ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5 654c6cf9bb0c1

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว แต่แล้วค่ำคืนในวันเปลี่ยนผันปี ทุกๆ อย่างมันก็ทำให้เขานั้นได้รับประสบการณ์เสียวอย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่นับเวลาถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ทุกๆ คนก็เริ่มกินเลี้ยงและเต้นกันไปเรื่อยๆ แต่เพราะว่าเหนื่อยมาทั้งปี เลยดื่มกันจนเมาหลับคาโต๊ะไปแทบทุกคน เหลือเพียงเขาและกะละแม ที่ตอนนี้เธอเริ่มเมามากขึ้น หน้าแดงก่ำ รอยยิ้มของเธอเหมือนว่าจะประคองสติไม่ได้แล้ว

เธอยื่นแก้วเหล้าให้เขา แล้วพยักหน้า บอกให้เขาดื่มแล้วมาเต้นกัน

เธอเดินเข้ามาประชิดแล้วยกมือร่อนเอวไปมา จากมุมมองตรงนี้เขาเห็นร่องนมใหญ่ของเธอชัดเจน สัดส่วน รูปร่างที่มันเร้าใจทำให้เขานั้นพยายามที่จะถอยห่าง เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว แต่มันไม่ง่ายเลย เพราะว่าตอนที่เพียงใหม่ที่กำลังดังขึ้นมาเธอก็หันสะโพกมาหาเขาแล้วบดเบียดเรือนกายนั้นเขามาจนกระทั่งเขาถอยจนไม่มีที่ไหน บั้นท้ายกลมกลึงของเธอนั้นเบียดเข้ามาโดนควยของเขาเต็มๆ แต่เธอก็ยังไม่หยุด ราวกับทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาควยแข็งเธอก็ยังคงบดๆ ร่างกายแนบชิดเข้ามาก่อนจะหันหน้ามาแล้วเต้นเอานมใหญ่ของเธอแนบขึ้นมา

เขาหลบสุดชีวิต แต่มันไม่ทันแล้ว มือของเธอลูบตั้งแต่ไหล่ลากลงมาที่หน้าท้องแล้วปาดผ่านควยของกานต์ก่อนจะเอามือออกไป ทุกๆ อย่างมันทำให้กานต์ทนไม่ได้ แต่เธอกลับทนไม่ได้ก่อน เพราะว่าเธอในตอนนี้กำลังลากมือของกานต์เข้าไปในห้อง ขณะที่ทุกๆ คนยังอยู่ข้างนอกแล้วเสียงเพลงก็ดังขึ้นมา

ในห้องน้ำข้างๆ ห้องครัว เธอลากกานต์เข้ามา แล้วนั่งลงที่ชักโครก ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงของกานต์ออก ท่าทางของเธอเมามากๆ เหมือนจะขาดสติ และเธอก็ถอดกางเกงกานต์ลงไป ตอนนี้ถ้ากานต์มีสติมันคงดูเหมือนว่าเธอจะไม่รู้สึกดี กานต์เลยแกล้งเมาไปเลย เพราะว่ายังไงซะก็เหมือนจะรู้อยู่แล้วว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นมา เขาค่อยๆ แอ่นตัวเองเข้าหาเธอ ก่อนที่เธอจะจับควยของเขาถอกหัวควยเข้ามาจนสุด หัวควยถอกบานทะโร่โผล่ขึ้นมา เห็นรอยยิ้มของเธอค่อยๆ แย้มออกมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มก้มหน้าเข้ามาแล้วไม่พูดอะไร อมควยให้เขาทันที

ตอนนั้นเขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไร แต่ลิ้นของเธอที่วาดวนไปเรื่อยๆ ตอนที่ดูดควยของเขาแล้วขยับหน้า ผงกหัวเข้าออกมาแบบนี้มันทำให้เขาเสียวจนทนไม่ไหว สุดท้ายก็คิดว่าเธอคงจะเมา และเขาเองก็เงี่ยน จับหัวของเธอลงมาแล้วกดหัวของเธอเข้าไปพร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของเธอไปตามความเงี่ยน ต่อให้เธอจะจำเรื่องเสียวๆ ในคืนนี้ได้หรือไม่ก็ตาม แต่เขาจำได้แม่นแน่นอน

