ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b881e0b987e0b89ee0b8a3e0b989e0b8ade0b8a1e0b982e0b894 64fc0615dca4c

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด

สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น

พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู ฉันหันหลังให้ นอนเล่นโทรศัพท์ แล้วก็คุยกับพี่บาสไปด้วยตามประสา เม้านู่น เม้านี่ พี่บาสเขยิบมานอนข้างๆ เพราะว่ามันมีเตียงเดียว ห้องเดียวเลยต้องนอนเตียงเดียวกัน ฉันนอนในแล้วมีหมอนข้างกั้นกลางนะ ฉันก็เริ่มง่วงแล้วเลยเผลอหลับไปแต่ต้องมาสะดุ้งตื่นเพราะมือพี่บาสมากอดฉันจากข้างหลังมันโดนหน้าอกฉันพอดี ฉันเสียววูบเวลาหันไปที่พี่บาสก็หลับตาพริ้มฉันโล่งใจเขาคงละเมอแต่พอฉันจะหลับมือพี่บายก็บีบหน้าอกฉันค่อยๆ แรงขึ้น แรงขึ้น

ตอนนั้นน้ำเงี่ยนของฉันมันก็เริ่มออกมาแล้วแต่ก็ต้องข่มใจหลับแล้วปัดมือออก แต่มือพี่บาสเขาไม่ออก ฉันเลยดันออกไปแรงจนที่บาสงัวเงียตื่นมาแล้วมองตาฉัน แล้วตกใจที่มีมืออยู่ที่หน้าอกฉัน ฉันอายแล้วสั่นพี่บาสก็พูดว่าใหญ่เหมือนกันนะเรา ด้วยความที่เขาเป็นคนทะเล้นอยู่แล้วด้วย ตอนนั้นฉันไม่อยากให้พี่บาสเย็ดจริงๆ แต่ก็ไม่กล้าพูดก็เลยหัวเราะออกมาพี่บาสเลยขยับมานอนชิดฉันอีกแล้วหอมแก้มฉันหนึ่งฟอดแล้วก็จับนมฉันอีกฉันก็ผลักออกแต่พี่บาสก็พูดขึ้นมาว่าอยากก็บอกมาเถอะแอบเห็นนะว่าในคอมชอบเข้าเว็บไหน ถ้าคนที่รู้เรื่องคอมจะทราบว่าเช็คได้จากตรงไหนฉันรู้สึกอายไม่พูดอะไร พี่บาสก็บอกว่าต่างคนต่างเงี่ยนจะปิดทำไมเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ นะไม่เป็นไรหรอก ฉันก็โคตรเงี่ยนอ่ะได้ฟังที่พี่บาสมาพูดแบบนั้นยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเลยล่ะ แล้วพี่บาสก็ขึ้นคร่อมดูดนมฉันวนไปวนมาทั้งเลียทั้งดูดจับขยำเต้าบีบเข้าหากัน แล้วก็ดูดพร้อมกันเอาลิ้นตวัดซ้ายขวาฉันเสียวมากๆ เลย

และควยพี่บาสก็ลุกขึ้นมาดันน้องสาวฉันมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่พี่บาสค่อยๆ เลื่อนลงมาเลียหีฉัน พี่บาสก็บ่นๆ ว่าน่าเย็ดมาก พี่ชอบขอพี่ชิมหน่อยแล้วกันแล้วเขาก็เลียเบาๆ แล้วก็ดูดเลียวนๆ แต่ฉันซิ เอวร่อนตามจังหวะดูด ฉันเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไป พี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยพี่บาส สาวชักขึ้นลงๆ พี่บาสดูดแรงขึ้น ฉันเอามือล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์จับควยแล้วเล่นหัวควย

เริ่มทำตามจังหวะดูด เสียวมากฉันกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไป พี่บาสดูดแรงขึ้นๆ ฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยจนมีน้ำเงี่ยนติดมือออกมา พี่บาสกำลังเมามันส์กับหีอวบอูมขาวใหญ่ของฉัน ตอนนั้นฉันไม่ไหวจริงๆ ฉันดึงพี่บาสขึ้นมา พี่เย็ดหนูสักทีเถอะเงี่ยนแล้ว พี่บาสก็เอามือเอื้อมถอดบ๊อกเซอร์ออกแล้วก็มาดูดนมฉันอีกขึ้นมาจูบปาก พี่บาสค่อยๆ เอาควยใหญ่ๆ ถูไปมา พี่ไม่ใส่ถุงนะ

