ลูกสาว กับ เมียมันส์สุดยอด

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2 64fc976585d8e

เรื่องเสียว ลูกสาว กับ เมียมันส์สุดยอด

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือนกัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น

แต่ผมไม่รู้ว่าเขามีความคิดอะไร) เมื่อไปถึงเราก็หาที่พักกันที่พักเป็นบ้านพักทหาร เป็นห้องแถวยาว ติดแอร์ ไปถึงที่พักพวกเด็กๆก็จะลงเล่นน้ำ แฟนผมก็จัดการกะเด็กๆ ผมก็ง่วนอยู่กับการเตรียมของเพื่อจะทำอาหารเย็น ไม่ทันได้ดูว่าเพื่อนผมกะลูกสาวผมเดินไปทางไหนพอมาเห็นอีกที่เห็นทั้งสองคนเดินคุยกันมาจากทางร้านอาหาร ผมถามเค้าก็บอกว่าไปหาไรทานมาผมก็ไม่คิดไร พอเย็นพวกผู้ชายก็พากันออกไปหาซื้ออาหารกับแกล้มและเหล้า กลับมาก็มาทำอาหารกัน ตอนนี้พอเหล้าเริ่มตกถึงท้อง อาการมึนๆพอได้ที่ผมเริ่งสังเกตเห็น เพื่อนผมทำยิ้มเล็กยิ้มน้อยให้กะลูกสาวผม พอดึกมานิดหนึ่งผมปวดฉี่ก็เลยวิ่งไปห้องน้ำ

จากนั้นคืนนั้นเราก็พักผ่อนกันโดยที่ลูกสาว แฟนผม แฟนเพื่อน เข้านอนแฟนผมพยายามเรียกผมไปนอน แต่เพื่อนผมยังนั่งดื่มอยู่ ผมนอนไปแต่ก็พยายามไม่ให้ตัวเองหลับ แต่เนื่องจากมึนพอสมควรจึงเผลอหลับไป มาสดุ้งตื่นอีกที่ก็ประมาณ ตี หนึ่ง เหลียวไปทางแฟนก็ไม่เห็นเธอนอนอยู่มองไปทางลูกสาวก็หายไปเอสองคนนี้ไปไหนนะ หรือพากันไปห้องน้ำ มองไปทางแฟนของเพื่อนกะลูกๆเค้าก็นอนหลับกันไม่รู้เรื่อง เพื่อนก็ยังไม่เข้ามานอน ผมจึงตัดสินใจออกไปตาม ออกมาข้างนอกวงที่ดื่มก็ไม่มีใครนั่งแล้ว ไปดูที่รถคนขับรถก็นอน เอเค้าหายไปไหนนะ ออกเดินหาไปตามชายหาด ตรงซุ้มดอกเห็นริมหาดเห็นเงาตะคุ่มๆของใครสองคนกำลังกอดรัดกันอยู่ ใจผมเริ่มเต้น ใกล้เข้าไปผมได้ยินเสียงสองคนคุยกันชัดหู ไม่น่าเชื่อเสียงแฟนผมเอง

ผมโกรธ มากแต่อีกใจก็อยากเห็นอะไรๆให้รู้จริงไปเลย อีกอย่างผมก็อยากเห็นเมียผมโดนคนอื่นเอาเหมือนกัน อุ๊ย…อย่าเพิ่งสิคะ…ซี๊ด….. เสียงเธอดังแว่วมา ผมพยายามพาตัวเองไปใก้ลที่สุดเท่าที่จะใกล้ได้ รั้วดอกไม้ที่ปลุกทึบช่างเป็นใจผมมาก ผมพาตัวเองไปอยู่ห่างทั้งคู่ไม่ถึงสองเมตร ….ยศคะ เบ่าๆก่อนนะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า..เสียงแฟนผมบอก ..ไม่มีใครหรอกดึกแล้วนอนกันหมดแล้ว … กบละ กบคือแฟน ยศ..ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนผม หลับไปแล้ว ผมเอายานอนหลับผสมให้ทุกคนดื่มหมดยกเว้นเค้าคนเดียว(เค้าในที่นี้คงหมายถึงผม) เพราะไงคงไม่ตื่นหรอกผมมอมทั้งเหล้าทั้งเบียร์หลับเป็นตาย เพื่อนผมบอกอย่างดีใจ เหรอคะ คุณนี่ช่างร้ายกาจจริงๆนะคะ แล้ว น้องละ …แฟนผมถาม ไม่ต้องห่วงหรอกหลับเป็นตาย ทำไมเหรอ ก็ตอนหัวค่ำผมจัดการไปสองยก …เหรอคะ

