ลูกน้าสาว ค่าตอบแทนเกินคุ้ม

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b884e0b988e0b8b2e0b895e0b8ade0b89ae0b981e0b897e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b899 64fca6f1beb18

เรื่องเสียว ลูกน้าสาว ค่าตอบแทนเกินคุ้ม

เรื่องมีอยู่ว่าน้าผมอยู่ชัยนาทเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้านเพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จน้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว1คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชัยนาทกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและนมใหญ่ วันนั้นเป็นวันศุกร์เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผมน้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียงผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มัน
มาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของเวลาที่เก๋ก้มลงขนของผมจะแอบมองที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้าก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2คนส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำผมก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวยมากใหญ่และหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยมองไม่เห็นเลยน่าเสียดายแต่แค่นั้นก็ทำให้ผมต้องทำร้ายตัวเองไป 1ครั้งพอเสร็จผมรีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้างพอดึกเราก็นอน โดยผมนอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม เก๋นอนบนฟูกนอนไปซักพักผมเห็นเก๋นอนไม่หลับกระสับกระส่ายเลยชวนคุยซักพัก ผมก็รวบรวมความกล้าแล้วพูดว่า เมื่อคืนนี้เก๋ทำอะไรน่ะ เก๋สีหน้าเปลี่ยนตอบว่าทำอะไรเหรอ เราเห็นนะผมว่า เห็นอะไรเธอว่าเสียงดัง
ก็เห็นเก๋ดูดควยให้แฟนไง ทีนี้เก๋หันหลังให้แล้วพูดว่า บ้านอนได้แล้ว ดูดให้เราบ้างได้เปล่าผมรุกต่อ ประสาท เก๋ตอบอย่างโกรธๆ ผมเอื้อมมือไปจับแขนเก๋สดุ้งแล้วบอกว่าจะทำอะไรน่ะผมไม่รอช้าโอกาสมาถึงแล้ว ผมกดเก๋กับที่นอนแล้วไซร้ที่คอเก๋ดิ้นใหญ่ ผมไซร้ไปทั่วไปหยุดที่หูเก๋เริ่มอ่อนแรงเริ่มคล้อยตาม ผมประกบปากแลกลิ้นอย่างเมามันมือก็จับนมบีบวนไปมาสลับกับจับหัวนม อีกมือก็จับที่จิ๋มเก๋ผมตะลึงทันที จิ๋มเก๋โหนกใหญ่อวบอูมจริงๆ ผมถอดเสื้อผ้าเก๋กับผมออกจนหมด อื้อหือผมแทบกลั้นไม่อยู่เก๋สวยมาก สวยทั้งตัว ผมเลียเก๋ทั่วทั้งตัวกลิ่นตัวเก๋หอมมาก แล้วไปหยุดที่จิ๋มผมใช้ลิ้นเลียที่เม็ดเก๋ยกสะโพกตามเหมือนกลัวว่าลิ้นจะหลุดหายไป เลียอยู่ไม่นานเก๋ก็กระตุกจิ๋มเก๋ตอดลิ้นผม ตุ๊บๆ ทีนี้ก็ตาผมบ้างล่ะ ผมจับควยผมจ่อที่จิ๋มแล้วค่อยๆดันแต่ไม่ง่ายอย่างที่คิดทั้งๆที่น้ำเยอะขนาดนั้นยังเข้ายาก สงสัยว่าจะโดนแฟนเอาไม่กี่ครั้งในที่สุดความพยายามก็สำเร็จ พอเข้าไปมิดผมก็เริ่มซอยช้าๆ เก๋ครางดังมาก ร้องซิ้ดซ้าดตลอด ซักพักเก๋ก็บอกเร็วหน่อยจะเสร็จแล้วผมเลยซอยเร็วขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดัง
ป้าบ ป้าบ จิ๋มเก๋ตอดรัดควยผมจนผมแทบจะพุ่งแต่อั้นไว้ ผมเริ่มซอยช้าลงซักพักเก๋ผลักผมลงแล้วขึ้นขย่มผมแทน ทีนี้มือผมว่างก็เลยมีโอกาสทั้งขยำทั้งบี้หัวนม เก๋ร้องซิ้ด สลับกับครางเก๋ขย่มควยแรงขึ้นเรื่อยๆจนทั้งผมและเก๋ไม่ไหวแล้วผมเลยพุ่งในตัวเก๋เลย เรานอนกอดกันซักพักเก๋ก็มาจับควยผมและดูดใหญ่เลย ผมทนไม่ไหวเลยเอากันต่ออีกรอบ พอเสร็จแล้วเราก็ไปล้างตัวในห้องน้ำเลยเอากันต่อในห้องน้ำอีกรอบ สรุปคืนนั้นเราเอากันจนสว่าง 5รอบเอากันทุกท่า พอเช้าแทบไม่มีแรงขนของเลย แต่ต้องฝืนพอดึกก็เอากันต่ออีกพอขนของครั้งนี้ได้ค่าตอบแทนคุ้มจริงๆครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล งานขายตรงคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความหวังในการหารายได้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีการจัดสัมมนาที่ไหน ฉันก็ตั้งใจที่จะไปเสาะหาความรู้จากคนสำเร็จที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าการมาเจอผู้คนมากมายในสถานที่แปลกหูแปลกตาแบบนี้ มักจะทำให้ฉันได้เจอกับคนที่ถูกใจ รวมทั้งบ่อยครั้ง ที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างง่านสัมมนา ครั้งนี้ฉันมาที่พักริมทะเล ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาเกือบครึ่งพัน นั่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วในบรรดาผู้ชายกว่าครึ่งนั้น มีคนหนึ่งที่เข้ามาจีบฉัน ทำความรู้จักและเอาใจใส่ตลอดช่วงเวลาในวันแรก นั่นทำให้ในคืนแรกที่มีการจัดกิจกรรมกลางคืน เขาก็ชวนฉันไปเดินเล่นที่ริมหาด เพราะว่าในนั้นไม่ใช่ที่ๆ สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก แล้วการเดินคุยกันริมหาดของเราก็กลายเป็นฉากรักขึ้นมาในขณะที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเลยว่าเต็มใจที่จะให้เกิด ก็ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี และดูภูมิฐานเสียขนาดนั้น เราเดินกันมาไกลพอสมควรก่อนที่เขานั้นจะมองซ้ายขวา ความมืดสลัวรายล้อมรอบตัว…

