ล่อน้องเเม่เลี้ยง

e0b8a5e0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b980e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fc77c3d5e55

เรื่องเสียว ล่อน้องเเม่เลี้ยง

เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบ และมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปีครับ จนเมื่อผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับ ช่วงนั้นน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมาก เป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับ และความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำ มันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันก็ว่าได้ นมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดเลยละครับ จนผมคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผม จนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเรานั่งดูละครทีวี แต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละ ผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหวะ ผมจึงไปนั้งดูหม้อเธออย่างเต็มตา เธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลย จนผมอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลย และมันเป็นโอกาสดีด้วยเพราะวันนี้ทุกคนที่บ้านก็ไปงานขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านญาติกันหมด เหลือแต่เรา 2 คน และแล้วผมก็เริ่มด้วยการดมความหอมที่หม้อเธอ มันหอมมาก ผมพยามสังเกตุครับกลีบเธอยังสนิทแน่นไม่แยกห่างจากกัน ผมเริ่มเอาลิ้นลองเลียดูครับ ด้วยความที่ผมไม่เคยเรื่องที่ว่านี้ครับก็เลียไปเรื่อยดูดไปด้วย จนเธอนอนบิดตัวคงจะฝันดีแน่เลยส่วนควยผมแข็งจนน้ำจวนแตกไห้ได้ เอาวะเป็นไงเป็นกัน ต้องเอาควยเขาหม้อเธอไห้ได้คืนนี้

ผมเลยจัดการกับกางเกงผมออกจนเหลือตัวเปล่าควยโด่ชี้หน้าตัวเอง น้ำที่ปลายหัวเยิ้มส่วนหม้อเธอน้ำลายผมบวกกับน้ำหม้อเธอเปียกเเฉะเช่นกัน ผมลองแยกขาเธอค่อยๆ จนอ้ากว้าง ผมเข้าไปคุกเข่าตรงกลางได้สบายโดยที่เธอไม่รู้สึกตัวคงกำลังฝันดีอยู่แน่ ผมลองเอาควยผมจ่อที่ทางแยกที่แคบสีชมพูสวย ผมลองขยับดันเบาๆ เพราะกลัวเธอตื่นแต่ปัญหาคือดันไม่เข้า มันทำให้ผมเสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว ผมจึงตัดสิ้นใจกดควยลงแบบตั้งใจยังไงต้องให้เข้าให้ได้ครั้งนี้ เชื่อไหมครับเมื่อผมดันจนตัวเธอสดุ้งตื่นลืมตามาเลยครับ เธอตกใจมากถามผมเลยว่าทำอะไร?พร้อมพลักผมสุดฤทธิ ทำบ้าอะไร? ผมรีบกอดเธอเลยครับ ส่วนควยก็ยังจ่อปักค่าอยู่แค่หัวควย ผมจูบปากเธอ เธอกัดเปลือกปากผม จนผมร้องโอย…!!! เลยครับ ผมเลยเปลี่ยนมาไซ้รซอกคอสลับซ้าย ขวา ซอกหูซ้ายขวาส่วนมือขวาก็พยามจับควยจ่อให้ตรงหม้อเธอ เพื่อจะดันให้เข้า แต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดี จึงใช้นิ้วละครับที่นี้ ขยี้ที่เม็ดเสียวเธอชักๆ ได้ผลแล้วครับ เธอเริ่มเปลียนจากดิ้นมาเป็นหนีบข้าน้ำเหนียวเลอะมือเลยครับผมเห็นว่าเธอสงบลงบ้างจึงลองถามเธอว่าเคยโดนฟันหรือยัง เธอไม่พูดแค่สบัดหน้าผมจึงถามอีกว่าลองดูดีกว่านะ เธอไม่ตอบเช่นเคยผมว่าไม่พูดแสดงว่ายอม เธอพูดเลยที่นี้ครับ ท่าท้องทำไงผมก็บอกว่าเอางี้ดีกว่าเวลาใกล้เสร็จผมจะชักออกมาข้างนอก ไม่ท้องแน่ เธอก็ย้ำว่าแน่นะ ผมก็ตอบตกลงก็จะเอาอะไรก็ยอมทั้งนั้นละครับ

