ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b988e0b8ad e0b896e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 651afcc32bee8

เรื่องเสียว ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก

“ถ้ารักพ่อ…พ่อขอเย็ดหีหนูได้มั้ยลูก ?” เรื่องเสียวๆ ของผมมันเริ่มขึ้นด้วยประโยคนี้ในวันหนึ่ง ที่เราสองคนนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน หลังจากที่ผมเลี้ยงดูปู่เสื่อเธอมาตั้งแต่แบเบาะจนตอนนี้เธออายุ 13 แล้ว และเหมือนว่าเธอจะมีแฟน เธอกำลังจะมีประสบการณ์เสียวกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้ที่ผมไม่รู้จัก และถ้าเลือกได้ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาเปิดซิงของเธอหรอก ผมเลี้ยงดูเธอตั้งแต่แม่ของเธอเอาเธอมาทิ้งไว้กับผม ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องทนอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะเลี้ยงเธอมาแม้ว่าเมียของผมจะไม่รักเธอเลยก็ตาม

แต่พอได้รู้ว่าเธอกำลังจะโต ผมเองก็หวงเธอมากจนไม่อยากให้เธอเป็นของใคร

“หนูรักพ่อคะ…” เธอพูด “หนูให้พ่อเย็ดนะคะ”

เหมือนกับว่าเธอเองก็พอเข้าใจในความหมายของคำว่าเย็ด นั่นคือการเย็ดกัน เย็ดหีของเธอ และมันเป็นการโดนเย็ดครั้งแรก ผมเลยเปิดหนังโป๊ให้เธอได้ดูเพื่อเป็นการบอกถึงสิ่งที่ควรจะต้องทำ เพราะว่าในวันหนึ่งเธอจะต้องทำแบบนี้อยู่แล้วในแทบจะทุกๆ วัน เพราะว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวซี๊ดไม่ได้หรอก

เธอนั่งดูหนังโป๊สักพักหนึ่งผมเองก็ดูด้วย เริ่มมีอารมณ์เลยค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาแล้วนั่งที่โต๊ะตัวนั้นพร้อมกับเริ่มชักว่าว ควยแข็งขึ้นมาทันทีเมื่อลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของผมนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออก เอวของเธอบาง สะโพกใหญ่ นมใหญ่ เธอเป็นวัยรุ่นแล้ว

“มาสิ…มาอมควยให้พ่อสิครับ” ผมพูด ก่อนที่เธอจะพยักหน้าแล้วเดินตรงเข้ามาหาผมพร้อมๆ กับที่เธอนั้นเริ่มนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันทีในเวลานี้ ความเสียวซ่านจากริมฝีปากเล็กๆ ที่อบอุ่นและฟิตแน่นนั้นทำให้ผมเริ่มกดหัวของเธอลงมาให้อมควยผมลึกๆ ส่งเสียงครางด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะบอกให้เธอนั้นเริ่มดูดควยให้ผม

“ซี๊ดดด….อาา…อาาาา…อย่างนั้นแหละลูกพ่อ อูยยย…” ผมส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ตอนที่เธอเริ่มดูดควยของผมแล้วหมุนมือที่กำควยเอาไว้และใบหน้าไปมาคนละทิศ เธอทำตามหนังโป๊นั้นที่กำลังเปิด และทำได้ดีจนผมแทบจะน้ำแตกในปากของเธอเลย จึงพาเธอลุกขึ้นไปแล้วนอนราบลงที่โซฟา ถอดกางเกงของเธอออก ยิ่งโต ทุกๆ ย่างก็น่ามอง หีชมพูของเธอตอนนี้อูมอวบน่าหยิกเหลือเกิน ผมก้มหน้าลงไปแหวกแคมหีสวยของเธอที่ทั้งสดและซิง กลิ่นหีซิงมันช่างหอมหวนเหลือเกิน

แลบลิ้นเลียร่องหีให้เธอ เสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมา สองมือของเธอกำแน่น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้อีกต่อไป…พ่อขอเปิดซิงหนูนะลูกรักของพ่อ

ผมขึ้นไปบนโซฟา จับขาข้างหนึ่งของเธอแยกออก ส่วนอีกข้างก็จัดการพาดขึ้นมาบนบ่า ลำควยใหญ่ยาวที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ สีหน้าของเธอไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ว่าผมในเวลานี้มันไม่สามารถหยุดการกระทำใดๆ ได้อีกต่อไปแล้ว ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนเข้าไปได้สำเร็จแม้ว่าเธอจะทั้งเจ็บและผลักผมออกมา

ครั้งแรกก็เจ็บแบบนี้เสมอ…ผมปลอบใจเธอแล้วดันควยเข้าไปจนสุดทาง

รูหีของเธอตอดควยของผมแน่น ร่างกายที่สั่นเกร็งทำให้ผมอยากจะมอบความสุขให้เธอมากขึ้นกว่าเดิม เริ่มขยับสะโกกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่แผ่วเบาก่อนจะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นทั่วห้อง เธอร้องออกมาแล้วพยายามผลักผมออก ความเสียวก็คงจะกลายเป็นความเจ็บแล้วในตอนนี้ เพราะว่าผมไม่ได้อ่อนโยนเลย ความเสียวและความเงี่ยนทำให้ร่างกายของผมนั้นขยับไหวไปตามอารมณ์อย่างเห็นได้ชัด ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเท่านั้น

เธอจะได้จดจำว่าเรื่องเสียวครั้งแรกของเธอนั้นเพราะว่าพ่อเป็นคนสอน

จะแตกแล้ว…ผมกัดฟัน เม้มปากแน่นก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เสียงร้องไห้ของเธอเปลี่ยนไปเป็นเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พอเห็นว่าเธอนั้นมีอารมณ์ร่วมผมก็ยิ่งได้ใจ ยิ้มออกมาทั้งๆ ที่เหงื่อโซมกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดแรงเกิดกระทั่งความสุขสมของผมมันทนต่อไปไม่ไหวแล้วกระเด้าลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดทางพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเป็นการเปิดพรหมจรรย์ครั้งแรกที่ผมเต็มใจเสนอมากๆ

หลังจากที่เธอโดนผมเปิดซิง ลูกสาวของผมก็เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย

แน่นอนว่าพรุ่งนี้อาจจะไข้ขึ้นเพราะว่ายังไม่เคย…แต่อยากให้ลูกรู้เอาไว้ ของแบบนี้ถ้าไม่โดนซ้ำอีกทีมันไม่ดีขึ้นหรอก

Recommendations

สวัสดีครับ…ผมชื่อต้อง ตอนนี้ผมอายุ 29 ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียน ตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากัน เมียผมชื่อพลอย…อายุ 28 ปี ผมกับเมียเราชอบเรื่องเซ็กส์เหมือนกันทั้งคู่ คืนนี้ผมแอบจ้องมองเมียตัวเองด้วยความเสน่หา คืนนี้แฟนผมใส่ชุดนอนบางๆ จนมองทะลุเห็นข้างใน เธอไม่ได้ใส่กางเกงในนอน เพราะจะทำให้ง่ายต่อการเล่นเสียว แสดงว่าเธอเตรียมตัวเป็นอย่างดีครับ “เมียจ๋าคืนนี้เรามาเย็ดกันนะ…ตอนนี้ควยของพี่มันแข็งแทบจะระเบิดอยู่แล้วนะที่รัก…”จากนั้นผมก็ค่อยๆดึงชายชุดนอนของเมียขึ้นไปได้ครึ่งขา ผมเห็นขาอันเรียวงามขาวเหมือนไข่ปอกผมเอามือลูบไล้ที่ขาอ่อนของเมียไปมาจนสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ไปสัมผัสกับ เนินเนื้อที่โหนกนูนสองกลีบแนบชิดติดกัน เหมือนกับสาวแรกแย้ม ถึงแม้ว่าเธอจะผ่านการมีลูกมาแล้ว 1 คนก็ตาม ความสาวความสวยก็ยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมเอามือแหวกหีเปิดกลีบสองข้างให้อ้าออกจากกัน เพื่อที่จะเอาลิ้นสากของเขาละเลงได้สะดวก พอผมเอานิ้วมือแหวกกลีบออกเท่านั้นแหละ เม็ดติ่งแหลมก็ยื่นโผล่ออกมาให้เห็น จนทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแรง…

