ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ

e0b8a5e0b988e0b8ade0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1 64fc998fd3c79
เรื่องเสียว ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ
เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 5 คนครับ (5 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) และมีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พาผู้หญิง ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วยกัน 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ เต้นๆ กันไปเรื่อยๆ แต่พอตกดึกสิครับ แฟนผมก็เมาแล้ว บ่นว่าง่วงจะไปนอนที่รถก่อน ผมก็พาไปส่งที่รถ พอถึงรถแฟนผมก็บอกว่า หาอะไรสนุกๆ ทำมั้ย ผมก็ ถามว่าอะไรเหรอ แหม..แต่จริงๆ ก็ถามไปงั้นแหละครับ รู้อยู่แล้วว่าจะเล่นอะไร ผมก็เลยก้มลงบรรจงจูบเธอ เธอก็จูบตอบ อย่างเร่าร้อน ลิ้นพันกันนัวเนีย ระหว่างที่ระดมจูบอยู่นั้น ผมก็เริ่มถลกกระโปรงแฟนสาวของผมขึ้นมากองอยู่บนหน้าท้อง และก็ถอดกางเกงในเธอออกอย่างรวดเร็ว เพราะเกรงว่ายามจะเดินมาครับ แล้วผมก็งัดจรวดลำโตที่ผมภูมิใจนักหนา มาจ่อ ไว้ที่ปากถ้ำซึ่งอุดมไปความชุ่มฉ่ำ เธอก็บอกผมว่าเร็วเข้าเถอะ จะทนไม่ไหวแล้ว พอสิ้นเสียงเธอผมก็กดจนมิดด้าม แล้วเริ่ม ซอยอย่างช้าๆ พอเริ่มซอยได้ 5-6 ที ผมก็เหลือบไปเห็นเงาคนเดินมา ยามนี่เองครับ ผมก็รีบถอนจรวดออกอย่างรวดเร็ว แล้วแฟนผมก็รีบเอากระโปรงลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน ผมเลยบอกแฟนว่าเดี๋ยวเที่ยวเสร็จค่อยต่อนะจ๊ะ แล้วผมก็กลับไปหา เพื่อนที่รอกันอยู่ ผมก็บอกกับเพื่อนว่าจะกลับกันรึยังล่ะ (รีบครับ..รีบ) อิอิ แล้วเพื่อนมันดันบอกว่ายังไม่กลับหรอก กำลังจะ ได้เบอร์สาวๆ อีกกลุ่มหนึ่งที่เต้นอยู่โต๊ะข้างๆ กัน แล้วเพื่อนมันยังบอกอีกว่า แนนเมามากแล้วให้พาไปนอนกับแฟนมึงไป เดี๋ยวกูเครมเองคืนนี้ เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มกล่าว
        ผมบอกว่าเออ..ก็ด้ายฟะ เดี๋ยวกูพาไปเอง ผมเลยรับปากมันเพราะหวังจะไปต่อกับแฟนที่รถ เพราะเห็นสภาพแนนแล้ว เธอไม่รู้สึกตัวเลย ระหว่างที่กำลังจะเดินไปที่รถ แนนก็เอาหัวพิงกับไหล่ผมตลอด แล้วเกิดครางขึ้นมา อื้อๆ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ผมเลยก้มหัวเพื่อดูว่าแนนจะพูดอะไรหรือเปล่า แต่พอก้มลงไปเท่านั้นแหละครับ หัวใจแทบวาย เห็นร่องอกของแนนชัดมาก เจ้าจรวดของผมก็ดีดตัวขึ้นมาแข็งเป๊ก แล้วผมก็ได้ยินเสียงแนนบอกเบาๆ ว่าพาไปห้องน้ำหน่อย อยากจะอ้วก ผมก็บอก ว่าได้สิ ก็เลยพาแนนมาที่ห้องน้ำ (ฝั่งตรงข้ามกับร้านของ RCA นั่นแหละ) แล้วแนนบอกว่าให้เข้าไปช่วยลูบหลังให้หน่อย ผมก็เข้าไปลูบหลังให้แนน แต่พอเข้าไปในห้องน้ำแล้ว แนนบอกอ้วกไม่ออก ตอนนี้เราอยู่ในห้องน้ำกันสองต่อสองแล้ว ภาพร่องอกของแนนก็แว่บขึ้นมาในสมอง แล้วระหว่างที่เอามือลูบหลัง อีกมือหนึ่งของผมก็ไปจับปทุมถันของเธอ เธอก็ไม่ ว่าอะไร ผมก็ได้ใจเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ เพื่อที่จะจับได้อย่างเต็มไม้เต็มมือ พอเริ่มคลึงเต้าอันเต็มไม้เต็มมือของแนน ผมก็ได้ยิงเสียงแนนครางออกมาเบาๆ ผมเลยตัดสินใจพยุงแนนขึ้นมาพิงไว้กับผนังห้องน้ำ แล้วค่อยๆ จูบปากเธออย่างดูดดื่ม แล้วก็ถอดเสื้อของเธอออก พอถอดเสื้อเธอออกเท่านั้นแหละ อื้อหือ.. เธอขาวจริงๆ ครับ เรียกว่าขาวสะท้อนแสงได้ว่างั้นเถอะ และนมของเธอก็ใหญ่มาก (ถ้าเทียบกับตัวเธอ) เค้าเรียกว่าใหญ่เกินตัวครับ ผมเลยอดใจไม่ไหว ก้มลงไปดูดเลียอย่างเมามัน เธอก็ร้องครางออกมาเป็นระยะๆ เมื่อดูดนมจากเต้าจนพอใจแล้ว ผมก็ถอดกางเกงในของเธอออกลงมากองไว้กับพื้น แล้วผม ก็แยกขาเธอออก ข้างหนึ่งพาดไว้กับโถส้วม แล้วผมก็ก้มต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงเนินสวรรค์ มีขนขึ้นไม่มากครับ ผมก็ทั้งเลีย ทั้งดูดอย่างเมามันอีกเช่นเคย จนเธอกระตุกเลยครับ เธอบอกว่าพอได้แล้ว รีบๆ ใส่เข้ามาเถอะ จะทำอะไรก็ยอม ผมก็เลย ลุกขึ้นรูดซิบกางเกงออก แล้วงัดจรวดสุดโปรดของผมขึ้นมา ตอนนี้เธอยังอยู่ในท่ายืนที่ขาข้างหนึ่งยกขึ้นพาดไว้กับโถส้วม ผมก็จับจรวดเล็งให้แม่นแล้วสอดลงไปสำรวจในถ้ำอันหยาดเยิ้ม ผมก็เริ่มซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ เธอก็ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ผมเลยเอาปากประกบปากของเธอ เพื่อกันเสียงออกไปให้คนอื่นได้ยิน แต่พอยิ่งซอย ก็ยิ่งมันยิ่งแรง ทีนี้เสียงมันดังปั้บปั้บปั้บๆๆๆๆ ก็กลัวว่าคนอื่นที่มาเข้าในห้องน้ำจะได้ยินเหมือนกัน แต่ว่าชั่วโมงนั้น ไม่มีการคำนึงแล้วครับ ซอยสุดชีวิต และแล้วเธอก็ บอกว่าเสร็จแล้วจ๊ะ ผมก็บอกว่าทนอีกหน่อยนะ แล้วผมก็ซอยสุดแรงเกิด จนน้ำรักของผมกระจายไปทั่วในท้องของแนนเลย เอ้อ.. เหนื่อยจริงๆ เพราะแนนก็ยืนไม่ค่อยจะอยู่ แล้วยังต้องมาซอยเองอีก พอเสร็จแล้วก็พักไม่ได้ แล้วผมก็ออกมาดูว่า มีคนอื่นอยู่ในห้องน้ำอีกรึเปล่า พอเห็นว่าทางสะดวก ผมก็พาแนนไปนอนที่รถ ซึ่งแฟนผมก็ได้หลับไปแล้ว แล้วอีกสักพัก ใหญ่ๆ เพื่อนก็จะกลับกันแล้ว แนนก็ไปกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ไปต่อกับแฟนผมอีก 4-5 ยก
