ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b882e0b8a2 e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b897e0b8a5e0b8a7e0b887e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 64fc80720298f

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท

ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว กับ ลูกเขยที่วัยไล่เลี่ยกับดิฉันอยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี เพราะลูกเขยเป็นคนมีอารมณ์ขัน ชอบเล่าอะไรสนุกๆ ให้ฟัง และเย้าแหย่สาระพัดที่จะสรรหาคำมาเล่า เวลาดิฉันอยู่ใกล้ๆ กับลูกเขยแล้ว ดิฉันจะรู้สึกมีความสุข รู้สึกอบอุ่นเหมือนมีผู้นำครอบครัว คนอื่นที่ไม่รู้จักเราก็คิดว่า เราเป็นสามีภรรยากัน

ปกติดิฉันจะชอบให้ลูกสาวมานวดให้ เวลาอาบน้ำเสร็จทาแป้งให้ ตอนนี้ลูกสาวกำลังตั้งท้อง ก็ไม่ค่อยกล้าใช้เขาเท่าไหร่ตอนเย็นๆ วันอังคาร พฤหัส อาทิตย์ จะมีตลาดนัดที่ปากซอยดิฉันไปเดินดูของกลับมาถึงบ้านดิฉันก็อาบน้ำ ลูกสาวของดิฉันอยากไปเดินมั่ง เขาก็ไปกับเพื่อนๆ ลูกเขยกลับมาจากทำงานก็เข้าห้องน้ำมาอาบน้ำเลย โดยไม่ได้เข้ามาที่ห้องของลูกสาวเปลี่ยนเสื้อผ้า ตอนนั้นดิฉันอาบเสร็จแล้ว มายืนหวีผมที่หน้าตู้โต๊ะเครื่องแป้งในห้องลูกสาวในห้องนอนเขา พอลูกเขยอาบน้ำเสร็จก็เข้ามาในห้อง เจอดิฉันกระโจมอกด้วยผ้าขนหนู เขาก็นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ดิฉันสังเกตุ เห็นของเขาโด่ตุงผ้าขาวม้า ดิฉันนึกอยากมาก เขาก็พูดว่า ขอโทษนะแม่ คิดว่า ตั๊ก (หมายถึงลูกสาวดิฉัน) ดิฉันก็ยิ้มแล้วหันมาว่าจะเดินออกจากห้องลูกสาว เขาดึงแขนดิฉันหันไปแล้วคุกเข่าลงเอาหน้าซบตรงหีดิฉันพอดีมือเขากอดที่เอวดิฉันแน่น เขาพูดว่า แม่ช่วยผมหน่อยผมเงี่ยนมานานแล้ว

ตั้งแต่ตั๊กท้อง ผมไม่ได้เย็ดเลย ดิฉันมือไม้อ่อนไปหมดแล้วเพราะเงี่ยนเหมือนกัน อดมานานแล้ว พอเจอมือชายมาจับ และเอาหน้ามาซบตรงหี ก็เสียวมากผ้าหลุดไปเอง ลูกเขยเลียหีดิฉันแบบเร่าร้อนมากเหมือนกับอดอยากมานานดิฉันก็แอ่นก้นตาม แล้วถ่างขาให้เขาเลียจนสุดๆได้อารมณ์จริงๆ ดิฉันร้องครางเสียงดังลั่น ด้วยความเสียว ลูกเขยรีบอุ้มดิฉันขึ้นเตียงแล้ว ใช้ท่า 69 เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้ดูดควยเพราะว่า กับสามี ไม่เคยใช้ท่านี้ ควยของลูกเขยใหญ่มากเต็มปากของดิฉัน จนเข้าไปจุกคอเลย เสียวก็เสียวสุดๆ เพระลูกเขยเลียเม็ดแบบลิ้นรัวกระดกไม่หยุดเลยดิฉันเสร็จคาปากลูกเขยสองครั้งแล้วเขาก็เลยสอดลำท่อนเข้ามากระเด้าแบบทีเดียวมิดด้าม ทุกครั้งที่ควยของลูกเขยเย็ดมันไปเสียดสีกับผนังรูหีดิฉัน ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้ดิฉันเป็นทวีคูณ