เป็นไงบ้างละ….ก็ดีแต่สู้ของคุณไม่ได้ ยศบอก…จริงหรือ ของจ๋าเหรอจะสู้ของเด็กๆได้ ไม่จริงหรอก แฟนผมตอบแบบออดอ้อน จริงๆนะผมเย็ดปิดปากไปสองยก คุณไม่ต้องกลัวหรอกว่าเค้าจะเอาเรื่องเมื่อคืนไปพูดให้เล็กฟัง ผมถึงบางอ้อ แฟนผมกะยศคงมีอะไรกันมานาน และเมื่อคืนก็คงมีอะไรกันตอนที่ผมเมาหลับไป น้องลูกสาวผมคงออกไปเห็น อื่ม ….แต่ว่าตอนนี้เรามาหาความสุขกันดีกว่านะ ว่าแล้วยศก็เริ่มระดมจูบแฟนผม จากนั้นก็ไซ้รมาที่ซอกคอ อก พยายามจะถอดเสื้อออก แฟนผมบอก ไม่ต้องถอดได้ไหมคะแค่ปลดกระดุมออกก็พอนะคะ ยศขา… อืมเย็ดกันให้มันส์มันต้องถอดให้หมดไงจำไม่ได้เหรอที่รัก ยศบอก อุ๊ยซี๊ดๆๆ เบาๆก่อนสิยศขา… จากนั้นยศก็ถอดเสื้อของแฟนผมออก เสียงแฟนผมหายใจกระเซ่า อะๆๆ อ่าๆๆๆ ซี๊ดดีจังคะยศดูดนมจ๋าด้วยสิคะที่รัก….จ้า อืม….เดี๋ยวจะดูดให้ทั่วเลยแหละ….อืมๆๆๆๆซี๊ดๆๆอูย….จากนั้นผมเห็นยศค่อยๆไซ้ร์ต่ำลงไปที่โคกหีแฟนผม แฟนผมกดหัวยศลงไปแน่นพร้อมกับสะบัดหน้าไปมา อ่าๆๆ…..ซี๊ดๆๆๆๆยศขาจ๋าใจจะขาดแล้วคะ ทำไรก็ทำเถอะคะ…..เสียวจัง

ยศเงยหน้าขึ้น จากนั้นก็จับแฟนผมถ่างขาออก ผมมองไม่เห็นแต่ก็พอเดาออกว่ายศกำลังเอาควยยัดเข้าไปในรูหีแฟนผม จากนั้นก็จับสะเอวแฟนผมกระแทก เสียงดัง ปั๊บๆๆๆๆๆๆ ระงมไปกับเสียงซี๊ด…..ปากของแฟนผม….ควยผมตอนนี้แข็งปั๋งเลย โอ้ย…ยศขา …จ๋า…จ๋า..ทนไม่ไหวแล้วค่ะ…จะ…จะออกแล้วค่ะเร่งเลยนะคะยศขา….ได้เลยที่รัก….เสียงยศตอบ จากนั้นก็เร่งกระเด้าจนในที่สุดผมก็เห็นทั้งสองกอดกันแทบจะเป็นคนๆเดียวกัน ผมรีบคลานออกมาจากที่นั่นกลับเข้าไปที่นอนเมื่อถึงที่นอนผมเห็นน้องลูกสาวผมนอนอยู่ก่อนแล้วเอ…น้องไปไหนมานะหรือไปห้องน้ำแต่ช่างเถอะ ผมล้มตัวลงนอน พยายามข่มตาหลับ

