ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b981e0b8a1e0b988 e0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b8a1e0b988 64fc774936c3a

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่

หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ อย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังไม่เจอเข้าไปจังๆ แต่อย่างว่า ความลับปิดไม่มิดหรอกแม่ผมจับได้ว่า พ่อของผมแอบไปกกอีหนู แล้วก็หลงหนักเอาการเลยละ แม่ผมนั่งร้องไห้เสียใจอยู่หลายวันแถมแช่งชักหักกระดูกพ่อซะเละเลยมีอยู่วันนึง แม่บอกผมว่า“ลูกจ๋า..แม่อยากไปเที่ยวต่างจังหวัดจัง ไปภูเขา หรือ ทะเล อะไรก็ได้ แม่อยากไปซักสาม สี่คืน” ผมก็สงสารแม่เป็นทุนอยู่แล้วเลยตอบไปว่า ได้ครับ แม่ เดี๋ยวพรุ่งนี้เราไปเที่ยวชะอำกันนะ ผมจะขับรถพาแม่ไปเอง เออ..ว่าแต่ต้องบอกพ่อก่อนหรือป่าวว่าเราสองคนจะไปเที่ยวกัน..แม่แย้งขึ้นมาทันทีว่า ไม่จำเป็น !แล้วก็ไม่ต้องบอกให้รายนั้นรู้ด้วยนะ ถ้าลูกบอกเขา แม่จะไม่คุยกับลูกอีกเลย.. ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไงในเมื่อแม่ต้องการแบบนี้ ก็โอเค

พอวันรุ่งขึ้นหลังจากพ่อออกไปทำงานแล้วเราสองคนค่อยเอาสัมภาระไปใส่ไว้ในรถของผม ขับออกจากรุงเทพฯตอนสายๆ ไปถึงชะอำก็ประมาณเที่ยงกว่าๆ พอดี แม่บอกผมว่าพักโรงแรมที่หรูๆ ไปเลย ผมก็เลือกมาที่นึง หลังจากเช็คอิน แม่ผมเลือกที่จะพักเป็นบังกะโลริมชายหาด เปิดหน้าต่างออกไปก็เห็นทะเลเลย ด้วยความที่ว่าผมเห็นวิวสวยๆ ไม่ได้เลยคว้ากล้องวีดีโอ มาบันทึกภาพซะ.. แม่เลยถามว่า นี่แล้วมันอัดได้นานกี่นาทีละ ผมบอกไปว่า ไม่มีปัญหาอัดได้เป็นชั่วโมงๆ เลย ซักพักเราสองคนก็ออกไปทานมื้อกลางวันกันในตัวเมือง จากนั้นตกเย็นเราแม่ลูกก็ไปเดินเล่นริมทะเลหลังจากมื้อค่ำผ่านพ้นไป เราสองคนก็เข้ามายังที่พักของเราก่อนนอน แม่มาคุยกับผมเรื่องเกี่ยวกับพ่อ แม่บอกว่า ตอนนี้นะแม่อ่ะเกลียดพ่อเธอที่สุด และจะไม่มีวันกลับไปคืนดีด้วยเด็ดขาดลูกอย่าโกรธแม่นะ ผมก็พยายามเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่เป็นผลจนแม่บอกออกมาว่า แม่ต้องการแก้แค้น แม่ต้องการเอาคืนให้เจ็บแสนยิ่งกว่านี้ ผมรีบบอกว่า ไม่ได้นะครับแม่ …แม่อย่าทำแบบนั้นนะ คราวนี้ แม่พูดว่าแม่อยากจะไปนอนกับผู้ชายคนอื่น แม่จะมีชู้ ผมถึงอึ้งไปเลยแต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแม่บอกผมว่า ลูกแม่..ลูกจะยอมมีอะไรกับแม่ได้ไหม หรือให้แม่ไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น..เลือกมาแม่ตวาดผม…แม่ยังพูดอีกว่า อย่าลืมนะ ว่ายังไงเราสองคนก็แม่ลูกกัน ไม่ใช่ใครอื่น จะเอาอย่างไงบอกแม่มานะ ผมก็เลือกอะไรไม่ได้ เพราะไม่อยากให้แม่ไปมีชู้ ผมตอบไปว่าครับ..แม่ ผมยอมแล้ว

