ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b894e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc7fcc7d5c4

เรื่องเสียว ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย

เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ แกก็จะบอกว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยพ่อ เขาก็นุ่งกันอย่างนี้ทั้งนั้น”

จนกระทั่งวันหนึ่งประมาณ 4 ทุ่มกว่าเมียผมนอนแล้วผมก็ออกไปสูบบุหรี่นอกบ้านและก็เดินเล่นรอบบ้านก็เห็นหน้าต่างห้องนอนลูกสาวอ้าอยู่มีไฟส่องออกมาก็ตั้งใจจะไปปิดหน้าต่างให้ พอมาถึงก็เห็นลูกสาวนอนอยู่บนเตียงกางเกางนอนรูดมาอยู่ที่หัวเข่า กำลังเอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีอยู่ ตอนนั้นผมก็นึก”ไอ้ขิมตกเบ็ด” ผมก็รู้อยู่ว่าไม่ดีแต่ก็อดดูไม่ได้ ผมเพิ่งเห็นหีลูกสาวชัดๆ วันนี้ไม่อยากเชื่อว่าหีจะใหญ่นูนหมอยยังไม่ดกเท่าไหร่ ลูกสาวผมเอานิ้วเขี่ยร่องหีไปปากก็ครางซี้ดไป บางครั้งแกก็ครางออกมา”ทำไมเสียวจัง”ผมยืนดูจนลูกสาวช่วยตัวเองเสร็จแกก็ดึงกางเกงขึ้นมาแล้วก็ลุกไปเอาหนังสือไปไว้ใต้ที่นอน แล้วแกก็นอนฟังเพลงต่อ ผมก็เดินเข้าบ้านรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาพอเข้าห้องนอนผมก็กอดเมีย(ตอนนั้นเมียยังไม่หลับ)ไซ้รเมียจับหีดูดนม เมียคงรู้ว่าเดี๋ยวคงโดนเย็ดแน่
เมียก็ถามผมว่า”คึกอะไรขึ้นมา ลูกยังไม่หลับเลย”
ผมก็บอกว่า”ขิมมันไม่ได้ยินหรอกอยู่คนละห้องเธออย่าครางดังซิ”
เมียผมก็บอกว่า”ก็มันเสียวไม่ให้ครางได้อย่างไง”

พูดจบผมก็ก้มลงไปเลียหีให้เมียแต่ตอนนั้นยอมรับว่าผมนึกถึงหีลูกสาว นึกถึงภาพที่ลูกสาวกำลังช่วยตัวเองแล้วทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นกระแทกหีเมียแต่ละครั้งแรงๆ พอเย็ดกันเสร็จเมียผมบอกว่า “วันนี้ทำไมพี่ทำนานและแรงฉันเสียวไปหมดทั้งตัวเลย” พอตอนเช้าเมียผมไปทำงานลูกสาวไปเรียนหนังสือ ผมก็เข้าไปในห้องลูกสาวแล้วเปิดดูใต้ที่นอนลูกสาวมีหนังสือโป๊อยู่ 4-5 เล่มแต่ละเล่มมีรูปคนเย็ดกันประกอบเรื่องด้วย และมีอยู่เล่มหนึ่งเป็นเรื่องพ่อกับลูกสาวเย็ดกัน และในตู้เสื้อผ้าลูกสาวมี ซีดีหนังโป๊อยู่สามแผ่น หลังจากคืนนั้นมาตอนดึกๆ ผมก็ชอบเดินไปข้างห้องลูกสาวแล้วแอบดูแกแล้วก็เห็นแกช่วยตัวเองอีกหลายครั้ง ถ้าเมียผมอยู่ผมก็จะเข้าไปเย็ดกับเมียแต่ถ้าเมียไม่อยู่ผมก็จะเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำ ผมเริ่มชอบแอบดูลูกสาวอาบน้ำ เวลานอนดูทีวีด้วยกันสองคนตอนที่เมียผมไม่อยู่ผมก็เริ่มกอดลูกสาวโดนเนื้อโดนตัวแก บางครั้งแกก็ไม่ว่าอะไรผมคิดว่าลูกสาวคงเริ่มมีความต้องการทางเพศบ้างแล้ว แต่ตอนนั้นผมยังไม่มีความคิดจะเย็ดลูกสาว

วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ เมียผมถามผมว่า”พี่ว่างหรือเปล่าวันนี้” ผมก็บอกว่า”ว่างทำไม” เมียผมก็บอกว่า”พี่หัดให้ลูกขับรถหน่อยซิ” ผมก็บอกว่า”เดี๋ยวให้โตก่อนค่อยหัด” เมียผมก็บอกว่า”หัดตอนนี้แหละเวลาพี่ไม่อยู่ขิมมันจะได้ขับรถไปกับฉันได้ ไม่อยากให้ขี่มอเตอร์ไซค์” ลูกสาวผมก็มากอดแขนผมนมแกก็ถูกับมือผมแต่เมียไม่ได้สังเกตุอะไรแล้วลูกสาวก็บอกว่า”นะพ่อหัดให้หนูหน่อย” ผมก็ถามเมียว่า”แล้วทำไมเธอไม่หัดให้ลูกเองละ” เมียก็บอกว่า”ฉันขับรถไม่ค่อยเก่งพี่หัดให้ดีกว่า” ผมก็เลยพาลูกสาวไปหัดขับที่สนามกีฬา ลูกสาวนุ่งกางเกงขาสั้นแบบผ้าแพรใส่เสื้อยืด เวลาแกนั่งในรถกางเกงมันร่นเข้าไปชิดเป้ากางเกงจนเห็นหีเป็นรูป วันแรกก็ไม่มีอะไรพอวันที่สองผมก็ปรับเบาะที่นั่งใหม่ผมนั่งแล้วก็ให้แกมานั่งในหว่างขาผม (ความจริงเขาไม่ได้หัดกันอย่างนี้แต่ผมอยากกอดลูกสาว) แล้วก็ให้แกใช้มือจับพวงมาลัยคนเดียวแล้วผมก็นั่งกอดแก นั่งๆไปควยผมก็แข็งแทบจะทนไม่ไหวอยากเย็ดลูกให้ได้แต่ไม่แน่ใจว่าแกจะยอมหรือเปล่า ผมก็บอกให้ลูกสาวจอดรถแล้วผมก็ไซ้รที่ต้นคอลูกสาวแล้วผมถามลูกสาวว่า”หนังสือใครที่อยู่ใต้ที่นอนขิม”ลูกสาวก็บอกว่า”พ่อรู้ได้อย่างไงพ่อค้นห้องหนูหรอ” ผมก็บอกว่า”เปล่าวันนั้นขิมปิดประตูห้องไม่สนิทประตูอ้าพ่อเห็นหนังสือแล่บออกมาเลยไปดู”ลูกสาวก็บอกว่า”ของเพื่อน” แล้วผมก็ไม่ได้พูดอะไรแต่เอาจมูกไซ้รต่อที่ต้นคอลูกสาว ลูกสาวก็บอกว่า”ไม่เอาพ่ออย่าทำอย่างนี้”แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผมาก

ผมก็ได้ใจเอามือไปกุมนมแล้วคลึงนมลูกสาว ลูกสาวก็พยายามแกะมือผมออกแล้วพูดว่า”ไม่เอาพ่อเดี๋ยวคนมาเห็น” แล้วผมก็เอามือออกลงไปจับที่หีลูกสาวก็บอกว่า”ไม่เอาพ่ออย่าทำเดี๋ยวหนูโกรธนะ” วันนั้นผมก็สอนลูกขับรถ สอนไปลูบไปล้วงไปแรกๆ ผมก็แค่จับหี จับนมลูกแค่ข้างนอก พอรู้ว่าลูกสาวไม่ขัดขืนผมก็ล้วงเข้าไปข้างใน ตอนเย็นพอสอนลูกขับรถเสร็จเมียผมก็ไปทำงานเพราะวันนี้ต้องทำงานกะดึก ผมอยู่กับสาวสองคนแต่ลูกสาวอยู่แต่ในห้องไม่ยอมออกมา ผมก็ไปเคาะประตูเรียกกลูกสาวผมถามว่า”ขิมโกรธพ่อหรอ”
ลูกสาวก็บอก”เปล่า”
ผมก็เปิดประตูห้องเข้าไปแล้วดึงร่างลูกสาวมากอด ลูกสาวบอกว่า”ไม่เอาพ่อปล่อยหนูเดี๋ยวแม่รู้”
ผมก็บอกว่า”ขิมอย่าบอกแม่ซิ พ่อเคยเห็นขิมช่วยตัวเองหลายครั้งแล้ว พ่อขอได้ไหม”
ลูกสาวก็ก้มหน้าไม่ตอบอะไร ผมรู้ว่าลูกสาวคงไม่ขัดขืนผมก็ดันลูกสาวไปที่เตียงนอนของแก ลูกสาวนั่งลงบนเตียงผมก็กอดแกแล้วหอมแก้ม ลูกสาวก็บอกว่า”ไม่เอาพ่อหนูกลัว”แล้วก็เอามือดันผม ผมก็ดันลูกสาวลงไปนอนกับเตียงแล้วก็ไซ้ซอกคอแก พร้อมกับเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนอนและเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดลูกสาว ลูกสาวก็หนีบขาไว้
แล้วก็บีบมือผมบอก”พ่อ อย่า หนูกลัว” ผมก็บอกว่า”กลัวทำไมมันก็เหมือนตอนที่ขิมช่วยเองนั้นแหละ”

พูดจบผมก็เลิกเสื้อนอนลูกสาวขึ้นเห็นนมเป็นกระเปราะหัวนมยังเล็กออกสีแดงหน่อยๆ ผมก้มลงไปเอาปากดูดนมพร้อมกับเอาลิ้นเลียและดุนหัวนมลูกสาวถึงกับคราง”อูยย…พ่อหนูเสียว” ส่วนมืออีกข้างนึงของผมก็เขี่ยที่เม็ดแตดแก ลูกสาวพอถูกดูดนมเขี่ยเม็ดแตดก็เริ่มครางเสียงสั่นๆ”อูย…ซี้ด…พ่อ”แล้วก็เอามือมาบีบแขนผม ผมเห็นลูกสาวครางก็มีอารมณ์มากขึ้นเอามือรูดกางเกงนอนลูกสาวออก แล้วผมก็คุกเข่าลงไปที่พื้น ตอนนี้ลูกสาวผมนอนอยู่บนเตียงห้อยเท้าลงที่พื้นตูดพาดอยู่ที่ขอบเตียงทำให้เห็นหีที่โหนกนูนมีหมอยคลุมอยู่นิดหน่อยแต่ร่องหียังชิดกันอยู่ ผมพยายามเอามืออ้าขาลูกสาวออก ลูกสาวก็พยายามหนีบขาไว้แล้วแกก็พูด”พอแล้วพ่อไม่เอาแล้วแค่นี้เถอะหนูกลัว” ผมตอนนั้นหน้ามืดแล้ว

ผมเอามืออ้าขาลูกสาวออกจนเห็นร่องหีแดงเม็ดแตดโพล่ออกหน่อยหนึ่งผมเลยเอาปากไปอมเม็ดแตดแล้วดูดอย่างแรงพร้อมกับเอาลิ้นเลียไปด้วย ลูกสาวพอโดนดูดเข้าไปถึงกับร้อง”โอ้ย………”สักครู่ก็เอามือกดหัวผมให้แนบไปที่หีแล้วแกก็แอ่นหีขึ้นคงจะเสียวมาก ผมชำเลืองตาขึ้นไปก็เห็นลูกสาวบิดตัวไปมาแล้วก็เริ่มคราง”อูย..พ่อจ๋า….ขิมเสียว ดูดแรงๆ หนูเสียว” ผมก็เริ่มได้ใจมากขึ้นยกขาลูกสาวชันขึ้นเป็นท่ายกซด (ผมชอบทำกับเมียๆผมเวลาโดนท่านี้เข้าไปครางลั่นทุกครั้ง) ผมใช้ปากทั้งดูดแตดทั้งเลียหีขึ้นๆ ลงๆ ตามร่องหีแก บางครั้งก็เอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหีบางที่ก็เอาปากดูดรูหี ลูกสาวผมตอนนี้ทั้งบิดตัวทั้งคราง แล้วก็เอามือกดหัวผมแน่นเลย “พ่อขิมเสียวจัง” ตอนใช้ปากเลียหีให้ลูกสาวรู้สึกว่ากลิ่นหีลูกสาวมันหอมมา ผมจำได้ว่าผมเย็ดหีเมียผมครั้งแรกเมียผมก็อายุ 16 ปีเท่าลูกสาวแต่ตอนนั้นไม่ได้ใช้ปากกับหีเมีย ผมใช้ปากกับหีลูกสาวส่วนมือผมก็เอื้อมขึ้นไปคลึงนมบีบให้ลูกสาว ผมตั้งใจจะใช้ปากเลียหีลูกสาวนานๆ อยากให้ลูกติดใจ ทุกครั้งที่ผมใช้ปากดูดเม็ดแตดลูกสาวจะต้องคราง”อูยยย…พ่อ ซี๊ด”แล้วก็เอามือกดหน้าผมให้แนบกับหีแกพร้อมกับแกจะแอ่นหีขึ้น

ผมเลียหีให้ลูกสาวนานพอสมควรผมก็ลุกขึ้นมานั่งที่เตียงจูบปากลูกสาวไซ้รซอกคอติ่งหูดูดนมบี้นม ส่วนมือผมก็เอื้อมลงไปลูบหีลูกสาวเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดสลับเอานิ้วแยงไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออก เวลาเอานิ้วแหย่เข้าลงไปรู้สึกเลยรูหีลูกสาวผมยังแน่นรัดนิ้วมือผมและรูหีแฉะไปหมดทั้งน้ำเงี่ยนของลูกสาวและน้ำลายของผมที่เลียหีแก เวลาลูบหีลูกสาวก็รู้สึกว่าหีลูกสาวมันเนียน มันแน่นน่าลูบน่าจูบ ผมทั้งเลียหี ดูดนมลูกสาวสลับกันไปมา นาน จนผมเองก็เงี่ยนแทบทนไม่ไหวเหมือนกัน ผมเลยขึ้นจับขาลูกสาวพาดบ่าเย็ดแกท่าขอบเตียงเพราะก้นลูกสาวพาดอยู่ที่ขอบเตียงตอนที่ผมยกขาลูกสาวพาดบ่า ลูกสาวร้องออกมาว่า”พ่อจ๋าาา”แล้วแกก็พลับเอียงหน้าไปผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงหอมแก้มแกแล้วบอกว่า”ขิมพ่อรักลูกนะ” และผมก็เอามือมาจับควยผมจ่อไปหีลูกสาวพอควยจ่อที่รูหี ลูกสาวก็ร้อง”อูยยยย” ผมก็ค่อยๆ กดควยลงไปในรูหี พอควยผมเข้าไปในรูหีได้หน่อยลูกสาวก็ร้อง”โอ้ยยย” ผมก็ถามว่า”เจ็บหรือลูก” ลูกสาวก็ไม่ตอบแต่บีบแขนผมแน่น ผมก็ค่อยๆ กดควยลงไปอีก หีลูกสาวทั้งฟิตทั้งแน่น เวลากดควยลงไปเห็นรูหีแดงน่ารัก ทำให้ผมอดใจไม่ไหวผมกระแทกควยลงไปลูกสาวถึงกับสะดุ้งแล้วบอกว่า”พ่อเบาๆ” ผมจึงนึกได้ว่าไม่อยากให้ลูกเจ็บกลัวแกจะเข็ดเพราะควยผมเพิ่งเข้าไปในหีแกได้ไม่ถึงครึ่งผมลยเอาควยแช่ไว้แล้วโน้มตัวลงไปดูดนมกับคลึงให้แกส่วนมืออีกข้างผมก็เอื้อมลงมาเขี่เม็ดแตดให้ลูกสาวเบาๆ

ลูกสาวผมก็เริ่มคราง”อูยยย”เบาๆ ออกมาอีก ผมก็ใช้ปากดูดนมคลึงนมให้ลูกสาว ส่วนควยผมก็ค่อยๆ ดันลงไปในรูหีลูกสาวซึ่งมันทั้งแน่นทั้งรัด ซึ่งผมจำได้ว่าตอนผมเย็ดเมียผมครั้งแรกผมก็ไม่นิ่มนวลกับเมียอย่างนี้ตอนนั้นผมยังหนุ่มอยู่ประสบการณ์ยังไม่มาก พอเย็ดกับเมียเสร็จเมียระบมหีไปหลายวันเพราะตอนนั้นคิดแต่จะดันควยให้เข้าไปให้สุดอย่างเดียว พอมาเย็ดลูกสาวประสบการณ์มันสอนให้ค่อยๆ ทำ เย็ดหีเด็ก ให้อร่อยต้องใจเย็นค่อยๆไม่ต้องรีบ พอเห็นว่าลูกสาวเริ่มคลายความเจ็บลงผมก็ค่อยกดควยลงจนกระทั่งควยผมเข้าไปในหีลูกสาวหมดทั้งแท่งผมก็ถามลูกว่า”ขิมเจ็บหรือเปล่าลูก” ลูกสาวก็ส่ายหน้าแต่ไม่ได้พูดอะไร ผมจับลูกสาวให้มานอนที่เตียงนอนวางขาลูกสาวแล้วผมก็ฟุบลงไปกอดลูกสาวไว้ ลูกสาวกอดผมตอบ เราสองคนพ่อลูกก็นอนกอดกัน ผมก็ค่อยๆ ขยับควยขึ้นเบาๆ ตอนที่ผมชักควยขึ้นลูกสาวก็ยกก้นตามขึ้นมา ผมก็แซวลูกสาวว่า”ยกก้นตามมากลัวควยพ่อหลุดหรอ” ลูกสาวก็ตีแขนผมแล้วบอกว่า”ไม่รู้มันเป็นเอง” ผมก็คุกเข่าแล้วจับลูกสาวชันขาขึ้นแล้วผมก็ค่อยๆ กระเด้าควยลงหีลูกสาวลูกสาวผมพอโดนควยกระเด้าหีก็เริ่มคราง “อูย พ่อขาาา… แน่นไม่หมด หนูเสียวจัง พ่อค่อยๆนะ”

ผมก็แกล้งถามลูกว่า”เสียวอะไรเสียวหีใช่ไหมลูก”ลูกสาวก็ตอบ”จ๊ะเวลาพ่อชักเข้าชักออกมันถูอะไรไม่รู้เสียวไปหมดเลย” ผมรู้ว่าแกอายไม่กล้าพูดหยาบแต่อยากฟังเพราะมันได้อารมณ์ดี ผมก็บอกว่า”อะไรละมันชักเข้าชักออก ควยพ่อใช่หรือเปล่า มันถูแตดขิมใช่มั๊ย ขิมพูดซิ”ลูกสาวผมส่ายหน้าไม่กล้าพูดผมก็บอกว่า”ตอนนี้ขิมก็เป็นเมียพ่อแล้วขิมอายอะไรลองพูดซิ” ลูกสาวผมก็พูดเสียงสั่นว่า”เวลา ควยพ่อชักเข้าชักออก ถูแตดขิมเสียวไปทั้งตัวเลย” เวลาผมได้ฟังลูกสาวพูดแล้วมันได้อารมณ์ได้ความรู้สึกบอกไม่ถูกเวลาผมเย็ดลูกสาวผมจะพูดว่า”ขิมจ๋าหัวทูลของพ่อ พ่อรักลูกมาก หีลูกแน่นจัง” ผมค่อยๆ เย็ดลูกสาวจนเห็นว่าแกไม่มีความกลัวหรือเจ็บหีแล้วผมก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นและทุกครั้งที่กระแทกควยลงหี ลูกสาวจะเด้งขึ้นมารับควยผมตลอด

ผมยอมรับว่า ”ลูกสาวผมลีลาบนเตียงเก่งกว่าเมียผมมาก” อาจเป็นเพราะเด็กสมัยนี้อ่านหนังสือโป๊ดูหนังเอ็กส์กันมากเลยมีประสบการณ์มากกว่ารุ่นผม ผมเย็ดหีลูกสาวได้สักครู่ผมชักควยออกแล้วใช้ปากกับหีลูกสาวอีกผมยอมรับว่าผมชอบใช้ลิ้นกับหีลูกสาวมันได้อารมณ์ได้ความรู้สึกที่ดี ผมใช้ปากกับหีลูกสาวสลับกันการเย็ดหี เวลาที่เห็นลูกบิดตัวและครางออกมามันทำให้ผมมีความสุขมาก จนกระทั่งขณะที่ผมกำลังเย็ดหีลูกสาวอยู่ ลูกสาวก็กอดผมแน่นแล้วบอกว่า”พ่อหนูไม่ไหวแล้ว”ผมก็เร่งจังหวะเราสองคนไม่สนใจอะไรผมก็เร่งจังหวะกระแทกควยลงหี ลูกสาวก็ร้องออกมาแต่เพียงว่า”พ่อ พ่อ แรงๆ หนูเสียว”แล้วเราสองก็นอนกอดกันผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีลูกจนล้นเพราะมีอารมณ์และเงี่ยนมาตั้งแต่เมื่อวานที่สอนแกขับรถแล้ว

คืนนั้นผมนอนกับลูกสาวเย็ดกันในห้องของลูกสาว และผมตื่นมาตอนตี 5 เย็ดแกอีกสองครั้งยันเช้า ผมถามว่า”ขิมเคยเย็ดกับใครมาบ้างหรือเปล่า” ลูกสาวก็ร้องไห้และบอกว่า”พ่อดูถูกหนู หนูไม่เคยนอนกับใครมาก่อน เคยแอบดูพ่อกับแม่นอนด้วยกันแล้วก็ให้พ่อทำกับหนูบ้าง” หลังจากนั้นผมก็ซื้อยาคุมกำเนิดมาให้แกกิน เวลาเมียไปทำงานหรือไม่อยู่บ้านผมก็จะไปนอนและเย็ดกับลูกสาวเป็นประจำและรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงลูกสาวจะเก่งกว่าเมียผมเสียอีกส่วนเมียผมก็ไม่ได้สงสัยเรื่องผมกับลูกสาวแต่อย่างใด

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับสองสาวพี่น้องสุดเซ็กส์ ป่าน กับ ปอย  ป่านกับปอยเป็นพี่น้องกัน ป่านเรียน ปวช.ปี 3 ปอยปี 2 พ่อแม่ทั้งคู่แยกกันอยู่ ต่างฝ่ายก็มีใหม่ลูกสาว 2 คนอยู่บ้านเดิม แต่กั้นส่วนหนึ่งให้น้าสาวอยู่กับครอบครัว เด็กทั้ง 2 คนมีอิสระมาก มีคนชวนเที่ยวกลางคืนทุกวัน ยิ่งวันพุธ บาง pub ผู้หญิงจะเข้าฟรี ดริงค์ฟรีแค่มีผู้ชายพาเข้า ผมเองก็ชอบป่าน เธอขาว หุ่นอวบ ยิ้มเก่ง ป่านเองก็เข้าออกบ้านผมประจำ ปลายเดือนเงินหมด…

เรื่องเสียว แตงโมแสนอร่อย นั่งทรุดไปกับกองน้ำเงี่ยน วันนี้ฉันก็มาเดินขายแตงโมเหมือนประจำทุกวันค่ะ ที่บ้านของฉันทำฟาร์มแตงโม ฉันเลยโดนใช้ให้มาเดินขายแตงโมตามบ้านเรือนต่างๆอยู่เป็นประจำ แต่ปัญหามันอยู่ที่… เวลาฉันขายแตงโมทีไร มักจะต้องเปลืองตัวให้ลูกค้าตลอดเลยค่ะ ถึงแม้มันจะขายดี แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้มสักเท่าไหร่ เฮ้อ ลำบากใจมากเลยค่ะ มัวแต่พูดจะไปได้อะไรขึ้นมากันล่ะเนอะทุกคน มาหาลูกค้ากันดีกว่าค่ะ “อ้าว สวัสดีค่าคุณพี่ชาย รับแตงโมหวานๆ หน่อยไหมคะ” ฉันทักทายด้วยเสียงสดใส “หืม แตงโมเหรอครับ ไหนขอดูหน่อยก็ได้ครับผม” พี่ชายแปลกหน้าดูสนใจขึ้นมา เขาเดินขึ้นมาดูแตงโมที่ฉันขาย เขามองอย่างใจจดใจจ่อ แต่จริงๆแล้วที่เขามองไม่ใช่แตงโมในตะกร้าฉันค่ะ แต่ว่าเป็นนมสองเต้าของฉันที่กระเพื่อมไปมาต่างหาก “เอ่อคุณลูกค้าคะ” ฉันเรียกเขาเพราะว่าเขาเหม่อลอยไปแล้ว…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของชาติ และส้ม สองคู่รักที่ใช้เซ็กส์นำทาง ทั้งสองเป็นแฟนที่ชอบเรื่องเย็ดแบบผาดโผน ชอบหาที่เย็ดใหม่ๆ และชอบเย็ดแบบเปิดเผย โดยที่ไม่อายใครเลยด้วยซ้ำ ว่าจะเห็นหรือว่าไม่เห็น และครั้งนี้ ความที่อยากจะเย็ดท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าท่องเที่ยว ทั้งสองก็มากางเต็นท์ที่ลานแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นลานกว้างมาก แต่ไม่มีคนเลยจริงๆ นอกจากเขาสองคนแล้วก็ยังมีเต็นท์ของใครอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ แล้วในคืนนั้น หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว บริเวณลานนี้ก็เงียบสงบ ทั้งสองก่อก่องไฟที่หน้าเต็นท์นั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ นั่งถ่างขาแล้วเอาควยดึงออกมาทางขากางเกง ก่อนที่จะแกว่งมันไปมาจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ก็ชักว่าวอยู่ที่หน้าเต็นท์นั้นเลย โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าที่เต็นท์ข้างๆ…

เรื่องเสียว Sex เสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆ ของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก โดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆ อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให้เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา “ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…