ลูกสาวทั้งสอง ฟอกสบู่เล่นเสียวตอนเมียไม่อยู่

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8aae0b8ade0b887 e0b89fe0b8ade0b881e0b8aae0b89ae0b8b9e0b988e0b980e0b8a5 64fc87f2430ec

เรื่องเสียว ลูกสาวทั้งสอง ฟอกสบู่เล่นเสียวตอนเมียไม่อยู่

ผมยอมรับนะครับว่าเป็นคนโรคจิต ชอบเด็กไม่รู้ทำไม แฟนผมอายุห่างกับผม 4 ปี เธอชื่อ เปิ้ล อายุ 30 ผมมีแฟนแม่ม่ายเรือพ่วง 1 ครับ ชื่อ น้องบุ้ง อายุ 13 ปี ส่วนลูกสาวผมที่มีกับเธออีกคนชื่อ น้องปุ๊ก อายุ 11 ปี เรื่องเย็ดกันเราสองคนชอบมาก เราเคยเล่นสวิงกิ้งด้วยกัน โดยผมหาคู่มาให้ ตอนนั้นเปิ้ลโดน ผู้ชายเย็ดทีเดียว 4 คนสนุกมากทั้งเราและเพื่อนๆ ที่มาแจม และก็มีอีกหลายครั้งที่เป็นแบบแลกคู่สวิงสองต่อสอง เธอชอบทำให้ผมอิจฉาโดยการครวญครางว่าผู้ชายคนนี้เอาเก่งจังเลย (เพื่อนสวิง) ผมก็มันส์ในอารมณ์ไปด้วยเพราะเพื่อนหญิงที่มาก็ใช่ย่อย ความรู้สึกผมมาเปลี่ยนตอนที่วันนึงดันมาสังเกตุลูกสาวทั้งสองคน ด้วยความที่ผมชอบเย็ดเด็กอยู่แล้ว ผมเลยทำทีว่าเข้าไปอาบน้ำให้ทั้งสองคนบ่อยๆ ถึงขนาดที่ว่าเราสามพ่อลูกแก้ผ้ากันหมด เวลาฟอกสบู่ก็จะให้ทั้งสองหันหน้าเข้อ่างอาบน้ำ แอ่นก้นมาให้ผมฟอกสบู่ที่หีให้

พอล้างสบู่ผมก็จะแอบเอาลิ้นเข้าไปเลียหี ทั้งคู่หัวเราะคิกคักชอบใจเพราะคงจั๊กจี๋ บางทีก็จับมาดูดเลียหัวนมด้วยทั้งสองคน พอ ตา ผมต้องโดนฟอกสบู่มั่ง ผมก็จะนอนหงายกับพื้น ให้ลูกสาวทั้งสองเอาสบู่มาฟอกตรงควยผม พอล้างสบู่ผมก็บอกให้เธอทำให้พ่อจั๊กจี๋บ้าง เธอจะเลียที่ไหนผมก็พยายามไม่หัวเราะจนพวกเธอรุมเลียที่ไข่และควยผมก็จะ แกล้งหัวเราะเพื่อให้เธอเข้าใจว่าตรงนั้นพ่อจะจั๊กจี๋ มันเสียวอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ เด็กสาว 13 และ 11 รุมดูดเลียควยผมอย่างสนุกสนานหัวเราะกันเป็นเรื่องเล่น เวลาที่ผมกับลูกอาบน้ำคือเวลาที่แฟนผมยังไม่กลับ กว่าจะกลับลูกก็หลับหมดแล้ว (เสร็จแล้ว) วันนึงเรากลับมาเล่นกันในห้องน้ำเหมือนเคย แต่คราวนี้เราแก้ผ้าออกมาที่ห้องนอนของเธอสองคน “เราลองมาเปลี่ยนที่เล่นจั๊กจี๋ดูมะ” ผมชักชวน ซึ่งก็เป็นผลตามคาด ผมให้เธอสองคนนอนลง ผมเริ่มแหกขาจากลูกสาวคนเล็ก แล้วเลียหีแยงเข้าออก แบลิ้นเลียเม็ดแตด เธอก็หัวเราะคิกคัก แล้วก็เปลี่ยนมาเลียหีลูกเลี้ยงคนโตบ้าง ทั้งสองคน ไม่มีทั้งนม และหมอย ในขณะที่ผมเลียหีคนโตอยู่นั้น คนเล็กก็เข้ามาเลียไข่ผมด้วย เธอบอก “หนูเล่นด้วยสิ”

