ลูกแม่เคยคิดอยากมีอะไรกับผู้หญิงหรือเปล่า

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2e0b884e0b8b4e0b894e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3 64fd945a747f4

ผมไม่รู้ว่าเรื่องต่างๆในเวปต่างๆที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์แม่กับลูกเป็น เรื่องจริงมากแค่ไหน แต่หากจริงผมเองคงรู้สึกดีขึ้นว่าผมคงไม่ใช่ลูกชายคนเดียวบนโลกนี้ที่มีความ สัมพันธ์ทางเพศกับแม่ตัวเองคนเดียวจริงๆ ครับผมยอมรับว่าผมมีอะไรกับแม่ตัวเอง แต่ไม่ใช่แนวบังคับหรือขืนใจแบบในหลายๆเรื่องที่ผมเคยอ่าน แม่ให้ผมทำเรื่องแบบนั้นด้วยความสมัครใจ แม่ผมมีร้านตัดเสื้อเล็กๆที่ที่เปิดในตึกแถวแห่งหนึ่งในเมือง แม่ผมเป็นคนขยันทำงาน แม่ทำงานหนักเพื่อเอาเงินมาให้ผมเป็นค่าเล่าเรียนผมและผมก็ช่วยเป็นเรี่ยว แรงอีกแรงช่วยแม่แต่ผมไม่ได้เก่งตัดเย็บแบบแม่ผมหรอกก็แค่กวาดเศษผ้าในร้าน ช่วยยกกอง ผ้ากองกองเสื้อเป็นเหมือนลูกน้องของแม่อีกคน ทุกอย่างของผมกับแม่เริ่มจากหนังสือพิมพ์ที่บ้านผมรับเป็นรายเดือน วันนั้นหนังสือพิมพ์ลงข่าวเกี่ยวกับการขมขื่นมีการจับคนร้ายได้แม่เห็นแล้ว ก็ตกใจเพราะคนที่ข่มขืนยังวัยรุ่นอยู่เลย ผมเองก็เห็นว่าเขาคงอายุไล่เลี่ยประมาณผม แม่มองผมอย่างแปลกๆและทำหน้าเหมือนคิดอะไรหนักๆ แถมวันต่อมาก็ยังมีข่าวข่มขืนลงอีกจนผมคิดว่าปีนึงๆคงจะมีคดีข่มขืนในบ้านใน เมืองเราเป็นพันๆคดีแน่ อาทิตย์นั้นแม่ดูหน้าตาไม่ค่อยสดใสเลยแถมตอนสิ้นเดือนลูกน้องแม่คนนึงก็ขอลา หยุดหลายวันเพราะลูกชายเขาไปทำเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านท้องขึ้นเห็นเขาขอเบิก เงินล่วงหน้าและยืมเงินไปอีกหลายหมื่นคงเอาไปจัดการเรื่องที่ลูกชายเธอ ทำอะไรไป ซึ่งไอ้เรื่องแบบนี้มันก็เคยเกิดแถวระแวกบ้านผมเหมือนกัน ลูกชายลูกสาวบ้านไหนพลาดพลั้งก็เป็นเรื่องเอามานินทากันอย่างมันส์ปากกัน
คืน หนึ่งน่าจะเกือบสี่ทุ่มได้ผมที่นอนกับพื้นห้องกำลังจะหลับคาทีวีที่เป็นละคร หลังข่าวที่น่าเบื่อสำหรับผม จู่ๆแม่ก็ปิดทีวีลงทั้งๆหนังยังไม่จบ ผมเองก็ถามแม่ว่าหนังไม่สนุกหรือ แม่ที่นอนอยู่บนเตียงนอนก็ไม่ตอบอะไรแต่แม่หยิบหมอนของแม่และลงมานอนบนที่ นอนที่พื้นที่ผมกำลังนอนอยู่ ผมก็งงๆได้แต่มองแม่ที่สอดตัวเข้ามาในผ้าห่มผืนเดียวกันกับผม หน้าแม่มองหน้าผมตรงๆหน้าแม่นิ่งดวงตาแม่มองตาผมเขม็ง
“มีอะไรหรือแม่” ผมถามอย่างสงสัย
“ถามจริง ลูกแม่เคยคิดอยากมีอะไรกับผู้หญิงหรือเปล่า”
“เออ ทำไมหรือแม่” ผมงงที่จู่ๆแม่ถามอะไรแบบนี้
“ก็แม่เห็นแกเป็นหนุ่มแล้ว แม่ก็เลยสงสัย”
ผมได้แต่อึ้งๆกับสิ่งที่แม่ถามมา มันเป็นคำถามที่ผมมีคำตอบในใจ แต่ไม่กล้าตอบแม่ได้แต่อ้ำๆอึ้งๆ
“เคยละสิ” แม่เป็นคนตอบให้
“ก็ ครับ” ผมตอบเขินๆไป
แม่ยังมองหน้าผมต่อไม่ลดละ จนผมต้องเป็นฝ่ายแอบหลบหน้าและอายในคำตอบที่เพิ่งตอบไป
“เด็กผู้ชายรุ่นผมมันก็คิดของแบบนี้กันหมดแหละแม่” ผมเขินๆบอก
“แล้วถ้าอยากแล้วทำยังไงกัน” แม่ผมถามเสียงจริงจัง
