ล่องแพเธค เจอสาวถูกใจ เลยจับเย็ดแตกในคาแพ

e0b8a5e0b988e0b8ade0b887e0b981e0b89ee0b980e0b898e0b884 e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888 e0b980e0b8a5 6531663712a90

เรื่องเสียว ล่องแพเธค เจอสาวถูกใจ เลยจับเย็ดแตกในคาแพ

ช่วงชีวิตหนึ่งผมพูดเลยว่าเคยถูกหลอกไปทำธุรกิจขายตรง ที่เป็นบริษัทปลอม หลังจากที่เสียเงินไปสองหมื่น มันก็ปิดตัวลง ผมได้เพียงความผิดหวังจากการทำธุรกิจนั้น แต่ที่ยังจำไม่ลืมเลยก็คือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนที่ได้ไปสัมมนากับพวกอัปไลน์ของผมนั่นเอง

ทริปนั้นเป็นทริปเหมือนหลอกผมไปเปิดใจ ด้วยการที่พาผมไปล่องแพแบบฟรีๆ 2 วัน 1 คืน

มันเป็นกิจกรรมที่ทั้งสนุกและน่าเบื่อไปพร้อมๆ กัน แต่สิ่งที่ทำให้ผมไม่เบื่อเลยคือมีสาวคนหนึ่งมาชวนผมคุย มันทำให้ผมนั้นเริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับเธอ ก่อนที่คืนนั้นด้วยความเงี่ยน ผมเลยอยากจะลองปัดแอปนัดเย็ดดู ปรากฏว่าปัดไปเจอเธอพอดี เราเลยพูดคุยกัน แล้วก็ดีลกัน ว่าไปหาที่เย็ดกันดีกว่า แต่เธอบอกว่าอยากไปแพเธค เพราะกลางคืนมีกิจกรรมเหมือนคอนเสิร์ตด้วย ผมเลยตกลงไปแพกับเธอ

แพล่องไปตามสายน้ำที่ไหลไม่เชี่ยวมากนัก แต่เพราะเสียงดังโครมครามและการปิดไฟ เปิดเพียงแสงสีต่างๆ ทำให้เราไม่ค่อยจะได้สังเกตอะไรมากนัก เราทั้งคู่ดื่มกันพอประมาณ ก่อนที่เธอจะบอกว่า รู้แล้วว่าจะไปที่ไหน เลยลากผมไปที่ส่วนอาบน้ำเปลี่ยนชุดที่หลังแพ เป็นห้องน้ำที่กั้นออกมาแบบลวกๆ หลังคาไม่มี มองเห็นท้องฟ้าและแสงสีที่สะท้อนไปมา

และด้วยความเมาประมาณหนึ่งอยู่แล้ว ทำให้ตอนที่เราจูบกัน ความเงี่ยนมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ผมควยแข็ง

เธอค่อยๆ ล้วงมือลงมาในกางเกงของผม แล้วดึงควยผมมาชักรัวๆ จนผมเสียวทนไม่ไหว ครางออกมา

แล้วจึงถอดกางเกงออก บอกให้เธอว่าชักขนาดนี้ อมควยผมไปเลยดีกว่า

และเธอก็ยิ้มออกมา แล้วบอกว่าอยากจะทำอยู่แล้ว ก่อนที่จะนั่งลงบนเก้าอี้ไม้ที่วางอยู่ แล้วก็ดึงตัวผมเข้าไปใกล้ๆ ก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที

ซี๊ดดดดด….เสียวควยสุดๆ เลย อมควยเก่งจริงๆ

ผมพูดขึ้นมาแล้วเอ่ยชมเธอ ในขณะที่เสียงดนตรียังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ผมปล่อยให้เธอดูดควยของผมอยู่อย่างนั้นสักพัก เธอดูดควยเก่งจริงๆ ดูดแรงจนแก้มตอบ ดูดเร็วด้วย ขยับหน้าเข้าออกโดยที่ผมไม่ต้องออกแรงกระเด้าปากเธอเลย ก่อนที่อยู่ๆ เธอจะยืนขึ้น หยุดอมควยของผม แล้วถอดกางเกง ก่อนจะนอนลงแล้วถ่างขาออกให้ผม

เลียหีให้หน่อยสิ เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อยากโดนเลียหี

โอ้โห พูดมาขนาดนี้ ผมจะรออะไรล่ะครับ ผมรีบคุกเข่าลงไปแล้วโน้มตัวเข้าไปเลียหีเลย ไม่รู้เลยว่าเธอหีชมพูหรือเปล่า เพราะแสงสลัว แต่ว่าหีใหญ่ขนาดนี้ ผิวขาวขนาดนี้ก็คงจะน่าเย็ดแหละ ผมก้มลงไปเลียหีให้เธอ เรียวลิ้นขยับไปตามจังหวะเบสที่สะท้อนขึ้นมาอย่างหนักหน่วงจนใจเต้นแรงไปตามจังหวะ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจริงๆ ซี๊ดดดดดด….อูยยยย

เธอครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมไปพลางๆ ผมเลียหีเธอแรงขึ้นจนเธอเริ่มดีดดิ้นพล่านไปมา น้ำเงี่ยนไหลออกมาจากรูหี ผมเลยรู้ว่าเธอคงอยากโดนผมเย็ดแล้ว เลยเลื่อนตัวขึ้นไปจูบกับเอ ก่อนที่จะสวมควยสอดพรวดเข้าในรูหีของเธอ

พรวดดดดด สวบบบบบ

ซี๊ดดดดดด….อื๊อออออ….เสียว เสียวววว

เธอครางออกมาตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปรวดเดียว น้ำเงี่ยนของเธอทำให้ทุกๆ อย่างมันลื่นไหลมาก หีของเธอทั้งแน่น และตอดควยของผมสุดๆ จนผมรู้เลยว่าตอนนี้ผมเจอของดีเข้าให้แล้ว

จากนั้นผมก็ไม่รอช้า รัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเงี่ยนที่เก็บสะสมมาเต็มอก งานเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน วันนี้เลยขอจัดหนักเสียหน่อย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวมาก ซี๊ดดด…..แรงๆ เลย แรงๆ โอ๊วววววว

ได้เลยครับ ผมจัดให้ครับ อยากโดนเย็ดแรงๆ ใช่มั้ย อูยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงรัวเอวของผมดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะได้ยิน เพราะเสียงเพลงดังขนาดนั้น ถ้าได้ยินก็คงหูทิพย์แล้วละ

ความเสียวของผมอัดแน่นเข้ามาเรื่อยๆ ผมไม่ยอมหยุด เปลี่ยนท่า หรือว่าลดละจังหวะเลย แค่ยกขาเรียวขาวของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วอัดควยเข้าไปเต็มแรงเพียงเท่านั้น เธอยังคงร้องครางออกมาดังลั่น เพราะคงติดใจในควยลำใหญ่ของผมแล้วละ

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะบอกว่าไม่ไหวแล้ว เธอเสียวเหลือเกิน จนตอนนั้นเธอก็ครางลั่นออกมา เพราะว่าเธอเสร็จคาควยของผมทันที ร่างกายของเธอกระตุกเร่า ก่อนที่จะหลับตาแน่น

ไม่ไหวแล้ว เสร็จแล้ว อื๊ออออ…..เย็ดเก่งจัง อูววววววว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมา จนผมไม่อยากที่จะเย็ดเธอต่อเพราะมันคงเสียวมากๆ เลยดึงควยออกมา ก่อนที่น้ำเงี่ยนของเธอจะไหลหลั่งออกมา ผมรีบไปนั่งข้างๆ ใบหน้าของเธอ แล้วชักควยใส่ใกล้ๆ ปากของเธอ จนสุดท้าย ก็น้ำแตก น้ำควยพุ่งเป็นสายทักออกมาใส่ปากของเธอหลายต่อหลายช็อต

ซี๊ดดดดดด……แตกแล้ว กินน้ำควยผมเลยสิครับ หวานนะ อูยยยยย

เธอกินน้ำควยของผมจนหมดทุกๆ หยด แล้วยังยกหน้าขึ้นมาดูดควยผมซ้ำจนผมครางออกมาสุดเสียง

ตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควยนี่แม่งเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ ไม่คิดเลยว่า สัมมนาที่แสนน่าเบื่อจะกลายเป็นสวรรค์ของผมในคืนวันนี้

หลังจากที่เย็ดกันจนน้ำแตกแล้ว ผมก็ลุกขึ้น แล้วพากันแต่งตัวให้เรียบร้อย ออกไปเต้นปะปนกับผู้คนในแพเธคโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเมื่อกี้เราสองคนเพิ่งไปเย็ดกันมา

เอาไว้สัมมนาหน้ามาเย็ดกันใหม่นะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว พี่ขอ เปิดซิงนะน้อง…รุมโทรมนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นห้องเช่าใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้าย เข้ามาเหมือนกันแถวห้องเช่าผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งห้องพักผม เป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมีนศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิงที่ห้องพักผมทุกวันวันหนึ่งผม ต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวันซอยทางเข้าห้องพักผมลึกไม่ มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลี่ยวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็น เสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงานผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดัง ผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำ อะไรกันอยู่จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยาก เชื่อเด็กนศ.กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำร่างใหญ่สามคนรุมข่มขืนอยู่ผมจำเธอ ได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเธอเป็นคนสวยหน้าตาดีออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพกดูเอ็กซ์มากชุดนักศึกษาที่เธอใส่ รัดติ้วมากกระโปรงสั้นฟิตแถมผ่าอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่คนที่สองจับขาเธอไว้คนที่สามมัน กำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่มันพูดว่าพวกมึกจับมันไว้เธอพยายามดิ้นและร้องอย่าง สุดเสียงสีหน้าเธอแสดงอาการกลัวและตกใจมันเหมือนในหนังxเลยเธอพยายามดิ้นหนี สุดชีวิตแต่สู้แรงพวกมันไม่ได้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วตอนนี้มันยิ่งเปิดอา ซ่าจนเห็นกกน สี ขาวลายลูกไม้ อย่างเห็นได้ชัดมันถลกกระโปรงเธอขึ้นไปถึงเอวเธอร้องลั่นเลยมันจับขาเธอถ่าง ออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์ที่เนินนูนของเธออย่างเมามันไอ้คนที่จับขาเธอไว้มัน เปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าเธอแทนมันบอกจะช่วยให้นังนี่มันเงียบเองมันบอกว่าแอบ ดูมานานแล้วขอลองใช่หน่อยว่ะมันเอาควยของมันไปจ่อที่ปากเธอแล้วบอกให้อมของ…