ผมเลยบอกให้เธอสองคนเล่นกันเองซิ เธอก็ตามอย่างว่าง่าย ”คนพี่อยู่ล่าง คนน้องอยู่บน” ผมก็บอกไปว่า “ที่ลิ้นก็ทำให้จั๊กจี๋ได้นะ ลองดูสิ” ผมก็เลยแลบลิ้นมาเลียกับคนเล็ก เธอก็สนุกไปตามเคย สลับกับดูดปากคนโตไปด้วย ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว จับลูกคนโตนอนถ่างขา เอาควยยัดเข้ารูหีที่ลื่นไปด้วยน้ำลายของเราทั้งสามคน ดันหัวเข้าไปลูกเลี้ยงร้อง “เจ็บค่ะพ่อ” ผมก็ปลอบ แล้วบอกให้ดูดปากกับน้องสาวไป ช่วงที่เธอดูดปากกันผมเย็ดลำควยเข้ารูหีไปแล้ว เธอร้องอ๊าก….. แล้วก็ครางอี๋ๆ……ในคอ ผมเย็ดต่อหีเธอเล็กมากๆ ความรู้สึกมันแน่นกว่าชักว่าวเองอีก เย็ดจนเลือดเริ่มออก ผมให้คนเล็กเอากล้องวีดีโอมาถ่ายเก็บไว้ดู ควยขนาดผู้ใหญ่กับรูหีเด็กๆ มันช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ ไข่ผมก็ฟาดกับแคมหีเล็กๆ ของเธอตลอด หีเธอ ยู่เข้า ยู่ออก ตามแรงดันทั้งๆ ที่มีน้ำหล่อลื่นมากพอ เสียงควยฟาดหีดัง ปั่บๆๆ เย็ดรัวเร็วขึ้นจนสุดกลั้นผมก็ระเบิดอ่าวใส่รูหีเธอเต็มๆ เธอร้องกรี๊ดด้วยความตกใจเพราะมันคงจะอุ่น และเธอเองก็คงเจ็บไม่ใช่น้อยผมดึงควยออก หีลูกสาวคนโต (ลูกเลี้ยง) ของผมโบ๋ไม่มีชิ้นดี ผมจัดการพากันไปอาบน้ำด้วยกันอีกรอบ

ส่วนคนเล็กคงต้องรอไปก่อนเพราะเล็กเสียจนไม่ต้องนึกถึงเลย ผมยืนล้างหีให้ลูกคนโต(ลูกเลี้ยง)คนเล็กยังไม่วายจะนั่งลงเลียควยผมเล่นอีก ได้ทีผมเริ่มอีกแล้วควยมันแข็ง ก็เลยเอาเป็นว่าจะชักว่าวแตกใส่หน้าคนเล็กเป็นรางวัล ผมก็ชักไปลูกก็เลียไข่สลับอมควยผมไปด้วยไม่นานนักก็ออกมาแต่ไม่แรงนักเพราะ เป็นรอบสองแล้ว แต่ก็เปื้อนหน้าล่ะ เธอบ่นว่ามันคาวๆ นะพ่อ อุ่นหน้าจัง แล้วผมก็พาลูกๆ เข้านอนก่อนนอนก็ถกกางเกงลงมาเลียหีคนละสองสามทีแล้วก็ปิดไฟ ส่วนผมก็ไปรับแฟนที่ทำงาน เคราะห์ซ้ำแฟนผมดันเงี่ยนจากไหนมาไม่รู้พอเข้ารถมาเธอบอกให้ผมขับรถไปหา เพื่อนๆ ที่เคยเล่นสวิงด้วยกัน เธออยากโดนเพื่อนสวิงเย็ด 1 ต่อ 1 ผมได้ยินกลับยิ่งเงี่ยนหนักเข้าไปอีก แต่ก็หมดแรงเล็กๆ เหมือนกัน (ที่บ้านก็สองแล้ว) ตอนนั้นเวลาประมาณ3ทุ่มครึ่ง ขับไปถึงหน้าบ้านเพื่อนแล้ว ผมโทรเข้าไปหาว่าอยู่ไหม เธอบอกว่า บ้านนี้เราก็เคยมานิ เค้าก็ไม่มีแฟน มาหาอะไรตื่นเต้นก่อนเสียวหน่อยดีกว่า ผมกับแฟน แอบหาทางเข้าบ้านอย่างไม่ให้เพื่อนรู้ตัว เข้าไปที่ห้องนอนเพื่อน ผมแอบใต้โต๊ะคอม แฟนผมแก้ฝ้าล่อนจ้อนแอบไปนอนใต้ผ้าห่มรอเพื่อนเข้ามา(ดูทีวีอยู่ข้างนอก )นาทีระทึกมาถึง

