ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b89be0b987 64fc772785256

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…” 

เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ ผมมองหุ่นน้องมิลล์ ที่ไรควยลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในของน้องมิลล์มาดม มันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้ว ผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดูเพราะห้องน้ำมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด..ซ๊าด…อยู่ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกสาวแล้วมานอนดูในห้องผม

วันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของน้องมิลล์ลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอววว..ตายแล้วลูกเราเซ็กซ์จัดขนาดนี้เลยหรือแล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย….”เออ..แกเหรอก้อย…?”สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาว…..ลูบหีอยู่ ”แกละ….ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะเลียหีให้เราหน่อย…” เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกสาวด้วย แล้วสิ่งที่ผมได้ยิน ผมแทบจะไปเคาะประตูห้องลูกสาวเลยครับ…..” ยังเลยก็ยั่วอยู่พ่อก็มองอยู่เหมือนกัน…แล้วแก่ล่ะ วันนี้เย็ดกับพ่อหรือยังสบายหีสิถ้า…โอววว…อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย….” ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับ นี่ลูกสาวผมอยากเย็ดกับผมเหรอนี่ มันคุ้มค่าเสียจริงๆ กับกล้องวงจรปิดที่ผมซื้อมา ผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดน้องมิลล์ลูกสาว ตกเย็นเพื่อนลูกสาวก็มาบ้านน้องมิลล์ มองผมยิ้มๆ เช่นเคย ก็ยั่วผมอีกนะแหละ นุ่งกางเกงรัดรูป โชว์หีเหมือนเดิม แล้วเมียผมก็กลับมาจากร้าน ผมรีบตามเมียเข้าห้อง จับเมียเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลย อาทิตย์ต่อมาผมชวนน้องมิลล์ออกไปเที่ยวทะเล น้องมิลล์ก็ใส่ขายาวผ้ายืดรัดเปี๊ย นอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถ ลูกสาวมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆ คงเตรียมตัวมาแล้วผมนั้นไม่ต้องพูดถึง จะระเบิดอยู่แล้วพอถึงชายหาด เราสั่งเบียร์มาดื่มกัน น้องมิลล์ดื่มจนหน้าแดง ผมมองหน้าลูกสาวแล้วพูดว่าน้องมิลล์ลูกโตแล้วสวยนะ..มีแฟนแล้วสิท่า….น้องมิลล์มองผมยิ้มแบบอายๆ พยักหน้าบอกผมว่าค่ะ ผมก็ถามต่างๆ นาเกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่ามจนมาพูดกันตรงๆ แบบไม่เขอะเขินกันเลย ผมถามว่าทำไมไม่ชวนก้อยมาด้วยล่ะ? น้องมิลล์มองหน้าผม…”นั่นแน่…พ่อ…” อะไรลูก…มิลล์รู้นะ…..แค่ถามเฉยๆ ไม่มีไร….น้องมิลล์ไม่เชื่อ….

แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเล น้องมิลล์เดินเกาะแขนผมอย่างกะผมเป็นคู่รัก มาที่รถ ผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ ซึ่งมีบังกะโล คราวนี้น้องมิลล์แอ่นเบาะนอน แล้วโชว์โคกหี แถมเอามือลูบโชว์ด้วย ควยผมตุงกางเกงอยากจะออกมาข้างนอก ถึงบังกะโลพอเปิดห้องเข้าไป ผมบอกให้น้องมิลล์ ไปอาบน้ำ น้องมิลล์กลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า…มิลล์รู้นะ ว่าพ่อคิดอะไรกับมิลล์….ตาเราสองจ้องกัน….ลูกมิลล์คิดอย่างพ่อหรือปล่าวล่ะลูก?…..น้องมิลล์ไม่ตอบ กลับจับมือผมไปลูบหีเธอ ครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาว มันเต็มไม้เต็มมือไปเสียหมด ตอนนี้ความเป็นพ่อลูกกันมันหมดแล้ว เราดูดปากแลกลิ้นกัน น้องมิลล์ลูบควยผม ผมล้วงหีของลูกสาวที่โหนกนูนไม่มีขนเลย หีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมด เราทั้งคู่ล้มตัวลงบนเตียง ไม่นานร่างของเราพ่อลูกก็ไม่เหลืออะไร ร่างขาวๆ ของลูกสาวที่ผมอยากเห็นมานาน ตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมลากร่างของน้องมิลล์มาที่ขอบเตียง ลูกสาวผมเจนจัด ถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์…พ่อค่ะ..เลียหีให้ลูกหน่อย…ผมฝังจมูกลงกลางร่องหี คลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูก ผมเลียแคมซ้ายขวา เลียแตดอมแผ่นสองกลีบหี แล้วแทงลิ้นเข้ารูหีลูกสาวผมร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม…พ่อจ๋าาาาา….มิลล์เสียวหีจัง…เลียแตดให้มิลล์ด้วย..อูยยย…พ่อจ๋าาาา…พ่อชอบหีมิลล์มั้ย….ผมเงยหน้าขึ้น..ชอบสิลูก หีลูกหอมจังเลยปล่อยเอาน้ำหีออกมาเยอะๆ พ่ออยากกินน้ำหีลูก…แล้วผมก็เลียจนน้องมิลล์ลูกสาวน้ำแตกคาปากผมเลย

ผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียงน้องมิลล์รู้งานมากเลยครับ พลิกตัวกลับมาจับควยผม….ควยพ่อใหญ่ยาวจังแบบนี้ละแม่ถึงได้หึงพ่อ….ผมภูมิใจที่ลูกสาวชมควยผม แล้วน้องมิลล์ก็ดูดควยผมอย่างชำนาน จนผมต้องบอกลูกให้หยุด…..พอเถอะลูก มาเย็ดกันเถอะ พ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว แล้วผมก็เปลี่ยนมาอยู่ในท่านั่ง จับลูกสาวผมถ่างขา ผมเอาควยไปจ่อและถูที่ร่องหีกับแตดลูกสาวผมร้อง…ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวหีค่ะ…ลูกเงี่ยน…เย็ดลูกสิคะพ่อ….ผมกดควยเข้าหีลูกสาว ซึ้งคับแน่นไปหมด เรามองการเย็ดกันทั้งสองคน ผมแทงเอ็นเนื้อเข้าไปครึ่งนึงแล้วชักออกมา แล้วกดกระแทกลงไปสุดโคน ลูกผมผวากอดคอผมแน่น….โอ๊ยยยยย…พ่อจ๋าาาาา…แน่นจัง….เจ็บมั้ยลูก…? ไม่เจ็บค่ะพ่อ….เย็ดลูกแรงๆ เลยค่ะ ลูกชอบ…….ผมพลิกลูกสาวให้นอนลง แล้วกระแทกควยเข้าใส่หีลูกอย่างรุนแรง น้องมิลล์เด้งหีสวนขี้นมาร้องลั่นห้อง…พ่อจ๋าาาา..พ่อจ๋าาาาา…มิลล์มันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..มิลล์จะออกแล้ว..พ่ออย่าหยุด…ๆๆๆ มิลล์จะ…มิลล์จะออกแล้ว…โอ้ยยยยย…ออกแล้วววววว…พ่อจ๋าาาา….แล้วน้ำหีก็ฉีดลดควยผมอุ่นๆ ลูกสาวกอดผมแน่นหายใจแรงๆ ยกก้นอัดหีขึ้นแน่นกับโหนกควยผม ผมขยับก้นซอยช้าๆ ผมกระซิบข้างหู….ลูกไหวมั้ย? พ่อขอเย็ดต่อนะ…..ไหวค่ะพ่อ…ลูกอยากเย็ดกับพ่อมานานแล้ว…อูยยย…..เสียวหีอีกแล้ว…มิลล์รักพ่อจัง….โอ้ยยย…พ่อก็รักลูกมิลล์จ๊ะ หีลูกมิลล์เย็ดมันส์ควยจริง…..ควยพ่อก็เย็ดอร่อยค่ะ…พ่อต้องเย็ดมิลล์บ่อยๆนะค่ะ….ได้สิลูก…โอ้ยย…โอ๊ะ…พ่อ..พ่อ..ออกแล้ววว…หีลูกสุดยอดดดดด…..แล้วผมก็พุ่งน้ำควยใส่หีลูกสาวเรากอดกันแน่น แล้วผมก็เปลี่ยนท่าตะแคง โดยไม่ยอมให้ควยหลุดออกจากหีลูกสาว เรานอนคุยกัน ไม่นานเราก็เย็ดกันต่อ วันนั้นผมเย็ดลูกมิลล์ไป 5 ที เดี๋ยวนี้สบายลูกกลับมาก่อนแม่(เมียผม)ทีไรผมก็จับลูกเย็ดในชุดทำงานครอบครัวผมก็อยู่ปกติดี

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว ทาสกาม ล่อดาวโรงเรียน ชั้น ม.4 ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งกิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน” สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ” เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียนในเวลาต่อมาแอ๊ดรำพึงเบาๆ”ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย”ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า”อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง”กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่” นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู“เออว่ะ เหมือน”สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด“กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย”“ฝันไปเหอะ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องส้มร่านควย ชอบแย่งผัวคนอื่น อยากโดนเย็ดเดี๋ยวพี่จัดให้ อีส้ม เป็นเด็กสาวจากหมู่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาที่หมู่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะจีบไอ้กร เพื่อนสนิทของผม ซึ่งมันมีเมียอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ว่าใครจะเป็นผัวใครเมียใคร ดังนั้น วันนี้ผมเลยอยากจะทำให้เธอนั้นรู้ ว่าการแย่งผัวคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี ถ้าอยากโดนเย็ดหีมากละก็ เดี๋ยวผมจะจัดประสบการณ์เสียวๆ ให้อย่างเต็มที่เลย คอยดูสิครับ คืนนี้เธอมาอีกแล้ว มาซื้อของที่ร้านเพื่อนของผม แล้วมาทำก้อร่อก้อติก ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ เธอไม่รู้ผิดชอบชั่วดีเลยจริงๆ ผมเลยไปดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง สวมหมวกปิดบังใบหน้าแม้ว่าจะรู้ว่าเธออาจจะจำได้ก็ตาม เธอจอดรถ เพราะว่ามีกิ่งไม้วางดักอยู่เหมือนกับในหนัง แล้วตอนนั้นผมก็เข้ากระชากร่างกายของเธอเข้ามาในอ้อมกอดทันทีก่อนที่จะเอามือปิดปากของเธอแล้วลากเข้าไปที่กระท่อมกลางป่า…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนต่อหน้าผัว เรื่องจริงของอุ๊ มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นอุ๊อายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ อุ๊เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง อุ๊มีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่แบงค์ เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่แบงค์ เป็นคนสูง…