จนดิฉันต้องถึงจุดสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง ลูกเขยเย็ดหีดิฉันถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง เขาได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีดิฉัน ดิฉันยอมรับว่า ดิฉันตกเป็นทาสโลกีย์ เพราะเทคนิคอันแพรวพราวของลูกเขย ลูกเขยเย็ดดิฉันจนเสร็จอีกสองครั้งเขาพุ่งน้ำเข้าใส่ร่องหีดิฉัน ดิฉันกอดเขาแน่น และเคลิ้มไป เสียงลูกสาวกลับมาจากตลาดนัด เรารีบลุกแต่งตัวกัน เกือบไม่ทัน และทุกวันนี้เมื่อเวลาลูกสาวของดิฉันไม่อยู่บ้านเมื่อไหร่ เป็นต้องโดนลูกเขยของดิฉันแหกหีเย็ดกันทุกครั้ง รูหีฉันจึงโบ๋กลวงเพราะโดนควยอันใหญ่ทลวงสวาท ครั้งละ 8-9 ที เราทั้งสองคนแอบไปเย็ดกันบ่อย ดิฉันเสียวและมีความสุขมาก จากนั้นมาเราก็เย็ดกันอีก โดยที่เขามีฐานะเป็นทั้งลูกเขยและสามีสุดที่รักของดิฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…

เรื่องเสียว หนูโดนชายแปลกหน้ากระแทกเสียว สวัสดีค่ะหนูเป็นอีกคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียวที่เพื่อนๆเขียนแชร์กันมาค่ะ หนูชื่อแพรวค่ะ ตอนนั้นแพรวได้เดินทางไปเยี่ยมพี่สาวของแพรวที่จังหวัดชลบุรี คราวนี้แพรวไปค้างคืนด้วยค่ะ บ้านของพี่สาวนั้นเป็นห้องไม้อัดกั้นอยู่ในโรงงานทำอาหารกระป๋อง เป็นบ้านพักคนงานนั่นแหละค่ะ เป็นแถวติดกันยาวๆ พี่สาวของแพรวทำงานกะกลางคืนค่ะ ตอนนั้นเขาทำหน้าที่เป็นเสมียน พอตอนกลางคืนที่พี่สาวแพรวเขาไปทำงานนั้น แพรวก็เดินคุยไปกับพี่สาวของแพรวด้วยจนถึงหน้าโรงงานเลยค่ะ แต่พอประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ แพรวก็ขอตัวพี่สาวกลับมาที่ห้อง เพื่อที่จะอาบน้ำนอน พอแพรวอาบน้ำเสร็จจะกางมุ้งนอนเท่านั้น ห้องข้างๆห้องทางซ้ายของพี่สาวแพรวก็มีเสียงคนคุยหยอกล้อกันเบาๆ มีเสียงครางซี๊ดๆ ในบางครั้งด้วยค่ะ ไฟในห้องยังเปิดอยู่ ตอนแรกที่ได้ยินเสียงคนคุยกันนั้น แพรวก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก นอนคิดอะไรไปเรื่อยๆ แต่พอได้ยินเสียงครางดังขึ้นนี่สิคะ แล้วมันก็ถี่มากด้วย มันเลยทำให้แพรวอยากรู้มากขึ้นว่าเขาทำอะไรกัน ที่ว่าอะไรนั้นก็ต้องเป็นเรื่องเสียวๆ ใต้สะดือเป็นแน่ เพราะตัวแพรวก็เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนแล้ว…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว รถแห่ที่ว่ามันส์ ก็ไม่เท่าลีลาเย็ดของนักร้องนำควยใหญ่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเย็นวันเดียวกันกับงานบวชของเพื่อนฉัน เขาจ้างนักร้องรถแห่มา เป็นวงเล็กๆ ที่เล่นมันส์เหลือเกิน แต่ว่าในคืนนี้ ฉันก็ได้รู้แล้วว่า แม้ว่าเพลงของรถแห่มันจะมันส์ถึงใจขนาดดิ้นตายแค่ไหน สิ่งที่มันกว่านั้นก็คือความไวของเอว และลีลาการเย็ดหีของนักร้องนำ ที่เขามาขอเบอร์ของฉันเมื่อตอนเย็น ก่อนที่เราจะได้คุยกันไม่นาน ไฟร่านของทั้งสองคนก็จุดติดขึ้นมา ดังนั้น ในช่วงพัก ก่อนที่งานตอนค่ำจะเริ่มขึ้น เขาเลยทักมาบอกว่าไปขับรถเล่นกันไหม ? ฉันเลยบอกไปว่าถ้าขับรถเล่นอย่างเดียวไม่ไป เขาเลยต้องกลับมาด้วยคำว่า…งั้นก็ไปขับรถเล่น แล้วก็เย็ดกัน แล้วค่อยกลับมางาน นั่นแหละ คนเราไม่ต้องลีลาให้มาก เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยน อยากเย็ดก็บอก ฉันเลยตอบกลับไปว่าแค่นี้ก็จบ แล้ให้เขามารับที่กลางทาง…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…