ลูกสาว แฉะ ”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ”

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b981e0b889e0b8b0 e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b983e0b8ab 64fc86a9ce36f

เรื่องเสียว ลูกสาว แฉะ ”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ”

ผมคนต่างจังหวัด มีลูกสาวคนหนึ่ง ผมรักลูกสาวมากผมรู้สึกมีอารมณ์กับลูกสาวตั้งแต่ลูกสาวผมอายุได้ 8 ขวบ ตอนลูกสาวผมเล็กๆ ผมชวนให้ลูกสาวผมดูหนังเอากันบ่อยๆ ส่วนมากผมจะบี้ปายแตดลูก ลูกสาวจะมีน้ำออกมา พอลูกสาวโตขึ้นอยู่ ป. 6 ลูกสาวของผมเริ่มมีนมใหญ่ขึ้น ขนก็เริ่มขึ้นดำจนจะเต็มสามเหลี่ยมนูนโคกใหญ่เวลาลูกสาวอาบน้ำ ผมจะแอบดูประจำ ผมมีอารมณ์มากๆ บางครั้งต้องชักว่าวแล้วเรียกชื่อลูกสาวให้ได้ยินว่าช่วยพ่อด้วย ตอนเล็กๆ ลูกสาวผมรักพ่อมากอาบน้ำก็ต้องอาบด้วยกันผมใช้นิ้วแหย่รูหีลูกสาวประจำจนลูกสาวเกิดมีอารมณ์จนกระทั้งลูกขึ้น ป. 6 หลังพักเที่ยงต้องมากินข้าวทุกวัน วันนั้นผมดูหนังคนเอากันอยู่ผมเลยปิดประตู หน้าบ้านแล้วให้ลูกสาวนั่งดู ลูกสาวดูจนหน้าเหงื่อออกเต็มไปหมดเพราะลูกสาวเกิดอารมณ์เช่นกัน ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงอยากสุดๆ เลยถอดกางเกงในลูกาสวออกทั้งที่อยู่ในชุดนักเรียนแล้วก็เริ่มเลียปายแตดดูดปายแตดแล้วใช้ลิ้นสะบัดไปมาจนลูกสาวร้องคางเบาๆ ”หีลูกสาวแฉะ”ไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายของผมที่เลียให้

ผมรู้ว่าลูกสาวก็มีความต้องการมาก ผมเลยดันควย เข้าไปแต่ไม่สุด ชักเข้าออก 2- 3 ที น้ำผมก็แตกออกเต็มรูหีลูกสาวผมเลย เพราะทำรีบๆ กลัวใครมาเห็นเข้า ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ค่อยได้ยุ่งกะลูกสาวเพราะต้องไปทำงานจนตอนนี้ลูกสาวผมอยู่ ม. 2 แล้ว ลูกสาวผมมีเพื่อนมากจนลืมพ่อแต่ลูกสาวคงไม่รู้ว่ายิ่งตอนนี้พ่อยิ่งมีอารมณ์กับลูกมาก เพราะผมแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำในห้องน้ำ แอบดูตอนเปลี่ยนเสื้แผ้าในห้องนอน นมลูกสาวใหญ่มากหีก็ใหญ่ ขนก็แยะดูแล้วผมเกิดอารมณ์มาก เมื่อไม่นานนี่เองลูกสาวนอนดูโทรทันศ์นุ่งกางเกงขาสั้นผมอยากมากแต่ลูกสาวผมไม่ค่อยให้โอกาสเหมือนเมื่อก่อน อีกอย่างแม่เค้าอยู่บ้านตลอด ตอนเช้าแม่เค้าเข้าห้องน้ำ ผมได้จังหวะเลยเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วใช้นิ้วบี้ปายแตดเท่าที่ทำได้ ทำได้ไม่ถึงนาทีน้ำลูกสาวก็ออกมันตื่นเต้นกลัวเมียออกจากห้องน้ำมาเห็นเข้า หากเมื่อไรที่แม่เค้าไม่อยู่บ้าน ผมก็จะขอลูกสาวเลียปายแตดทำให้ลูกสาวทุกอย่างให้ลูกสาวมีความสุข ผมอยากให้ลูกยอมให้ผมเย็ดหีอีกสักหนเหมือนตอนอยู่ ป. 6 หากให้พ่อสักครั้งอยากได้อะไรจะหามาให้ หรือลูกสาวโตขึ้นจะมีแฟนก็ไม่ว่า อยากให้ลูกสาวได้อ่านเรื่องแต่งแต่เรื่องจริง หากลูกอ่านต้องรู้ว่าใครเขียนขึ้นมา พ่อรู้น่ะว่าลูกก็มีความต้องการ อยากให้ลูกมีเวลาให้พ่อบ้างตอน”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ” เหมือนตอนอยู่ ป. 6 น่ะลูกน่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้าสาว ชมว่าผมเย็ดเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้”…