พี่บาสพูดจบก็กดเข้าไป มันเข้าลำบากนิดนึง แต่ฉันเงี่ยนมากๆ น้ำเลยเยอะกว่าปกติ พี่บาสจูบฉันแล้วกดเข้าไป ฉันร้องครวญคราง ด้วยความเสียวซ่าน ”แบบนั้นแหละค่ะพี่บาส” พี่บาสซอยแรงขึ้นๆ แรงขึ้นๆ มันแน่นแบบพอดีมากๆฉันไม่เคยมันส์แบบนี้มาก่อน มันส์ไหมเมียจ๋า… ผัวเอามันส์มากๆ ขอสักครึ่งชั่วโมงนะพี่บาสพูด ฉันก็พูดออกมาว่าผัวกระแทกแรงๆ สิเมียเสียว ของผัวมันอันใหญ่มากเย็ดเมียนานๆ นะอย่าหยุด แล้วพี่บาสก็ดึงฉันขึ้นมาอยู่ข้างบนแทน ฉันก็เด้งร่อนเอวพี่บาสทำท่าเสียวมาก พี่บาสกอดฉันแน่น ฉันเองก็เด้งสุดฤทธิ์ ฉันดึงพี่บาสขึ้นมานั่งแล้วกอดแน่นพร้อมด้วยเด้งเอว ฉันเสียวมากจะเสร็จแต่ก็ไม่เสร็จสักที ฉันเอานมจับยัดปากพี่บาส พี่บาสดูดแรงมาก ยิ่งแรงฉันก็ยิ่งเสียว พี่บาสไม่ยอมให้ฉันลง แล้วพี่บาสคงมันส์มาก ฉันโยกจนไม่ไหวแล้ว เพราะควยของพี่บาสใหญ่มากเมียเสียวเหลือเกิน ดูดนมเมียหน่อยผัวจ๋าาา…ฉันเสร็จไป 1 รอบ พี่บาสคงรู้ว่าฉันเสร็จ ก็ลุกขึ้นมาผลักฉันนอนลงไปแล้วพี่บาสก็ซอยใหญ่ สักพักพี่บาสก็แตกคารูฉันเต็มรูเลย เราเย็ดกันทั้งคืน มันส์มากแล้วก็ต่อรอบ 2 คืนนั้นเราเอากันทั้งคืนถ้าเกิดวันไหนมีเรื่องอะไรจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลองดีกับเหล้าต้ม เลยต้องโดนควยคนต้มเหล้าเข้าให้ กะเพรา เธอห่างหายจากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานเหลือเกิน งานการในเมืองกรุงเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอจนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ล่าสุดที่เธอนั้นได้อยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนน่าจะหกปีก่อน เธอแทบจะไม่กลับบ้านเลยไม่ว่าจะวันสำคัญใด ๆ ก็ตาม ทว่าถึงอย่างนั้นเธอก็ส่งเงินให้พอ่แม่ใช้ไม่มีขาด แน่นอนว่าบ้านหลังโตนี้ก็มาจากเงินของเธอเหมือนกันนั่นเอง แต่วันนี้เธอกลับมา เพราะเธอเก็บเงินได้มากพอแล้ว กลับมาหาเพื่อนฝูงเก่า ๆ สังคมเดิม ๆ ที่ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง เพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน จนไม่รู้มาก่อนเลยว่า แค่เพียงวันแรกที่เธอนั้นคืนสู่บ้านเกิดเมืองนอน เธอจะได้เย็ดเพื่อนอย่างคาดไม่ถึง หรือหากจะพูดอีกนัยน์หนึ่งก็คงจะเป็น โดนเพื่อนเย็ดอย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า… “ดอย” คือเพื่อนสนิทของเธอที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาคราวนี้ เขามีการงานทำมั่นคงแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานที่เธอนั้นรู้สึกดีเท่าไหร่ เพราะเขาคือคนต้มเหล้าที่เก่งที่สุดและขายดีที่สุดในเขตคามเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

อ่านเรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ผัวไม่เย็ด เลยชวนลูกน้องมาเสร็จกันบนห้อง “ไม่รู้เหรอ ว่าพี่ต้องไปทำงาน” มันคือประโยคที่พี่พีพูดกับฉัน ในเช้าวันหนึ่งที่ฉันพยายามยั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าช่วงนี้เราไม่ได้เย็ดกันเลย ฉันเองก็เงี่ยน ของเล่นผู้ใหญ่ก็ไม่สามารถแทนควยจริง ๆ ได้ ฉันยอมรับว่าฉันติดใจในลีลาของเขา พี่พีควยใหญ่จนรู้สึกลืมทุก ๆ ควยที่เคยโดนเย็ดมา แต่ไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่ ที่พี่พีนั้นมองว่าการเย็ดเมียเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้อย่างที่ต้องการ หรือว่าเขามีคนอื่น ฉันไม่รู้เลยจริง ๆ กระทั่งวันที่ฉันบอกว่าอยากไปกินอาหารร้านที่เขาชอบ มันคือร้านที่เราไปกินด้วยกันในครั้งแรกนั่นแหละ เขากลับบอกว่าเดี๋ยวจะให้ก้อง ลูกน้องคนสนิทของเขาไปซื้อมาให้ มีอะไรก็บอกก้องแล้วกัน เพราะว่าเขาไว้ใจก้องมาก เสียใจ…มันคือคำพูดเดียวที่ฉันรู้สึกได้ เพราะว่ามันไม่มีคำไหนแสดงทุกความรู้สึกของตัวเองออกมาได้ขนาดนี้อีกแล้ว ฉันเรียกก้องขึ้นมาหาบนห้อง…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูประจำชั้น เรื่องเสียวคงจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้สำหรับนักเรียนวัย 17 ปีอย่างฉัน เรียกได้ว่าเข้าสู่วัยกำหนัดอย่างแท้จริง แล้วยิ่งครูฝึกสอนที่มาจากมหาวิทยาลัยคนนี้กลับหล่อเหลาจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาได้เลย ทันทีที่เข้าทักมาทำความรูจักกับฉันในโลกออนไลน์ จึงไม่รอช้าที่จะสานต่อความสัมพันธ์ทันที ในโรงเรียน เราคือลูกศิษย์และครูประจำชั้น แต่ว่านอกเวลาแล้ว เราคือคนที่คุยกัน คือคนที่อาจจะได้เป็นแฟนกันหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่ฉันหวังเอาไว้ในใจคือการได้เย็ดกับเขาแน่นอน เรามักจะไปเที่ยวด้วยกันในวันเสาร์ และอาทิตย์ เพราะว่ามันจะทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ว่าจะต้องไปยังที่ไกลๆ หน่อยเพื่อให้รอดพ้นสายตาคนอื่นๆ ท่ามันอาจจะทำให้การประเมินการฝึกสอนของเขานั้นไม่สำเร็จนั่นเอง แล้วหลังจากที่เราได้คุยกันมาหลายเดือน อาทิตย์หน้าเขาก็ต้องกลับไปเรียนต่อแล้ว ดังนั้น ในวันหยุดนี้ เราจึงใช้เวลาด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด ทั้งไปกินข้าว ดูหนัง เดินห้าง…และไปโรงแรม…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว เด็กสาว ห้องข้างๆ สุดเสียว ”น้องนิว กับ น้องมิ้ง” บ้านผมอยู่ติดกับบ้านเช่าซึ่งทำเป็นห้องๆให้คนเช่า มีอยู่ห้องหนึ่งผู้หญิงเช่าอยู่กับลูกสาว 3 คน คนโตชื่อ นิว คนที่สอง มิ้ง และคนสุดท้อง มิ้ว อายุก็ 14-13 และ 10 ขวบ ส่วนแม่เด็กนั้นมีอาชีพเป็นนักร้องซึ่งบางทีก็กลับบ้าน บางทีก็ไม่กลับ เด็กทั้ง 3 คน จะช่วยเหลือตัวเองโดยมีน้อง นิว เป็นผู้ดูแลน้องๆไปโรงเรียน…