ล่อนักศึกษาปี 1

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1

ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา น้องรหัสผมมาจากบ้านนอกเลยตามเพื่อนไม่ค่อยทัน น้องรหัสผมหุ่นดีมาก พูดง่ายๆ ว่าน่าเอามากๆ เพื่อนผมก็ยุให้ผมเอาอยู่บ่อยครั้ง เพราะผมไม่มีแฟน แต่ผมก็ไม่คิดอะไร น้องเค้าก็คุยไม่เก่ง วันที่เกิดเรื่อง วันนั้นฝนตกหนักมาก ผมเลิกเรียนจะค่ำแล้ว พอตอนกลับเห็นน้องเค้าติดฝนอยู่ ผมเลยชวนน้องเค้ากลับด้วย เพราะผมมีร่ม ผมก็ไปส่งน้องเขาที่หอ พอไปถึงที่หอ น้องเค้าก็บอกให้ผมนั่งก่อนก็ได้ รอฝนซาค่อยกลับ ผมก็นั่งคุยกับน้องเขา ผมก็ก็ถามไปเรื่อย ว่าอยู่กับใคร น้องเขาก็บอกอยู่คนเดียว ผมก็ก็ถามน้องว่าไม่มีแฟนหรอ น้องเค้าก็ตอบว่ามีแล้ว น้องเขาก็เอารูปให้ผมดู พอได้พูดคุยกับน้อง น้องเขาก็เป็นคนซื่อจริงๆ จนสี่ทุ่ม ฝนก็ตกไม่หยุดสักที แต่วันนั้นเป็นวันศุกร์ผมก็เลยอยู่ยาวได้ ผมเหลือยไปเห็นกระป๋องเบียร์วางอยู่ ผมก็ก็ถามน้องไปว่า กินเบียร์ด้วยเหรอ น้องเค้าก็บอกกินได้นิดหน่อย แต่ไม่กินจะดีกว่า น้องเขาก็ถามว่า พี่จะเอาไหมมันเหลือ ผมก็บอกว่า

สักหน่อยก็ดีอากาศหนาวๆ ผมกินไปสองกระป๋อง ผมเริ่มมึนนิดหน่อย แล้วไปเห็นน้องเค้าก้มเก็บอะไรซักอย่าง ผมเห็นขาน้องเค้าขาวมาก ตอนนั้นน้องเค้าใส่ชุดนักศึกษา กระโปรงทรงเอ ผมเริ่มมีอารมณ์ แต่ตัดใจเห็นว่าน้องเค้าก็มีแฟน จนเที่ยงคืนฝนก็ตกหนักอยู่น้ำเริ่มจะท่วม ผมเห็นน้องเขาเริ่มง่วง ผมเลยบอกให้น้องเค้าไปนอนก่อน พอผมพูดแบบนั้นน้องเขาก็บอก พี่จะนอนด้วยไหม เดี๋ยวจัดที่นอนให้ ผมเชื่อสนิทใจว่าน้องเค้าใส่ซื่อจริงๆ ผมก็เลยบอกว่างั้นก็รบกวนหน่อย ผมเดินเข้าไปในห้องก็เห็นน้องเค้าจะจัดที่นอนให้ผมอยู่ ผมก็แซวว่านอนเตียงเดียวกัน ก็ได้ น้องเค้าก็หันมามองหน้าผมทันที น้องเค้าบอกว่าหนูมีแฟนแล้ว แล้วก็ยิ้ม ตอนที่น้องทำหน้าดุผมคิดว่าคงต้องตากฝนกลับหอละ ผมก็แซวอีกว่าฝนตกๆ อากาศดีนะ น้องเค้าก็ไม่ได้ฟังเอาแต่จัดที่นอน พอจัดเสร็จน้องเค้าก็นอนที่เตียงแล้วโทรหาแฟน เขาก็คุยกันตามประสา แต่คุยไปสักพักน้องเค้าก็หลับ ตอนนั้นผม สองจิตสองใจมาก เห็นน้องเขาซื่อๆ ด้วย กลัวจะโวยวาย แต่ผมก็ทนไม่ไหว ผมปิดไฟให้มืดๆ แล้วขึ้นน้องเขาดู พอผมขึ้นน้องเค้าก็ตื่น น้องเค้าผักผมออกแล้วเปิดไฟ ดูน้องเค้าตกใจ ผมก็บอกไม่มีอะไร เขาก็ย้ำกับผมอีกว่า หนูมีแฟนแล้วนะพี่ ผมจับน้องเขาให้นั่งที่เตียง ผมก็บอกว่าแฟนน้องไม่รู้หรอก อยู่กันสองต่อสองพี่อดไม่ไหวจริงๆ น้องเค้าทำท่ากลัวๆ

ผมก็พูดว่านล้อมน้องเขาไปเรื่อย ผมก็บอกขึ้นมหาลัยมันธรรมดานะ ลองดูสักครั้ง พอพูดจบผมก็จูบน้องเขา น้องดิ้น แต่ผมก็จูบไม่ปล่อย จนน้องไม่ดิ้น ผมเลยมองหน้าดูแล้วดูดปากอีกที ครั้งนี้เห็นน้องไม่ดิ้นผมเลยจับให้น้องนอนหงาย ผมรีบถอดกางเกงออก น้องเค้าถามผมว่ามีถุงไหม ถ้าไม่มีไม่ได้นะ ผมก็เอาถุงยางออกมา ผมบอกว่าอมของพี่หน่อย น้องบอกว่าหนูไม่เคย ผมก็ถามว่าแล้วตอนได้กับแฟนไม่ดูดเหรอ น้องก็บอกได้กันไม่กี่ครั้งเอง ผมก็พยายามให้น้องเขาอมให้ผม น้องเค้ากำลังถอดเสื้อ ผมบอกไม่ต้อง ค่าชุดนักศึกษาพี่ชอบ ผมถกกระโปรงนอกออก แล้วดึงกางเกงในออกหีน้องสวยมากเหมือนคนยังซิง แต่คนหมอยเยอะไปหน่อย น้องเขาดูเขิล ผมปลดกระดุมน้อง นมน้องใหญ่ แต่หัวนมสีคล้ำๆ ผมดูดนม ดูน้องเขาเสียวมาก ผมดูดจนน้องเค้าบอกว่าหยุดก่อนพี่ ผมเลยเลียหีน้องเขา หียังกะคนยังซิง ผมเลียโดยไม่รังเกียจเลย พอหีน้องเขาน้ำเริ่มออกผมก็ใส่ถุง ผมเสียบควยเข้าไปแค่หัวควยผม น้องเค้าก็บอกว่า พอเถอะพี่ควยพี่ใหญ่เกิน หนูไม่ไหว ผมก็บอกไปว่าเจ็บแค่ตอนเริ่ม เดี๋ยวหลังๆ เสียวนะผมค่อยๆ ซอย แต่ผมเห็นหน้าน้องเขาดูเจ็บมาก น้องเขาบอกว่าพี่หนูแสบ อย่าแรงนะ ผมซอยเบาอยู่พักใหญ่เลยลองเสียบมิด้ามดู น้องเขาสะดุ้ง แต่ไม่พูดอะไร ผมเลยเริ่มใส่แรง หน้าน้องเขาดูเหมือนครั้งแรก ผมเลยชวนน้องเค้าคุย ผมถามไปซอยไปเบาๆ ว่า เคยเย็ดกับแฟนกี่ครั้งแล้ว น้องเขาบอกว่ 7-8 ครั้งเพิ่งคบได้ปีกว่าเอง ผมเลยถามว่าใครเย็ดเก่งกว่า ตอนนั้นผมไม่สงสารแล้ว ผมใส่เต็มที่ทุกอย่าง แล้วก็ถามว่าใครเย็ดเก่งกว่า น้องเค้าไม่ตอบ ผมถามไปหลายคำถาม แต่น้องเค้าไม่ตอบคงเจ็บ น้องเขาบอกให้ผมหยุดก่อน ขอตัวไปฉี่

พอกลับมาน้องเค้าก็ถามว่าพี่เสร็จยัง ผมก็บอกว่ายังเลย ผมจับน้องนอนแล้วยกขาขึ้นข้างหนึ่ง ผมซอยเต็มทีแบบไม่สนใจ ผมถามว่าขอปล่อยนายได้ไหมน้องเค้าบอกไม่ได้หนูไม่อยากท้อง ถ้างั้นขอแตกในปากนะ ถ้าไม่ให้พี่ปล่อยในน่ะ น้องเค้าก็บอกว่าได้ ผมเลยซอยผมถามว่าน้องใกล้เสร็จยัง น้องพยักหน้าผมซอยเต็มอัตรา น้องเขาครางดังมาก จนผมจะเสร็จรีบถอดควยถอดถุงยางแล้วเอาจุกปากน้อง ผมปล่อยน้ำเต็มที่แล้วผมก็ถอดออก น้องเค้าสำลัก ผมถามอร่อยไหม ผมบอกว่ากลืนไปห้ามขายนะ พอน้องเขากลืนเสร็จก็เห็นไปกินน้ำ ผมนอนหมดแรงอยู่ที่เตียง ผมมีความสุขมาก เหมือนได้เอากับผู้หญิงที่ซิงเลย น้องเค้านั่งดูหี เพราะลูกกว้างขึ้นกว่าเดิม น้องเค้าก็มาพูดกับผมว่าถ้ามีอะไรพี่รับผิดชอบไหม ผมก็ตอบไปว่าได้ ผมเลยนอน พอตื่นเช้า ผมเย็ดน้องเขาอีกครั้ง ก่อนจะกลับ ผ่านไป2-3 วันน้องเค้าเริ่มทักมาทางเฟส ถามผมว่าว่าพี่รักหนูไหม ผมก็ตอบไปแบบนั้น แต่เวลาน้องเค้าทักมาผมตื่นเต้นตรงที่กลัวว่าน้องเค้าท้อง ผมเลยบังคับให้กินยา วันไหนผมเงี่ยนก็ไปหาน้องเขาบ่อย แต่ผมก็ไม่บอกใคร จนผมขึ้นปี 3 แฟนน้องเค้าก็เข้าปี 1 ผมเลยจำเป็นต้องห่าง แต่ผมก็ได้กำไรแล้ว ผมเลยพูดหยอกเสมอๆ ว่า แฟนเย็ดไม่มันส์เหรอ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…

