ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว

e0b8a5e0b988e0b8ade0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899 64fc97eb56fa3

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว
ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่แอ๊ด พี่แอ๊ดเป็นคนอีสานผิวขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่แอ๊ดอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่แอ๊ดช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ

น้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่แอ๊ด 2 คน ซึ่งผมก็ทำเหมือนๆ กับทุกๆวันครับคือตื่นสายๆ พอผมตื่นมาก็ได้ยินเสียงคนอยู่ในห้องน้ำผมรู้ว่าต้องเป็นพี่แอ๊ดแน่เลยจึงแอบดูเหมือนเคย ซึ่งก็เป็นไปตามคาดครับพี่แอ๊ดช่วยตัวเอง แต่วันนี้พี่แอ๊ดนำของเทียมผู้ชายใส่เข้าไปในรูหีของเธอด้วยครับ ผมคิดว่าเธอคงคิดว่าไม่มีใครอยู่เลยไม่ระวัง ระหว่างที่เธอ

กำลังเพลินอยู่นั้นก็มีเสียงกดกริ่งหน้าบ้านพี่แอ๊ดหยุดทำทันที่ครับ แล้วก็เปิดประตูห้องน้ำเดินออกไปดูแป๊บนึงเธอกับมาที่ห้องน้ำอีกครั้งผมเลยได้ความคิดว่าน่าจะขัดจังหวะเธออีกครั้ง เธอจะได้หงี่มากๆ ผมเลยแกล้งเรียกเธออยู่หน้าห้องน้ำครับ เธอขานพร้อมกับออกมาจากห้องน้ำและก็คงรีบเธอลืมเก็บของเทียมอันนั้นด้วย พอเธอเห็นผมมองไปในห้องน้ำเธอจึงรู้ตัวแล้วรีบวิ่งไปหยิบ ผมเลยได้โอกาสถามพี่แอ๊ดว่า พี่แอ๊ดเอาของเทียมมาทำอะไร เธอนิ่งครับตัวสั่นๆ แล้วบอกผมว่าอย่าบอกคุณผู้หญิงได้ไหม

ผมจึงรู้ว่านั้นเป็นของน้าผมเอง ผมบอกพี่แอ๊ดว่าทำแบบนี้ไม่ดีนะ ถ้าน้าผมรู้พี่แอ๊ดจะแย่
เธอทำท่าเหมือนจะร้องไห้ ผมเลยบอกว่าเอาไปคืนที่เดิมเดี๋ยวนี้ เธอทำตามครับ นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกเดินขึ้นบันไดไปที่ห้องน้าผม ผมเดินตามแอบมองก้นพี่อแอ๊ดเธอยังไม่ได้ใส่กางเกงในครับเห็นขนดำๆ โผล่ออกมาเลย พอถึงห้องผมนั่งลงบนเตียงแล้วก็ให้พี่แอ๊ดมานั่งใกล้ๆ เธอนั่งที่พื้นครับในมือก็ถือของเทียมอยู่ ผมบอกให้เธอไปนอนบนเตียงครับเธอก็ทำตาม แล้วผมก็บอกเธอว่าให้กางขาออกและให้ใส่ของเทียมลงไปในหีเธอ ตอนแรก

เธอไม่ยอมครับ แต่ผมขู่เธออีกครั้งเธอก็ยอม ผมจึงหยิบโทรศัพญ์มือถือมาถ่ายรูปเธอไว้เธอตกใจ ผมบอกเธอว่าวันหลังถ้าทำอีกจะให้น้าผมดู เธอร้องไห้เลยครับ ผมเลยเข้าไปนั่งข้างๆเธอพร้อมกับจูบเธอ เธอดิ้นนิดๆครับ แต่ผมบอกว่าถ้าไม่ยอมจะบอกน้า เธอจึงยอมผมจูบเธออย่างเมามันส์ครับ แล้วมือก็จับหน้าอกเธอบีบเบาๆ เธอครางออกมาผมเลื่อนมือไปล้วงที่หีเธอ หีเธอตอดมือผมเป็นระยะครับ ผมเลียที่หน้าอกเธอเธอครางออกมาเสียงดังมาก แล้วผมก็เลื่อนตัวลงไปที่หีของเธอมันเหยิ้มและอ้างนิดๆครับ ผมก้มลงจะเลียหีเธอ เธอรีบจับตัวผมแล้วบอกว่า อย่ามันสกปรก ผมบอกว่าไม่หรอกพี่แอ๊ดอาบน้ำแล้วไม่ใช่เหรอครับ