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม? เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ? ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม “ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม “นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…” เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?” เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก พอสส์เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอยู่แถวๆกลางเมือง แต่บ้านนะอยู่แถวบางนาทำให้ต้องต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหารถติดแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไป แต่ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นสิ่งที่พอสส์จะต้องเจอก็คือปัญหาการเบียดเสียดบนรถเมล์ ก็เพราะในเส้นทางนี้รถเมล์จะทิ้งช่วงนานมากๆทำให้ผู้คนที่รอขึ้นรถเมล์ต้องพยายามเบียดขึ้นไปเพื่อให้กลับบ้านให้ได้ ยิ่งวันไหนที่ฝนตกยิ่งไม่ต้องพูดถึง พอสส์แทบเป็นลมซะก็หลายที ปกติเรื่องเสียวๆบนรถเมล์ที่เราได้อ่านกันก็จะเป็นประเภทไปยืนเอาท่อนเอ็นแข็งไปแนบก้นสาวๆ หรือไม่ก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดให้สาวๆบ้างหรืออาจมากกว่านั้นก็ถลกกระโปรงเอาท่อนเอ็นเสียบทะลุไปจ่อรูเสียวออะไรประมาณนี้ แต่กับนายพอสส์นักเรียนม.5คนนี้อาจไม่ใช่ พอสส์เป็นเด็กที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมีสาวๆมาชอบเยอะแต่พอสส์กลับไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า แต่การเดินทางกลับบ้านวันนี้เป็นวันที่พอสส์จะต้องจดจำความเสียวที่เกิดขึ้นไว้วันนี้พอสส์เลิกเรียนแล้วมัวไปช่วยครูประจำชั้นย้ายโต๊ะทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวัน พอสส์เลยรีบขึ้นรถเมล์ที่แสนจะแน่นโดยไม่รั้งรอเพราะไม่อยากกลับถึงบ้านมืดเกินไป และบนรถเมล์ที่ต้องขึ้นมานั้นก็มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกับพอสส์ขึ้นมาด้วยเธอชื่อแก้ม แก้มเป็นนักเรียนชั้น ม.4 กลุ่มสุดเฮ๊วสุดๆ ในโรงเรียนเป็นกลุ่มที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายค่อนข้างอิดหนาระอาใจอย่างมากเพราะกลุ่มพวกเธอสามสี่คนนั้นมักก่อวีรกรรมทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำชั้นต้องปวดหัวเสมอ แก้มเองจริงๆเมื่อก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนดีและเรียบร้อยแต่เมื่อคบกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ทำให้ใจแตกตามกลุ่มเพื่อนไปด้วย และสิ่งที่มากกว่านั้นที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ แก้มมีเซ็กกับรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งซึงเกิดจาก แรงยุและความโอ้อวดที่จะเอาชนะกันว่าใครให้รุ่นพี่คนนี้ปี้ได้ก่อนจะถือเป็นฮีโร่ของกลุ่ม แก้มเองก็ไม่อยากแพ้เพื่อนๆ เลยใช้วิธีบุกไปบ้านรุ่นพี่แล้วแก้ผ้าอ่อยเหยื่อให้รุ่นพี่ปล้ำ ทำให้แก้มได้รับคำชื่นชมจากกลุ่มเพื่อนมากแต่นั่นกลับทำให้แก้มยิ่งฮึกเหิมอยากทำให้ผู้ชายทุกคนที่ตนเล็งไว้ต้องเสียน้ำให้กับเธอ…