เรื่องเสียว ลองนัดเย็ดครั้งแรกก็ติดใจ เจอรุ่นน้องควยใหญ่แตกในน้ำควยคารู สมัยนี้เรื่องเสียวหาง่ายจะตาย ฉันเองก็ได้แอปฯ นัดเย็ดนี่แหละเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้เลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์เสียวที่ดีที่สุด สามารถเลือกได้ทั้งรูปร่างหน้าตา พอใจก็ได้ ไม่พอใจก็แค่บอกลาเท่านั้นเอง มันง่ายกว่าหาแฟนเป็นไหนๆ วันนี้ฉันเองก็นัดเจอกับผู้ชายรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาเป็นคนแรกเลยที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองจะยอมให้เขาเย็ดโดยที่ไม่มีข้อแม้ใดๆ เพราะว่าเขานั้นหล่อถูกใจฉันเหลือเกิน เรานัดเจอกันที่ร้านอาหารตามปกติ พอกินข้าวแล้วเราก็เริ่มจากการไปเดินเล่นเพื่อเริ่มเร่งเร้าอารมณ์ของตัวเอง จนสุดท้ายแล้วก็ได้เวลาขึ้นห้อง เขาเดินจับมือกันเข้าไปประหนึ่งว่าเป็นแฟนกัน ก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เหมือนกับว่าตั้งใจมาแล้ว ตอนนั้นฉันเขินมากเลย เพราะว่าเขาหุ่นดีมาก รวมทั้งกล้ามท้องของเขาก็เป็นลูกๆ จนทำให้ฉันหิวกระหาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขาทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงบนเตียงโดยมีเขากอดเอวของฉันเอาไว้ ประคองหน้าของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆ รวยๆ อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆ แพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียไข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลัดมัน รุมสวิงกิ้งป้าเพื่อน ผมมีเพื่อนคนนึงที่นิสัยเข้าขั้นแปลก มันอยู่กับป้ามัน แต่เป็นคนที่อยากเห็นป้ามันเองโดนรุมเย็ดเป็นอย่างมาก ป้ามันเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หุ้นน่าเย็ดมาก นมเป็นนม หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ตูดใหญ่จนผมอยากจะแบะออกแล้วเย็ดอย่างมากเลยจริงๆแหละครับ ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ที่อยากจะลองเย็ดป้ามันเหมือนกัน ก็หลังจากที่หาหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับการเย็ดคนมีอายุ แล้วเล่นแบบสวิงกิ้ง เพื่อนผมเคยลองถามป้ามันเล่นๆ ว่าป้าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ สุดท้าย มันโดนป้ามันด่ากลับแทบจะหูแตกรับไม่ทัน แต่ความเงี่ยนมันไม่เคยปราณีใคร เพื่อนมันเลยวางแผนในใจเข้าให้ครับ มันชวนป้ามันไปเที่ยวทะเล แล้วก็ไปหาเช่าที่พักประเภทบังกะโลอยู่เพื่อเป็นโลเกชั่นจับเย็ดโดยเฉพาะ เมื่อมาถึง ผมก็ช่วยเพื่อนขนสัมภาระเข้าไปเก็บเสร็จ เพื่อนมันก็ชวนป้าลงเล่นน้ำทะเล แล้วเน้นหาทำเลที่เปลี่ยวๆ มีจุดที่พอจะรุมได้ แต่มันวางแผนกับผมว่าขอให้มีกลุ่มผู้ชายกลัดมัน…