เสียงทีวีเงียบไป มีเสียงเปิดตู้เย็นดื่มน้ำและมีเสียงเท้าก้าวเข้ามาใกล้แล้ว ประตูถูกเปิดเพื่อนผมปิดไฟและเดินมาที่เตียงของเขาและล้มตัวลงนอน แฟนผมไม่รอช้าคว้าควยเพื่อนหมับถอดกางเกง อมควยเข้าไปอย่างหื่นกระหายดูดควยเสียงดังลั่นห้อง เพื่อนผมตกใจสุดขีด แหกปากลั่นบ้านจากนั้นเธอก็แสดงตัวผมบอกให้เธอบอกว่าผมมาส่งเธอที่นี่แล้วผม กลับไปแล้ว เพื่อนผมพูด “เหรอ งั้นคืนนี้ เราเย็ดกันทั้งคืนเลยดีมั๊ยคับ” แฟนผมไม่รอให้เพื่อนพูดจบ บรรเลงฉากรักกันอย่างเร่าร้อนเพื่อนดูดนมแฟนผมจนเธอร้องกรี๊ดด้วยความอยาก มาก จนกระทั่งสองคนกำลังจะเอาควยยัดเข้ารูหีกันแล้ว ผมแอบไปเปิดสวิตช์ไฟ แล้วตะโกน เพื่อนผมหัวเราะร่า นี่มันเนื่องในโอกาสไรกันนี่ ผมงงไปหมดแล้ว ”โอกาสเมียเราเงี่ยนจัดเว้ย” ผมบอกแล้วเราสามคนก็ร่วมรักกันอย่างชุ่มฉ่ำเย็ดทั้ง ก้น หี ปาก มันส์มากๆ ผมและเพื่อน กระฉูดน้ำใส่รูหีเธอทั้งสองคน เธอบอกชื่นใจที่สุดเลย เสร็จกิจเราก็ลากลับบ้าน จนถึงเวลาเที่ยงคืนเรามาถึงบ้าน เห็นไฟห้องลูกสาวเปิด มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นหรือเปล่า ผมรีบวิ่งขึ้นไปแต่ตอนขึ้นบันได เบามากๆ เผื่อมีเหตุร้ายแรงเดี๋ยวจะไปกันใหญ่

ภาพที่ผมต้องตะลึงคือเพื่อนสวิง 5 คนกำลังรุมกินโต๊ะลูกสาวทั้งสองของผมอย่างเมามันส์ ลูกผมตกใจแต่ก็นิ่งอยู่ได้ ส่วนผมก็อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องที่ชอบอย่างบอกไม่ถูก เลยกลายเป็นว่าผมเงี่ยนขึ้นมาอีก ผมลงมาคุยเคลียร์กับแฟนด้วยความที่กลัวจะเป็นเรื่องใหญ่ ขณะที่ลูกทั้งสองกำลังร้องครางอย่างมีความสุข พร้อมเสียงเพื่อนๆ แต่เรื่องกลับตาลปัตรไปกันใหญ่ แฟนผมตะโกนบอก ฉันเป็นคนโทรไปนัดเพื่อนๆ มาเองแล่ะ ฉันรู้เรื่องคุณกับลูกๆ หมดแล้ว อิอิ ชอบมั๊ยคะที่รัก แบบนี้อ่ะ ผมโผกอดเธอด้วยความที่ปลื้มเธอมาก เรากลายเป็นครอบครัวตัวเงี่ยนอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดจนได้ ผมไม่รอช้าจูงมือแฟนไปข้างบนที่เพื่อนๆเย็ดลูกอยู่ แต่แฟนผมบอกไม่ไหวล่ะ ขอนอนก่อนละกัน คุณส่งเพื่อนด้วยนะ ฝากหน่อย เพื่อนผมคนนึงพูดมา “เฮ้! อยากเย็ดน้องเปิ้ลจังเลย เปิ้ลจ๋า” แฟนผมเคยยอมใครที่ไหนล่ะ แก้ผ้าตั้งแต่ยังไม่ขึ้นบ้านเลย ผมก็แซวเธอ “แหม! เดินแตดสั่นเลยนะจ๊ะ ทีรัก อิอิ” ผมก็แก้ผ้าตามไป พอไปถึงผมก็เอาควยให้ลูกคนเล็กอม เธอนอนหงายให้เพื่อนแฟนผมเย็ดอยู่ด้วย เพื่อนที่เย็ดอยู่ก็ไปดูดปากกับแฟนผมซึ่งทำท่าหมาให้เพื่อนอีกคนเย็ดด้วย ใต้แฟนผมก็มีอีกคน เย็ดรูหี ส่วนคนที่เย็ดท่าหมาก็เย็ดรูก้นเธอเพื่อนอีกสองคนรุมลูกคนโตอยู่ แหม่! อยากให้เพื่อนๆ ชาวเว็ปไปเล่นด้วยกันจังครับ เช้าวันนั้น เราทั้งหมด ขาดงาน ขาดเรียน ขาดประชุม แต่กลางวันที่เหลือนี่สิ เก็บไปคิดเป็นการบ้านละกันครับ………..