เรื่องเสียว ครอบครัว-ความสุขสุดสวิง ผมมีชื่อว่า ‘พจน์’ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบชานเมือง มี ‘ก้อย’ เมียผม ‘แพร’ ลูกสาวคนโตวัย 14 ย่าง 15 ปี และ ’พลอย’ ลูกสาวคนเล็กวัย 12 ย่าง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากเพราะเธอใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร เห็นเธอนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมอยากจะเชื่อสายตา ผมเห็นมือของเธอขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของเธอเอง ผมกลัวเธอจะเห็นว่าผมแอบเห็นเธอ ผมจึงรีบเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยเมียผมนอนคอยอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว เมาจนได้ดี มีผัวทีตั้ง 3 คน บางครั้ง กว่าจะสำนึกได้ว่าเธอควรจะเชื่อฟังคำเตือนของเพื่อนๆ ว่าตอนอยู่กับผู้ชายให้วางตัวดีๆ อย่ากินเหล้ามากจนเกินไป มันก็คงสายเกินไปแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ หัวสมองของลูกปลานั้นเบาโหวงไปหมด เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่สามารถเล่าด้วยตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าในตอนนี้ บนเตียงนอนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่รอบด้านเต็มไปด้วยบานกระจกเงา ได้สะท้อนภาพร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านอนแผ่หลาอยู่กลางเตียงทรงกลม เรียวขาของเธอขาวนวลเย้ายวนเหลือที่ แยกแหวกออกช้าๆ จนทั้งสามหนุ่มที่ต่างยืนแก้ผ้าอยู่รายล้อมเธอตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ชาย กล้า และไม้ สามหนุ่มเพื่อนสนิทมองหน้ากันด้วยความรู้สึกเงี่ยนเต็มขั้น ก่อนที่ชายผู้ที่ซึ่งเป็นหัวโจกในการมอมเหล้าเธอครั้งนี้จะไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายลงไปที่เรียวขาของเธอแล้วจับแยกออกก่อนที่จะจงลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียวจ๊วบจ๊าบ….