ในสมองก็คิดถึงเหตุการณ์ที่พบเห็นมาด้วยใจว้าวุ่น นานสัก 30 นาทีเห็นจะได้แฟนผมก็กลับเข้าห้องมาเดินมาที่ผม แล้วก้มมองผมๆก็แกล้งหลับทำเป็นไม่รู้ สักพักยศก็เดินตามเข้ามานอนลงข้างๆกบแฟนเขาจากนั้นก็หลับไป ผมคงนอนคิดว่างแผนในใจในหลายๆอย่าง
รุ่งเช้า ทุกคนตื่นมา เราก็ปฏิบัติตัวตามปกติเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เราพาลูกๆเล่นน้ำกันจากนั้นก็ไปเที่ยวอีกหลายๆที่ จากนั้นพอบ่ายเราก็เดินทางกลับ ขากลับแฟนผมกับแฟนยศนั่งส่วนตอนหน้า ถัดไปก็เด็กๆ จากนั้นก็เป็นลูกสาวผม ยศนั่งหลังสุดส่วนผมรับอาสามานั่งคู่คนขับด้านหน้าเพราะรู้เส้นทาง พอรถถึงนครสวรรค์ก็มืดพอดี เราแวะทานข้าวกัน ยศสั่งเหล้ามาดื่ม

คะยั้นคะยอให้ผมดื่ม ผมก็แกล้งดื่ม บางทียศเผลอผมก็เอาเหล้าเททิ้งลงใต้โต๊ะ เหล้าหมดไป 1 ขวดในเวลาอันรวดเร็ว จากนั้นเราก็เดินทางต่อ คนขับก็ขับมาเรื่อยๆผมเอาบังแดดลงตรงบังแดดของรถมีกระจกบานเล็กๆอยู่ทำให้ผมมองเห็นเหตุการณ์ข้างหลังได้พอสมควร จากแสงไปที่ส่องมาจากรถข้างหลัง และบางครั้งรถที่สวนไปทำให้ผมเห็นพฤติกรรมของทุกคน แฟนผม แฟนยศ และลูกๆหลับกันหมด น้องลูกสาวผมก็ทำทีเป็นหลับปรับเอนเก้าอี้ลงไปพอนอนสบาย ตอนแรกผมเห็นน้องเอาแขนไปโอบเก้าอี้ตรงศรีษะ สักครู่ผมเห็นยศเอามือมาจับมือน้องลูกสาวผม บางครั้งก็ชะโงกตัวมาข้างหน้า คล้ายกับคุยกัน บางครั้งก็เหมือนกับหอมแก้มน้อง ผมก็พยายามมอง เห็นลูกสาวผมพลิกตัวบางครั้ง เสียงถอนหายใจดังหลุดลอดออกมาแต่ไม่ค่อยดังนัก ผมว่ายศต้องพยายามปลุกเร้าอารมณ์ลูกสาวผมแน่ ๆ เหตุการณ์ก็มีแค่นี้ ไม่ได้มีไรเลยเถิด จนกระทั่งกลับถึงบ้าน

ก็ดึกพอสมควร เด็กๆนอนหลับหมดเพราะเพลียจากการเล่นน้ำและการเดินทาง หลังจากเก็บของขึ้นบ้านเสร็จแฟนของยศก็ขอตัวอาบน้ำแฟนผมก็เตรียมอาบเหมือนกัน ส่วนยศก็ง่วนอยู่กับการเตรียมของฝากที่จะให้เรานำกลับเชียงใหม่ ผมเห็นน้องลูกสาวผมไปช่วยเก็บเห็นสองคนคุยกันกระหนุ๋งกระหนิง พอผมเดินไปหาก็เปลี่ยนเรื่องคุย ผมเองก็แกล้งทำเป็นเมา พูดกับยศว่า ผมคงช่วยไม่ไหว เพราะเมาเดี๋ยวขออาบน้ำแล้วขอนอนก่อนนะ ยศบอกไม่เป็นไรไปพักเถอะเดี๋ยวผมก็นอนแล้วจากนั้นผมก็ไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนตรงโซฟาที่เดิมที่ผมนอนเมื่อคืนก่อน แกล้งหลับ จนดึก ทุกคนเข้านอน ผมเห็นยศเข้าไปห้องนอนเขาเป็นคนสุดท้ายจนเวลาเลยตี 1 ไป ผมคิดว่าคืนนี้คงอดดูอะไรดีๆแน่ๆ ผมก็กำลังจะพลิกตัว พอดีได้ยินเสียงประตูห้องยศเปิดออกผมเลยต้องนิ่ง