“เออ ก็ อย่างเพื่อนผมบางคนมันก็ไปเที่ยวผู้หญิง บางคนก็ขอทำกับแฟน”
“มันก็เสี่ยงโรค เสี่ยงตั้งท้องไม่ใช่หรือ”
“คงใส่ถุงยางกันแหละตอนทำ”
“ลูกเคยไปเที่ยวมาเหมือนกันละสิ”
“เปล่านะแม่” ผมรีบส่ายหน้าปฏิเสธ
“แล้วกับเพื่อนผู้หญิงหล่ะ”
“ก็ไม่เคยแม่”
“แล้วถ้าลูกมีโอกาสลองทำจะทำไหม”
“แม่หมายถึง มีอะไรกับผู้หญิงหรือ”
“อือ”
ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมแม่ถึงชวนผมคุยเรื่องแบบนี้และแม่ก็ค่อยๆขยับตัวแม่แนบผมเข้ามากอดผมแน่น หอมแก้มผมหนึ่งที
“แม่ รักและห่วงลูกมากนะ แม่อยากให้ลูกตั้งใจเรียนอย่าเพิ่งไปสนใจไอ้เรื่องทางเพศให้มากมันอาจทำให้ ลูกเรียนไม่จบ” แม่เอามือลูบหัวผมไปมาอย่างห่วงใย
“อะ ครับ” ผมรู้แล้วว่าแม่คงกำลังจะสอนสั่งเรื่องการหักห้ามใจในความอยากทางกามรมณ์ของ เด็กหนุ่มอย่างผม แต่แม่ไม่ได้พูดอะไรต่อยังกอดผมแน่นและกอดค่อนข้างนาน แม่กอดผมนาน นานจนผมรู้สึกแปลก
“แม่กอดนานยัง”
“ไม่ชอบให้แม่กอดหรือ”
“ก็ ชอบครับแม่” ผมโอบแขนกอดแม่บ้าง ผมกับแม่นอนกอดกันไปมาและแม่ก็เริ่มหอมแก้มผมซ้ายทีขวาที และแม่ก็ยื่นแก้มให้ผมหอมบ้าง ผมก็หอมแม่กลับบ้าง แก้มแม่ที่ทาแป้งบางๆมันนิ่มและหอมมากเลย ผมกับแม่พลัดกันหอมแก้มของกันและกันไป
“แม่กินยาคุมมาได้หลายวันแล้ว” แม่จู่ๆก็พูดขึ้น
“ยาคุม”
“อือ กินมาได้อาทิตย์นึงแล้ว”
“กินทำไมแม่”
“ก็ ป้องกันการตั้งท้อง” แม่จับมือผมที่กอดแม่และพามือลงเลื่อนลงผ่านท้องผ่านสะดือแม่ไป ผมเองหัวใจเต้นแรงขึ้นๆ มือผมเลื่อนลงสอดเข้าไปในขอบกางเกงนอนยางยืดของแม่ ผมตื่นเต้นอย่างที่สุดก้มหน้ามองมือผมที่สอดผ่านเข้าไปในกางเกงนอนแม่ไปจับ กับเส้นอะไรกลุ่มเส้นขนแถวหว่างขาของมือ แม่จับมือผมให้มือผมลูบคลำบริเวณต้องห้ามของแม่ผมที่ลูกอย่างผมไม่ควรเข้าไป สัมผัส
“แม่” ผมมองหน้าแม่
“ต่ำลงอีกหน่อย” แม่บอกและมือแม่พามือผมเลื่อนไปซุกไปตรงหว่างขา ผมมือสั่นไปหมดเพราะรู้ว่ามือผมกำลังจับอะไรของแม่อยู่ นิ้วผมขยับจับของสงวนของแม่อย่างตื่นเต้น นิ้วผมสัมผัสถึงร่องแยกตรงกลางที่เหมือนจะมีทางเข้าลึกลงไป ควยผมแข็งชี้จนไปทิ่มกับขาแม่ มองหน้าแม่ที่ดูเกร็งๆ ผมค่อยๆกล้ามากขึ้นจนกล้าที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรู
“อื้อ” แม่หลุดส่งเสียงออกมา
“เจ็บหรือแม่”
“เปล่า เปล่า” แม่ส่ายหน้าบอก แต่ผมสังเกตุเห็นแก้มแม่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง
นิ้วผมสอดลงรูแม่ลึกขึ้น ลึกขึ้น นิ้วแทรกตัวผ่านรูเนื้อที่ตอดรัดเข้าไปสัมผัสรูช่องสวาทของแม่ข้างใน
“อื้ออ” แม่หลุดเสียงออกมาอีกครั้งจนผมต้องหยุดนิ้วคาหีแม่ไว้
“แม่ไม่เจ็บแน่นะ” ผมถามเพราะเคยดูจากหนังโป๊ถ้าผู้หญิงโดนนิ้วล้วงหีแบบนี้จะเสียวมาก
“เปล่าแม่ไม่เจ็บอะไร แค่เสียวเท่านั้น” แม่ยิ้มๆรับ
ผม ดึงผ้าห่มลงมองดูมือตัวเองที่ขยับจึ๊กๆในกางเกงนอนขายาวของแม่ เอวแม่ขยับไปขยับมาเหมือนทนกับนิ้วผมไม่ค่อยได้ ผมแยงนิ้วเบาๆเข้าๆออกๆรูน้ำลื่นๆของแม่ แม่ส่งเสียงครางเบาๆออกมาจากลำคอหลายครั้ง และผมก็รวบรวมความกล้าก่อนที่จะถามแม่บางอย่าง
“แม่ครับ ขอเอาอย่างอื่นเข้ารูแม่แทนนิ้วได้ไหมครับ” ผมถามแม่ไปและรอคำตอบอย่างตื่นเต้น
“หมายถึงสิ่งนี้ของลูกหรือ” แม่เอามือมาจับๆใส่ท่อนแข็งผมที่อยู่ในกางเกง มือแม่ลูบใส่ท่อนเอ็นไปมาเบาๆ
“ครับ ขอมันเข้ารูนี้ของแม่ได้ไหมครับ”
“แม่กลัวว่าลูกจะรังเกียจมันนะสิ”
“ผมไม่รังเกียจหรอกครับ ผมอยากทำจริงๆนะครับ”
“แน่ใจนะว่าอยากจะทำจริงๆ” แม่ถามอย่างจริงจัง
“ครับ” ผมตอบเสียงหนักแน่น
แม่ ผมจ้องตาผมเหมือนดูความตั้งใจจริงของผม ก่อนที่จะค่อยๆดึงผ้าห่มลงและค่อยๆถอดกางเกงนอนออก ผมมองขาแม่ที่ขาวโพนมองเห็นเนินเนื้อนูนของแม่มองเห็นกลุ่มเส้นขนสีดำที่ผม เพิ่งสัมผัสไปตาผมลุกวาวหัวใจเต้นแรงจนมันแทบพุ่งออกมาจากหน้าอก แม่เอาผ้าห่มดึงปิดท่อนล่างแม่อีกครั้งและหันหน้ามาทางผม
“รักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแม่เมื่อกี้นะ ว่าลูกจะตั้งใจเรียนและไม่ทำให้แม่ผิดหวัง”
“ครับแม่ ผมสัญญา”
พอ แม่มั่นใจในสัญญาที่ผมให้แม่ก็ค่อยๆกอดผมและเอาปากจูบปาก ผมรับรสการจูบแบบที่ไม่ใช่จูบแบบแม่ลูกจะจูบมันเป็นรูปที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ทางเพศ แม่สอดลิ้นเข้ามาชนลิ้นของผม อารมณ์ทางเพศผมพุ่งออกมาอย่างกระเจิดกระเจิง
“ขึ้นมาบนตัวแม่สิ จะได้เอาเข้าง่ายๆ” แม่บอกและดึงตัวผมขึ้นทับตัวแม่และจับควยผมให้ตรงกับรูของแม่ ผมจับท่อนแข็งและพยายามสอดเข้าไปในรูแม่อย่างที่นิ้วผมเพิ่งทำไป
“ต่ำลงอีกหน่อย” แม่บอก
“ตรงนี้หรือครับ” ผมเอาหัวควยกดใส่ตรงร่องๆเนื้อของแม่
“ลงอีก”
หัวควยผมเลื่อนลงไปเรื่อยๆจนเจอช่องที่กดหัวควยเข้าไปได้หน่อย
“ตรงนี้ใช่ไหมแม่” ผมดันควยเข้า มันเหมือนมุดๆเข้าไปในตัวแม่ได้เรื่อยๆ
“อะ อื้อ” แม่ผมเสียงเปลี่ยนไปดูทรมารๆ ผมดันท่อนเอ็นเข้าอีก ควยผมก็เข้าไปรูได้อีก ควยผมมุดลงในรูที่แสนอึดอัด รูแม่มันรัดมันแน่นท่อนเอ็นผมไปหมด ผมดันควยผมจนมิด มองแม่ที่มองหน้าผมตาไม่กระพริบก่อนที่แม่จะค่อยมองไปยังท่อนล่างผมที่แนบ สนิทกันอย่างลึกถึงเนื้อในกับแม่ไปแล้ว
“มันอึดอัดยังไงไม่รู้แม่” ผมขยับควยในหีแม่เบามองหน้าแม่ที่ดูสวยน่าหลงไหลอย่างที่ผมไม่เคยมองแม่แบบนี้มาก่อน
“ขอ จูบปากแม่อีกทีนะ” แม่ผมยิ้มให้และหลับตาลงหน้านิ่งๆเหมือนเป็นการบอกอนุญาตในสิ่งที่ผมขอ ผมก้มหน้าลงไปเอาปากจูบปากแม่อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากประกบริมฝีปากสัมผัสความนุ่มนิ่มของปากแม่ไปและขยันท่อนล่างร่วมรัก ทางเพศกับแม่ไป มันเป็นเวลาที่แสนวิเศษที่สุดตั้งแต่ผมเกิด
“แม่ครับ ยาคุมนี่แม่กินมันป้องกันได้แน่นะครับ” ผมถามแม่จากความกังวลที่พุดขึ้นมาในหัว
“แม่กินกันไว้หนึ่งอาทิตย์แล้วไม่มีปัญหาหรอก”
“แบบนี้ผมก็หลั่งน้ำ เออ ….หลั่งน้ำอสุจิในของของแม่ได้นะครับ” ผมสอดควยเข้าๆออกๆบอกแม่ถึงสิ่งที่มันอาจจะหลั่งออกมาใส่รูของแม่
“ถ้าจะหลั่งในก็หลั่ง แม่ป้องกันแล้ว” แม่หยักหน้าอนุญาต
