ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8a5e0b8b9e0b881 64fbf12074a92

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ

และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ

แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก เพราะว่าปลายทางในค่ำคืนนี้คือหอพักของชายหนุ่มนั่นเอง

เขาพาเธอไปที่หอ โดยที่เธอเองก็เต็มที่ที่จะไป เพราะว่าเขาพูดกับเธอแล้ว ว่าอยากจะรู้จักเธอมากกว่านี้

แม้ว่าจะไม่ได้เรียนสูงอะไร แต่เธอก็รู้ดีว่าเขานั้นกำลังชวนเธอไปเย็ด…แล้วมีเหรอ ที่เธอนั้นจะปฏิเสธ อยากมีแฟนมานานแล้ว หรือต่อให้ไม่มีแฟน ก็อยากจะโดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน

ร่างกายของเธอค่อยๆ ถูกเขาโอบอุ้มไปแล้ววางลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน เขาทั้งสุภาพและใจดีกับเธอมาก ถอดเสื้อผ้าให้เธอก่อนที่จะถอดของตัวเองออกไป ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มร่างกายลงมาเล้าโลมเธอ ริมฝีปากประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือทั้งสองคว้าจับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะบีบคลำมันไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านส่งผลให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก เขาเลยค่อยๆ เคลื่อนกายลงไปเลียหีให้เธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความที่เธอนั้นดูแลร่างกายมาเป็นอย่างหี หีชมพูของเธอจึงถูกตาต้องใจเขาเป็นพิเศษ ลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่หลายนาทีจนร่างกายบิดเร่าสั่นระริก เสียวหีจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วในตอนนั้น เขาเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นยืน จับควยแข็งที่พร้อมรบอยู่แล้วขึ้นมาตั้งตรง ลำควยใหญ่จ่อจรดที่หน้าของเธอ หญิงสาวไม่รอช้า ขยับร่างกายมานั่งทิ้งขาที่ปลายเตียง มือเอื้อมจับลำควยนั้นที่ใหญ่จนแทบจะกำไม่รอบ ก่อนที่จะอมควยเขาทันที

เธอค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าไปช้าๆ แล้วเริ่มออกแรงดูดควยของเขา แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงดูดควยเริ่มดังขึ้น แก้มของเธอตอบ เพราะว่าดูดควยของเขาอย่างถี่รัว พร้อมกับเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนชายหนุ่มยืนขาสั่นด้วยความเสียวควย ค่อยๆ บอกให้เธอผ่อนปรนแล้วพอก่อน เพราะว่าเขากำลังจะทนไม่ไหว

หญิงสาวค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงนอนลงไปอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาขึ้นมาให้เขาแทรกกายเข้ามาประคองขาของเธอเอาไว้ แยกยกขึ้นสูงให้สะโพกของเธอแอ่นขึ้น รูหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ถูกควยของเขาจ่อจรดแล้วดันเข้าไปช้าๆ ร่างกายของเธอแอ่นเหนือพื้นทันทีด้วยความเสียว เสียงครางดังออกมาอย่างไม่มีอะไรจะหยุดยั้งได้แล้วในเวลานี้

รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ จนสีหน้าเหยเกด้วยความสุขสม ค่อยๆ ใจเย็นดันควยเข้าไปจนสุดทาง หญิงสาวส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆ เร่งเร้าจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นอย่างทันท่วงที ยิ่งนาน มันก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของหญิงสาวไหวเคลื่อนไหตามแรงควยที่อัดกระแทกเข้ามา มือของเขาข้างหนึ่งค่อยๆ เคลื่อนลงไปสะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต กระตุ้นความเสียวซ่าน จนเธอซึ่งเสียงหายไปแล้วต้องส่งเสียงออกมาอีกครั้ง

มันเสียวเหลือเกิน…วินาทีนั้นเธอเสียวหีจนทนไม่ไหวอยู่แล้ว แต่อีกฝ่ายกลับกำลังเคลิบเคลิ้ม เร่งจังหวะอัดควยกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงหอบหายใจดังไม่ขาด ใบหน้าและร่างกายของเขาชื่นไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายขึ้นมาทั่วร่าง ทั้งๆ ที่เครื่องปรับอากาศทำงานอย่างต่อเนื่อง