ที่หยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับอีกสองหนุ่มที่ยืนควยแข็งเป็นลำกระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยนนั้นทนไม่ไหว กล้าเอาขึ้นไปบนเตียงแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมหาด ก่อนตะวันตกดินกับฝรั่งแปลกหน้าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่ามันเต็มใจ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันนั้นเจอกับคนที่ถูกใจเข้าให้นะสิ เขาคือคนที่เดินเข้ามาถามทางของฉันเมื่อเช้าวันนี้ เป็นคนอังกฤษ และการที่ฉันไม่สามารถบอกให้เขาไปถูกได้ กลายเป็นว่าฉันเองต้องพาเขาไปส่งถึงที่เลย ทะเลไทยนี่เป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวต่างชาติจริงๆ และเขาก็เป็นคนที่ประเภทแบกกระเป๋าเที่ยวคนเดียว นั่นทำให้ตอนบ่ายเราเจอกันที่ร้านอาหาร และตอนเย็น ฉันก็มาเดินหาดส่วนตัว ก่อนที่จะได้เจอเขาอีกเช่นกัน เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันแรก ก่อนที่วันต่อๆ มาเขาจะให้ฉันช่วยพาเขาเที่ยวโดยการออกค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างให้ฉัน งานนี้เจอของฟรีใครจะไม่เอาล่ะคะ แถมยังเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่ทั้งหล่อเหลา ทั้งสูงยาวเข่าดี จนสุดท้ายแล้วช่วงเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นความสัมพันธ์ขึ้นมา วันนี้เขามาพักที่โรงแรมเดียวกับฉัน แล้วชวยฉันออกไปเดินเล่นที่ชายหาดยามเย็น ยิ่งเดินออกมาไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งห่างไกลผู้คน ซึ่งเขาเองก็บอกว่ามันเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว แค่บุหรี่มวนเดียว เสียวจนแตกใน ผมโคตรจะหงุดหงิดเลยครับ ที่ต้องมาบ้านเกิดของเพื่อนแบบนี้ ผมไม่ใช่คนหัวสูง แต่ว่าที่นี่มันค่อนข้างบ้านนอก แอบคิดเอาไว้ว่าแม้จะไม่ใช่จังหวัดที่โดดเด่นอะไร ก็น่าจะมีความศิวิไลซ์บ้าง แต่มันไม่มีเลยสักนิด กระทั่งตอนที่มันพาเข้ามาในผับ ก็ยังเป็นผับเล็ก ๆ ที่รอบข้างมีแต่ป่าเต็มไปหมดเลย ในหัวของผมคิดว่าอยากจะลองเรื่องเสียวกับสาวต่างจังหวัดบ้าง เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบตระเวนใช้ควยให้คุ้มค่าอยู่แล้วน่ะครับ อีกอย่าง เพลงที่เปิดอยู่ในผัวมันก็ยังเนเพลงที่มีแนวเฉพาะ ไม่ได้เปลี่ยนไปแนวไหนเลย เอาเป็นว่าผมไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้แล้วว่าการมาที่นี่มันไม่ได้เหมาะกับผมเท่าไหร่นัก สิ่งที่ผมทำได้คือดื่มให้ตึง ๆ แล้วออกมานั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถด้านหลัง ที่ยังคงได้ยินเสียงเพลงลอดออกมา แต่ว่าไม่มีใครอยู่เลย ไม่มีกระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ความเงียบและความมืดชวนให้รู้สึกวังเวง แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงผู้หยิงคนหนึ่งเรียกขึ้นมา ผมหันกลับไปหาต้นเสียง…