แล้วผมก็เลียลากลิ้นยาวไปตามร่องหี เธอถึงกับยกก้นตามแล้วบอกผมว่าเสียวมากผมเลียหนักขึ้นครับเธอครางผมนำของเทียมมายัดหีของเธอเธอบอกว่าเสียวให้ผมใช้ของจริงเถอะ แต่ผมไม่ยอมและใช้ของเทียมพร้อมเลียต่อไป เธอร้องหาควยของผมทันทีครับ ผมเลยหันควยให้เธอในท่า 69 เธอรีบถอดกางเกงผมออกแล้วควยผมก็ชี้หน้าเธอทันที เธอดูดมันอย่างอดอยากครับเธอใช้ลิ้นเก่งมากสักพัก ผมเลยบอกว่าผมจะเย็ดเธอแล้ว เธอรีบปล่อยแล้วอ้าขาให้ผมเลยครับผมใส่ควยเข้าไป ตอนแรกก็เข้ายากครับควยผมขนาด 7 x 7 นี่ครับ แต่ก็สำเร็จผมยัดแล้วกระเด้าใส่หีเธออย่างเมามันส์เธอเองก็ตอบโต้ได้ดีมากๆเช่นกัน ในที่สุดผมกับเธอก็ถึงสวรรค์ใน

ท่าหมาครับเธอนอนแผ่อยู่บนเตียงของน้าผม โดยมีควยผมคาอยู่ ผมเลยถามเธอว่าเธอรู้ได้ไงว่าน้าผมมีของเทียม เธอบอกว่าเธอแอบเห็นคุณผู้หญิงช่วยตัวเองเป็นประจำ น้าผู้ชายผมไม่มีฤทธิ์แล้ว ผมจึงบอกเธอว่าผมก็แอบดูพี่แอ๊ดช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกัน และวันหลังถ้าเธออยากให้บอกผม ผมจะจัดการให้เองดีไหม เธอไม่ตอบ ผมเลยถามว่าไม่ชอบของผมเหรอเธอบอกว่าปล่าวชอบมากมันส์ที่สุดเลย แต่กลัวน้าผมรู้ ซึ่งผมก็กลัวครับ แต่ก็บอกเธอว่า

ก็ระวังหน่อยเอากันเวลาที่ไม่มีคนอยู่สิ เธอรับปากครับ นับตั้งแต่วันนั้นผมกับพี่แอ๊ดก็แอบเย็ดกันตลอด จนน้าผู้หญิงรู้เรื่องเข้าจนได้ครับ น้าผมพยายามไม่ให้ผมไปยุ่งกับพี่แอ๊ดอีก ผมเลยรู้สึกเซ็งมากๆ แต่ก็แอบเอากันตลอด จนในที่สุดน้าผมก็เรียกผมไปคุยที่ห้องของน้า พร้อมบอกผมว่า น้าเข้าใจนะเราน่ะกำลังเป็นหนุ่มแต่นั้นเขาเป็นคนใช้เราจะไปทำแบบนั้นไม่ได้น้ารับปากแม่เรามาแล้วว่าจะดูแลเราอย่างดี เพราะฉนั้นห้ามเราไปยุ่งกับพี่แอ๊ดโดยเด็ดขาดผมนั่งนิ่งเงียบครับ เธอเลยถามผมอีกว่าตกลงไหม ผมเลยบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาตินะครับทุกคนก็เป็นคน น้าผมบอกว่าไม่ได้ ผมบอกว่าผมรู้ว่าน้าผมเองก็เป็นคนเซ็กส์จัดผมเเอบเห็นน้าแอบช่วยตัวเองทุกวัน แล้วน้าก็มีของเทียมอยู่ในตู้เสื้อผ้าด้วย น้าผมตกใจครับ แล้วก็ถามว่ารู้ได้ไง แอบดูน้าเหรอ ผมไม่ตอบ น้าผมนิ่งเหมือนกันครับ ผมเลยบอกน้าว่าน้าเองเวลาอยากก็ต้องมีผู้ช่วย