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เพราะพ่อเลี้ยงคือของหวาน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันคือเรื่องราวของฉันเอง และมีจุดกำเนิดมาจากความเจ็บปวดทรมาน ที่ฉันไม่เคยคิดเลย ว่าวันหนึ่ง มันจะกลายมาเป็นคามสุขของตัวฉันได้ 5 ปีก่อน ตอนฉันอายุแค่เพียง 7 ขวบ แม่ของฉันก็มีพ่อใหม่ ซึ่งเขาเองก็รักและเอ็นดูฉันมากๆ รักฉันและทำให้ฉันรู้สึกราวกับว่ามีพ่ออีกครั้ง หลังจากที่พ่อตายไป แต่เพราะแม่ของฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่รักดีเอง ตอนที่ฉัน 10 ขวบ ก็ได้ข่าวว่าเธอมีชู้ พ่อบอกว่าแม่ไม่รักพ่อแล้ว แต่พ่อยังรักฉันอยู่ มันเลยกลายเป็นว่าเขาทนที่จะอยู่กับแม่ แล้วอีก 2 ปีต่อมา…ทุกๆ อย่างมันก็จบลง แม่ทิ้งฉันไว้กับพ่อเลี้ยง…

เรื่องเสียว คุณอาขา…หนูเงี่ยนอีกแล้ว หลานสาวของผมอายุ 16 ย่าง 17 แล้ว เมื่อช่วงวันหยุดต่อเนื่อง 3 วันที่ผ่านมา ที่บ้านผมนัดกันไปเที่ยวเกาะช้างกัน โดยมีพี่สาวกับพี่เขยไปพร้อมกับ หลานสาวและเพื่อนของหลานอีก 2 คนขับรถไปคันหนึ่ง ส่วนผมกับแฟนก็ไปอีกคันหนึ่ง โดยที่ผมเดินทางไปก่อนตั้งแต่บ่ายวันศุกร์ ส่วนรถของพี่สาวผมจะตามไปเช้าวันเสาร์ ที่พักเป็นบังกะโล 2 ห้องนอน ห้องหนึ่งใหญ่พักได้ 4-5 คนซึ่งผมยกห้องนี้ให้กับพี่สาวพี่เขย หลานและเพื่อนๆ ของหลาน กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยปีหน้านี้ เพื่อน 2 คนชื่อ…

เรื่องเสียว หลานสาว ลูกของพีชาย ผมชื่อโบ๊ต เป็นหม้ายมาหลายปีครับ เลยพักคอนโดคนเดียว ลูกชาย ๒ คน ก็เข้าโรงเรียนนายร้อย กลับแค่เสาร์ อาทิตย์ ผมเลยเหงาๆ ตามประสา จะเย็ดสาวทีก็เที่ยวอ่าง บางทีก็เอาแม่บ้านที่คอนโด ถึงจะไม่สวย แต่ขาวโอโม่ แก้ขัดได้ เค้าชื่อปาน ผัวติดคุก ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ผมเลยช่วยเรื่องเงินบ้าง ปานเองก็ตอบแทนผมดีสุดยอด จนเมื่อหน้าร้อน ที่ผ่านมา หลานสาวผม (ลูกของพีชาย) แกต้องมาสอบเอนฯ แกชื่อดาว…

เรื่องเสียว แม่คะ หนูชอบพ่อใหม่มากค่ะ เพราะเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มากๆ เลย ตั้งแต่แม่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจาทำหน้าที่ผู้ชายของแม่ได้ดีมาก ใช่…รวมทั้งหน้าที่ผู้ชายของฉันด้วย เรียกง่ายๆ ว่าผัวนั่นแหละค่ะ นอกจากเขาจะเย็ดแม่แล้วเขาก็ยังเย็ดฉันด้วย เพราะว่าเขาหล่อ เขาดูดี และทำให้ฉันอ่อยเขาจนได้ประสบการณ์เสียวที่แทบจะบอกใครไม่ได้เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันดีกว่า เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อน ที่แม่บอกว่าฉันกำลังจะมีพ่อใหม่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าพ่อตายไปนานแล้ว และการที่แม่อดทนมานานขนาดนี้เธอควรจะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลด้วย แต่ฉันก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเขานั้นจะดูดีเกินไป เกินไปมากๆ จนทำให้ฉันจับพลัดจับผลู กลายมาเป็นอีหนูของเขาแค่เพราะเขาบอกว่า บ้านนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อ่อยนะ แต่ฉันแค่บอกว่าแม่อร่อยยังไง…