ผมชื่อ เจษอายุ24 มีแฟนแล้วชื่อ กิ๊บแล้วแฟนของผมก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อพรรณครับอายุอ่อนกว่าผม1 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่คนหนึ่งผิวขาวส่วนเธออวบอั๋นน่าฟัดไปหมด หน้าอกคงจะประมาณ 36 นิ้วได้มั๊งครับห้องของแฟนผมกับพรรณ นั้น อยู่ห้องตรงข้ามกับผมครับ(เป็นอพาร์ทเม้นครับ)คือผมก็จัดว่าเป็นคนทะลึ่งอยู่พอสมควรบางทีเวลาไปนั่งเล่นที่ห้องแฟนผมก็ชอบชวนคุยเรื่องทะลึ่งแล้วสายตาผมก็ชอบอยู่ไม่สุขประจวบเหมาะกับที่พรรณก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวโชว์น่ะครับผมก็ชอบมองไปตามซอกคอเสื้อของพรรณโอ้โหขนาดเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าใหญ่ขนาดใหนบางครั้งก็เหมือนกับเธอจงใจโชว์เหมือน กันครับชอบมายืนก้มๆเงยๆอยู่ข้างหน้าผมเรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับคือว่าพรรณกับเพิ่งจะเลิกกับแฟนเพราะแฟน ของพรรณเขาไปมีผู้หญิงใหม่ พรรณตอนนี้เลยเหงามากตอนนั้นกิ๊บไปต่างจังหวัดก็เหลือแต่พรรณกับผมที่อยู่กันวันนั้นผมไปนั่งเล่นที่ห้องพรรณเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวสีฟ้ารัดรูปนิดๆแต่ไม่ใส่เสื้อในครับเพราะหัวนมของพรรณนั้นมันดัน นูนออกมา จนเห็นได้ชัดมองช่องเสื้อข้างๆก็แทบจะเห็นทั้งเต้าแล้วครับและเธอก็ใส่กางเกงขาสั้นสีขาว ผมก็เริ่มชวนคุยสารทุกดิบแล้วก็คุยไปเรื่อยๆจนเราทั้งสองคนหัวเราะผมก็เริ่มคุยทะลึ่งบ้าง(ตอนนี้เธอคงจะลืมๆเรื่องแฟนไปแล้ว)มือไม้แขนขาก็อยู่ไม่สุขค่อยๆกวัดแกว่งเบาๆโดนนมพรรณบ้าง ก้นบ้างแต่ไม่ได้ถึงกลับโดนแบบตั้งใจครับแล้วผมก็ถามพรรณว่า”พรรรเคยช่วยตัวเองมั๊ย”พรรณก็ตอบว่า “บ้าถามอะไรใครเขาจะไปเคย น่าเกลียด” แล้วผมก็ถามพรรณว่า”พรรณเคยดูหนังโป๊ใหม” พรรณก็ตอบว่า”ไม่เคยย่ะ ถามทำไม”ผมเลยถามว่า”แล้วอยากลองดูใหม” พรรณก็บอกว่า “อ๊ะ เจษมีหนังโป๊หรือ แน่แน่ เดี๋ยว ฟ้องกิ๊บนะ”…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว Xเด็กเธค เสียวสุด ๆ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกมาเย็ด เย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ ฟังเนี่ยเย็ดเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึงแม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกพาไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กขาวใสน่ารักยังกับไม่เคยโดนควยมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหอย กูมองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อนเห็นนมอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้วกูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมา จะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้ดู เพื่อนก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่า มากับเพื่อนอีกสองคนแต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ มีอีนี่แหละที่น่าล่อที่สุด กูนั่งดวดเหล้า มองเวลามันเต้น เห็นนมกระเพื่อมเวลามันสะบัดผม หัวเราะยิ่งน่าเฉาะเข้าไปใหญ่นึกถึงว่าถ้าเด็กน่ารักๆ อย่างงี้เจอกูเย่อหอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้ ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว…

เรื่องเสียว โดนบุรุษพยาบาล รุมเสียว เรามีแฟนมาหลายคน ไม่เคยโดนเอา รอดมาได้ แฟนคนสุดท้าย วางแผนมอบยาเราแล้วเอาเรา รู้ตัวตอนเขาเอาเสร็จแล้ว เจ็บหอยเจ็บหน้าอกคงโดนเขาดูดและบีบไปฉี่ตอนล้างมีน้ำขาวๆ ออกมา คงเป็นน้ำของเขา หอยเราบวมเลย วันต่อมาก็ยังเจ็บ เลยไปตรวจที่คลีนิคเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขียนหน้าร้านว่าตรวจกามโรค ตรวจภายใน เราไม่เคยตรวจแบบนี้เลยเป็นครั้งแรกต้องขึ้นเตียงขาหยั่ง นอนแยกขาอ่าซ่าโดนบุรุษพยาบาลแหกหอยแหกเอาไม้หัวสำลีเข้าไปเขี่ยๆ ข้างใน แล้วล้างภายในให้เรานอนหลับตาหน้าแดงแล้วแดงอีกมันยังลูบๆ แตดเราเล่น เรารู้ว่าเยิ้มเลยพบหมอฟังผล หมอบอกไม่เป็นอะไร อักเสพนิดหน่อย ให้เอายามากิน พอเราออกมาไอ้บุรุษพยาบาล วิ่งตามออกมา บอกเราว่า…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…