ที่อพาร์ตเมนท์ของเธอ แล้วผม ก็ไม่ได้เจอแนนอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทแฟนลักหลับ อยากร้องให้ช่วย แต่ควยใหญ่จนต้องนอนให้เย็ดอย่างเต็มใจ ฉันรู้ตัวตั้งแต่วินาทีแรกที่เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้น ฉันถูกลูบไล้ร่างกาย ไล่ตั้งแต่เรียวขาขึ้นมาจนถึงนมของฉัน หน้าอกค่อยๆ ถูกบีบคลำอย่างมันมือ ก่อนที่จะได้ยินเสียงลมหายใจดังขึ้นช้าๆ ลมหายใจกระส่าสั่นอย่างถึงที่สุด มันไม่มีอะไรที่ฉันจะพูด เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนฉัน และในตอนนี้ แฟนของฉันก็ยังนอนอยู่ข้างๆ ฉันด้วยซ้ำ กลิ่นลมหายใจที่โยมาเจือด้วยกลิ่นของเบียร์ เรื่องราวมันเริ่มต้นเพราะว่าเรามาดื่มด้วยกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น แฟนของฉันเป็นพวกคออ่อน และหลับไปก่อน เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงพยายามที่จะข่มตาหลับ พยายามที่จะนอนลงไป เพราะว่าอาการปวดหัวตุบๆ เล็กน้อยนั่นเอง มันเลยทำให้รู้สึกว่าไม่สบายตัวเลยทีเดียว ฉันอยากจะร้องให้แฟนของฉันช่วย ในตอนที่เสื้อของฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวจนท้อง ผมมีน้องสาวชื่อ”ปราง”อายุ 15 ผมอายุ 19 น้องสาวผมผิวขาวหน้าตาน่ารักออกหมวยๆ เราไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันตอนกลับก็กลับพร้อมกันจะรอกันตลอด มีวันนึงน้องผมจะไปดูหนังกับเพื่อนผมเลยตามไปด้วยขากลับก็แวะซื้อของ ปรางเดินไปซื้อชุดชั้นในกับเกงใน ผมก็ตามไปด้วย ผมบอกทำไมปรางนมใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ น้องสาวผมไม่พูดอะไรแต่ยิ้มอายๆ ก็ผ่านไปไม่ได้คิดไร วันนั้นกลับไปถึงบ้านผมก็ไปดูหนังโป๊ เด็กสาวรุ่นๆน้องสาวของผมเลย ผมเลยเกิดอารมณ์ผมรีบเดินไปหาปรางที่ห้อง ปรางก็เปิดประตูแล้วถามผมมีอะไรผมบอกอยากนอนด้วยคิดถึง ปรางก็ให้ผมนอน ผมก็นอนกอดกะน้องชุดนอนของปรางบางๆ กางเกงนอนขายาว ผมก็เห็นลอยกางเกงในสีขาว เสื้อในก็สีขาวผมเริ่มควยแข็งแต่ก็ยังไม่คิดอะไรเกินเลย ตอนนอนผมก็หอมแก้มปรางบางทีก็หันไปกอด เรานอนเตียงเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน ผมแกล้งๆจับนมของปรางทำเป็นเนียนไปโดนตรงนั้นของน้องสาว ก็รู้สึกว่ามันใหญ่ ผมบอกปรางว่าตอนนอนใส่ทำไมชั้นในไม่อึดอัดหรอ ปรางมองผมแปลกๆ แล้วบอกว่าจะให้ปรางถอดหรอ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ…

เรื่องเสียว น้องแอฟ โดนรุม หวัดดีค่ะ จำแอฟได้มั้ยคะ ที่เล่าเรื่อง “น้องแอฟ สาวออฟฟิศ”ไงคะ คราวนี้แอฟโดนรุมค่ะ เล่าเลยละกันนะคะ คือวันนั้นเจตต์ (จำได้มั้ยคะ) ต้องทำรายงานปิดบัญชีบริษัท ที่จริงคืนนั้นแอฟก็จะกลับบ้านอยู่แล้วละค่ะ เพื่อนมาส่งแอฟที่ ที่จอดรถหลังจากทานข้าวเย็นกัน พอดีแอฟเห็นรถเจตต์ยังจอดอยู่เลยตั้งใจว่าจะแวะเข้าไปทักทายสักหน่อย