ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบไม่เคยอิ่มในรสกาม

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b8aae0b8b4e0b981e0b8a1e0b988e0b88ae0b8ade0b89ae0b984e0b8a1 64fc87409b425

เรื่องเสียว ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบไม่เคยอิ่มในรสกาม

ครั้งหนึ่งผมเข้าเวบ thestorythai.com บังเอิญว่าไปเจอรูปโป๊ของแม่ผมเข้า ซึ่งแม่ยืนโพสท่าแก้ผ้าโชว์หี ผมจำได้ว่าเป็นแม่ ในภาพถึงแม้ว่ามีการเซ็นเซอร์หน้าแต่ใช้เลยแม่ผม แม่ผมอายุ 44 เปิดร้านเสริมสวยพ่อทำธุรกิจส่วนตัว ผมกับแม่นั้นสนิทกันมากผมเพิ่งได้รู้ว่า พ่อกับแม่ผมอยู่ในวงการสวิง ทำเอาผมควยแข็งเพราะหีแม่ผมอูมมากๆ แถมโกนขนเสียอีก

ผมเก็บภาพไว้ ไปนอนชักว่าวทุกคืนคิดไปว่าได้เย็ดกับแม่ ผมเริ่มมีความคิดที่อยากจะเย็ดแม่ผมเองมากๆ วันนั้นเสาร์ทิตย์ผมกลับบ้านพ่อไปทำงาน แม่ออกไปธุระข้างนอกในตัวเมือง ผมแอบเข้าไปในห้องแม่ ผมกะว่า ต้องมีของดีๆ ให้ผมเห็นแน่ๆ ผมเปิดลิ้นชักตู้เสื้อผ้าแม่ เจอกับกางเกงในของแม่แต่ละตัวเป็นเล็กๆ แบบจีสตริงผมถอดกางเกงออกกำควยไปด้วยตื่นเต้นมากผมเอากางเกงในแม่มาดมแล้วก็พันควยชักว่าว

ผมค้นต่อไปอีก ก็เจออัลบัมรูป มันเป็นภาพเปลือยของแม่และพ่อและมีภาพการเย็ดกัน ผู้ชายในภาพสามสี่คนไม่ใช่พ่อผม โอ้นี่แม่เราเซ็กซ์จัดจริงๆ แถมพ่อก็ใจถึงอีกที่ให้คนอื่นมาเย็ดกับแม่ อย่างนี้ผมกับแม่ก็ต้องเย็ดกันได้ แล้วผมก็เจอสมุด มีจดเบอร์โทรไว้เยอะมากแต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเบอร์ใคร ผมเปิดต่อจนเจอ รายชื่อเวบที่แม่หรือพ่อเข้าไป และเจอเมล์ของแม่ ผมเลยจดไว้แล้วก็นอนสาวว่าวจนน้ำเลอะกางเกงตัวน้อยๆ ของแม่ผม

แล้วผมลองไปเปิดอีเมล์ดู ลองซุ่มพาสไปทั้งเบอร์โทรมือถืมเบอร์บ้านและทะเบียนรถสุดท้ายทะเบียนรถผ่าน ผมเข้าไปอ่านเมล์แต่ละเมล์คุยกันแต่เรื่องเย็ดนัดสวิงกัน ผมอ่านไม่หมดครับเอาไปอ่านต่อที่ห้องผม จนความฝันของผมก็ไกล้ความจริงเมื่อผมไปเจอเมล์ของแม่คุยกับเด็กรุ่นผมเขาตอบ เมล์กันถึงพริกถึงขิงมาก เช่นอยากเย็ดคนแก่จริงหรือ อะไรประมาณนี้ ผมเลยเมล์มาหาแม่โดยใช่ชื่อปลอมบอกกับแม่ว่าผมชอบคนแก่ เพราะผมกับแม่เย็ดกันอยู่ ผมรอแม่ตอบเมล์สองอาทิตย์ก็ไม่ตอบผมเลยคิดว่าคงหมดหวังแล้ววันหนึ่งแม่ผมก็ตอบกลับมา

ดูแม่ผมสนใจมากแรกๆ ก็คุยกันธรรมดา จนแม่ผมบอกว่า แม่ก็มีลูกชายเหมือนกันและถามว่าจริงหรือที่แม่ลูกเย็ดกันเอง ผมก็บอกว่าจริง ผมเอารูปจากเวบ thestorythai.com ส่งไปให้แม่ดูว่านี่คือแม่ผม ผมคุยกับแม่อยู่หลายวันจนแม่บอกว่าอยากลองกับลูกชายเหมือนกันทำเอาผมหัวใจพองโตเลยครับคราวนี้แหละสำเร็จต้องได้ เย็ดท่านแน่ แม่ผมบอกว่าไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรกลัวลูกชายไม่เล่นด้วย แม่ผมถามว่าแรกๆ ที่เย็ดกับแม่ทำอย่างไร ผมก็บอกไปว่าแม่ยั่วชอบแต่งตัวรัดรูปแล้วให้ผมนวดแล้วกอดกันผมเอาควยชนหีแม่แล้วแม่ก็เด้งหีตอบเราก็เย็ดกันตลอดมา

ผมได้แนะนำว่า น้าลองใช้วิธีนี้สิครับเวลาอยู่กันสองต่อสองแต่งตัวยั่วๆ อวดโคกหีแล้วดูท่า ทีของลูกน้า แม่ผมก็บอกว่าแล้วจะลองดู ผมแทบจะรีบกลับไปหาท่านเสียเลยวันนั้นแต่กลัวแผนแตก เลย อดใจเอาไว้ยังไงแม่ก็อยากเย็ดกับเราอยู่แล้วผมแกล้งขอรูปหีท่าน ท่านก็ส่งมาให้ดูความจริงผมเห็นตั้งหลายรูปแล้ว ผมแกล้งต่อไปว่าเป็นอย่างไรบ้างได้ยั่วลูกชายหรือยัง แม่ผมก็บอกว่าลูกจะกลับเฉพาะ อาทิตย์สุดท้ายของเดือน ท่านถามผมว่าเย็ดกับแม่ตัวแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ผมบอกตื่นเต้นและรักแม่มากขึ้นแต่ก็ต้องแอบเย็ดกันเพราะกลัวพ่อรู้

วันนั้นเป็นวันที่ผมรอคอยด้วยความตื่นเต้น โอกาศที่จะได้เห็นหีท่านจูบหีท่านเลียและเย็ดกับท่าน ผมใฝ่ฝันและปราถนามากที่จะเย็ดกับแม่ตัวเอง อยากจะดูท่อนควยผมที่ค่อยแทรกเข้าร่องหีของแม่ตัวเอง ผมตื่นขึ้นมาช่วงเช้าท่านทั้งสองไม่อยู่ผมคิดว่าคงหมดหวังสะแล้ว ไม่นานแม่ก็โทรกลับมาหาผมบอกว่า อยู่บ้านนะอย่าออกไปเที่ยววันนี้พ่อไม่อยู่แม่มาส่งพ่อที่สนามบิน เท่านั้นแหละใจผมเต้นแรงมากควยลุกเลยเพราะคงได้เย็ดท่านแน่ๆ วันนี้

ไม่นานักแม่ก็ขับรถเข้ามาจอดประมาณเที่ยงพอดี ผมนั่งดูทีวีอยู่แม่เดินเข้าบ้านผมหันไปทักท่าน แม่ผมอยู่ในชุดที่เซ็กซ์ซี่มาก ตามที่ผมแนะนำในเมล์ กระโปรงแม่สั้นมากเรียวขาของแม่ขาวมากโคกหีท่านนูนโคกชนกระโปรงเห็นชัดคงไม่แปลกที่แม่แต่งแบบนั้นเพราะปกติพ่อชอบให้แม่แต่งอยู่แล้ว แม่ทักผมว่า….นึกว่าจะไม่อยู่เป็นเพื่อนแม่เสียแล้ว…..และยิ้มให้แบบหวานเชียว ควยผมผงกอยู่ใต้กางเกงบอลตื่นเต้นมาก แม่เดินไปเปิดตู้เย็นก้มหยิบเบียร์มาทำให้ ผมได้เห็นก้นของแม่จากด้านหลัง แน่นอนเลยแม่ต้องใส่จีสตริงแบบที่ผมแนะนำแน่นอนเพราะไม่เห็นกางในแม่เลยคงเป็นสายเดี่ยวที่เข้าร่องก้นของแม่แน่