ควยใหญ่คับปากไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับเธอเลยแม้แต่น้อย เธอยังคงดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายเขาเองก็ทนไม่ไหว การกระทำของเธอทำให้เขานั้นใจขึ้นอย่างไม่สามารถห้ามปรามอะไรได้แล้วในเวลานี้ เขาจับเธอลุกขึ้นมาแล้วผลักให้โน้มหน้าเข้าไปหาชักโครกเหมือนเดิม ก่อนจะถอดกางเกงของเธอลง ผิวกายขาวละเอียดเหมือนปุยนุ่น แม้เจ้า เธอหีชมพูเหมือนกับของหวานที่บานสะพรั่ง แคมหีสวยเยิ้มแฉะ เขานั่งลงแล้วแหวกแคมหีของเธอออกก่อนที่จะเลียหีให้เธอจนหญิงสาวต้องโก่งสะโพกขึ้นมารับลิ้นของเขา สร้างความลื่นไหลให้รูรักของเธอก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของเธอไปทันที

นาทีนี้เขาไม่สนว่าลูกเลี้ยงหรือลูกใครแล้ว

มาทำให้เขาเงี่ยนก็เย็ดหมดไม่สนลูกใครเหมือนกัน

ความเสียวซ่านกอดรัดลำควยของเขาเอาไว้แนบแน่น รูหีของเธอทั้งนุ่มและตอดควยของเขาเป็นอย่างดี เสียงเพลงที่ดังอยู่ข้างนอกทำให้เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุขในเวลานี้แล้วกระหน่ำดุ้นสวรรค์ทิ่มแทงรูหีของเธอเข้าไปสุดสุดแรงที่จะหลงเหลือ ฟังเสียงครางของเธอที่ตอนนี้คงจะเสียวหีไม่น้อย สร้างประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอก่อนที่จะได้ปลดปล่อยความต้องการเข้าไปในรูหีของเธอ