ผมก็ต้องการผู้ช่วยเหมือนกัน น้าผมนิ่งอีก แล้วก็บอกผมว่า แอ๊ดน่ะเป็นคนนอกเดี๋ยวเค้าเอาไปพูดเราจะเสียอนาคต ถ้าน้ายอมให้เธอมาระบายกับน้าเธอจะเอาไหม ผมมองหน้าน้าผมเพราะนึกว่าน้าพูดเล่น แต่น้าผมคุกเข่าลงต่อหน้าผมแล้วก็จับเป้ากางเกงผมทันที ผมถามว่าจริงๆเหรอครับน้า เธอบอกว่าจริงแต่ต้องเลิกยุ่งกับพี่แอ๊ดนะ น้าพอจะแทนได้ไหม ผมบอกว่าได้ครับ ผมชอบผู้หญิงแก่กว่าอยู่แล้ว แล้วแอบมองน้ามานานแล้วด้วย เธอยิ้มแล้วรูดซิบผมลงแล้วเอาปากสวยๆของน้ามาจูบแล้วดูดมันอย่างชำนาญ มันพองทันทีครับ น้าผมบอกว่า

ใหญ่จังเลยผมเอื้อมมือไปบีบหน้าอกของน้าผม หน้าอกน้าประมาณ 36 ได้ สนุกมือมากเลยครับแป๊บเดียวเราทั้งคู่ก็เปลือยล่อนจ้อนครับ หีน้าผมสวยมากครับผมทั้งเลียแล้วดูดอย่างสนุกสนานครับแล้วก็จับน้าผมเล่นท่าต่างๆ น้าครางออกมาแบบไม่อายใครเลย แล้วบอกผมว่าสนุกจริงๆ ควยของผมทำให้น้าขึ้นสวรรค์ไม่รู้กี่รอบ ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมกับน้าผมก็เอากันตลอดเลยครับ น้าผมไล่พี่แอ๊ดอกไปเลยครับ ผมเองก็เสียดายนะครับ แต่น้าผมสวยกว่าแม้จะอายุมากกว่าแต่ก็ดีกว่าพี่แอ๊ดเยอะครับ แล้วผมก็ชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมอยู่แล้วครับเลยลงตัวครับ ทุกวันนี้ผมไม่ได้อยู่กับน้าแล้วแต่ก็ยังชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าอยู่ดีครับถ้าผู้หญิงคนไหนสนใจสไตล์นุ่มนวล สุภาพ แต่เร้าใจของผมเมลล์มาได้นะครับ แต่ต้องอายุประมาณ 30 – 45 นะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ – เพื่อนทอม ”ล่อมันส์ ทั้งทอม ทั้งดี้” สวัสดีครับ ผมนายก๊อต เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันปีใหม่นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผม และ เนตได้ไปเที่ยวภาคใต้กันโดยรถ CRV ของพ่อผม โดยผมเป็นคนขับเพื่อลงไปซื้อของ และ เที่ยวนู่นเที่ยวนี่กันโดยไปเป็นกลุ่ม 5 คนคือผม, เนต , ยูง (ทอม) เพื่อนของเนต (อายุ 23 คนนี้สัดส่วนดูแล้วไม่น่าเป็นทอมครับกล่าวคือสูง 170 สัดส่วน 33-23-34…

เรื่องเสียว ทุกวัน..ได้มั้ย…”จับทอมเย่อ จนกลายเป็นสาว” เรื่องเสียวของผมนะครับ ผมรู้จักไอ้ต้า หรือ(ริตา) มันเป็นทอมครับ หน้าตาหล่อแบบแอบสวย คือเป็นหญิงก็สวยแหละครับ มันเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีไม่สนิดกันเลยแต่มันชอบมามั่วกินเหล้ากับพวกไอ้ชัย พวกมันก็ยินดีครับเพราะมันชอบพาสาวๆ มานั่งเป็นเพื่อนเสมอ เป็นที่รู้กันว่าพวกทอมนี่ ไม่รู้มันมีดีอะไร หลีหญิงไหนได้ฟันหมด คืนนี้ก็เช่นกันมันมามั่วแดกเหล้าทีโต๊ะพวกไอ้ชัยเช่นเคย “เฮ้ยนี่เด็กเรา น่ารักเปล่า” ไอ้ต้า บอกพวกไอ้ชัยอย่างภาคภูมิ ไอ้ต้าแฟนแกคนนี้พวกเราไม่เคยเห็นนี่หว่า ไม่ใช่คนเมื่อวานนี่หว่า “อย่าพูดอย่างนั้นสิ เดี๋ยวน้องเค้าเข้าใจเราผิด” ไอ้ต้าตอบแบบกลัวเสียแผน ตี 2 กว่า “พรึบ” ไฟเปิด…