แม่มานั่งไกล้ๆ ผมแล้วยิ้มให้ผมบอกว่าดื่มเป็นเพื่อนแม่หน่อยวันนี้อยากดื่ม กับผม เอาละครับควยผมมันผงกหัวอีกแล้ว ร่องอกของแม่เผยให้เห็นเต้าที่รัดด้วยยกทรงโป๊สุดๆ เลย แม่รินเบียร์ให้ผมแล้วบอกว่าให้ผมดื่มให้หมดแก้วนะผมยกหมดแก้วก่อนแม่ แล้วผมมองแม่ที่กำลังดื่มแม่ดื่มหมดแล้วมองหน้าผมยิ้ม แบบอายๆ หน้าแดงนิดๆ…….จ้องจังนะลูก……แม่ครับวันนี้ผมดูแม่สวยจัง ครับ……แนะ อย่ามายอคนแก่เลยแม่แก่แล้ว……แห๋มคนแก่ที่สวยก็มีนะครับ อย่างแม่ของผมนี่ไง……..แม่ยิ้มแล้วแลบลิ้นใส่ผม

แล้วเรานั่งดื่มพูดคุยหยอกล้อกันเหมือนคนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ ผมนะไม่รีบเร่งที่ จะบุกเท่าไหร่เพราะคิดในใจว่าแม่ต้องยอมให้เย็ดอยู่แล้วเพราะแม่บอกในเมล์ ว่าอยากจะเย็ดกับลูกชายเหมือนกันโดยแม่หารู้ไหมว่าคนที่คุยในเมล์นั้นคือผมเอง จริงๆ ครับแม่ยั่วได้อารมณ์จริงๆ บางที่แม่เอนตัวพิงโซฟาโดยเรียวคอแม่ขาวๆ กับร่องอกและโคกหีที่ล้นออกนอกกระโปรงมันยั่วยวนเสียเหลือเกิน ผมคงเริ่มต้นด้วยการเต้นรำกับแม่เหมือนที่เพื่อนๆเขียนมานั้นแหละครับเพราะเป็นโอกาศเดียวที่จะทำให้ได้กอดแม่และเบียดควยชนหีของแม่ ผมเปิดเพลงช้าๆ และชวนท่านเต้น เราเต้นกันตาก็จ้องกันช่วงนั้นตึงๆ แล้วละครับ ผมกอดเอวแม่ แม่คล้องคอผม ตาแม่จ้องมีความหมายมาก

แม่ผมนี่น่าเย็ดจริงๆเลย แม่เองในใจคงไม่ต่างจากผม ผมลูบสะโพกแม่ คราวนี้ผมขยับเข้าเบียดเอาควยผมประเดิมด้วยการชนกับโคกหีแม่ผม แน่นอนครับแม่เบียดตอบกลับ คราวนี้ผมกอดแม่แล้วกระซิบที่ข้างหูแม่ว่า……แม่ครับแม่สวยเซ็กซ์ซี่ที่สุดเลย…….จริงเหรอลูก ไม่ได้หลอกให้คนแก่ดีใจนะ……..แต่คราวนี้หนัก กว่าเก่าผมอัดควยเข้าหาโหนกหีของแม่อย่างแรงเสียงแม่ครางนิดนึงแล้วอัดโหนกหีสู้ผม เรากอดกันหนักขึ้นแล้วมองหน้ากันลมหายใจรดใส่กัน ผมค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าไกล้แม่ แม่เผยอปากรอ ผมนั้นเงี่ยนเต็มแก่คงไม่น้อยไปกว่าแม่ผมประกบปากแม่ส่งลิ้น เข้าไปแม่ส่งลิ้นมาดุนตอบ