ผม รู้สึกตื่นเต้นก้มมองท่อนเอ็นผมที่กำลังจะได้หลั่งน้ำรักในของผู้หญิงเป็น ครั้งแรก หลังจากที่เคยแต่เอาชักน้ำออกหกเลอะเถอะใส่พื้นห้องน้ำตอนชักว่าว แต่วันนี้ตัวอสุจิผมจะได้เดินทางเข้าไปในหีแม่ของแม่ให้ตัวน้ำเชื้ออสุจิผม มันว่ายเข้าไปเห็นมดลูกที่เคยสร้างตัวผมขึ้นมา
“ยิ้มดีใจอะไร” แม่ผมถามคงเห็นยิ้มน้อยยิ้มใหญ่
“ก็ยิ้มดีใจที่ผมจะได้เป็นคนที่สองที่ได้หลั่งน้ำใส่แม่หน่ะครับ”
“ของแบบนี้ต้องดีใจด้วยหรือ หึๆ แต่น่าเสียดายที่ลูกไม่ใช่คนที่สองที่จะแตกน้ำใส่ของแม่”
“เอ๋”
“ก่อนที่แม่จะแต่งงานกับพ่อ หอยแม่โดนน้ำของคนอื่นมาก่อนแล้ว” แม่สารภาพ
“ใครหรือแม่”
“อือออ ก็ อืออออ” แม่ทำหน้าเหมือนจะบอกผมดีหรือไม่บอกผมดี
“ก็ กับน้องชายแม่เอง”
“เอ๋ น้องชายแม่ …..กับน้าสมชายหรือแม่” ผมอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน
“อือใช่” แม่เหมือนเขินๆผมหน่อยนึง
“แต่มันก็นานมาแล้วนะ แม่มีอะไรกับน้าสมชายตอนอยู่แม่อยู่มอปลาย ตอนนั้นแม่กำลังเรียนอยู่มอหกส่วนน้องก็อยู่มอสี่”
“แล้วแม่กับน้ามีอะไรกันได้ยังไงครับ”
“มัน คงเริ่มจากวันนั้นแม่กับน้าสมชายไม่รู้จะทำอะไรกัน เพราะถูกสั่งให้เฝ้าบ้านห้ามออกไปเล่นที่ไหน แม่ก็ไม่รู้ทำอะไรเลยชวนเล่นเป่ายิ้งฉุบดีดมะกอกกับน้อง”
“เป่ายิ้งฉุบ” ผมคิดในใจเป่ายิ้งฉุบพาแม่กับน้าสมชายมีอะไรกันได้ยังไง
“อือ ไช่ เล่นเป่ายิ้งฉุบกัน แม่เป่าเก่งกว่าดีดนิ้วน้องซะจนนิ้วน้องเจ็บแดงไปหมดเลย จนน้องบอกว่าไม่เล่นแล้ว แม่ก็เลยบอกว่าไม่ดีดมะกอกก็ได้ แต่เปลี่ยนเป็นถอดผ้าแทนกะว่าจะแกล้งน้องให้แก้ผ้าเปลือยให้อาย
“แม่นี่นิสัยไม่ดีกับน้าสมชายนะ” ผมยิ้มบอก
“ก็ ยังเป็นเด็กกันตอนนั้น พอเล่นกันต่อแม่ก็ยังชนะอยู่ดีน้องถอดต้องถอดเสื้อถอดกางเกงจนเหลือแต่ กางเกงในตัวเดียว ส่วนแม่ก็โดนแค่ปลดกระดุมเสื้อไม่กี่เม็ด คิดว่าชนะอีกครั้งเดียวให้น้องล่อนจ้อนแล้วจะหัวเราะให้อายก็จะเลิกเล่น แล้ว”
“แล้วเป็นไงหรือแม่”
“แต่แม่จู่ๆแม่ก็เป่าแพ้รวด กลายเป็นว่าแม่ต้องถอดเสื้อ ถอดกระโปงออกจนเหลือแค่กางเกงในตัวเดียวเหมือนกัน”
ผมนึกภาพตามแม่ที่กำลังใส่กางเกงในตัวเดียวต่อหน้าน้าสมชายมันคงเป็นอะไรที่ล่อแหลมต่อทั้งทั้งคู่แน่ๆ
“พอ ตาสุดท้าย แม่ออกกระดาษน้องออกกรรไกรแม่เลยต้องจำใจถอดกางเกงในชิ้นสุดท้ายออกตามสัญญา น้องชายมองของแม่ใหญ่จนกางเกงในของน้องก็โป่งๆขึ้น”
“ผู้ชายเห็นผู้หญิงแก้ผ้ามันก็เป็นแบบนั้นแหละแม่”
“แม่ เลยอยากรู้ว่าทำไมมันโป่งขึ้นได้ เลยบอกให้น้องถอดบ้าง ตอนแรกน้าสมชายไม่ยอมจนแม่ต้องจับน้าสมชายถอดกางเกงเองเลย และก็ได้เห็นไอ้นั่นที่กำลังแข็งตัวกับน้อง และแม่กับน้องต่างฝ่ายต่างอยากรู้อยากเห็นไอ้นั่นของกันและกัน เลยแลกกันดูแลกกันจับของกันและกัน”
สิ่งที่แม่กำลังเล่ามันทำผมมีอารมณ์ตาม กดหำใส่หีแม่เนิบๆคิดภาพตาม
“แรกๆ ก็แลกกันจับไอ้นั่นกันที่พื้นห้อง แต่จับไปจับมาก็พากันขึ้นบนเตียง น้องชายนอนทับแม่และเอาไอ้นั่นมาบดๆถูๆใส่ของแม่ พอถูๆใส่กันได้ไม่นานลูกก็คงรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”
