ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b884e0b8b1e0b988 65e4cfd843d24

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว

ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ?

นั่นจึงทำให้ทุกๆ ครั้งที่ลูกชายของผมสร้างบาดแผลให้กับว่าที่สะใภ้ ผมก็เข้าไปปลอบใจเสียอย่างช่วยไม่ได้ แต่ว่าเพราะความใกล้ชิดบางอย่าง มันเกิดกลายเป็นกระแสความเงี่ยนที่ติดขึ้นมาในค่ำคืนหนึ่งที่เรากอดกันเพราะว่ามีการทะเลาะกันแรงมาก สุดท้ายแล้ว รสจูบที่แสนอ่อนโยนก็เริ่มขึ้นมา

“ถ้าพ่ออีกคน…พ่อจะไม่ทำร้ายหนูใช่ไหม ?”

“พ่อจะทำให้ดีกว่า ถ้าหนูเลือกพ่อ” ผมพูดขึ้นมาก่อนที่จะดึงเธอเข้ามากอดแล้วเริ่มบดเบียดร่างกายเข้าไปจนผมเองที่ควยแข็งนั้นแนบเข้าไปกับร่างกายของเธอ ก่อนที่จะทำให้เธอพูดขึ้นมาในตอนนี้ที่จับควยของผมเอาไว้

“พ่อคะ…ควยใหญ่จังเลยค่ะ”

“งั้นก็อมสิ…อร่อยนะ” ผมพูดพร้อมกับกดบ่าของเธอลงไปช้าๆ แล้วถอดกางเกงดึงควยงัดขึ้นมาก่อนจะปล่อยให้เธอนั้นอ้าปากเต็มที่แล้วป้อนควยเข้าไปจนกระทั่งเธอนั้นค่อยๆ อมควยให้ผม จากเสียงร้องไห้ในตอนนี้กลายเป็นเสียงอมควยไปแล้ว

มุมมองของผมตอนนี้ยอมรับเลยว่ามันดีมากๆ ที่ได้เห็นตอนที่เธอตั้งหน้าตั้งตาดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายราวกับหิวกระหายมันมานานแสนนานเหลือเกิน ผมก้มมองดูด้วยอารมณ์ที่มันพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปจนเธอสำลัก ส่งเสียง อ๊อก ออกมาอย่างง่ายดาย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มเขินๆ แล้วน้ำตาก็ไหลย้อยลงมา นาทีนี้ผมกำลังสติแตกเลยทีเดียว ทำไมมันถึงสุดยอดได้ขนาดนั้นกันนะ ?

ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ

ผมจับเธอโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แม่เจ้าโว้ย มันจะดีเด็ดอะไรขนาดนี้ ขาวผ่องไปทั้งตัวเลยทีเดียว หีชมพูเสียด้วย ของดีสุดๆ ผมกอบกุมเนินหีใหญ่อูมของเธอขึ้นมาแล้วแทรกลิ้นลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมา เนื้อตัวดีดดิ้นไปอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านแสดงออกมาอย่างไม่อาย ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ขอเย็ดเลยแล้วกันนะ

ผมตะล่มตัวเองขึ้นไป จับขาทั้งสองข้างของเธอแยกออกแล้วจัดการดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

โอ้โห…ตอดควยสุดๆ เลย เธอทำให้ผมเสียอาการตั้งแต่ตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้าไปแล้ว ก่อนที่จะทนไม่ไหว ดันกระแทกเข้าไปจนสุดแล้วค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยอารมณ์ที่มันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เสียวควยฉิบหาย จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

หน้าขาแน่นๆ ของเธอถูกผมกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง จนเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาไม่หยุด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวจังเลยค่ะ ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊า”

เสียงร้องของเธอดังขึ้นมาไม่หยุด นั่นเท่ากับว่าตอนนี้ผมทำให้เธอมีความสุขได้อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ยิ่งทำให้ผมเผลอยิ้มออกมาแล้วกระแทกควยเข้าไปอีกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

“ซี๊ดดด…ตอดควยพ่อจังเลย เสียวจะแย่แล้ว อา อา…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เร่งขึ้นไปอีก นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลง สีหน้าของเธอแดงเรื่อด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…หนู หนูเสียวมากเลยค่ะพ่อ อ๊ายยย ซี๊ดดด….อื๊อออ” เธอเอื้อมมือมาจับแขนของผม เราสบตากัน มันเหมือนว่าเธอกำลังเรียกร้อง ผมจึงไม่รีรอ กระหน่ำลำควยกระเด้าเข้าไปอย่างสุดเสียง แล้วครางออกมาด้วยความสุข ดันควยเข้าไปมิดรูหีของเธอพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรัก

นาทีนี้บอกเลย ไม่รู้ว่าลูกใครเมียใคร…ผมเย็ดหมดแหละ

มันจะมีใครที่โชคดีเท่ากับเธอ…เข้าบ้านมาก็ได้ผัวสองคนพร้อมกันแบบนี้ สุดๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว พี่เสือใบชวนไปสวิงเมีย เย็ดไปเย็ดมา เลยได้ลองของแปลก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของผมเหมือนกัน ประหนึ่งว่าผมเองเริ่มเข้าใจความหลากหลายทางเพศมากขึ้น และมันไม่ได้หยุดอยู่ที่กฎเกณฑ์ใดๆ เลยสักข้อเดียว อยู่ๆ พี่ชายคนหนึ่งในที่ทำงาน ก็ชวนผมว่า ไปเย็ดเมียพี่ไหม พี่กำลังหาคนมาสวิงด้วยพอดี เพราะว่าตอนนี้เหมือนทั้งคู่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ใช้ชีวิตรัก ตอนแรกผมจะปฏิเสธ แต่เมื่อนึกถึงหน้าของเมียพี่เขาแล้วผมก็ตอบตกลงทันที เมียของพี่เขาน่ารักและน่าเย็ดมาก เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ที่นมใหญ่ มีตูด หน้าตาสวย เหมือนกับดาราหนังเอวีญี่ปุ่น เคยมีวูบหนึ่งที่ผมอยากจะเย็ดเมียพี่เขา แต่ครั้งนั้นรู้ว่ามันผิดเลยปล่อยผ่านความรู้สึกตัวเองไป จนกระทั่งตอนนี้ที่ได้รับชวนอย่างเป็นทางการ ผมเลยไม่ปล่อยให้โอกาสพวกนี้มันพลาดไปเด็ดขาด อีกอย่างผมก็ไม่เคยสวิง อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว อยากได้ของคืน ต้องเอาควยมาแลก เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขั้นเมื่อคืนก่อน ที่ฉันไปหาอึ่งหาเขียดที่ปลายนาก่อนที่ฝนจะตกหนัก แล้วกลายเป็นว่าฉันต้องไปพักที่กระท่อมปลายนาจนเผลอหลับไป ก่อนที่ฉันจะโดนใครสักคนหนึ่งข่มขืน ความเสียวซ่านและลีลาของเขานั้นมันดีเหลือเกินจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านได้กระทั่งเขานั้นแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร การอยากเจอเขาอีกครั้งคืออยากรู้ถึงตัวตน คนที่เย็ดเก่งขนาดนั้นถ้าได้เจอจะขอให้เขามาเย็ดกันอีกสักรอบ จนกระทั่งเช้าวันที่ฉันตื่นขึ้นมาบัตรประชาชนของเขาตกอยู่ข้างฉัน วันนี้ฉันเลยมาหาเขา พร้อมกับเข้าไปในบ้านเพราะว่าเขาคือเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กที่อยู่ห่างฉันไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ฉันไปนั่งคุยกับเขา ก่อนที่จะยื่นบัตรประชาชนให้เขา เขามีสีหน้าตกใจมากในตอนที่ฉันมองหน้าเขาเงียบๆ แล้วถามไปว่า “มีอะไรจะบอกกูไหม ?” เขาสารภาพทุกๆ อย่าง ว่าเขาเป็นคนที่แอบตามฉันไปในคืนนั้น มันเป็นความรู้สึกว่าต้องการจนทนไม่ไหวและเพราะว่าที่ผ่านมาฉันไม่มีท่าทีว่าจะชอบเขาเลย ใช่แรกๆ มันก็เป็นแบบนั้นแหละ จนกระทั่งโดนเขาเย็ดหีในค่ำคืนนั้น ฉันเลยรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ฉันว่าฉันชอบเขาแล้ว ฉันอ้างว่าจะแจ้งตำรวจ…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…

เรื่องเสียว ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 เป็นโรงเรียนที่มีชื่อ ของจังหวัด … ผมมีความลับที่อยากจะเปิดเผย เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ใครเป็นสุภาพชน ขอเตือนว่า ห้ามอ่านเลยเชียว เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ซึ่งแกก็ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ลีลา ขนาด ”กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่พอดีดวงมันขึ้น แถมได้ขึ้นครูกับครูด้วย เลยสบายตัวไปเลยถึงแกก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ ขาว อวบ หุ่นไม่ค่อยสูง มาสอนคอม…

เรื่องเสียว ปิดเทอมนี้มีน้ำแตก เรื่องเสียวๆ ของฉันมีให้เล่ามากมายไม่รู้จบ เพราะว่าอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ตั้งแต่โดนเปิดซิงไปรอบหนึ่งสมัยที่เพิ่งขึ้น ม.1 ก็เข้าใจเลยว่าสวรรค์จริงๆ มันเป็นยังไง จากนั้น รุ่นพี่คนไหนอยากจะเย็ดฉันก็ได้เย็ดหมดนั่นแหละ เพราะว่าฉันรู้สึกว่าชีวิตมันก็มีเท่านี้เอง ตอนนี้ก็ผ่านมาราวๆ 6 ปีแล้ว ฉันกำลังจะจบ ม.6 และต้องไปเรียนที่มหาลัย ช่วงเวลาที่ปิดเทอม เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกร่อยและน่าเบื่อมาก เพราะว่าไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน จนกระทั่งมีงานเทศกาลที่อำเภอ ฉันเลยได้ไป ก่อนที่จะได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้ามาทัก เพราะว่าฉันชอบเดินคนเดียว คุยกันไปเรื่อยๆ เขาก็บอกว่า เขาชอบฉันตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเลย…