ล่อกับทอมในห้องน้ำ

e0b8a5e0b988e0b8ade0b881e0b8b1e0b89ae0b897e0b8ade0b8a1e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3 64fc92c3116b6

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ

สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา
ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา ก็มองสิคะ เค้าก็คงจะเกิดอารมณ์มากๆแต่จะทำไงได้ แต่เพียงแค่สายตาที่เค้ามองตรงเข้ามาที่ก้อนเนื้อสองก้อนของน้องพิณ น้องพิณรู้สึกได้จริงๆว่าน้ำในร่องมันไหลปริ่มออกมาเต็มที่ใจนึงก็คิด ถ้าไม่มีผู้โดยสารคนอื่นอยู่ก็อยากจะคว้ามือเค้ามาเค้นคลึงก้อนที่เค้าพึง ปราถนาตรงนั้นเสียทีเดียว ยิ่งคิดยิ่งมีอารมณ์นะคะ น้องพิณก็ทำท่าแอ่นทำหน้าดูดดื่มเต็มที่ แต่ก้แกล้งหลับตาคะเราสีกันไปมานานจนน้องพิณต้องลงรถคะ เมื่อน้องพิณจะลงรถ ตลกมากคะเค้าไม่หลีกทางให้พิณ จนน้องพิณต้องพูดอกมาว่า ขอโทษนะคะขอทางด้วยคะด้วย ความที่พูดออกมาค่อนข้างดังก็คงต้องมีคนมองเป็นธรรมดา เค้าก็เลยหลีกทางให้โดยดี แต่ก็คะ ไม่ดีสักเท่าไหร่พอจะก้าวขาออกมาตรงหว่างขาเค้าเค้าก้ใช้ตัวบังเอามือของ เค้ามาจับก้นของน้องพิณอย่างรุนแรงเต็มไม้เต็มมือเลยละคะ รู้สึกดีมากๆเลยละคะ มีอารมณ์ขนาดนี้ใครจะเรียนรู้เรื่องจริงไหมคะ น้องพิณจึงตรงเข้าห้องน้ำก่อนเลยคะ เพื่อจะทำการบางอย่าง อิอิก็เข้าไป นั่งบนฝาชักโครก ทีนี้ ก็รีบดึงกางเกงลงมาเลยคะ ถอดออกไม่เหลือแม้แต่ชั้นใน
มือนึงก็เค้นนมตัวเองจากด้านนอก มือนึงก็ใช้นิ้วกลางและชี้ ทิ่มแทงไปที่ร่องกลางที่มีน้ำหล่อลื่นเตีรยมมาจากบนรถแล้วใช้นิ้วถูไป สักพัก เท่านั้นนิ้วก็หลุดเข้าไปในรูอย่างไม่ทันตั้งตัว มีอารมณ์จังคะ เผลอร้องซี้ดออกมาดังอยู่เหมือนกัน ตอนนั้นพูดจริงๆไม่อยากได้แล้วละค่ะนิ้วเนิ้ว อยากจะได้ควยจริงเป็นๆมายัดมาอุดตรงเนินเลยค่ะแต่ก็ทำได้แค่นี้ ก็เอากับนิ้วตัวเองอยู่พักนึงจนเมื่อยล้าก็ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยเปิดประตู ออกมาจะล้างมือ ตกใจค่ะ มาก! เจอไอ้ทอมหน้าโหดอยู่หน้าห้องคะ ชิดแนบกับประตูเลยคิดในใจแล้วละค่ะว่ามันแอบดูหรือแอบฟังเรานี่แหละยัง ไม่ทันได้ตกใจไปมากกว่านั้น มันก็ผลักน้องพิณเข้ามาในห้องแล้วจัดการล๊อกห้องทันที น้องพิณก็ตกใจมากคะแล้วก็ร้อออกมาว่าจะทำอะไรหนะ มันจัดการประกบน้องพิณชิดติดฝาผนังห้องน้ำ มือของมันก็ประกบมาที่นมทั้ง สองเต้าของน้องพิณ ปากก็กระซิบว่า เงี่ยนมากป่าวจ้ะน้องสาว ให้พี่ช่วยเถอะนะ อย่าว่าอย่างงี้อย่างงั้นนะคะ ด้วยการที่เอากับทอมแล้วไม่เสียหายอย่างที่ทุกคนทราบดีน้องพิณเลยยินดี มากๆคะที่จะร่วมเพศกับมัน อิอิ น้องพิณทำไงรู้มั้ยคะ น้องพิณบอกมันว่าใจเย็นคะพี่ เดี๋ยวหนูถอดให้ดูเอง ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆคะ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มากก่อนจริงๆแต่แล้ว
