟ ผมขอดูจนชุ่มตาอีกหน่อยก็เอื้อมมือออกไปปิดไฟ (ผมรีบหยิบซองถุงยางที่ผมเตรียมไว้เผื่อได้ฟันน้องจิน) ขึ้นมาสวม
ผมรีบจับแท่งเอ็นจ่อจิ๋มน้องจินพยาบาลคนสวย ผมค่อยๆดัน ท่านี้ปกติจะเข้าได้ง่าย
แต่มันเข้าไปได้อยาก น้องจินคงห่างท่อนเอ็นมานาน จึงค่อนข้างคับแน่นหัวดอของผม ต้องใช้นิ้วนำอีกพักใหญ่
พอดันเข้าไปได้เกินครึ่งลำ ผมเริ่มซอยเข้าออก เบาๆ น้องจินสู๊ดปากเกาะเอวผมไว้แน่น ขนน้องจินลุกทั่วตัวเลย
น้องจินขยับก้นรับกับการซอบของผมด้วย อารมณ์กลัวคนมาเรียกเลยไม่ได้ละเลียดเอาแบบรีบๆ เร่งเข้า ออก
สักพัก น้องจินคงอดมานานน้องจินทนไม่ไหว กระซิบบอกผม เร่งเถอะค่ะๆ จะออกแล้ว อ่ะพี่ ผมเลยงัดเสยๆ
สาวเข้าสาวออกอีกครู่น้องจินครางเบาๆ หน้าตาน้องจินบ่งบอกว่าเสียวสุดๆ แอ่นก้นกระทุ้งเด้งสวนผมใหญ่เลย ผมเร่งกระเด้ายิกเลย
จนน้องจิน จิกไหล่ผม กัดตรงไห ปาร้าผมแน่นเพื่อเก็บเสียงคราง จิ๋มของน้องจินตอดรัดท่อนเอ็นผมรุนแรงมาก กระแทกสวนมาหลายที
รัดจนผมทนไม่ไหว ทำนบน้ำแตก กระจายเกีอบค่อนถุงแน่ะ มันส์มากๆ ”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เฉยๆดันเลยมา
จนได้ล่อ ผมคากันไว้ไม่นานต้องรีบออกจากกัน ผมอุ้มน้องจินลงมาจากอ่าง น้องจินเอาทิชชู่ซับจิ๋มสะอาดแล้วก็ห้น
มาจุ๊บแก้มผมเบาๆ ทีนึงแล้ว เดินเซๆ บิดๆ ออกไป ผมจัดการถอดถุงทิ้งชักโครก ล้างตัวสะอาดแล้วออกมานอน
กะลูกสาวผม ร่วมชั่วโมงถัดมาน้องจินเข้ามาให้ยา ผมแอบเปิดกระโปรง น้องจินยังไม่ยอมใส่ กกน.บอกจะใส่เช้าเลย

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียน ม.6 ครูสาวสวยกับลูกศิษย์ น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 5-6 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าเป็นอาจารย์ลูกศิษย์ค่ะ…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…

เรื่องเสียว น้องเขยโคตรหล่อ นอนหลับควยแข็ง ลักหลับจับอมควยน้ำแตกคาปาก น้องเขยของฉันคือคนที่ฉันชอบจริงๆ แต่เพราะว่าในตอนที่ฉันพยายามเข้าหาเขา เขาไม่เคยสนใจฉันเลย ก็เลยลองจีบพี่ชายของเขาดู กระทั่งเราได้แต่งงานกัน ฉันยังคงมีชีวิตที่ไม่ได้ปันใจให้ใครเลยน้องจากน้องเขยคนนี้ เขาเองดูดีใจเหลือเกินที่ได้ฉันเป็นพี่สะใภ้ ทว่าฉันกลับอยากจะได้เขาเป็นผัวมากกว่าด้วยซ้ำ ทว่าสุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เป็นความสุข แม้ว่าวันหนึ่งถ้าเขามีแฟน ฉันคงจะเสียใจก็ตาม เขาทำงานหนักมากๆ และค่อนข้างหักโหม บ่อยครั้ง ที่เขากลับมาทิ้งตัวนอนที่โซฟาห้องรับแขกแล้วหลับยาวเกือบสิบชั่วโมง เพื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็กินข้าวอาบน้ำไปทำงานอีกรอบ เช่นกันกับเช้าวันนี้ เขากลับมาถึงหลังจากที่ลากกะยาว 22 ชั่วโมง พอมาถึง เขาก็ถอดเสื้อ และกางเกงออก…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…