ยศเดินมาที่โซฟาที่ผมนอนจากนั้นก็พูดกะผมว่า ไม่ห่มผ้าไม่หนาวเหรอ คล้ายๆกับว่าจะทดสอบว่าผมหลับสนิทไหม ผมก็แกล้งหลับสนิท ไม่ตอบ เค้าก็พูดอีก หนาวก็เอาผ้านี่ห่มนะ ว่าแล้วก็เอาผ้าห่มมาวางไว้ข้างๆผม ยืนดูผมสักครู่เมื่อเห็นว่าผมไม่ตอบก็เดินไปที่ประตูห้องนอนที่แฟนผมกับลูกๆนอนเอื้อมมือไปเคาะ ประตู 2 ครั้งเหมือนเป็นสัญญาณ แล้วก็เดินออกไปหลังบ้านซึ่งเป็นห้องน้ำจากแสงไฟสลัวๆสักครู่ผมก็เห็นลูกสาวผมเดินออกมาจากห้อง เดินไปหลังบ้าน ผมนิ่งสักครู่ผมก็ค่อยๆย่องตามไป จากแสงไฟในห้องน้ำ ผมพยายามสอดส่ายสายตามองหาทั้งคู่ ไม่เห็นใครเลย แต่เอ..ประตูหลังบ้านที่ออกไปยังโรงรถเปิดแง้มอยู่ ผมใช้วิชาทหารคลานออกไปเสียงคนสองคนข้างนอกจูบกันผมพาตัวเองไปให้ใกล้ที่สุด แสงไฟฟ้า จากไฟกิ่งหลังบ้านทำให้ผมเห็นภาพชัดที่สุด ซี๊ดๆๆๆ….เบาๆก่อนคะลุงยศ…เสียงน้องลูกสาวผม พูด…อืม…ลุงทนไม่ไหว..ลุงคิดถึงน้องมากเลย ลุงอยากเย็ดน้องตลอดเวลา ที่บนรถหากเราอยู่สองคนลุงจะเย็ดน้อง บนนั้นเลย…อ่า…..ลูกสาวผมตอนนั้นใส่กางเกงขาสั้นลายดอกเสื้อสายเดี่ยว

ถูกยศปลดออก ความขาวของผิวเนื้อต้องแสงไฟ สีนวล ยศกับน้องแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม มือยศลูบไล้ลงไปตามซอกคอ อก ของน้อง บางทีก็ขย่ำนมน้อง โอ้ยลุงยศข๋าอย่าบีบแรงสิคะน้องเจ็บ ลูกสาวผมบอก ขอโทษลุงลืมตัวไปน้องสวยมากน่ารักมาก….จากนั้นยศหก็จูบไล้ลงไปเรื่องๆจนถึงโค้กหีของลูกสาวผม น้องฉีกขาออก ยศซุกหน้าลงไป เสียงน้องคราง อ่า…ๆๆๆ เสียวจังเลยคะลุงยศ….น้องชอบไหม …ชอบค่ะ…งั้นลุงจะเลียเม็ดแตดให้เสร็จก่อนนะแล้วค่อยเอาควยเข้านะจ๊ะ… ค่ะตามใจลุงสิคะ เวลามีไม่มากนะคะลุงเดี๋ยวแม่สงสัย…ไม่ต้องห่วงหรอก ลุงจัดการเรียบร้อยแล้ว คงตื่นใกล้รุ่งโน้นแหละ พ่อ ก็เมาไม่รู้เรื่องเมื่อกี้ลงลองปลุกดูไม่ยอมตื่น สบายใจได้ ป้ากะน้องๆก็หลับหมดเห็นแม่น้องเอายาแก้ไข้ให้ทานก่อนนอนคงหลับสบาย