“เอากันไช่ไหมแม่”
“อือ แม่กับน้องมีอะไรกันจริงๆเลย น้องแม่ตัวเกร็งไปหมดสอดไอ้นั้นผิดๆถูกๆในรูหอย แม่เองก็ช่วยน้องจับหำเขาช่วยกันเอามันเข้ารู้แม่ให้ได้ แม่ยอมรับว่ามันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นมากๆ “
น้าสมชายที่ผมเคยเห็นแกมาเที่ยวหาบ้านผมปีละสองสามครั้ง ดูแกเป็นคนเงียบๆนิ่งๆไม่นึกว่าจะกล้าทำอะไรแบบนี้กับแม่ด้วย
“พอ มันเข้ารูแม่ได้ทั้งน้าสมชายและแม่พลัดกันขึ้นนอนทับกัน แม่อยู่ข้างล่างให้น้องทำและเป็นฝ่ายให้น้องนอนด้านล่างบ้างและแม่เป็นฝ่าย ขึ้นข้างบนบ้าง”
ผมมองแม่ที่กำลังนึกย้อนถึงครั้งแรกที่แม่เคยมีของ ผู้ชายเข้ามาในช่องคลอดเดียวกับที่ควยผมเสียบอยู่ตอนนี้ แม่ขยับหอยดันๆควยผมคงคิดถึงวันเก่าๆที่หอยแม่เคย เลยเสียวกับน้าสมชาย
“พอ สักพักน้าสมชายก็ตัวเกร็งกระตุกๆ และแม่ก็รู้สึกเหมือนมีน้ำเหลวๆพุ่งออกมาใส่รูของแม่ แม่ก็นึกว่าน้องฉี่แตก แต่พอน้องดึงไอ้นั่นออกจากรูแม่ก็รู้ว่าไม่ใช่น้ำฉี่ แต่เป็นน้ำอสุจิของน้าสมชาย”
“แล้วแม่ทำไง”
“แม่ก็รีบไปล้างออก …โชคดีที่น้ำนั่นไม่ได้ทำให้แม่ท้อง ไม่งั้นแม่กับน้องตายกันแน่ๆ”
“แล้วหลังจากนั้นแม่กับน้าสมชายยังมีอะไรกันอีกหรือเปล่าครับ”
“ตอนแรกว่าจะไม่ทำกันอีกแล้ว แต่ไปๆมาๆก็อดใจกันไม่ไหวแอบเอากันอีกจนได้”
“แล้วไม่กลัวท้องหรือแม่”
“น้า สมชายเขาฝึกเอาน้ำแตกข้างนอกได้ ก็เลยไม่เป็นไร ทำให้แม่กับน้าสมชายหากวันไหนไม่มีใครอยู่บ้านแม่กับน้าก็แอบเอากันตลอด แต่พอแม่เข้ามหาวิทยาลัยแม่ก็เจอพ่อ ส่วนน้าสมชายก็มีคนอื่นแทนแม่แล้ว”
“น้าสมชายก็มีแฟนเหมือนกันละสิครับ”
“ไม่ใช่แฟนหรอก”
“เอ๋ไม่ใช่แฟนแล้วเป็นใคร”
“เป็นคนที่ลูกคงคิดไม่ถึงแน่ๆว่าจะมีอะไรกับน้าสมชาย”
“เอ๋ใครหรือแม่ ผมรู้จักหรือเปล่า”
“รู้สิ รู้จักดีมากด้วย”
“ใครหรือแม่”
แม่ทำหน้าเหมือนจะบอกดีหรือไม่บอกดี ก่อนจะค่อยๆพูดออกมา
“ก็ยายของลูกไง”
ผมตลึงกับสิ่งที่ได้ยิน น้าสมชายกับยายผม แบบนี้มันก็ลูกชายเย็ดกับแม่ตัวเองน่ะสิ นี่น้าสมชายเย็ดกับแม่ตัวเองเหมือนกันหรือ
“ครั้งแรกที่แม่เห็นแม่ก็ทำหน้าตกใจเหมือนลูกตอนนี้แหละ”
“แล้วแม่รู้ได้ไง”
“ก็ แม่เห็นกับตาตัวเองนะสิ อือ ….วันนั้นแม่ออกไปจะขึ้นรถสองแถวจะไปมหาวิทยาลัยแล้ว แต่ลืมของบางอย่างเลยย้อนกลับมาบ้าน แต่แม่ก็รู้สึกแปลกๆว่าบ้านมันเงียบผิดปกติทั้งๆที่น้าสมชายกับยายน่ารีบน่า จะวุ่นๆกับการรีบออกจากเวลานั้น แต่แม่ก็ไม่ได้คิดอะไร แม่เดินขึ้นห้องจะไปเอาของและแม่ก็เห็นห้องยายที่เปิดประตูแง้มไว้ แม่เดินผ่านห้องยายและมองเข้าไปข้างในแว๊บนึง และแม่ก็เห็น อือ แม่ก็เห็น”
“เห็นอะไรหรือแม่”
“แม่ เห็น อือ แม่เห็นยายกับสมชายกำลังนอนแก้ผ้ากอดจูบกันอยู่บนเตียง แม่ตัวเย็นไปหมดตอนนั้นที่เห็นแม่กับน้องชายมีอะไรกันแบบนี้ แม่เห็นไอ้นั่นของน้าสมชายแทงเข้าแทงออกหียายชัดๆ มองควยน้องเสียบหีแม่เต็มสองตา และมองเห็นหียายกับควยน้าสมชายดันสอดใส่ของกันและกันอย่างลงตัวไม่มีจังหวะ ติดขัดเลย แม่รู้เลยว่าทั้งสองคนคงทำอะไรกันอย่างนี้มาหลายครั้งแล้วแน่ๆ”
