ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b2e0b8a2e0b88ae0b988e0b8b2e0b887 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8 64fbfbfff0b63

เรื่องเสียว ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง

เรื่องนี้ส่งมาจากเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม

เธอเป็นลูกสาวของเถ้าแก่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้ใหญ่มากมาย มีลูกน้องราวๆ 5-6 คนเท่านั้นเอง เพราะแบบนั้น จึงทำให้ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นเลยทีเดียว เธอสนิทสนมกับคนในอู่เหมือนกับญาติสนิทกันทุกคน เพราะว่าหลายๆ คนที่นี่ก็ทำงานมาตั้งแต่เธอเด็กเลย และพ่อก็ไว้ใจให้เธอนั้นดูแลอู่แทนเวลาที่ต้องออกไปจัดการธุระ

โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวของเขานั้นกำลังโดนตามจีบด้วยหนุ่มช่างที่เป็นหลานของพนักงานเก่าแก่ ที่มาทำงานที่นี่เมื่อราวๆ 5 ปี ก่อน ด้วยความที่อายุของทั้งคู่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว และเพราะแบบนั้น ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่น แม้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่เธอเองก็เริ่มมีใจให้เขาแล้ว เขาไม่ใช่คนหล่อเหลาอะไร เป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดดจนกลายเป็นสีแทน ไปหน้าคมเข้ม แต่กลับมีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด อาจด้วยความสนิทสนมที่มีมาด้วยกันตลอด เลยทำให้ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ

จนในที่สุด ทั้งสองคนก็แอบปลูกต้นรักต้นเล็กๆ ที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้ พร้อมกับแอบพลอดรักกันบ่อยๆ ในเวลาที่พ่อไม่อยู่อู่ วันนี้เธอนั้นต้องเอารถไปส่งลูกค้ากับเขา เพราะว่าต้องจัดการเรื่องการเงิน แต่ด้วยความรักที่สุกงอม จนต่างฝายต่างต้องการกันและกัน เป้าหมายที่เป็นปลายทางจึงเปลี่ยนไปชั่วขณะ ม่านรูดแบบชั่วคราวถูกปิดขึ้น ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินจับมือกันเข้าไปข้างในอย่างเต็มอกเต็มใจ

เขขาเป็นคนที่อ่อนโยนกับเธอเสมอ กระทั่งตอนที่ค่อยๆ ประกบปากจูบกับเธอ ยังทำให้เธอรู้สึกอ่อนไหวและเคลิบเคลิ้มอย่างมากมายเสียด้วย ในตอนที่เขาค่อยๆ ทิ้งร่างของเธอเอนลงบนเตียง เสื้อผ้าก็เริ่มกลายเป็นสิ่งนอกกายอย่างช้าๆ เพียงไม่นาน ทั้งสองคนก็อยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า มองเห็นทุกสัดส่วนของกันและกัน นี่คือครั้งแรกของเธอ และเธอเองก็เต็มใจหากว่าคนที่จะเปิดซิงเธอนั้นจะเป็นผู้ชายคนนี้

เรียวขาสั่นระริก ตอนที่มือสากๆ ของเขาลากไล้สร้างสัมผัสที่วาบหวิวในหัวใจ ลมหายใจเริ่มขาดห้วง ตอนที่เขาค่อยๆ พรมจูบจากหน้าท้องของเธอลงไปช้าๆ หีชมพูตอนนี้แม้ว่ายังไม่ได้ถูกกระตุ้น ก็มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว กระทั่งวินาทีที่เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ตวัดลามเลียที่แคมหีสวยของเธอ เสียงครางอย่างสุขสมก็ดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถขัดขวางได้

เขาจับขาของเธอแยกออก แล้วค่อยๆ กดหน้าลงไป ละเลงปลายลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหาย น้ำเสียงหยาบโลนดังขึ้นต่อเนื่องด้วยความตะกละตะกลามอย่างถึงที่สุด กระนั้น หญิงสาวกลับรู้สึกเสียวซ่านไปทั่วร่างกายจนปากกระจับนั้นเอื้อนเอ่ยเสียงครางออกมาไม่หยุด

เขาค่อยๆ ขยับตัวแทรกขึ้นมาที่ร่างกายของเธอ สองขาถูกยกขึ้นมาประทับที่บ่า พร้อมกับลำควยใหญ่ยาวของเขาที่แข็งเต็มที่แล้ว จ่อที่โพรงสวาทนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ถูไถไปตามร่องรักที่ชุ่มชื้นด้วยเมือกสวาทที่พรั่งพรูออกมาอย่างต่อเนื่อง เขาค่อยๆ จับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แม้ว่ามันจะเป็นครั้งแรก แต่ทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