แม่ผมยิ้มออกมาทันที ต้องอย่างนี้สิลูกแม่.. ว่าแต่ ไปเอากล้องถ่ายวีดีโอมา สิผมถึงกับช็อต..ผมถามแม่ว่า แม่จะทำอะไรกันแน่เนี่ยแม่ก็เลยบอกว่า… “ฟังนะ ลูกแม่ เราสองคนจะต้องมีอะไรกันแต่แม่จะให้ลูกแม่สวมถุงน่องสีดำครอบหน้าซะ เร็วๆ ไปตั้งกล้องที่ปลายเตียง แล้วก็แก้ผ้า ขึ้นไปนอนหันปลายเท้าไปทางหัวเตียง” ผมถามต่อไปว่า แม่นี่มันหมายความว่าอย่างไงกันอะ แม่เลยตอบว่า “ยังไม่รู้อีกหรอว่าแม่จะให้เธอเล่นเป็นชายชู้ที่ให้เธอนอนหงายเอาเท้าไปทางหัวเตียงอะ เพราะว่าแม่จะขึ้นขย่มลูก แล้วที่ให้อัดวีดีโอ แม่จะเอาไปให้พ่อเธอดู!”ผมร้องไปว่า แม่… แม่ ทำไม แม่ต้องทำแบบนี้อะแม่ผมตวาดกับมาว่า ใครใช้ให้พ่อเธอทำกับฉันก่อนละถ้าเธอไม่ทำตามที่ฉันบอก วันนี้ เราตัดขาดความเป็นแม่ลูกกันผมบอกว่า แม่..แล้วแม่อัดวีดีโอ อ่ะแม่ไม่กลัวว่าพ่อเขาอาจจะส่งต่อไปให้คนอื่นเพื่อเอาคืนหรอแม่บอกผมว่า เชอะ..คนอย่างมันอะ ไม่กล้าหรอกเพื่อนๆ ของมันก็รู้ว่าฉันเป็นเมียมัน มันกล้าไปให้คนอื่นดูก็เท่ากับประจารณ์ตัวมันว่า ไร้น้ำยาจนเมียต้องหนีไปมีชู้ เร็วๆ แก้ผ้า แล้วเอาถุงน่องไปสวมที่หัวซะ ขึ้นไปนอนรอแม่ได้เลยผมจนปัญญา เลยเดินไปสวมถุงน่องสีดำเข้าที่หัวก่อน ในขณะนั้นแม่ผมก็กำลังถอดเสื้ออยู่เหมือนกัน ตะโกนมาว่า เสียวขนาดไหนห้ามร้องออกมาเด็ดขาดเข้าใจไหม… ผมเห็นแม่รีบแต่งหน้าซะสวยเชียว ผมก็เลยกดไปที่ปุ่มสตารท์เพื่อทำการบันทึกภาพ ผมขึ้นไปนอนโดยเอาหัวของผมมาทางปลายเตียงคือ นอนหันหัวมาทางกล้อง ผมนอนรอแม่ผม โดยกางแขนถ่างขาออกอย่างอ้าซ่า และแล้วนาทีที่ผมกำลังจะถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมก็มาถึง(ผมยังไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนเลย)แม่ผมเปลือยกายเดินขึ้นมาบนเตียง

ผมมองลอดออกจากที่คลุมศีรษะยังเห็นว่า ทั้งนมทั้งช่วงล่าง สะโพกของแม่ยังงามเช้งมากๆ แม่มานั่งตรงระหว่างขาของผมก่อนตอนนี้ควยของผมกำลังรอนาทีที่สำคัญอยู่แม่พูดขึ้นมาอย่างเสียงดังพร้อมกับเงยหน้าไปทางกล้อง ว่าไอ้……… (ชื่อเล่น และชื่อ นามสกุลพ่อของผม)มึงเห็นหรือยังว่า กูกำลังจะเย็ดกับเด็กวัยรุ่นอยู่มึงดูกูแล้วกันนะ ไอ้เวร แม่ผมก้มหน้าลงมาที่หว่างขาของผมแล้วจัดการดูดควยผมอย่างเสียงดัง ซวบๆๆ ผมเสียวมากๆ แต่ต้องอดทนผมยอมรับว่าทั้งเสียวและตื่นเต้น และแล้วพอดูดจนหนำใจแม่ผมก็พูดกับกล้องว่า ควยเด็กมันใหญ่กว่าควยมึงตั้งเยอะอร่อยกว่าด้วย ฮะๆๆๆ มึงดูกูนะ ว่ากูจะขย่มไอ้หนุ่มคนนี้ให้น้ำมันแตกคาหีกู มึงอิจฉาไหมละ เวลามึงเอากับกูมึงต้องใส่ถุงยาง แต่ถ้าเป็นพ่อหนุ่มน้อยคนนี้กูจะให้เนื้อแนบเนื้อโว๊ยยย….ไอ้เหี้ย และแล้ว แม่ก็จับควยผมแล้วขึ้นมานั่งใส่ที่รูหีทันที วินาทีนั้น มันเหมือนว่าผมรู้สึกวิเศษไปเลยในชีวิต แม่ของผมขย่มผมทันที พร้อมร้องโอดโอยยยย…..ออกมาเสียงดัง ว่า…โอ๊ยยยยยยยยยย…เสียวเหลือเกิน..พ่อหนุ่มน้อย โอ้ๆๆๆๆ อ๊ายยยยย.. สนุกจังเลยๆ ฉันจะเย็ดเธอตลอดคืนเลย ผมเสียวและสนุกมากๆ มือผม ยื่นขึ้นไปขยำนมแม่ผมทั้งสองข้าง แม่ขย่มผมได้อีกเจ็ด แปด นาที ผมรู้สึกสุดๆ แล้ว แม่คงจะรู้แล้วว่าน้ำผมกำลังจะแตกเลยเดินเครื่องขย่มแบบไม่ยั้ง แม่กรี๊ดออกมาลั่น ในวินาทีนั้นน้ำผมก็ทะลักออกมาพุ่งเข้ารูหีแม่ผมอย่างจังๆ แม่ผมก้มมานอนซบอกผม แล้วเงยหน้าไปทางกล้อง พร้อมบอกไปว่า ”สนุกกว่าเย็ดกับมึงอีก รู้งี้กูไปมีชู้ก่อนมึงตั้งนานแล้ว ฮะๆๆ มึงอะ มันนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ สู้ชู้กูก็ไม่ได้ ”หลังจากเสร็จการถ่ายทำ ผมกับแม่ลองมาดู ปรากฏว่า ทั้งเสียงทั้งลีลาของแม่ผม ยังกับดาราหนังแผ่นญี่ปุ่นเลยแม่ด่าพ่อไว้เจ็บแสบมากๆ แต่ก็เอาเถอะ เพราะชายชู้คนนั้นมันก็คือผมเอง พอเราพักกันได้ครึ่งชั่วโมง ผมบอกว่า แม่ครับมาอัดภาคสองต่อเหอะ แต่ครั้งนี้ ขอผมเป็นคนกระแทกแม่นะแม่บอกว่าได้เลยลูกรัก เก่งจัง เอามันส์กว่าพ่อจริงๆ นะ ครั้งนี้นะตอนที่ลูกกระแทกที่หีของแม่อ่ะ พอน้ำลูกแตกแล้วก็ให้มันไหลเข้าไปในหีแม่ก่อนนะ แล้วค่อยดึงออกมากล้องมันจะได้บันทึกตอนที่น้ำอสุจิของเธอมันกำลังไหลย้อยออกมาจากหีของแม่ไง