เรายืนจูบกันอย่างดูดดื่มข้างล่างนั้นเราเบียดสู้กันอย่างหนัก เราหยุดแล้วมองหน้ากัน…..แม่ครับผมขอโทษ ผมอดใจไม่ไหว………แม่เอานิ้ว มือไล้ที่ริมฝีปากผมแล้วพูดว่า……คิดอะไรกับแม่หรือปล่าว…….พลางแม่ก็ลูบที่เป้ากางเกงก็พบท่านท่อนควยผมที่แข็งจะระเบิด…..แข็งเชียวนะแบบนี้คิด ไม่ดีกับแม่แน่นอนเลย……แม่นำร่องผมก่อนเลยผมเลยบอกกับแม่ไปว่า…… แม่ครับแม่ไม่โกรธผมนะครับถ้าผมจะบอกอะไรกับแม่……..คราวนี้แม่จับมือผม ไปวางที่โคกหีของแม่เลยถึงแม้ว่าจะเป็นการสัมผัสภายนอกก็เถอะหีแม่เต็มมือผมเลย ผมขยำหีของแม่อย่างหนักแม่กอดผมแล้วร้อง…อูยยยย…กระซิบที่ข้างหูผม เสียง แหบๆ สั่นๆ…..จะบอกอะไรแม่เหรอลูกบอกสิแม่อยากฟังจัง………ผมรีบสนองตอบ คำพูดที่อยากพูด……แม่ครับ….ขาาาา…ลูก…อะไรคะ…….ผมอยากเย็ดกับแม่ ครับ…….แม่กอดผมแน่นเมื่อได้ยินคำนั้น…..โอวววว…ลูกจ๋า….ลูกอยากเย็ด อะไรแม่จ๊ะ…….ผมอยากเย็ดหีแม่ครับหีแม่ใหญ่น่าเย็ดเหลือเกินเต็มมือผม เลย………แม่ขยับออกห่าง

แล้วเรามองหน้ากัน ผมรู้ทางแม่ทรุดตัวนั่งลงค่อยๆ เปิดกระโปรงแม่ขึ้นกางเกงในจีสตริงที่แม่ใส่สีเหลืองตัวจิ๋วนิดเดียว เผยให้เห็นเนินหีอย่างชัด หีแม่เกลี้ยงเกลากางเกงในก็ปิดเฉพาะส่วนแตดเท่านั้นแม่แอ่นหียั่วผม ผมจูบหีของแม่อย่างหลงไหลสูดดมกลิ่นหีของแม่ ตอนนี้หีของแม่เปียกไปหมดแล้วแม่จ้องมอง การกระทำของผมแล้วลูบหีโชว์ผมแหวกกางเกงในออกทางด้านข้างโชว์ให้เห็นเม็ดแตดที่ ยื่นออกมานอกแคมหี แคมหีท่านคล้ำๆ นิดหน่อยแน่นอนละครับเพราะท่านผ่านควยมาเยอะทั้งควยพ่อและควย เพื่อนพ่อไหนสมาชิกในกลุ่มสวิงอีก ผมอดใจไม่ไหวที่จะแลบลิ้นเลียเอาน้ำเงี่ยนที่เยิ้มเต็มหีแม่ ผมคลุกคลึงกับโคกหีของแม่ น้ำเงี่ยนแม่เต็มหน้าผมเลยแม่ร่อนหีใส่หน้าผมอยางเมา มันส์…….อูยย..ลูกแม่…แม่เสียวหีเสียวแดต….อย่าหยุดนะลูกแม่จะแตกแล้ว …….ผมแหกแคมหีแล้วส่งลิ้นเข้าไป แม่แอ่นโครกหีเย็ดหน้าผมแล้วครางตลอดว่า…..ชอบหีแม่ มั้ย……ตลอดเวลาแล้วแม่ก็อัดหีเข้าหาผมอย่างแรง ร้องแตกแล้วๆๆตลอด ผมเก็บกวาดด้วยลิ้นกินน้ำหีของแม่