เธอเลยถอดชุดนอนออกเริ่มจูบปากกับผมแบบงูๆ ปลาๆ ด้วยกันทั้งคู่ ก็มือใหม่ทั้งคู่นะครับแล้วผมก็เริ่มดูดหัวนมที่แสนสวยของเธอทั้งซ้ายขวา สลับกันอย่างสนุกส่วนเธอนอนแข็งทื่อมือทั้ง 2 ยิกบ่าผมจนเป็นแผลเลยครับจนผมเลียลงต่ำถึงสดือลงมาอีกถึงหม้อเธอจนน้ำเเฉะ เธอบอกไม่ไหวมันเสียวเอาไส่เลยดีกว่าเราเลยเริ่มกันแบบไม่เคยทั้งคู่ผมพยามเอาเข้าแต่มันยากสิ้นดีครับ จนความพยามนั้นสำเร็จจนได้ครับ แต่แค่ครึ่งนึงครับเธอบอกเจ็บมากอยู่เฉยๆ ก่อนแต่เธอก็ร้องไห้และสะอื้นครับ คงเสียดายความสาวนะครับ ส่วนผมน้ำจะแตกแล้วผมบอกเธอว่า งั้นเอาออกเดี่ยวท้องยุ่งแน่ ผมเลยกัดฟันกดลงอีกที่แบบเน้นๆ ครับ มันส์สุดๆ เลยครัย จมมิดควยเลยครับเธอผวากอดผมแน่นผมก็เริ่มซอยได้ไม่เกินสิบที่ครับ แบบเน้นๆ จนเสียวสุดๆ เธอเองก็บอกว่าอย่า…หยุด…ก่อน แต่ว่าสายไปแล้วครับผมเสียบแบบเน้นๆ 2 ที่ก็ปล่อยน้ำออกแบบหมดหยดสุดท้ายใส่หม้อเธอ เมื่อเธอรู้สึกตัวผลักอกผมจนกระเด็นเชื่อไหมครับพอควยผมหลุดเท่านั้นน้ำไหลตามมาเป็นทางเลยครับเป็นสีขาวปนเลือดเลยส่วนผมก็เจ็บส่วนหัวควยผมก้มดูเส้นสองสลึงขาดเจ็บมากครับ ส่วนโคนเลือดติดเป็นคราบเลยครับ เลือดสาวบริสุทธิ์ไงครับมันอาจจะแปลกครับแต่ผมเอาเธอได้ครั้งเดียวในคืนนั้นพยามจะเอาอีกที่แต่ผมก็เจ็บบาดแผลบริสุทธิ์ของผมส่วนเธอหัวเสียเรื่องกลัวท้องแต่เราก็นอนกอดกันทั้งคืนจนสว่างคนในครอบครัวมาผมได้ยินเสียงรถตกใจตื่นวิ่งกลับห้องใครห้องมันแทบไม่ทันนะครับ