โอ้ว…ลุงยศขา…น้องจะเสร็จละค่ะ ลุกทำเถอะอย่าทรมานน้องเลยคะ…ซี๊ดๆๆๆๆ…เสียงน้องลูกสาวผมเร่งเร้า..ยศลุกขึ้น น้องจ๋า น้องรักลุงไหม….รักสิคะไม่รักน้องจะให้ลุงเย็ดเหรอคะ….น้องรักลุงน้องอมของลุงได้ไหม น้องไม่เคยค่ะ …ไม่เป็นไรลุงจะสอน ยศกดบ่าน้องให้นั่งลง เอามือไปจับมือน้องมากุมควยของตนเอง อ้าปากออกสิน้อง น้องทำตามอย่างว่าง่าย อย่าให้มันถูกฟันนะ ยศส่งควยเข้าปากน้องไป ดูดเหมือนดูไอติมเลยนะน้องจ๋า…อืม….เสียงลูกสาวผมตอบแต่ไม่ยอมปล่อยควยจากปาก ดูดแรงๆ เอามือชักด้วย ยศบอก…โอ้ว…เสียวดีจริงน้องจ๋า ป้ายังไม่เคยทำให้ลุงเลย….ซี๊ด…… น้องถอนปากออกจากควย เงยหน้าขึ้นถาม แล้วแม่จ๋าละทำให้ลุงไหม ….จ้า…ทำจ๊ะ….น้องต้องดูดเก่งๆอย่างแม่จ๋านะ …..แล้วเมื่อคืนลุงทำกับแม่ด้วยใช่ไหม….ยศนิ่ง…อย่าบอกนะว่าไม่ได้ทำไรกัน …..น้องรู้เหรอ รู้สิน้องเห็นแม่ลุกมาตอนดึกน้องนึกว่าแม่ไปห้องน้ำน้องกะจะไปด้วย

แต่เห็นท่าทางแม่ลุกลี้ลุกรน เลยเปลี่ยนใจ พอแม่ออกไปสักพักน้องก็ลุกตามไป เห็นแม่กะลุงกอดกันอยู่ ตรงซุ้มชายหาด…แล้วไงอีกน้อง ไม่รู้น้องบอกไม่ถูกค่ะ….น้องทนไม่ไหวเลยกลับไปเข้าห้องน้ำกะจะไปช่วยตัวเอง พอเดินไปจะผ่านรถ ก็……น้องเงียบ…ทำไมน้อง ทำไม….น้องเงียบ ยศคะยั้นคะยอถาม ลุงต้องไม่โกรธน้องนะหากน้องเล่า และต้องไม่บอกใครด้วยนะคะ….อืมลุงสัญญา…..น้องนิ่งยศเองก็หยุดกระเด้าควย ฟังน้องอย่างตั้งใจ….น้องถูกคนขับรถเพื่อนลุงฉุดแขนน้องไปบนรถ บอกว่าอย่าเอ็ดไปนะหากเอ็ดไปจะฟ้องพ่อ…น้องต้องเงียบจากนั้นเพื่อนลุงก็ถามน้องว่าเห็นไหมแม่กับลุงยศทำอะไรกัน…น้องบอกว่าเห็น….แล้วเมื่อตอนหัวค่ำน้องก็ไปทำอย่างนั้นกับลุงยศใช่ไหม น้องไม่ตอบ แก่บอกว่าไม่ต้องโกหกลุงเห็นหมดแล้ว …ตอนนี้หนูไปแอบดูแม่กะลุงยศเย็ดกัน