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก เรามีแฟน แล้วทั้งคู่นะ แฟนทรายน่ะเรียนหมอเชียวแหละก็คนจังหวัดเดียวกัน แต่ 3 ปีสุดท้ายเค้าประจำอยู่ต่างจังหวัด ส่วน นิวเองมีแฟนเป็นคนคุ้นเคยค่ะครอบครัวสนิทกันมาแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ชื่อพี่อิน เค้าแก่กว่านิว…

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่เเล้วค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวผับกัน 4 คน 1 ในนั้นเป็นผู้ชายเเฟนของเพื่อน ดิฉันเอง เค้าชื่อหนุ่ม หล่อมาก หล่อล่ำบึกก็นายเเบบนิค่ะ หุ่นคงไม่ต้องอธิบายไรมาก ส่วนเพื่อนของดิฉันนั้นก็เป็นนางเเบบนั่นเเหล่ะค่ะ เเหมชั่งสมกันจริงๆ เราก็ได้เเต่อิจฉา คือคืนนั้นเราได้พากันไปเที่ยว ที่ผับเเห่ง1 มีดื่มกินกัน ดิฉันเองเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเลยปล่อยให้คนอื่นๆดื่มกันไป เพราะอีกอย่างเราเป็นคนขับรถด้วย ก็ได้เเต่ดื่มน้ำผลไม้กับน้ำอัดลมไป เวลาผ่านไป ทุกคนเหมือนจะออกอาการ หน้าเเดง คือเริ่มเมาๆ กันนั่นเอง เเต่ก็ไม่ถึงกับหัวทิ่ม สักพักเราก็ชวนกันกลับ คือว่าเราเอารถไปกันเเค่คันเดียวคือรถของดิฉัน ดิฉันก็เป็นคนไปส่งที่บ้านของเเต่ละคน ที่ละคน…

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว เพราะบอกเลิกจึงถูกทิ้งลงกลางทาง หีขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์ในยามค่ำคืนถูกเย็ดสดจากคนชั้นต่ำ บางครั้งการมีคนรักกับเขาสักคนก็ไม่ใช่สิ่งยืนยันว่าจะทำให้ชีวิตดีข้น เพราะคนรักที่เกิดมาเพื่อสร้างบาดแผลในชีวิตให้แก่กันก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดนี้ที่เกิดจากความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายหนึ่งคนที่ตัดสินใจทิ้งคนรักลงกลางทางเพื่อหวังประชดให้รู้สำนึก แต่เขาผู้นั้นกลับไม่คาดคิดเลยว่าทางกลางความเปลี่ยวของสองข้างทางนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ อันเป็นที่มาของเรื่องราวของหญิงที่ต้องกลายเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า กุญแจ หญิงสาววัน 25 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยไม่นานมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่เธอหมายมั่นจะแต่งงานและฝากชีวิตเอาไว้ด้วย ทว่า ด้วยความรักแบบหนุ่มสาวมันจึงมักจะเกิดเรื่องที่ให้ขุ่นเคืองและกระทบกระทั่งกันอยู่เสนอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมทุกครั้งที่โกรธแต่เธอก็กล้ามากพอที่จะขอโทษเพื่อรักษาสัมผัสรักครั้งนี้เอาไว้ ด้วยความที่กุญแจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เนื้อหนังผิวพรรณขาวนวลดั่งงาช้าง และสีผมที่ย้อมเป็นสีน้ำตาลมักทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวต่างชาติ การแต่งตัวด้วยชุดสวยๆในทุกวันนั้นทำให้เธอเป็นเป้าสายตาและเป็นที่หมายตาของเหล่าผู้ชายอยู่เสนอ บ่อยครั้งที่เธอเองก็แอบเผลอเล่นหูเล่นตาด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป้นคนเข้ากับคนได้ง่ายและมักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นพิเศษเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ง่าย ร่าน และเย็ดได้ไม่ยาก แต่ทั้งหมดนั้นกลับตรงกันข้ามเพราะเธอค่อยข้างจะสงวนเนื้อตัวเพราะรู้ดีว่าร่างกายนี้มีเจ้าของแล้ว แม้จะชอบใส่เสื้อเปิดอกโชว์ร่องนมขาวๆแต่ก็ไม่ได้หมายความเธอเป็นสาวนักล่า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนหนุ่มของเธอมักออกอาการหึงเป็นธรรมดา แม้ว่าแฟนหนุ่มเองก็จะเป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเธอแล้วก็เล่นเอาแฟนของเธอดีกรีตกขอบเลยเสียด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…