หลังจากนั้นเราโชคดีครับเธอไม่ท้องผมก็แผลหายพอมีโอกาสทุกคืนผมจะแอบมานอนในห้องเธอเสมอเอากันทุกคืนจนชำนาญและรู้วิธีป้องกันการท้องเป็นอย่างดี ส่วนวันไหนที่ไม่มีคนอยู่บ้านเราจะเอากันมันส์มากร้องครวญครางกันแบบในหนัง x เลยครับเราเช่ามาศึกษากันจนความมันส์ของเราผ่านไป 1 ปีกว่า ทางบ้านเธอที่ภาคเหนือบอกมาว่าให้เธอกลับบ้านทางผู้ใหญ่หมู่บ้านเขาจะมาสู่ขอเธอให้ลูกชายเขาเธอเกี่ยงที่จะไม่กลับเพราะเรารักกันผูกพันกันมากที่สำคัญเอากันมันส์มากและมันเป็นความลับในครอบครัวด้วยแต่แม่เลี้ยงผมละซิเธอไม่ยอมเธอจึงจำใจต้องไปแต่เราก็แอบโทรหากันจนเธอแต่งงานไปผ่านไป 3 เดือนผมบวชครับเธอก็ลงมาช่วยเตรียมงานบวชล่วงหน้าก่อนงาน 1 สัปดาห์สามีเธอไม่ลงมาด้วยมันเป็นโอกาสของผมอีกครั้งผมก็ใช่แผนเดิมครับแอบได้เสียกันทุกคืนที่แปลกคือหม้อเธอยังสภาพดีเหมือไม่สามีเลยเธอบอกว่าเธอโดนแฟนเอาแค่ 2 ครั้งเท่านั้นแฟนเธอผิดหวังที่เธอไม่ซิ่งทำใจไม่ได้เธอเองก็บอกผมว่าเธอจะไม่กลับจะอยู่กับผมแบบเปิดเผย ผมบอกเธอว่าให้ผมสึกมาก่อนผมได้ไปต่างจังหวัดจะส่งข่าวมาให้เธอไปอยู่กับผมเธอตกลงและกลับบ้านไปหลังเสร็จงานเชื่อไหมครับหลังจากนั้นผมก็โชคช่วยสวรรค์โปรดอีกครับน้องเธอก็มาอยู่ที่บ้านเราอีกแต่ว่าเธออายุห่างจากผม 3 ปีครับสวยเหมือนกันแต่ว่าเธอจะความสูงน้อยกว่าเธอครับและผมก็เข้ากับเธอได้ดีแต่ยังไม่มีจังหวะได้เธอพี่สาวเธอคงสั่งอะไรมาแน่เลยดูเธอจะคุยกันครั้งละนานๆ เอาเป็นว่าหากผมได้แทงเธอเมื่อไหรจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังนะครับเชื่อเหอะครับการได้เสียแบบลับๆ มันมีความสุขมากลองดูนะครับ!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเมียรับแขก 2 คืน สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆ มีความรู้สึกว่ามันขัดๆ กับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆ วันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดโคตรดี ที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว ปิดเทอม แล้วกลับบ้านมาให้พ่อเย็ด เรื่องเสียวของฉันมันมีหลายๆ ส่วนที่ประกอบเข้าด้วยกัน ด้วยอารมณ์ ด้วยความเงี่ยน ด้วยความรัก และด้วยหน้าที่ มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ฉันเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยเจริญพันธ์ เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแค่สองคนเท่านั้น แม่ตายจากไปตั้งแต่ฉันยังเด็ก พ่อบอกมาแบบนั้น และตั้งแต่เล็กจนโต ฉันมักจะโดนพ่อกรอกหูเสมอว่า…พ่อจะเลี้ยงหนูให้โตมาเป็นเมียที่ดีของพ่อแทนแม่นะ แล้วตั้งแต่นั้น ฉันก็ทำหน้าที่เมียของพ่อมาตั้งแต่เด็กเลย พ่อคือคนที่ทำให้ฉันมีชีวิตขึ้นมา สอนทุกๆ อย่างให้ฉัน รวมทั้งเรื่องเย็ด ฉันเปิดซิงกับพ่อผู้เป็นที่รักของฉัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะว่าไม่มีลูกคนไหนที่ สามารถทำได้เหมือนที่ฉันทำเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ฉันมีแฟนของฉัน แต่พอกลับมาที่บ้าน ฉันก็ทำหน้าที่เมียเหมือนที่เคยทำอยู่เสมอมานั่นแหละ…

เรื่องเสียว ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง หนูเป็นคนที่อ่อนวิชาคณิตมาก คุณแม่เลยจ้างครูมาสอนพิเศษ ชื่อว่าครูเอ หนูเรียนพิเศษกับครูเอแบบตัวต่อตัว โดยครูเอมาสอนหนูที่บ้าน สอนตั้งแต่หนูอยู่ ม.1 จนหนูอยู่ ม.6 (อายุ 18 ปี) ตอนนั้นหนูใกล้จะสอบไล่แล้ว ครูเอเลยต้องติวให้หนูอย่างหนัก มีอยู่วันหนึ่งครูเอติดธุระตอนกลางวัน บอกว่าจะมาสอนตอนค่ำๆ พอดีวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ไปต่างจังหวัด ครูเอมาถึงบ้านหนูตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตอนนั้นหนูก็ค่อนข้างง่วงนอนแล้ว หนูเลยบอกครูเอว่า ให้ขึ้นไปสอนบนห้องหนูเถอะ หนูอยากนอนเรียน (ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาหนูขี้เกียจนั่งเรียน) หนูคิดว่าครูเอก็เหมือนญาติคนหนึ่ง หนูเลยทำตัวตามสบาย…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…