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อสองสาวน้อยในคืนฝนตก สองสาวที่เต้นอยู่ข้างหน้าเขาคงมีอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้น เธอมากัน 2 คนและเปิดเหล้านอกราคาแพงเสียด้วย ทั้งๆ ที่ดูๆ ยังเหมือนเด็กนักเรียนที่ยังไม่มีรายได้ แต่ก็อาจจะเป็นลูกคนรวย เพราะดูจากเสื้อผ้าที่ดูดีมีรสนิยมและทันสมัย ที่สำคัญคือสาวน้อยคนผมหยิกสั้นนั้นชอบหันมาส่งยิ้มหวานให้เขาบ่อยๆ ตั้งแต่แรกที่เขาเข้ามานั่งข้างเธอบนเก้าอี้สูงหน้าเคาน์เตอร์ของผับแห่งนี้แล้ว จนดึกดื่นเที่ยงคืน เหล้าพร่องไปค่อนขวด เขาสังเกตดูอย่างค่อนข้างแปลกใจที่สองสาววัยกระเตาะกินเหล้ากันยังกะกินน้ำหวาน แล้วก็ช่างมีเรี่ยวแรงมากมายเหลือเกิน เพราะเมื่อดีเจเปิดเพลงจังหวะเร็วๆ เธอสองคนก็จะลุกขึ้นเต้นอย่างไม่มีเหนื่อยเลย และท่าเต้นของเธอก็มองแล้วใจไหววูบได้ง่ายๆ เพราะเธอทั้งโยกทั้งส่ายสะโพกกระเด้งหน้ากระเด้งหลังบ้าง ร่อนวนไปมาบ้าง ชายหนุ่มวัยเบญจเพสอย่างเขาก็ยังไฟแรงจัดพอที่จะเห็นแล้วอยากจับเธอมาเล่นมวยปล้ำแบบเสื้อผ้าไม่เกี่ยวจริงๆ เมื่อผับเปิดเพลงช้า เธอก็ชวนกันกลับมานั่ง แล้วเธอก็เริ่มทอดสะพานให้เขาด้วยการขอบุหรี่จากเขา เขาส่งบุหรี่แสตมป์นอกให้พร้อมกับจุดไฟให้ เธอพ่นควันพรูแล้วก็ชวนคุย…

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว จอดรถเย็ดกันข้างทาง กลางซอยเปลี่ยว เงี่ยนจนไปไม่ถึงโรงแรม เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้…

เรื่องเสียว ครั้งแรกนักศึกษาแพทย์สาว สวัสดี ครับ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะครับ เรื่องของผมเกิดขึ้น เมื่อตอนสมัยที่ผมยังเป็นนักนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐบาลอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วยการรับน้อง จากกิจกรรมการเชียร์ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เองทำให้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเธอคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อใบตอง ตองเป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้ตองมีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างโดยรวมของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของตองมีกิจการค้าขายเป็นของตนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยุโรปขับมาเรียน ตองจัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของริน หนูชื่อ “น้ำริน” อายุ 17 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน ชอบเที่ยวแต่ก็ต้องทำงานด้วย หนูทำงานโรงงานเสื้อผ้าสำเร็จรูปเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ หนูกับกลุ่มเพื่อนๆ มีด้วยกัน 4-5 คน ที่ไปเที่ยวกันเป็นประจำ เพื่อนซี้หนูชื่อ “เอม” ค่ะ ยายคนนี้จี๊ดจ๊าดน่าดู ไปไหนชอบจีบผู้หญิงด้วยกันตลอดเวลา แต่ก็ไม่เป็นไรมากนัก ไม่มีเรื่องดีปกติ ริน ชอบเที่ยวกลางคืนกันเป็นส่วนมาก เพราะมันไม่ใช่เวลาทำงานก็เลยไปเที่ยวกัน พวกผู้ชายก็ชอบมาจีบรินเป็นประจำ รวมทั้งพวกเพื่อนรินด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครสนใจพวกผู้ชายพวกนั้นเลย เพราะอะไรพี่ๆ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…