น้องพิณก็จัดการยั่วสวาทมันเต็มที่ โดยการเริ่มจากถอดเสื้อยืดออก ตามันจ้องเขม็งเลยคะ เมื่อเห็นนมที่ถูกอัดอยู่ในเสื้อใน มันไม่รอช้า กระชากดึงลงเลยช้า แอบเจ็บจังแต่แล้วมันก็ต้องช็อคคะ ก็แหมใครจะไม่ชอบจะไม่ชีอกละคะ หน้าอกขนาดเกือบสี่สิบนิ้วของสาวอวบรูปร่างสูงใหญ่คนนี้ นมพิณใหญ่มากคะ ขอบอกไม่ได้คุยนะคะ แต่ของเค้าดีจริง หัวนมน้องพิณสีน้ำตาลคล้ำเข้มจุกบวมแข็งชูขึ้น เต้าสองข้างคล้อยลงบ้างด้วย น้ำหนักของมันที่มาก แต่ก็ใหญ่อวบกลมชวนข่มขืนมากละคะ มันไม่รอช้ากระแทกกระทั้นลิ้นลงจุกทั้งกัดทั้งขบระบมและเสียวมากๆๆๆๆ แต่น้องพิณก็บอกมันนะคะว่าแรงกว่านั้นอีก น้องพิณมีจุดเสียวตรงนมนี่ละคะกระตุ้น อารมณืดีเหลือเกิน น้องพิณเสียวมากๆแล้วคะ โดนเล่นนมทุกกระบวนจนระบม บวมแดง จนมันคงอยากเล่นอยากอื่นต่อแล้ว …ทันใดนั้นเอง มันกระชากกางเกงให้หลุดออกมาแล้วก็ทำท่าดมตรงหีของน้องพิณ
แบบอารมณ์ว่าหอมๆๆสุดๆ มันคงไม่รู้แล้วว่าหีน้องพิณใหญ่โตบวมเป่งแค่ไหน น้องพิณจัดการถอดเกงในน้องพิณเองออก มันตะลึงสิคะ สะใจจังคะ มีอามณ์สุดๆ มันไม่รอช้าอีกแล้วฟัดหีอย่างรุนแรงคะมันคงไม่ถนัดคะ เลยให้น้องพิณนั่งบนฝาชักโครก แล้วถ่างขาออกให้มันเลีย มือมันก็บีบนมทั้งสองเต้า ใช้นิ้วหนีบหัวนมแล้วยืดเล่นดึงเล่น ลื้นก็เรียวแหลมทิ่มแทงแตดเสียวจี้ดเชียวคะโอวววว เสียวมาๆๆ ร่อนมันใหญ่เลย ลิ้นมันดูดดื่มกับหีน้องพิณอยู่พักใหญ่ ก็ชูนิ้วรอเลยคะ โทดนะคะ สามนิ้วคะ!! โอววว ไม่ถนอมหีกุเลยในใจคิด มันก้บอกนะคะว่าร่านขนาดนี้สามนิ้วจะพอป่าวน้องพิณละผงะเลยคะ แต่ก้อ้าผีรอสุดริดแล้วละคะตอนนี้ มันก็แทงเข้ามาไม่รอเช้า ชักเข้าออกๆอย่างรุนแรงรวดเร็วมากๆๆๆๆๆคะ ซี้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆของจริงเสียวมาก เสียวที่สุดดดดดด โอวผัวจ้ะะเรวอีกกก อื้มมมมมม…….. จะร้องดังมากก้ไม่ได้เสียอารมเหมือนกันคะ
อยากจะแหกปากมากๆๆ มันเองก็มีอารมณ์จนเกินจะควบคุมเหมือนกันค่ะจับน้องพิณนั่งกับพื้นห้องน้ำ(ดี นะคะไม่สกปรก) ค่ะ ให้น้องพิณเอนตัวเองใช้นิ้วกระแทกเต็มที่ ยังไม่พอ ขึ้นขี่น้องพิณเอาโหนกมันเองมากระแทกโหนกพิณ ความรู้สึกมันแปลกสุดๆคะ ทั้งมันทั้งเจ็บมือมันปากมันก็ขยี้ตัวน้องพิณไปทั้งตัวสนุกสุดๆคะ ได้อามรมมากจนน้องพิณก้ขึ้นขย่มมันนมงี้เด้ง ห้อย กะเพื่อมแบบสุดๆไปเลย มันคงหมั่นเขียวกับนมน้องพิณมาก ฟันงี้กัดหัวนมยืดออกจนจะขาดอยุ่แล้ว โอ้ยยยยยยย พระเจ้า ”เย็ดกับทอมนี่ได้อะไรมากกว่าที่คิดค่ะ” เราทำกันจนเมื่อย ก็ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยออกมาจากห้องน้ำตามปรกติเดินออกมางี้ ก้เริ่มมีสติ อายมันก้อายนะคะ มันขอเบอร์พิณต่อคะ น้องพิณก้ให้ไป อิอิอิ ด้วยความติดใจมากๆๆจากนั้นน้องพิณก้เข้าเรียนคะแม้จะใกล้เวลาเลิกเรียนแล้วก้ตามที่ให้เบอร์ไปก็นัดมาให้มันปล้ำอีกเรื่อยๆคะ แต่ก้ไม่มีครั้งไหนจะมันส์เท่าเอาในห้องน้ำวันนั้นแล้วละคะ อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ…

เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13 ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีน ย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นติ๊กอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ…

เรื่องเสียว โดนเสี่ยเปิดบริสุทธิ์..ทาสสวาทเงินกู้ ตอนที่ 1 สวัสดีค่ะ เจนจะขอเล่าประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเจนให้ทุกคนฟังนะค่ะ เจนอายุ 33 ปี ค่ะ แต่งงานมีครอบครัว สำหรับเจนเองจัดว่าความสวยไม่เป็นรองใคร เพราะเจนเคยผ่านเวทีประกวดเวทีใหญ่ของประเทศมาแล้ว และเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว สำหรับสามีเจนทำธุรกิจส่วนตัวรวมกับเจนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งสามีและเจนกำลังหาเงินทุนเพื่อประกอบธุรกิจ และเงินไม่พอหมุน ประกอบกับธนาคารไม่ปล่อยเงินกู้ให้ สามีเจนจึงต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับเสี่ยรายหนึ่งชื่อฮ้อ เป็นเงิน 5 ล้านบาท หลังจากกู้เงินมาแล้วธุรกิจก็ไม่ดีเท่าที่ควร เงินที่จะต้องส่งเสี่ยฮ้อก็ไม่ได้ส่งตามกำหนด จนกระทั่งเสี่ยฮ้อส่งคนมาอุ้มสามีและเจนไปตกลงเจรจากัน ว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่กู้ไป สามีเจนก็ขอผัดผ่อนต่อไป แต่เสี่ยฮ้อไม่ยอมและหันหน้ามามองเจนตาไม่ละตลอด…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่ ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้ “น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ…

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น…

เรื่องเสียว เย่อลีดของมหาลัย…. สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่านหน้าตาออกหมวยๆหุ่นดีมากสูงประมาณ170เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว ถ้าไม่รัก ก็ช่วยรับงานได้ไหม ผมอยากเย็ดพี่จังเลยครับ พี่น้ำค้าง คือคนที่ผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน ชอบจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยจีบเธอไปแบบตรง ๆ บอกเธอแบบตรงไปตรงมา แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ทำได้แค่เพียง เมินเฉยใส่ผม และบอกว่าผมไม่ใช่คนที่เธอนั้นวางให้เป็นสเป็คเลยจริง ๆ จากความรักของผม สุดท้ายก็กลายเป็นความหงุดหงิดเหลือเกิน และในวันหนึ่ง ที่ผมได้รู้ชัดเจนแล้วว่า พี่น้ำค้างเจอปัญหาชีวิต จนสุดท้ายแล้วเธอก็กลายเป็น สาว รับ งาน ผ่านทางแอปพลิเคชันหนึ่ง เพราะว่าเธอต้องใช้เงินทั้งในการเรียนและการใช้ชีวิตของเธอ ผมเองก็รู้สึกสะใจเหลือเกิน เพราะถ้าวันนั้นเธอลดความต้องการของเธอลงไปสักเล็กน้อยแล้วคบกับผม เธอก็ไม่น่าจะต้องลำบากแบบนี้ แต่ไหน…