ตอนที่ควยของเขานั้นถลำเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงร้องครวญก็ดังขึ้นมา เธอรู้ว่ามันทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ความเสียวก็ทำให้เธอกัดฟัน ปล่อยให้เขาล่วงล้ำเข้ามาทำลายความบริสุทธิ์ของเธอ ความสาวสิ้นสุดแล้วในวันนี้ ในวันที่ร่างกายตรงหน้าเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เธอเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดเขาเอาไว้ในตอนที่โน้มลงมาประกบปากจูบแลกลิ้นกับเธออย่างดูดดื่ม ไม่มีอะไรวิเศษไปกว่านี้แล้ว มันคือการโดนเย็ดที่สุขสมเหลือเกิน จังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นรัวและต่อเนื่อง ยิ่งเร็วเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเรียกร้องให้มากขึ้นกว่านี้ มากขึ้นกว่าเดิม

เขากระซิบถามเธอว่าอยากให้แตกในหรือเปล่า แต่เธอกลับส่ายหน้า แล้วบอกว่า อยากจะลองชิมน้ำควยของเขาเหลือเกิน คำตอบของเธอทำเอาชายหนุ่มยิ้มออกมา รัวควยกระแทกเย็ดอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะกระชากควยถอดถอนออกไปพร้อมทั้งลุกยืนขึ้นที่ปลายเตียง จับควยชักว่าวรูดรั้งกระตุ้นความเสียวรอให้เธอค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที

หญิงสาวอมควยให้เขาก่อนที่จะดูดดุนอย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วกระแทกควยเข้าไปย้ำๆ อย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงครางลากยาวของเขาดังขึ้น น้ำควยพุ่งทะลักเต็มปากของเธอจนเกือบสำลัก แต่เธอกลับพยายามที่จะอมควยของเขาต่อไป ทั้งดูดและกลืนกินน้ำควยรสหวานฉ่ำของเขาไปจนหมดหยดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง

แม้ในใจอยากจะทำอีกหลายๆ ครั้งเพราะยังไม่อิ่มเอม แต่งานก็ต้องมาก่อนเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ทั้งสองจึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าแล้วขับรถไปที่ปลายทาง ก่อนที่หลังจากเรื่องราวในวันนั้น ทั้งสองคนจะแอบเย็ดกันทุกครั้งเท่าที่มีจังหวะและเวลาว่างมากพอ