ผมเงยหน้าขึ้นมาบอกกับท่านว่าน้ำหีของแม่อร่อยจังแม่ยิ้มอย่างพอใจ แม่บอกว่าเสียวใจแทบขาดให้นั่งดื่มพักก่อนคราวนี้เราแก้ผ้านั่งดื่มกันเลยเรานั่งรูดควยเล่นหีกันผมกินน้ำเบียร์จากหีแม่ แม่ก็เอาเบียร์มาเทที่ควยผมแล้วแม่ก็เลียและดูดควยให้…..ควยใหญ่ไม่แพ้พ่อเลยนะเรา……แม่ดูดควยผมได้มันส์มากจนผมแทบแตกผมบอก ให้แม่หยุดเพราะน้ำควยของผมกำลังจะพุ่ง แม่รูดควยผมพลางบอกผมว่า ออกใส่ปากแม่เลยลูกแม่ชอบกินน้ำควย ผมทนต่อไปไม่ไหวพุ่งน้ำควยใส่หน้าแม่ แม่กินน้ำควยให้ผม ดูแม่ชอบมาก ผมลงไปกอดแมและผลักให้แม่นอนบนพื้น ผมดูดปากแลกลิ้นกับแม่ทั้งที่มีน้ำควยผมอยู่ใในปากของแม่ น้ำควยในปากแม่อุ่นๆ มันทำให้ผมมีอารมณ์ต่อเนื่อง

แม่กับผมกอดรัดกัน ข้างล่างแม่ก็เบียดหีกับควยผม แม่ร้อนแรงมาก แม่นอนหงายอวดหีด้วยการลูบหียั่วผม…..ลูกจ๋าควยลูกยังแข็งอยู่เลยมาเย็ด กับแม่สิแม่อยาก……….ผมก้มลงไปจูบหีของแม่อีกครั้ง….แม่ครับหีแม่หอมผม ชอบหีแม่ครับ………ชอบหีแม่เหรอลูกเย็ดแม่สิอยากเย็ดแม่ไม่ใช่เหรอ…… ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่…….ผมเอาควยไปจ่อที่ร่องหีแม่ ผมเอาควยขี่ที่แตดแม่ ……อูยยยย..ลูกจ๋าแม่เสียวเรากำลังจะเย็ดกัน……ครับแม่เราจะเย็ดกัน แม่ชอบมั้ยครับ…….ท่านยิ้มไม่ตอบผม แต่เอามือมารั้งที่คอผม แล้วแม่ก็แอ่นหีขึ้นให้ควยผมเข้าไปในหีแม่ ผมตื่นเต้นมากที่ควยผมเข้าไปในหีแม่ แม่ร้อง……โอวววววว…..ลูกจ๋า…ลูกเย็ดกับแม่แล้ว ควยลูกแน่นหีแม่จังเลย ………ผมซอยควยช้าๆ ผมจ้องหน้าแม่……แม่ครับผมเย็ดหีแม่แล้วแม่ชอบมั้ย ……ชอบสิจ๊ะลูกรักของแม่ลูกละชอบหีของแม่ลูกมั้ย……….ชอบครับผมชอบหีของแม่ หีแม่เย็ดมันส์มากครับ……หีแม่ใหญ่น่าเย็ด………แม่กอดผม ผมเริ่มเย็ดหีของแม่เร็วขึ้นแม่เด้งหีสวนตลอดครางเสียงดังลั่นบ้าน

ท่านบอกว่าให้เรียกแม่ลูกกันเวลาเย็ดกัน……อูยยยยย…ลูกจ๋า…แม่มันหี ลูกเย็ดเก่งไม่แพ่พ่อเลย….เย็ดแรงๆเลยลูกเย็ดให้หีแม่แหกไปเลยสะใจแม่สะใจ ได้เย็ดกับลูกตัวเอง….ลูกกำลังเย็ดหีแม่……..ท่านครวนครางตลอดเวลาที่ผมสับควยเข้าหาหีท่าน…….แม่ครับผมชอบหีแม่หีแม่เย็ดมันส์ควย..หีใหญ่..หี เกลี้ยง…เย็ด..เย็ด..เราเย็ดกัน……จ๊ะลูกเราเย็ดกันแรงๆ เลยลูกจ๋าา….แม่จะแล้ว …….โอ้ยยยย…มันส์หีลูกเย็ดแม่…โอ้ยยยย..แตก..แตก…..แม่กอดผมแน่น หีแม่ตอดควยผมแรงมาก
แล้วผมก็หยุดแช่ควยเอาไว้เพื่อให้หายเหนื่อยแม่ยังขมิบหีตอดควยเชิญชวน อย่าง”ไม่อิ่มในรสเย็ดของเรา ดูแม่พอใจ แม่ครับผมเย็ดต่อนะครับ…….เอาสิลูกหีแม่ชอบควยลูกชายแม่แล้วละ…… แม่ยิ้มอย่างพอใจผมเริ่มซอยใหม่แม่ก็ร่อนหีให้ผม….แม่ร่อนหีแบบนี้ชอบ มั้ยจ๊ะ…..ชอบครับแม่ แม่นี่เย็ดเก่งจริงๆเลย…….ก็ควยลูกนั้นแหละให้แม่ร่าน ”ไม่เคยอิ่มในรสกาม….แม่ครับ” แม่ให้ผมเย็ดบ่อยๆนะครับ……แม่เด้งหีขึ้นแล้วบอกกับ ผมว่า…….เอาสิจ๊ะลูกรักเราค่อยแอบเย็ดกัน…..แม่ขึ้นมาจูบผมแล้วพุด ว่า…….คนอะไรไม่รู้เย็ดกับแม่ตัวเอง……คำพูดแม่แต่ละคำมันช่างได้ อารมณ์จริงๆ