“ยายคงเหงามั้งแม่ ก็คุณตาเสียไปทั้งนานแล้วหนิ”
“แม่ ก็คิดอย่างนั้น และบางทียายกับแม่อาจคิดอยากสอนเรื่องเพศสัมพันธ์ให้ลูกชายด้วยตัวเองเหมือน แม่สอนลูกตอนนี้ไง” แม่เอามือจับก้นผมแล้วกดควยลงใส่หีแม่เป็นจังหวะๆ
“ผมก็ว่าตอนนั้นที่ผมไปเล่นบ้านยายผมไปค้นเจออะไรแปลกๆ”
“ลูกๆเจออะไรหรือ”
“เจอ แผงยาคุมแม่ เห็นแผงยาคุมที่แกะกินไปหลายเม็ดแล้วในห้องยาย ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าอะไรนึกว่าเป็นขนมเลยหยิบไปถามยาย เห็นหน้ายายตกใจใหญ่และบอกผมว่าเป็นยาบำรุงเลือดและรีบหยิบจากมือผมไป”
“มิน่าตอนนั้น ยายลูกถึงให้น้าสมชายแตกใส่เต็มๆ แบบไม่กลัวอะไรเลย”
แม่ทำหน้านึกๆผมเอาผมนึกตามถึงตอนที่น้าสมชายแตกน้ำอสุจิใส่รูหียายอย่างไม่ต้องกังวลอะไร
“งั้น วันนี้ผมคงได้ทำอย่างเดียวแบบน้าสมชายทำกับยายสิแม่” ผมบอกแม่ที่ยิ้มรับถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับแม่อย่างเดียวกับที่น้าสมชายทำ กับยายไป และแม่ก็ยิ้มๆรับ ผมกระเด้าซอยเย็ดหีแม่คิดภาพหีแม่ที่โดนน้าสมชายเย็ดและคิดภาพตอนที่หียาย ที่ให้ควยลูกชายเย็ดใส่เหมือนกับหีแม่ที่มีควยลูกชายอย่างผมเย็ดใส่หีตอนนี้ อื้อ อื้อ อื้อ มันช่างเพิ่มความเสียวที่มีมากจากควยผมเย็ดหีแม่อยู่ตอนนี้ให้พุ่งเพิ่มความ เสียวเพิ่มเข้าไปอีก ควยผมกระเย็ดหีแม่ ปึ๊บ ปึ๊บ ปึ๊บ ปึ๊บ ถึงไม่ใช่คนที่สองแต่ผมจะได้เป็นคนที่สามที่ได้แตกพุ่งน้ำควยใส่หีแม่แล้ว อื้อ อื้ออออ อื้ออออออ ……. ปิ๊ดดดด ปิ๊ดด ปิ๊ดด น้ำที่เต็มไปด้วยตัวอสุจิของผมพุ่งพรวดแตกออกมาเต็มแรง มันพุ่งฉีดใส่รูแม่เต็มที่ ผมกดหัวควยให้ตัวอสุจิในน้ำควยผมพุ่งทยานตัวว่ายออกเดินทางสู่มดลูกของแม่ ผมกดควยแน่นๆใส่หีแม่อีกครั้ง สมองผมอิ่มไปด้วยความสุขที่ได้พ่นน้ำรักใส่หีแม่ตัวเอง ความสุขวิ่งพร่านเข้าสู่สมองผม ความโล่งสบายตัวเบาพาผมค่อยๆนอนนิ่งอยู่บนตัวแม่อย่างหมดเรี่ยวแรง แม่ผมปล่อยให้ผมนอนแช่ควยในหีแม่จนผมเริ่มหายเหนื่อยก็ค่อยๆดันตัวผมออกและ เดินเข้าห้องน้ำไป แม่ออกมาและรอให้ควยผมแข็งอีกครั้งและแม่ก็สอนผมในการทำผู้หญิงให้เสร็จสม ว่าทำอย่างไร ทั้งแม่ทั้งผมต่างมีความสุขกันในคือนั้น หลังจากนั้นผมก็มีความสุขกับแม่เรื่อยมาและผมก็ทำตามสัญญาที่ให้ไว้เป็นเด็ก ดีและขยันเรียนจนเข้าคณะที่แม่อยากให้ผมเข้าได้สำเร็จ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนสาว ซ้ำรอยแฟน ผมชื่อ เต้ เป็นนักศึกษามหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นเรื่องที่เกิด ขึ้นกับผมเมื่อ 2 ปีก่อน ผมมีโอกาสได้เข้ามาเรียนในมหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เธอชื่อ มาย มายเป็นสาวเหนือ หน้ารูปไข่ ผมยาว ผิวขาวใส เรียกได้ว่าขาวสวยหมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ เราสองคนสนิทกันมาก แต่แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ เพราะช่วงนั้นเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ และผมก็กำลังจีบเพื่อนเธออยู่ ชื่อปอย เป็นเพื่อนของมายจาก รร. เก่าของมาย และเธอก็เป็นลีดของคณะด้วย…