เรื่องเสียว โดนแฟนพาเพื่อนมารุมสวิง 4-1 ดิฉัน ทำงานรับราชการ ยังไม่แต่งงาน แต่มีแฟนแล้ว แฟนของดิฉันชอบเรื่องสวิงมาก เราไปกันได้ดีเรื่องนี้ เค้าจะเป็นคนจัดหาคนที่จะมาร่วมสนุกกับดิฉันด้วยเสมอ แต่เค้าก็เลือกเหมือนกัน ไม่ได้ติดต่อเรื่อยเปื่อย คราวนี้ก็เช่นกัน ได้ยินเค้าพูดว่าเค้ามีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่ง ติดต่อกันทาง msn มาได้สักพัก เค้าอยากมาลองสวิงกับดิฉัน ดิฉันยังไม่ได้รับปาก แต่แล้ววันนึงเค้าก็นัดให้เพื่อนเค้ามาในกลางดึกคืนหนึ่ง คืนนั้นดิฉันก็ สงสัยอยู่ครามครัมว่าเค้าเงี่ยนมาจากไหนพอแค่เอนกายลงข้าง ๆ เค้าเท่านั้น ดิฉันก็รู้สึกได้ว่าเค้าเอาของเค้ามาถูกับก้น แล้วมันก็แข็งมาก ๆ ด้วย ทำให้ดิฉันอดใจไม่ไหว ต้องใช้มือจับควบของเค้า…

เรื่องเสียว กลิ่นหีสาวใหญ่ ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็นตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดาทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อมาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริมผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่หรือไม่ก็จะเอามาพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชักรู้สึกมันส์จะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามากและผมก็ติดเป็นนิสัยมาตั่งแต่ตอนนั้นผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ เธอบอกว่าดีใจที่ผมจะมาอยู่ด้วยเพราะเธอพักอยู่คนเดียวบางวันต้องไปเข้าเวรไม่มีใครอยู่บ้านผมมาจะได้มีคนช่วยดูแลบ้านบ้านที่เธออยู่เป็นบ้านสองชั้นเธอนอนชั้นบนส่วนผมเธอจัดให้นอนชั้นล่างห้องที่ติดกับโรงรถและที่ตากผ้าด้วยมาวันแรกก็ไม่อะไรผมเหนื่อยก็เพลียหลับไปพอตื่นตอนเช้าก็ออกมานอกห้องผมก็เห็นผ้าที่เธอซักตากเอาไว้ที่ราว ชุดของเธอสีขาว 2 ชุด และมีชุดชั้นในของเธอเป็นกางเกงในแบบเต็มตัวสีเนื้อกับสีชมพู 2ตัวส่วนยกทรงเป็นสีเข้าชุดกับกางเกงในพอผมเห็นควยก็แข็งเลยคนกำลังเงี่ยนครับกะว่าพอกินข้าวเสร็จจะแอบเอาไปชักว่าวในห้องพอเดินมาที่โต๊ะอาหารก็พบกับโน๊ตสั้นๆ ว่าวันนี้น้าต้องไปทำงานจะกลับมาพรุ้งนี้ตอนเย็นหาอะไรกินเอาเองดูแลบ้านให้ดีกุญแจหัองอยู่ในลิ้นชักผมงี้ลืมหิวเลยครับผมตรงไปที่ราวตากผ้าผมหยิบชุดชั้นในของเธอมาทั้งหมด ผมเอามันมาดมตรงเป้าทั้งสองตัวจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่าเธอกำลังโดนผมเย็ดรูหีวันนั้นผมเสร็จหลั่งน้ำเงี่ยนคาเป้ากางเกงในเธอเลยผมทำจนพอใจเสร็จแล้วก็ซักตากเอาไว้ให้เธออย่างเก่าผมจะทำทุกครั้งที่เธอไม่อยู่ชุดชั้นในเธอมีเป็นสิบๆ ชุดใส่ไม่ซ้ำกันเลยสบายควยผมไปเป็นเดือน แล้ววันที่ผมได้เย็ดหีเธอจริงๆ…