ล่อนักศึกษาสาวต่างคณะ

e0b8a5e0b988e0b8ade0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b988e0b8b2e0b887e0b884e0b893e0b8b0 64fc8f4bdea15

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ในตอนที่ผมอายุ 20 ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ตอนนั้นผมแอบ ชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเรียนอยู่ต่างคณะกับผม ผมแอบมองเธอมานาน ตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ ปีสามแล้ว แล้วเรื่องที่ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้น ตอนนั้นเป็นช่วงปิดภาคเรียนของมหาวิทยาลัย มีกิจกรรมออกค่าย ไปต่างจังหวัดพอดี เผอิญผมรู้จักกับเพื่อนของผมคนหนึ่ง ที่อยู่ชมรมเดียวกันกับเธอคนนั้น ผมเลยขอไปกับเพื่อนผมด้วย เหตุเพราะอยากรู้จักกับเธอมาก
แล้วผมก็ไปออกค่ายที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่ที่ผมไปออกค่ายนั้นออกจะชนบทมาก มีป่าเขา ทึบมาก เราต้องไปกันทั้งหมด 7 วัน ทำให้เรารู้จักกัน หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยถูกคอกันมากขึ้นเรื่อยๆ ดูเธอก็คงจะชอบผม อยู่เหมือนกันแล้วล่ะตอนนี้เรื่องมันก็ได้เกิดขึ้นในวันที่ 3 นั้นเอง ตอนนั้นผมกำลังเดินเล่นอยู่แถวริมลำธารคนเดียว หลังจากงานเสร็จเรียบร้อย ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาเย็นแล้ว ผมก็ได้ยินเสียงคนกำลังอาบน้ำอยู่ประมาณ 3-4 คน ผมเลยย่องไปแอบดู เห็นผู้หญิงหมดเลย ครับกำลังเล่นน้ำกันอยู่ ผมเลยแอบดูต่อไป
ในนั้นมีเธอคนที่ผมแอบชอบอยู่ด้วย เธอผิวขาวมากๆ เลย พวกเธอนุ่งกระโจม อกเล่นน้ำกันอยู่ ผมแอบดูอยู่นานพอสมควรเลย ไม่นานเพื่อนเธอต่างเริ่มทยอยขึ้นกันมา แต่เธอบอกกับเพื่อนเธอว่าขอเล่น อีกสักพักหนึ่ง เพื่อนเธอเลยขอตัวกลับกันก่อน ส่วนผมยังแอบดูต่อไป อีกประมาณ 20 นาทีได้ เธอก็ได้ขึ้นมาจากน้ำ แต่ว่าแถวนั้นมันลื่นมาก เธอเลยล้มลง ผมเลยวิ่งเข้าไปช่วยเธอไว้ เราทั้งสองเลยตกลงไปในน้ำด้วยกันทั้งคู่ ในขณะนั้นเอง ผ้าของเธอได้หลุดออกมา ทำให้ผมได้เห็นเนินอกขาวๆ ของเธอ เห็นยังงั้นผมจึงเริ่มอดใจไว้ไม่อยู่
ผมเลยกอดจูบเธอ เธอก็ พยายามจะขัดขืนผม แต่ยังไงผมไม่ปล่อยเธอแน่ ผมระดมจูบเธออยู่ได้พักใหญ่ เธอก็เริ่มอ่อนลงมาก และด้วยบรรยากาศ ที่เป็นใจนั้นเอง ผมก็ไม่รีรออีกต่อไป ผ้าเธอหลุดออกจนหมด ทำให้ผมได้เห็นนมเธอชัดเจนยิ่งขึ้น ผมก้มลงเอาปากไปงับ ที่หัวนมเธอแล้วเริ่มดูด ผมดูดนมเธอจนเธอตัวเธอสั่นสะท้านไปหมด ไม่รู้ด้วยความหนาวหรือด้วยความเสียวกันแน่ จากนั้น ผมพาเธอขึ้นมาจากน้ำ แล้วเอาผ้านุ่งของเธอปูพื้นไว้ เธอขาวไปหมดทั้งตัวเลยครับ ขาวมากจริงๆ เห็นชัดๆ เต็มตัวก็
ตอนนี้แหละ ผมไม่รอช้าระดมจูบเธอจนทั่วตัว จนเธอแทบหมดแรง ผมจูบเรื่อยลงมาจนถึงพงหญ้าเหนือหน้าผา ผมบรรจง ลงลิ้นอย่างทะนุถนอม จนเธอสั่นไปทั้งตัว ผมทำอยู่ประมาณ 10 นาที เธอก็ร้องบอกว่าพอเถอะ เธอทนต่อไปไม่ไหวแล้ว รีบเอาของผมเข้ามาซะทีเถอะ ผมเลยยกตัวผมขึ้นมา ผมค่อยบรรจงสอดใส่ของผมเข้าไปในตัวเธอ แล้วผมก็พบว่าเธอนั้นยัง บริสุทธิ์อยู่ครับ ของผมเข้าไปยากมากเลย เธอร้องบอกว่าเจ็บให้เอาออก
ผมไม่ยอมแล้วล่ะ..เดี๋ยว อด ผมจูบเธอเบาๆ จนเธอ เริ่มดีขึ้น ผมค่อยดันตัวเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม แล้วผมค่อยๆ ขยับตัวช้าๆ จนเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเธอบอกไม่ไหวแล้วใกล้แล้ว ผมเลยซอยถี่ขี้นๆ เธอก็แอ่นสะโพกเด้งรับเป็นอย่างดี เสียงดังผับๆๆๆ ภายในของเธอดูดตอดของผมเป็นจังหวะ ผมรู้ทันที ว่าเธอกำลังจะเสร็จสุขสมหวัง ผมรีบยกขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วซอยเร็วถี่ยิบ และเพียงไม่กี่ครั้ง น้ำผมก็พุ่งเข้าไปในตัวเธอจนหมด ถึงหยดสุดท้าย ผมจึงนอนทับเธอด้วยอาการหมดแรงของเราทั้งสองคน หลังจากกลับมากรุงเทพฯ แล้ว เราทั้งสองก็ ยังคงเล่นเสียวกันอย่างสม่ำเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์กับหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำฝน” นะคะ มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟัง เอาจริง ๆ ฉันว่าฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาพอประมาณเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องเสียว ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าทำให้ชีวิตดูมีสีสันขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั้น ทั้งเคยโดนฉุด โดนข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าโดนชวนไปสวิงกิ้ง ฉันเองก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่วันนี้จะมาเล่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันดันไปเจอคนที่โดนจิต ควยที่โดนใจมาก ๆ เลยนั่นเอง เรื่องมันเริ่มขึ้นระหว่างฉัน กับพี่เข้ม เขาเป็นคนงานก่อสร้าง…

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ พาย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างชอบในเกมกีฬามากๆ นั่นจึงทำให้พอที่ใกล้ๆ บ้านของเธอนั้นมีสนามหญ้าเทียม เธอเลยชอบไปดูบอล ที่พวกผู้ชายชอบมาเล่นกัน ซึ่งแม้ว่าในใจจะชอบกีฬา แต่ความจริงเธอก็ปรารถนาเรื่องเสียววับๆ แวมๆ อย่างที่เธออยากจะได้เช่นกัน เพราะว่าเวลาที่ผู้ชายเตะบอล กางเกงตุงๆ มันจะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ ซึ่งนั่นคืออาหารตาอย่างดีของเธอเลยทีเดียว แต่ว่าหลังๆ เธอจะสนใจคนหนึ่งอยู่ตลอด เขาชื่อว่า อิน เป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่มาเตะบอลกับเพื่อนๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอค่อนข้างจะเชียร์ออกหน้าออกตา ทำให้เพื่อนๆ เองก็ให้กำลังใจเธอด้วยเพราะว่าเธอเชียร์ในแบบที่ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร จนกระทั่งวันที่เธอนั้นได้นั่งใกล้กับสนามแล้วตะโกนเชีย…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว เด็กสาวนักเรียนทุนแลกเปลี่ยน เด็กสาววัย 16 ปี หลังจากที่เธอรู้ว่าเธอสามารถสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนได้ นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะได้ไปต่างประเทศ และไม่ใช่จะไปแค่ไม่กี่วันแต่นี่ไปอยู่เป็นถึง 1 เทอม เธอไม่เคยห่างจากบ้านนานขนาดนี้มาก่อน ชีวิตที่นั่นจะเป็นยังไงบ้าง แต่นี่ก็เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งของชีวิตเมื่อเธอได้รับมันแล้วต้องรีบคว้าไว้ ที่สนามบินในคืนที่กวางต้องออกเดินทาง มีเพียงคุณพ่อ คุณแม่ มาส่ง ” ไปอยู่โน่น รักษาสุขภาพด้วยนะลูก ” ” ค่ะแม่ ” เธอตอบให้แม่อุ่นใจก่อนที่จะขึ้นเครื่องไปนิวซีแลนด์ หลังจากถึงสนมบินที่โน่นแล้ว มี Family ของกวางมารอรับ มีผู้หญิงและเด็กผู้ชายอีกคนมายืนรอ…