น้ำควยแตกในเข้าไปแล้ว มันไม่ตั้งใจ เพราะทั้งเมาและลอยเลยเอาควยออกไม่ทัน

แต่ก็นั่นแหละ…เย็ดสดแล้วไม่แตกในก็เหมือนกับว่าไปภาคใต้แล้วไม่เที่ยวทะเลนั่นแหละ

สุดท้ายวันรุ่งขึ้น เมื่อเธอได้มองเห็นหน้ากานต์ตอนที่เดินออกมาจากห้อง ท่าทีเย็นชาของเธอก็เปลี่ยนไป แม้ว่าเธอจะจำอะไรได้ไม่มาก แต่เขามั่นใจว่าเธอต้องจำควยของเขาได้อย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ เธออ่อยผมบ่อยครั้ง ในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถที่จะทานทนไหว ผมเป็นผู้ชาย ผมชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเสียว ถึงขนาดนอนชักว่าวมันทุกคืนด้วยความโสด แล้วเมื่ออยู่ๆ ข้างห้องที่เป็นห้องเช่ามีคนเข้ามาเช่า แถมยังเป็นหม้ายลูกติดที่ดูน่าเย็ดมาอ่อยเช้าอ่อยเย็น มีเหรอที่ผมจะทำตัวแข็งทื่อไมรับรู้อะไรได้ สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ผมจึงเลือกที่จะเชิญเธอมาที่บ้าน เพื่อจัดให้เธอสมใจอยาก อยากจะโดนผมเย็ดหีมากใช่ไหม ผมจัดให้อยู่แล้ว เราไม่ใช่เด็กหนุ่มสาวที่มันจะเขินอาย ทันทีที่เธอเข้ามาในห้องห้องผม ผมเปิดผ้าห่มออกทันที ผมเงี่ยนจนนอนชักว่าวรอนานแล้ว หลังจากที่เธอเอาลูกเข้านอน เธอก็มาหาผม แล้วในตอนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของผมก็มีควยใหญ่ยาวที่ตั้งโด่ตรงตระหง่านรออยู่ตรงหน้าเธอ นั่นทำให้ใบหน้าสวยๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาทันที แก้มของเธอขึ้นสีแดงเรื่อทันทีเมื่อได้เห็นควยของผม…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่ ความสุขให้ชีวิตของผมกับภรรยา สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อก็เอวดีเหมือนกันนะ สวัสดีครับขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักได้รับรู้มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับตั้งแต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอดไม่เคยเห็นหน้าแม่เลยเคยถามพ่อถึงแม่หลายครั้งพ่อบอกว่าแม่ได้จากไปตั้งแต่ผมอายุได้แค่ 2 ขวบไม่ได้ติดต่อมาเลยผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยจะให้ความสนใจกับแม่มากนักผมอยู่กับพ่อมาตลอดพ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนเพราะปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคนส่วนพนักงานที่ร้านก็จะมาเช้ากลับมืดเพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกิน 21:00 น เราไม่มีดนตรีครับเพราะพ่อบอกว่ามันวุ่นวายไหนจะนักร้องอีกแล้วเราก็สามารถพักผ่อนได้เต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยงานเท่าไหร่มีแต่พ่อที่บริหารร้านอยู่คนเดียวผมมีหน้าที่เรียนหลังเลิกเรียนก็จะไปกับเพื่อนเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวันมีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้วเพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็น 10 ปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนเพราะผมเกือบ 50 แล้วแต่ยังดูหนุ่มจนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าประจำของพ่อเขาจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้วผมก็เห็นอยู่บ่อยๆนึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้าวันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้วเห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้นผมเลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหาแล้วแนะนำให้ผมรู้จักกับผู้หญิงคนนั้นผมสังเกตดูเธอก็อายุประมาณ 40 กว่าน่าจะเป็นคนจีนรูปร่างดีดูแล้วพ่อสนใจเธอมากหลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่าจะเป็นอะไรไหมถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นผมก็บอกพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงผมหรอกดีซะอีกจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรงเป็นอันว่าพ่อก็ตกลงแต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆแล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้านผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์ตั้งแต่น้าหงส์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมากแล้วเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน พอเลิกงานก็ช่วยมาปิดร้านส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวันผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีกินนะหงส์อยู่กับพ่อไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดกับครอบครัวของผมคือพ่อของผมขับรถไปประสบอุบัติเหตุขณะจะไปงานเลี้ยงวันเกิดของผู้ว่าการจังหวัดใกล้ๆกันพ่อไปคนเดียวส่วนน้าคงไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องดูแลสวนอาหารจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้พ่อต้องเป็นอัมพฤกษ์ช่วงล่างตั้งแต่เอวไม่มีความรู้สึกแขนก็ไม่มีแรงหลังจากออกจากโรงพยาบาลพ่อก็ต้องนั่งแต่รถเข็นน้าหงส์ก็แสนดีลาออกจากงานมาช่วยดูแลพ่อแล้วมาดูแลสวนอาหารอย่างเต็มตัวส่วนผมก็ยังเหลืออีก 1 ปีถึงจะจบจึงช่วยอะไรไม่ได้มากนักพ่อซึ่งพ่อซึ่งพอพูดได้เล็กน้อยก็ให้น้าหงษ์หาพยาบาลมาดูแลพ่อแทนแบบไปเช้าเย็นกลับเพราะสงสารนะหงส์ต้องคอยมารับภาระอยู่คนเดียวอยู่นานไปเข้าผมสังเกตว่าพ่อไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่นักแต่ผมก็ไม่ได้ไปถามอะไรนึกว่าเป็นเพราะๆไปไหนมาไหนไม่ได้จึงกลุ้มใจแต่แล้วผมก็ได้รู้ความจริงเข้าจนได้ คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอสมควรไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมาพอเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนแล้วฝนจะตกขึ้นมาอย่างหนักผมรีบลุกไปปิดหน้าต่างแล้วไปปิดหน้าต่างข้างล่างด้วยซึ่งพ่อกับน้าหงษ์นอนข้างล่างเพราะพ่อขึ้นข้างบนไม่ไหวประตูห้องนอนของพ่อปิดแต่มีแสงไฟข้างในห้องคลอดออกมาหน้าต่างข้างล่างก็ปิดหมดแล้วแต่ผมมองลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่ศูนย์อาหารก็เห็นมีโต๊ะ 2-3 ตัวตั้งอยู่และตากฝนอยู่ด้วยผมก็เลยรีบออกไปเก็บแล้วก็เห็นหน้าต่างของพ่อด้านนอกเปิดอยู่เลยเดินเข้าไปจะไปปิดเพราะผมมองเข้าไปในห้องต้องรีบกดมือทันทีเพราะบนเตียงมีพ่อนอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ข้างๆพ่อมีนะหงส์นอนเปลือยกายอยู่เอามือของพ่อไปถูไถที่เนินเนื้อของของเขาอยู่ กบดูสายตาของพ่อแล้วแสนสงสาร พ่อไม่สามารถทำอะไรได้แม้แต่กระทั่งจะขยับตัวเองยังไม่มีแรงเลยผมเข้าใจความรู้สึกของพ่อได้ดีในขณะนั้นนะหงส์หันหลังอยู่ไม่ทันเห็นผมผมก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆตื่นขึ้นมาก็สายมากเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ลงมาข้างล่างนะหงส์ออกไปดูแลสวนอาหารแล้วเห็นแต่พ่อนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารพอเห็นผมก็เรียกไปนั่งกินกาแฟด้วยกันพ่อเอ่อขึ้นมาว่านนท์ช่วยทำอะไรให้พ่อสักอย่างได้ไหมผมมองพ่อแล้วก็บอกว่าทุกอย่างที่พ่อต้องการผมจะทำให้พ่อหยุดคิดอยู่นิดหน่อยแล้วพูดว่าช่วยปฏิบัตินะหงส์แทนพ่อด้วยนะนนท์ก็เห็นแล้วใช่ไหมเมื่อคืนนั้นนะหงส์เขายังมีความต้องการอยู่มากพอไม่อยากจะเห็นเขามีชู้พ่อจะคุยกับน้องเองถ้านอนตกลงมีเรารู้กันแค่ 3 คนเท่านั้นและไม่ต้องกลัวว่าจะท้องจะไส้เพราะน้าหงส์เป็นหมันผมพยักหน้าให้พ่อเห็นพ่อตาแดงๆจะร้องไห้แล้วพูดเบาๆพอได้ยินว่า ขอบใจผ่านไปเป็นอาทิตย์เดี๋ยวนี้นะหงส์ พอพบผมจะรู้สึกว่าแปลกๆไม่เหมือนเดิมผมเลยรู้ทันทีว่าพ่อต้องบอกน้าหงส์เรื่องที่เราคุยกันเรียบร้อยแล้วจนคืนหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมดื่มเหล้ากับเพื่อนๆอยู่จนจนจนเกือบถึงเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกลับบ้านพอเปิดประตูเข้าบ้านไปก็เจอน้าหงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาจะถามว่าน้าหงษ์ยังไม่นอนอีกหรือแล้วเขาบอกว่ายังไม่ง่วงเลยเพราะหลับไปแล้วตั้งแต่ 4…

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่ “ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำเอาฉันแทบจะไม่อยากกลับจากที่นี่เลย มันเป็นการลาพักร้อนที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป เมื่อฉันมาเที่ยวที่จังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนซึ่งเป็นคนที่นี่จะให้ฉันไปเที่ยวที่ผับลับ เพราะว่าเธอบอกว่าฉันสามารถหาผัวได้อย่างง่ายดาย สามารถทำทุกๆ อย่างได้ เพราะว่าที่นี่เปิดกว้าง มีโชว์เย็ดกันบนเวที และสามารถเย็ดกับใครก็ได้ถ้าหากถูกใจ ตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวแต่ก็อยากไปเลยทำให้ฉันชั่งใจอยู่นาน ทว่าสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าคำพูดของเพื่อนที่บอกว่าฉันสามารถหาผู้ชายมาเย็ดได้ง่ายกว่าปอกกล้วยเข้าปากก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย – ที่นี่เป็นผับที่ค่อนข้างมืด เต็มไปด้วยแสงสีแสบตา แต่มันก็ทำให้รู้สึกว่าลึกลับดีเหมือนกัน ไม่นานบนเวทีเล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณก็มีผู้ชายหุ่นดีๆ มาเต้นยั่ว ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวโชว์ ซึ่งตอนนั้นใครจะลูบใครจะสัมผัสก็ทำได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะมีนางแบหญิงออกมาแล้วทำให้ฉันจ้องมองการเย็ดกันอยู่บนเวทีไม่วางตา แม้ว่านี่จะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเอง แต่ว่ามันก็สุดยอดเหมือนกัน แต่แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาเดินชิดแผ่นหลังของฉัน เขาโอบเอวฉันอย่างวิสาสะ…

เรื่องเสียว ดอกทอง ชีวิตร่านๆ ของเปี้ยว เปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 รูปร่างสูงแขนขายาวเก้งก้างผิดกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังมีรูปร่างที่อวบอั๋ด หน้าอกของเปี้ยวมีขนาดใหญ่ถึงขนาด 35 นิ้ว แถมยังชี้เด่ออกมา ทำให้เปี้ยวกลุ้มใจในรูปร่างของตัวเองมาก แถมก้นสะโพกก็ใหญ่หนา เพื่อนๆ ของเปี้ยวสมัยเรียนมัธยม ก็ชอบมาแกล้งตีก้นเปี้ยวออกบ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ถือสาหาความอะไร ด้วยความที่นิสัยน่ารัก ทำให้เปี้ยวเป็นที่รักของใครต่อใคร เปี้ยวเรียนหนังสือเก่ง เธอสอบติดมหาวิทยาลัยรัฐในคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ มหาวิทยาลัยที่เปี้ยวสอบติดเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนในวิชาวิศกรรมศาสตร์ระดับต้นๆ ของไทย ด้วยความที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอยู่ชานเมือง เปี้ยวจึงเลือกพักในหอพักที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยนัก หอพักที่เปี้ยวพักอยู่นั้น ถึงไม่ไกลมหาวิทยาลัย แต่ก็มีบรรยากาศดี เพราะอยู่ใกล้กับที่ดินว่างเปล่าขนาดใหญ่…