ผมก็ตอบแม่กลับไปว่า…….ก็หีแม่น่าเย็ดนี่ครับดูสิหีตอดควยผมใหญ่เลย ……..แม่กอดผมแล้วพลิกตัวขึ้นบนผมแม่โยกหีกับควยผม ผมได้แต่มองควยของผมที่กำลังเย็ดกับหีแม่ที่อยากเย็ดมานานแม่ร่อนวนหีอยู่อย่างนั้น จนผมทนไม่ไหวแล้งครับ …..แม่ครับให้ผมเย็ดเองเถอะผมไม่ไหวแล้วจะแตก……..แม่ลากผมขึ้นไปเย็ดกันในท่านั่งเราจ้องหน้ากัน…..ลูกจ๋า…ลูกแม่อยากกินน้ำเย็ดเราลูกกล้า เลียดูดน้ำเย็ดเรามั้ย……กล้าครับแม่ผมชอบอยู่แล้ว…..โอววววว…”ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบ”แล้วแม่จะให้ลูกเย็ดหีแม่บ่อยๆ……แล้วแม่ก็ล้มตัวนอนหงาย แล้วสั่งให้ผมเย็ดแรงๆ……เย็ดแรงๆ เลยลูกหีแม่อยากได้น้ำควยลูกแม่อยากกิน น้ำเย็ด……

ผมกระแทกอย่างแรงถี่ๆ แล้วก็อัดแน่นกับโคกหีของแม่ เรากอดกันแน่นน้ำควยผมพุ่งใส่โพรงหีแม่หีแม่ตอดแรงมากเรากอดกันหายใจหอบๆ พอหายเหนื่อยเราก็มองหน้ากันอย่างมีความสุขแม่เอามือมาเสยที่ผม ของผมแล้วบอกว่า……เก่งมากลูกแม่เย็ดเก่งจริงๆ แม่อยากกินน้ำเย็ดเราจ๊ะ ลูก…….แม่หนีบขาเข้าหากันผมชักควยออกช้าๆ แล้วไปนอนราบกับพื้นตรงหว่าง ขาของแม่ แม่ค่อยๆ กางขาออกน้ำควยกับน้ำหีที่ผสมกันค่อยไหลออกจากรูหีของแม่ ผมเอาหน้า คลุกกับหีแม่จนหน้าผมเยิ้มไปด้วยน้ำเย็ดแล้วผมก็ดูดออกจากหีแม่เต้มปากมาปล่อยใส่ปากแม่ แม่อ้าปากรอแล้วเราก็แลกลิ้นกันแล้วเราก็นอนเปลือยกายอยู่กลางห้องพออยาก เราก็เย็ดกัน เดี๋ยวนี้แม่กับผมแอบเย็ดกันเฉพาะเสาร์อาทิตย์ บางที่เวลาพ่ออยู่เราก็ส่งซิกกันออกไปแอบเย็ดกันในสวนหลังบ้าน….