ความอ่อนโยนเริ่มหายไปเมื่อปลายทางมาถึง เขาจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดเอาไว้บนบ่า ก่อนที่จะเร่งจังหวะซอยหีของเธอถี่รัว ชายหนุ่มกัดฟันแน่น จ้องมองใบหน้าของเธอที่สอดส่ายไปมาหลับตาแน่นด้วยความสุขสม นมใหญ่กระเพื่อมไปตามจังหวะร่างกาย ยิ่งเร่งเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น

ชายหนุ่มอัดควยกระแทกเข้าไปจนร่างกายของเธอสะท้าน แล้วเสียงคำรามก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยังคงแนบชิดเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่น้ำควยพรั่งพรูทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว ภายในร่างกายของเธอทั้งอุ่น ทั้งแฉะ และทั้งเสียวจนเหมือนจะขาดใจเหลือเกิน นี่เป็นการโดนเย็ดที่เธอปรารถนามาแสนนาน และวันนี้เธอก็โดนเย็ดสมใจแล้วนั่นเอง

ช่วงเวลาผ่านไป เธอเล่าว่าทั้งสองคนยังคงเจอกันบ่อยๆและเขาก็ไปรับเธอออกมาเย็ดกันหลายต่อหลายครั้ง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด ค่านายหน้าที่จ่ายไปในวันนั้นจำนวนหนึ่ง เธอกลับได้มันมากกกว่าเดิมเป็นสิบเท่าเพราะว่าค่าสินสอดที่เขามอบให้เธอนั่นเอง

แล้วจากวันนั้น เธอก็ไม่ใช่สาวชาวนาอีกต่อไป

โดนเย็ดไปทีเดียว กลายเป็นภรรยานายหน้าค้าที่ดินรายใหญ่ไปเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูขี้เย็ด น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง ทางมหาวิทยาลัยได้มีการประกวดดาวกับเดือน ซึ่งมีน้องลิลลี่ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวด ทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องลิลลี่คนเดียว…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…

เรื่องเสียว สั่งอาหารยังไงให้ได้ผัว ควยใหญ่เย็ดมันส์ โควิดโคใจทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีงานทำอยู่แล้ว แต่ก็ยังดีที่มีบริษัทรับคนทำงานที่บ้าน มันเลยทำให้ฉันพอได้มีเงิน มีเรื่องให้ทำ รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย อันหลังนี้ฉันไม่ได้ตั้งใจทำเลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่ามันมาเองจริงๆ ฉันเลือกอะไรไม่ได้เลยในนาทีนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นตั้งแต่ร้านข้าวร้านประจำปิดเพราะว่าเป็นโควิด ฉันเองก็เลยสั่งข้าวร้านอื่นให้มาส่งเพราะว่าฉันไม่อยากไปกินข้างนอกเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้อยากสัมผัสใครเลยจริงๆ แต่พอได้เจอกับพ่อค้าที่เข้ามาส่งข้าวให้ฉันวันนี้ มันก็รู้เลยทันทีว่าฉันไม่ควรที่จะหยุดความคิดที่ว่าอยากเจอคน เพราะเวลานี้ฉันได้เจอคนถูกใจแล้ว เขาเป็นชาวเพื่อนบ้าน เป็นเด็กส่งของที่หน้าตาน่ารักมากๆ ผิวนี่เนียนละเอียดสุดๆ ตอนนิ้มก็ตาเป็นสระอิเลย พูดไทยได้นิดหน่อย รูปร่างดี มันเลยทำให้ฉันเองเพิ่งรู้สึกว่า ไม่ใช่แค่ฝรั่งที่โดนใจ หนุ่มน้อยคนนี้ก็ถูกใจฉันเหมือนกัน และด้วยความที่ฉันสั่งข้าวเขาบ่อยๆ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นทำให้เขาเริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน “โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆ รวยๆ อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆ แพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียไข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ…

เรื่องเสียว เล่นเสียว ลูกของแม่เลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้าย คนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว เด็กแว้นก็มีหัวใจ ควยใหญ่เหมือนกันนะครับ เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้…