ข้าวใหม่ปลามันก็งี้แหละ แค่ก็แค่เย็ดกันบ่อยๆ มันก็ไม่มีอะไรน่าเบื่อแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว หัวหน้า กับลูกน้อง-สาวใจถึง หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้คะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร วันหนึ่งดิฉันไปรู้เรื่องหัวหน้าเข้าที่หัวหน้าแอบไปมีกิ๊กกับครูคนหนึ่ง หัวหน้าเรียกดิฉันไปพูดบอกดิฉันว่าไม่ควรรู้เห็นเรื่องของหัวหน้า ดิฉันรับคำ ด้วยความที่รู้เรื่องนี้ทำให้ดิฉันระแวงสามีเหมือนกัน วันหนึ่งดิฉันถามหัวหน้าว่า ถ้าผู้ชายมีกิ๊กแล้วแอบภรรยาที่บ้าน และถ้าภรรยามีกิ๊กจะแอบบ้างได้รึเปล่า หัวหน้ามองหน้าดิฉัน ถามดิฉันว่าอยากมีหรือ สามีทำให้ไม่ถึงใจหรือไง ดิฉันย้อนถามหัวหน้าแล้วภรรยาทำให้ไม่ถึงใจหัวหน้าหน้าหรึอไง หัวหน้าตอบใช่ หัวหน้าบอกใจยังหนุ่มอยากถึงใจมากกว่านี้ไม่ใช่เดือนละครั้งและแห้งเหี่ยวแบบนี้ หัวหน้าถามดิฉันว่าเป็นคนใจถึงถึงใจรึเปล่า ระวังสามีไปมีกิ๊กแล้วกัน ดิฉันบอกว่า ดิฉันสวยแบบนี้สามีอยากไปมีกิ๊กก็ไปเลย หัวหน้าบอกว่า สวยอย่างเดียวไม่ได้ต้องถึงใจด้วย ดิฉันบอกหัวหน้าว่า สามีสู้ดิฉันไม่ได้สักครั้งพอรอบสองทีไรเหี่ยวทุกที หัวหน้าหัวเราะชอบใจ บอกน่าอิจฉาสามีดิฉัน แต่พอหัวหน้าพูดคำนี้เข้าทำเอาดิฉันอึ้งเลยหัวหน้าบอกวันไหนต้องลองกับดิฉัน อยากลองเจอคนใจถึงแบบนี้ดูซิว่าใครจะหมดไฟก่อน ตั้งแต่วันนั้นดิฉันไม่กล้าพูดเรื่องนี้กับหัวหน้าเลย…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มแว่นเย็ดหี ควยใหญ่ เย็ดมันส์ จนลืมไปเลยว่าเนิร์ด “น้ำฝน” คิดผิด และปรามาส “เติร์ก” เอาไว้ในใจมากมายเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ที่เธอตัดสินใจจะดำเนินต่อเรื่องราวความรักของทั้งคู่ด้วยเรื่องเสียวที่มันกำลังจะเกิดขึ้น แย่นอนว่าการเย็ดกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เป็นแฟนกัน ใครๆ เขาก็เย็ดกันทั้งนั้นนั่นแหละ แต่เพราะว่าในสายตาของเธอ เติร์ก คือเด็กเนิร์ดที่สวมว่านหนาเตอะ ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ร่าเริงอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก็บตัว หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเรียน แล้วคนๆ นี้คือใครกัน คนที่กำลังทำให้เธอรู้สึกดีจนอยากจะบ้าตายในเวลานี้ เขาใช่เติร์กคนเดิมของเธอหรือเปล่า คนที่กำลังนอนอยู่ที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง คนที่เธอยอมให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว หลับคาเอ็น  ผมมีพี่น้อง 3 คน เป็นหญิง 1 คนกลางออกเรือนมีผัวมีลูกไปแล้วแม่ผมก็ยังดูสาว พ่อผมดูแก่โซมกว่าแม่แยะ คงเพราะทำงานหนัก คนบ้านนอกบ้านป่าอยู่กินมีลูกกันเร็ว ผมเป็นคนสุดท้องพี่ชายคนโตผมอายุ 29 มีเมียหน้าตารูปร่างดีผมแอบชอบอยู่ เธอเป็นคนหมู่บ้านใกล้กันอยู่กันหลายปี แต่ไม่มีลูก หมู่บ้านตำบลของเราอยู่ห่างไกลคนที่นี่เป็นคนหัวโบราณเชื่อถือผีป่าเทวดาและ ประเพณีที่ต้องปฏิบัติกันมาเป็นร้อยๆ ปีอย่างเคร่งครัด พี่ชายผมไปหาของป่าถูกงูกัดตายมันมีกฎประเพณีที่สืบกันมาช้านานว่า ถ้าลูกชายในบ้านตาย มรดกทุกอย่างต้องตกเป็นของพี่หรือน้องชายที่ยังอยู่ทุกคน และข้อหนึ่งหากมีลูกสะใภ้ก็ต้องตกเป็นของน้องหรือพี่ชายในครอบครัวเพื่อสืบสกุล วิญญาณคนที่ตายจะได้มาเกิดในครอบครัวอีก คงเป็นกุศโลบาย ของคนโบราณที่จะให้เก็บสะใภ้ไว้ใช้งานไม่ให้ไปมีผัวใหม่ หรือ แยกออกไป มีตัวอย่างหลายบ้านเป็นแบบนี้ไม่ว่าสะใภ้จะยินยอมพอใจหรือไม่ก็ตามหากไม่ยอม จะถูกทุบตีขับออกจากหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ ผมรู้สึกตัวดี ว่ามันผิด แต่ว่าผมเองก็ไม่สามารถจะหยุดได้แล้วเหมือนกัน มันก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นชู้กับเมียชาวบ้านโดยที่รู้ตัวและตั้งใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ จะทำยังไงได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อผมนั้นหลงรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอมาเช่าห้องข้างๆ แล้ว เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ เอวคอด แต่มีสะโพก มันเลยทำให้ผมนั้นแอบมองเธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอนั้นเห็นว่าผมมองเธออยู่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงท่าทีไม่ดีออกมา ทว่ากลัวทำให้ผมเห็นว่าเธอนั้นก็เล่นหูเล่นตาและดูเหมือนว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่น้อย เราเลยเริ่มแอบคุยกัน เพราะว่าผมหาช่องทางคุยกับเธอในโลกออนไลน์ได้ ความผูกผิดที่ผิด แต่กลับกลายเป็นความรักที่ถูกใจ มันเลยทำให้เรานั้นเริ่มอยากที่จะสร้างสัมพันธ์ด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นทะเลาะกับแฟนของเธอแล้วเธอก็ไล่เขาออกจากบ้าน เธอมองดูเขาเดินไปจนลับตา…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว มันส์เสียวจริงๆ จะเป็นดี้ พ่อก็จะxxx !! สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…