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับ และมันช่างสุดยอดจริงๆ จนต้องหยิบมาเขียนลงให้ทุกๆ ท่านได้อ่านกัน ฉันเป็นนักเรียนชั้นมัธยม 4 จะว่ายังเด็กอยู่ก็ใช่ แต่แค่ในสายตาของพ่อแม่เท่านั้นแหละ เพราะสำหรับฉัน มันเรียกว่าโตพอที่จะได้รู้จักกับความรัก และการเย็ดกันแล้ว ซึ่งฉันผ่านมันมาตั้งแต่ยังไม่จบมัธยม 3 ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันคือรุ่นพี่ประธานนักเรียนสุดหล่อ ถามว่ามันดีไหม ก็ดี แต่ด้วยความเป็นเด็ก อาจจะยังไม่ถึงใจเหมือนในหนังเอวีที่ฉันดู ฉันอยากจะโดนเย็ดเหมือนในหนังโป๊ ผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามากระแทกฉันแรงๆ จนต้องร้องขอชีวิต ฉันอยากได้ประสบการณ์แบบนั้น จนกระทั่งได้พบกับเพื่อนพี่ชาย…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่อวเสียว ปล่อยครูไปเถอะนะ…นักเรียนเกเร ดิฉันเพิ่งมีอายุครบ 25 ปี ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีครอบครัวที่อบอุ่นพอสมควรตามสภาพของคนที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 2 ปีแล้ว มีลูก 1 คน อายุ ขวบกว่าๆ แกเป็นเด็กที่น่ารักมาก สามีของดิฉันก็เป็นคนดีมากเช่นกัน เขามีอาชีพเป็นข้าราชการครูเช่นเดียวกับดิฉัน เราได้รู้จักกันตอนที่ดิฉันเพิ่งได้รับการบรรจุครูใหม่ๆ ที่โรงเรียนระดับมัธยมแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ เขาสอนวิชาพละศึกษา ส่วนดิฉันได้รับบรรจุตำแหน่งครูวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมต้น ที่นี่ครูค่อนข้างขาดแคลนครูคนหนึ่งต้องสอนหลายคาบมาก สอนทั้งวันทั้งแต่เช้ายันเย็น บางวันมีสอนถึง 7 คาบก็มี ดิฉันโตอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่คุณแม่เป็นคนพื้นเพจังหวัดปราจีนบุรี…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้เฒ่าหัวงู..เซ็กส์ของสาวประชาสัมพันธ์ สวัสดีค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบหนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้าสำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…

เรื่องเสียว ชอบเอา ก็หลอกให้มันเอาน้องสาวมันเลยสิ  เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมใกล้ๆจะจบ ม.6 ได้….ผมกับกลุ่มเพื่อนซึ่งตอนนั้น ที่สนิทกันก็จะมีอยู่ห้า หก คน ไอ้ เฟิร์ส คือหนึ่ง ในหก ที่ผมสนิทด้วย มันมีน้องสาวค่อนข้างสวย เรียน อยู่ ม.5 ที่โรงเรียนเดียวกันนี่แหล่ะ ซึ่งผมก็มีเพื่อน ที่สนิทกันอีกคน ตกไปเรียน ชั้นเดียว ห้องเดียวกันกับ น้องสาวไอ้ เฟิร์ส  มันคือไอ้ วี เรื่องเลวๆของกลุ่มผม มันก็เริ่มไอ้ตรงนี้แหล่ะ ไอ้…

เรื่องเสียว ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ ขออนุญาตนำเรื่องส่วนตัวที่ประสบพบเจอกับตัวเอง มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ เราเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดังที่จันทบุรีค่ะ อยู่สอนมากว่า 6 ปีแล้ว ขอใช้นามแฝงว่าน้ำซึ่งเป็นชื่อเก่านะคะ ปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่โรงเรียนเขตตัวเมืองเลยค่ะ ปัจจุบันโสดมากถึงมากที่สุด ปัดแอพในทินเดอร์เท่าไหร่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ปัดจนถือ ขนาดอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมแล้วแท้ ๆ กว่าจะได้ผู้ชายงานดี ๆ มาแก้คันสักคน กินเวลาเป็นเดือนเลยค่ะ จันทบุรีที่เที่ยวเยอะจะตาย หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ด้วยความที่เรายังสาวยังตึงเปรี๊ยะอยู่ เรื่องผุ้ชายก็ต้องมีบางอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่กว่าจะมาแต่ละที แห้งค่ะบอกเลย…