แอฟขึ้นไปที่แผนกบัญชีของตึกซึ่งตอนนั้นทั้งชั้นก็มืดเกือบหมดแล้วละนะ เหลือแต่ไฟในออฟฟิศของเจตต์ ซึ่งกำลังง่วนกับเอกสารบัญชีกองโต แอฟเดินเข้าไปถามว่าอีกนานมั้ย เจตต์ก็ว่าเกือบเสร็จแล้วกำลังรอพี่นพพรหัวหน้าแผนกมาเซ็นชื่อเพราะแกออกไปทานข้าว แอฟเลยถามว่า งั้นตอนนี้ก็ว่างซิคะ แล้วยิ้ม เจตต์ยิ้มและยักคิ้วตอบ เท่านั้นละค่ะได้เรื่อง เจตต์ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาทันที เรากอดแล้วประกบปากจูบกันอย่างเมามันส์ แล้วเจตต์ก็ถอดเสื้อนอกแอฟออก…

เรื่องเสียว ผัวน้อย เมียนาย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด 4 คน คือตัวคุณนาย และสามี กับลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกชายแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ 40 ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียก นภา ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อทิม…

เรื่องเสียว พี่สาว ร่วมห้อง เมื่อเดือน เมษายน หน้าร้อนปีนี้บรรดาญาติ ๆ พากันมาเยี่ยมเราที่บ้าน มีทั้งป้าและลุงฝ่ายแม่ และปู่กับย่าทางฝั่งพ่อ ทำเอาบ้านผมแน่นขนัดแคบเล็กไปถนัดตา เดิมห้องนอนที่มีอยู่ในบ้าน 3 ห้องก็แบ่งให้ผม พี่สาวและพ่อแม่แยกกันอยู่ไปแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบอยู่แล้วเวลามีญาติพี่น้องมาเยี่ยม ก็แค่ผมกับพี่สาวต้องนอนห้องเดียวกันทั้งอาทิตย์เท่านั้นเอง กลายเป็นว่า เรื่องนี้เป็นโชคของผมน่ะซิ ปีนี้ผมสิบแปดแล้ว ส่วนรินน์พี่สาวผมก็แค่แก่กว่าผมไม่กี่เดือน เพราะแม่ท้องผมเกือบจะทันทีหลังคลอดพี่ เราเลยมีอายุไล่เลี่ยกันมากจนใคร ๆ คิดว่าเราเป็นฝาแฝด โดยปกติเราสองคนก็เข้ากันได้ดี แต่เราไม่เคยนอนห้องเดียวกันมาก่อนคงต้องมีการปรับตัวกันหน่อย หลังอาหารเย็น ทุกคนก็เข้าห้องใครห้องมัน…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว น้องติ๊ก โดนสีเหย จนบวมเป่ง เช้าผมตื่นขึ้นมา ไม่เห็นติ๊กอยู่ข้างกาย นึกว่าเธอคงจะไปเรียน แต่พอได้ยินเสียงฝักบัวในห้องน้ำจึงรู้ว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ สักพักเธอก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา ไหล่เธอยังมีน้ำเกาะเป็นเม็ด ๆ ผมเข้าไปสวมกอดเธอทางด้านหลังแล้วจูบไซ้รลงไปที่ซอกคอก่อน พร้อมกับถามเธอว่า ”ติ๊กจ๋า วันนี้ไปเรียนหรือเปล่าจ๊ะ” เธอบอกว่า “สงสัยจะไม่ได้ไปหรอกพี่ ติ๊กระบมไปหมด เวลาเดินยังขัด ๆ อยู่เลย ขืนไปเรียนเพื่อน ๆ ที่มหาลัย คงสงสัยแน่” ผมรู้สึกดีใจ “ถ้างั้นเรามาทำอะไรกันต่อเหมือนเมื่อคืนดีไหมจ๊ะ” ติ๊กรีบสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดผม “ไม่เอาอ่ะ ติ๊กบอกแล้วว่ายังเจ็บไม่หาย”…