หนูอยากไหม…เขาถามน้อง น้องไม่ตอบ แต่เขากอดน้องจูบน้อง มือเขาก็จับอกน้องบีบ น้องไม่รู้ว่าจะทำไงจะไม่ยอมแกๆก็บอกว่าไม่กลัวพ่อรู้เหรอ น้องจึงต้องยอม ปล่อยเลยตามเลย ขณะกำลังจะโดนเย็ด เสียงเปิดประตูห้องดังเห็นพ่อออกมาน้องตกใจ ลุงเขาก็ตกใจ ให้น้องลงนอนกับพื้นรถจากนั้นลุงก็แกล้งหลับ พ่อมาชะโงกดูจากนั้น้องก็เดินไปทางลุงกับแม่น้องกลัวมากกลัวจะมีเรื่อง แต่เห็นพ่อหายไปน้องเลยบอกเพื่อนลุงว่าพ่อมาตามแล้ว น้องต้องไปก่อน เพื่อนลุงบอกว่าเสียดายนะ ให้ลุงเย็ดสักครั้งได้ไหม ตอนนี้น้องยอมรับว่ามีอารมณ์มากค่ะ

อยากให้แกเย็ดก็อยาก กลัวพ่อมาเจอก็กลัว เลยบอกแกไปว่า เอาไว้หาโอกาสก่อนได้ไหม เดี๋ยวพ่อจะมาเจอน้องต้องไปก่อน ลุงแกทำท่าอิดออด ไม่ค่อยยอมน้องเลยบอกว่ากลัวจะมีเรื่องนะคะ แก่จึงยอม แต่ก็ขอเอามือลูบหีน้องก่อนจากได้ไหม น้องจึงยอมให้แก่เอามือลูบหีค่ะ แกลูบได้เก่งมากคะน้องงี้เสียวมากค่ะ เกือบจะยอมให้แกเย็ดอีก แต่ก็ตั้งสติได้ จึงขอตัวออกมา แกยังบอกกับน้องว่า อย่าลืมสัญญานะ..น้องรับปากไปงั้นแหละค่ะ จากนั้นน้องก็รีบเข้านอน สักครู่เห็นพ่อกลับมาน้องโล่งอกค่ะกลัวพ่อกับลุงจะมีเรื่องกัน

แต่น้องก็ไม่รู้นะคะว่าพ่อเห็นลุงกะแม่ไหม ยศเงียบ….ช่างมันเถอะน้องเรามาเย็ดกันต่อนะ…ยศไม่พูดกระเด้าควยเข้ารูหีน้องต่อ…อ๊ยซี๊ดๆๆๆ…..ลุงขาแรงๆก็ได้คะน้องจวนละค่ะ….อ่า……เสียวจังคะ…..อินทร้องกะเด้าไปพลางก็ถามน้องว่า ถ้าเพื่อนลุงอยากเย็ดน้องแล้วลุงอนุญาตน้องจะให้เขาเย็ดไหม….ซี๊ดๆๆๆก็แล้วแต่ลุงสิคะ….ซี๊ด….น้องตอบ….แต่ลุงคงไม่ยอมหรอกนะลุงรักน้องนะ….พยายามอย่าอยู่ใกล้เขา นะ เพื่อนลุงคนนี้เสือผู้หญิงเชียงแหละ…..โอ้ว…ซี๊ดเสียวควยจังน้องจ๋า ลุงแตกในเลยนะ คะ….ซี๊ดค่ะ…น้องก็จะแตกละค่ะลุงข๋า….โอ็ว……ซี๊ดๆๆๆๆแต..ก…แตกละค่ะ ยศเร่งกระเด้า จากนั้นทั้งสองก็กอดกันกลม….ผมรีบแยกตัวกลับมานอนที่เดิน สักครูเห็นลูกสาวผมเดินกลับมาที่ห้อง….แล้วเพื่อนผมก็เดินกลับเข้าไปในห้องผมนอนคิดไงๆก็ถึงขนาดนี้แล้ว คนอื่นเย็ดได้กูก็ต้องเย็ดได้สิวะ จึงว่างแผนเย็ดลูกสาวตัวเอง ใครอยากฟังก็ติดตามต่อไปนะครับ…………………………………