Recommendations

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องเล่า ประสบการณ์จริง จากน้องคนหนึ่งที่ส่งมา ผมขอใช้ชื่อน้องว่าบี นะครับ เป็นนามสมมุติ เรื่องเกิดเมื่อปี 2563 ผมเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนอยู่โรงเรียนนอกตัวเมือง ตอนนี้ผมอายุ 19 ปีแล้ว แต่เรื่องที่เกิดตอนนั้นผมอายุแค่ 15 ปี ผมเป็นคนผิวดำ หน้าตาไม่ดีอะไร จีบใครก็ไม่ค่อยติด ผมหน้าตาขี้เหร่สุดในกลุ่มเพื่อนๆ และเรียนโง่มาก ผมมีครูที่ปรึกษาคนหนึ่ง แกชื่ออาจารย์ “มาย” แกเป็นคนปากดุ และมั่นใจในตัวเองมาก ไม่ว่าแกจะทำอะไรแกเป็นผู้นำคนอื่น ทั้งการแต่งตัวของแก…

เรื่องเสียว เพื่อนของพ่อ ”สวิงกิ้งในครอบครัว” คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…

เรื่องเสียว เย็ดเก่งขนาดนี้ ต่อให้เป็นผัวพี่สาว หนูก็ไม่สน ความลับของฉันมันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว ฉันจำได้ดีวันที่ฉันมาหาพี่สาวเพราะว่าเธอชวนให้มาทำงานโรงงานที่นี่ เธอเป็นรองผู้จัดการ เลยสามารถฝากฉันเข้าทำงานได้อย่างไม่ยากนัก แต่ความสุขของฉันนั้นนอกจากงานที่แสนสบายแล้วก็มีพี่เขยนี่แหละ ที่ทำให้หัวใจของฉันมันกระชุ่มกระชวย ฉันเลยพยายามอ่อยเขาเต็มที่เท่าที่ทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้เลยว่าฉันอ่อย นั่นเลยทำให้ฉันพยายามหาโอกาสที่จะสัมผัสเขาให้ได้ กระทั่งวันหนึ่งที่เขาเมาหลับที่โซฟา ฉันเลยลักหลับเขา อมควยของเขาจนน้ำแตกในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสแบบจุใจ ฉันคิดว่ามันคงเป็นความสุขของฉันแล้ว แต่เปล่าเลย ค่ำคืนหนึ่ง เขามาบอกกับฉัน ว่าเรื่องที่ฉันแอบลักหลับอมควยของเขานั้น เขารู้ เราเลยเย็ดกันในค่ำคืนนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขย ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะลืมความเสียวซ่านในวันนั้นเลย มันยังคงติดตาของฉันอยู่ทุกวัน เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะนึกถึงเขา ลำควยใหญ่ เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมเถียงนา บรรยากาศดี กับสาวสวยหีชมพูอูมๆ เรื่องเสียวของเราสองคนมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ เพราะว่ามันคือสถานที่ที่เรานั้นมาเจอกันได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจหรือว่าสนใจสายตาใครๆ เลย ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมกับผู้หญิงคนนี้นั้นเราไม่คู่ควรกันเลยจริงๆ เพราะว่าเธอเป็นลูกของคนมีเงินในหมู่บ้าน ส่วนผมเองเป็นเพียงพนักงานรับจ้างรายวันทั่วไปเท่านั้นเอง แต่เมื่อความรักมันอยู่เหนือเรื่องเงินทอง ต่อให้เราถูกขัดขวางเท่าไหร่ มันก็ย่อมขวนขวายหาหนทางมาเจอกันจนได้นั่นแหละ ปู่ของผมมีที่นาอยู่ผืนหนึ่ง กระท่อมเล็กๆ ที่ปลายนาคือสถานที่หลับนอนในช่วงเฝ้าข้าว นั่นจึงกลายเป็นสถานที่นัดพบของเรา เช่นกันกับในคืนวันนี้ เรานอนคุยกันอยู่บนเสื้อที่มีป้าบางๆ ปูเอาไว้ เทียนไขเป็นตัวให้แสงสว่าง ก่อนที่สายฝนจะค่อยๆ ตกปรอยลงมาน้อยๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าอารมณ์กำลังจะมาแล้ว เสียงคุยของเราทั้งสองคนเริ่มเงียบไป และมันก็ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับมือของเธอไว้ในความสลัวรางนั้น กระชับแน่นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…