เรื่องเสียว เบิร์นเมียเพื่อน…มันส์เลยผม ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นแอ๋ม เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของแอ๋มมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อยแอ๋มมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนแอ๋มขึ้นไปบนห้อง แอ๋มกับไอ้นิคเป็นผัวเมียกัน แอ๋มอายุ 24 ไอ้นิคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 แอ๋มกับนิคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป แอ๋มก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่อาร์ท นิคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…”ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้นิคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีแอ๋มด้วยพี่ นี่แอ๋มท้องได้สองเดือนแล้ว มันรู้มันยังแอบไปมีเมียน้อยอีก ฮือๆ…”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของริน หนูชื่อ “น้ำริน” อายุ 17 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน ชอบเที่ยวแต่ก็ต้องทำงานด้วย หนูทำงานโรงงานเสื้อผ้าสำเร็จรูปเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ หนูกับกลุ่มเพื่อนๆ มีด้วยกัน 4-5 คน ที่ไปเที่ยวกันเป็นประจำ เพื่อนซี้หนูชื่อ “เอม” ค่ะ ยายคนนี้จี๊ดจ๊าดน่าดู ไปไหนชอบจีบผู้หญิงด้วยกันตลอดเวลา แต่ก็ไม่เป็นไรมากนัก ไม่มีเรื่องดีปกติ ริน ชอบเที่ยวกลางคืนกันเป็นส่วนมาก เพราะมันไม่ใช่เวลาทำงานก็เลยไปเที่ยวกัน พวกผู้ชายก็ชอบมาจีบรินเป็นประจำ รวมทั้งพวกเพื่อนรินด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครสนใจพวกผู้ชายพวกนั้นเลย เพราะอะไรพี่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน “พี่เย็ดอีไหมเหรอ ?” เสียงตะโกนด้วยความตระหนกตกใจของ แพรวา น้องสาวสุดรักสุดหวง ของพี ดังขึ้นมาที่บานประตูซึ่งเปิดออก สองหนุ่มสาวที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นตกใจทันที เพราะไม่คิดว่าคนที่เมาแล้วนอนหลับไปจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับภาพนี้ เพราะพีเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวจะตื่นมา เขาเลยล่อลวงไหม เพื่อนสนิทของน้องสาวที่มาดื่มด้วยกันที่บ้านวันนี้มาเย็ดกัน เพราะว่าดูท่าแล้วไหมเองก็เหมือนจะชอบพอในตัวพีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างกำลังเริ่มต้นได้อย่างดี หลังจากที่มอบความสุขสมเสียวซ่าน ทั้งผลัดกันอมควย เลียหีกันแล้วก็เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเย็ดจริงๆ จังๆ เสียงกระแทกเพิ่งดังขึ้นเพียงไม่กี่ที ไหมครางออกมาด้วยความเสียวหีที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ด แต่ในตอนนั้นแพรวากลับเดินเข้ามาแล้วพูดคำนั้นขึ้น ไม่มีอะไรสานต่อจากนั้นเลยทีเดียว ทั้งห้องเงียบไปหมด “ไหนพี่บอกว่าพี่รักน้องไง…” “พี่รักน้องไง…

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท อมควยแล้วไม่พอ ขอขย่มด้วยนะเพื่อน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความสนิท ความไว้ใจ และความมักง่าย ของคนขี้เงี่ยนอย่างเธอ แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่สมัยนี้มันไม่มีอะไรบอกแล้วว่า การเป็นกุลสตรีต้องทำตัวเหมือนผ้าที่พับเอาไว้ เธอพยายามมาตลอด เพราะว่าผ้าผืนนั้นถูกรีด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอคงเป็นผ้ายับอยู่ตลอดเวลา ที่ไม่แสดงความรู้สึกหรือความต้องการออกมา ก็ไม่ได้แปลว่าเธอเองจะไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น เธอต้องการ และเธอเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกับทุกๆ คน เพียงแค่ครอบครัวที่เคร่งครัดเกินไปจนกลายเป็นว่าบีบให้เธอปกปิดตัวตนเอาไว้ แต่วันนี้ไม่มีอะไรสามารถปกปิดความต้องการของเธอได้อีกต่อไปแล้ว ค่ายเตรียมตัวแข่งทักษะที่โรงเรียน แม้ว่าผู้ชายและผู้หญิงจะต้องนอนแยกกัน ทว่าด้วยความที่ต้องแข่งกลุ่มเดียวกัน การมานอนรวมกันเลยเป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างยิ่ง…อย่างน้อยเธอก็รู้สึกแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้ เธอกับคู่หูของเธอก็นอนอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ ที่มีเพียงคนสองคนเท่านั้น ไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว ผมรอเวลานี้มานาน จัดสาวใหญ่สุดเงี่ยน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดสาวใหญ่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่เดียวกับผม เมื่อปีที่แล้ว เธอชื่อเจ้….(ชื่อสมมุติ)อายุ 43 ปี ผมกับเธอทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ผมเองจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ส่วนเธอเป็นคนเซ็กส์จัด เคยมีสามีมาแล้วมากกว่าสามคน(เท่าที่ผมรู้) สามีคนแรกที่แต่งงานจดทะเบียนด้วยกันเป็นทหาร มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนเล็กผู้ชาย ตอนนี้หย่ากันแล้ว ต่อมาเธอก็แอบได้เสียกับหัวหน้าเธอที่ทำงานเก่าของเธอ(ตอนนี้เธอย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่เดียวกับผม) แต่ต้องเลิกกัน เพราะว่าหัวหน้าของเธอมีลูก มีเมียแล้ว พอเธอย้ายมาอยู่ที่นี่เธอก็แอบได้เสียกับเพื่อนร่วมงานชายอีกคนชื่อพี่มานะ เป็นหัวหน้าผมเอง พี่มานะอายุน้อยกว่าเจ้หลายปี เป็นคนเจ้าชู้เหมือนผม มีเมียสองคน(เมียหลวงไม่เท่าไหร่ แต่เมียน้อยขี้หึง โมโหร้าย เคยตามไปตบผู้หญิงอื่นที่พี่มานะไปมีอะไรด้วยถึงที่ทำงาน(เจ้ยังไม่โดน)…

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…