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับวัยรุ่นฝรั่ง ในโรงแรมริมหาด มันเกิดขึ้นในคืนสุดสัปดาห์ เรื่องเสียวที่ทำให้ฉันไม่อาจจะลืมทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นได้เลยทีเดียว ความเสียวซ่าน เร่าร้อน การกระทำอันรุนแรง โหดเถื่อน และดุดัน ที่ฉันไม่เคยได้รับจากใครตั้งแต่โดนเย็ดมา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าในค่ำคืนนั้น ฉันอาจจะเป็นหนึ่งใน สาว ไทย ที่รู้สึกโชคดีมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ชายหาดแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน ฉันรู้จักกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่งด้วยความบังเอิญ จริง ๆ ความบังเอิญในสถานที่อโคจรอาจจะไม่สามารถนิยามมันแบบนั้นก็ได้ แดเนียล เขาเดินเข้ามาทักทายฉันพร้อมกับเครื่องดื่มในมือ ไม่นาน อเล็กซ์ เพื่อนของเขาก็เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้) ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ครูอิ๋วนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นครูอิ๋วมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักครูอิ๋วชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับครูอิ๋วมากขึ้น ครั้งหนึ่งผมขับรถให้ครูอิ๋วไปทำธุระในเมืองครูอิ๋วใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปควยแข็งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนครูอิ๋วจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่ครูอิ๋วหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยครูอิ๋วอยู่ครูอิ๋วเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอกว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกครูอิ๋วไปว่า…ก็มันขาวน่ามองนี่ครับ….ครูอิ๋วกลับแลบลิ้นใส่ผม ผมกลับเอามือไปว่างที่ขาครูอิ๋ว ครูอิ๋วก็ตีมือผม ครูอิ๋วว่าคิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีก ครูอิ๋วยิ้ม ที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เย็ดเลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงครูอิ๋วตลอดแบบชู้สาว จนเมื่อปลายปี 63 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่านชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…ครูอิ๋วใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….อ้าว..แทน….ถึงท่านจะอายุ 50 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกัน และสอบถามทุกสุขกัน ผมบอกดีใจมากที่เจอท่าน ครูอิ๋วเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือครูอิ๋วแล้วบอกท่านว่า….ครูอิ๋วครับผมอยากจะบอกครูว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าครูอิ๋ว ครูอิ๋วบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะพูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผม ผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออกไป…..ผมชอบครูครับ…..ครูอิ๋วยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผมกลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าล่ะครูแก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยังเหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่าน ท่านก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเลยเลื่อนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหีนอกกางเกงของท่าน ท่านเอง ก็ใช่ย่อย ยอมผมเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกัน ผมตื่นเต้นมากคราวนี้ล่ะได้เย็ดครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต็มใจถ่างขาให้ผมลูบหีเสียดื่อๆ…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว อยากร้องนักใช่ไหม นักศึกษาโดนข่มขืน เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ เธอจะรู้หรือเปล่านะ คนเราพอเป็นวัยรุ่นแล้วน่ะ มันก็ต้องแสวงหาเรื่องเสียวเข้ามาในชีวิตกันบ้าง เพราะแบบนั้นไง ผมเลยพยายามที่จะปฏิเสธการที่น้องสาวของตัวเองนั้นเลือกที่จะมาขอนอนด้วย เธอก็อายุ 16 แล้ว ผมเองก็กำลังจะเข้ามหาลัย แล้วการที่เธอยังคงทำให้ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับตอนที่เรายังเด็กไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่คิดอะไร แต่โตมาแล้วผมก็รู้ตัวว่าผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่ง เลยทำให้ผมคิด คิดอะไรไปต่างๆ นานา แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเองก็ตาม ก็เธอที่โตมาแล้วทั้งสวยขนาดนั้น หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าจับมากระเด้าเย็ด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่าง ให้คนมองว่าเรามีพื้นที่ให้กันและกัน แต่เปล่าเลย…

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”  ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา…