ลูกน้องสาว เด็กที่เลี้ยงกับมือ

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2 64fc83b1bc656

เรื่องเสียว ลูกน้องสาว เด็กที่เลี้ยงกับมือ 

เหตุเพิ่งเกิดเมื่อกลางดึกนี่เอง อยากแชร์ เพื่อนๆ (เคยบอกว่าจะเล่าเรื่องประสบกามกับเมียคนอื่นให้ฟังอีกแต่มาเกิดเรื่องนี้ขึ้นก่อน) อย่างที่เคยบอก เซ็กของผมกับภรรยาไม่ค่อยสมบูรณ์นัก (ไม่ขอวิจารณ์เหตุผลตรงๆนะครับ) เอาเป็นว่า เรามีกิจกรรมแบบนี้กันน้อยมาก และเราตัดสินใจแยกห้องนอนกัน)

ผมไม่มีลูก เลี้ยงแต่หลาน ทั้งทางผมกับทางเมียไว้หลายคน รวมถึงเด็กคนนี้ น้องเค้าเป็นลูกสาวของน้องสาวเธอ มาอยู่กับผมตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนวันนี้ขึ้น ม.3 แล้ว อายุเพิ่ง 15 หยกๆ16 หย่อนๆ น่าตาเด็กคนนี้ คมสวย ผิวไม่ขาว แต่ก็ไม่ถึงกับดำคล้ำ ผมยาวปะบ่า รูปร่างประมาณสูงยาวเข่าดี ความที่เด็กไม่ใช้ลูกหลานจริง จิตใจผมอดที่จะเตลิดไม่ได้จริงๆ เพราะยิ่งนานวันเด็กก็โตเป็นสาวขึ้นทุกที ดูจากหน้าอกกำลังสวยงามตามวัย ก้นเด็กกลมคลึง ขาเรียวขาว เด็กสนิทกับผมมากว่าทางป้าเขาเสียอีก ผมขับรถไปรับส่งที่โรงเรียนทุกวัน เราใกล้ชิดกันมากครับ ผมจะให้ในสิ่งที่เด็กอยากได้โดยเด็กไม่เคยขอเลย เด็กแปลกใจมากว่าทำไมผมถึงรู้ใจ ผมบอกว่าสังเกตุเอาว่าเธอชอบหรือว่าอยากได้อะไร เด็กเคยถามว่าแล้วให้หนูทำไมคะ

ผมจึงตอบเธอไปว่า เพราะรักหนูไง ยิ้มเธอน่ารักครับ ดูเด็กมีความสุขกับการได้ใกล้ชิดและเป็นที่รักของผมอย่างเห็นได้ชัด เราใกล้ชิดกันมากขึ้น เดินห้างพาไปแวะซื้อของตอนเลิกเรียน ก็จูงมือกัน เวลายืนดูของตามมุมอับคนในห้าง เราก็เบียดร่างแนบกันจะโดยบังเอิญหรือตั้งใจ ไม่รู้เหมือนกันครับ ผมตัดสินใจซื้อ ชุดชั้นในสวยๆ น่ารักๆ แบบวัยรุ่นให้ (ตอนซื้ออายคนขายมาก หลอกว่าซื้อให้ลูกสาว) พอให้เด็กตกใจนะครับที่ได้ของแบบนี้ แต่ก็ชอบมาก บอกว่าสวยมาก ถูกใจที่สุด พออีกวันสองวันถามเด็กว่าใส่หรือยัง เด็กบอกว่าใส่แล้ว ใส่วันนี้เอง เราสบตากัน ยิ้นให้กัน ระหว่างทางขับรถกลับบ้าน เกือบทุ่มหนึ่งแล้วครับ ผมหลุดปากไปว่า อยากเห็นชุดที่ซื้อให้จัง

เด็กหันมามองหน้าผม ถามว่า อยากเห็นตอนนี้หรือคะ ผมรวบรวมความกล้า พยักหน้าแทนคำตอบ เด็ก ค่อยๆ ปลดกระดุมชุดนักเรียนออก 2 เม็ดแหวก นิดๆ ให้เห็นยกทรง พร้อมก้อนเนื้อ อูมๆ ให้ผมดู ก่อนจะรีบใส่กระดุมกลับเหมือนเดิม บอกตรงๆ จิตใจผม เตลิดไปถึงไหนๆไม่รู้ เราสองคนนั่งเงียบกันมาอีกพักใหญ่จนรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ถนนและซอยต่างๆ มากมาย และแสงไฟของหมูบ้านก็ไม่สว่างนัก ผมจอดรถข้างทาง เราสบตากัน ผมกลั่นใจถามไปว่า แล้วจะไม่ให้ดู อันเดอร์แวร์หรือ เด็กสบตาผมอีกครั้ง ก่อนค่อยๆ ดึงชายกระโปรงนักเรียนขึ้นช้าๆ จนเห็น กางเกงใน และโคนขาของเธอ ถึงตอนนี้บอกตรงๆ ผมมีอารมณ์มากเลยครับ อยากจะจับแกมากอดจูบฟัดให้หายอยาก แต่ไม่กล้าทำจริงๆ กลัวแกไม่ยอม

เหตุการผ่านไป สะสมอารมรณ์ใคร่ของผมไว้มากขึ้น ผมหาโอกาสจะใกล้ชิดเด็กมากขึ้น ห้องนอนผมอยู่ชั้น 3 จะขึ้นหรือลงมาข้างล่างต้องผ่านห้องเด็กทุกคร้้ง ที่ตรงนี้เอง มีที่ยืนพักเพื่อขึ้นไปห้องผม เราเจอกันตรงนี้โดยบังเอิญบ้าง ตั้งใจบ้างเสมอทุกครั่งที่เจอกันตรงมุมมืดผมจะจับมือเด็กบีบทักทายทุกครั้ง มีครั้งหนึ่ง เธอถือเสื้อผ้าที่เธอรีดให้ผมมาเก็บที่ห้องผม ผมเปิดประตูตู้เสื้อผ้าให้ เธอเอาเสื้อผ้าไปแขวนในตู้ ผมยืนข้างหลังเด็ก เอามือลูบหัวแก และบอกว่า ขอบใจนะ ที่ดูแลผมอย่างดี ผมบอกว่า เธอดูแลผมดีกว่าเมียผมอีก เด็กยืนนิ่งไม่กล้าหันมาหาผม ผมถามเธอว่าทำไมถึงดีกับผมแบบนี้ เธอตอบโดยไม่หันมามองหน้าผมว่า ”เพราะหนูรักอา” เท่านั้นแหละครับ ผมขยับตัวเข้าไปหาเธอที่ด้านหลังโอบกอดเบาๆ แนบตัวเข้ากับด้านหลังของเด็ก กอดกระจับขึ้น มันช่วยไม่ได้จริงๆ

เจ้าน้องชายของผมแข็งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว มันกำลังดุนอยู่ตรงก้นเด็กสาว เธอสะดุ้งนิดหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธการกระทำของผม ผมจูบผมเด็กบอกเธอว่า ผมก็รักเธอ รักมากว่าเมียเสียอีก ผมจับเด็กหันมากอดกันตรงๆ หอมแก้มแก นัวเนียจูบและหอมหน้าเธอ จนปากเรากระทบกัน ผมจูบและดูดปากเด็ก แกตอบสนองแบบกล้าๆ กลัว มือผมลูบไล้ก้นเด็ก กดตูดแกเขาหาร่างผม เจ้าน้องชายของผมตื่นตัว แล้วผมก็ลูบเนินน้องของเด็กสาวนั่น วันนั้นเราแยกกันอย่างรู้สึกเสียดาย แต่มันก็ทำให้เรารู้ว่าเราสองคนคิดอย่างไรต่อกัน

จากวันนั้นเรา แอบกอดจูบลูบไล้กันบ่อยมาก และผมกล้าที่จะขอเธอมากขึ้น รวมถึงขอให้เธอช่วยรูดเจ้าน้องชายผมด้วยมือเธอ เพราะผมบอกเธอว่า อาทนไม่ไหวจริงๆ มีอารมณ์กับเธอมาก แต่ไม่อยากที่จะล่วงเกินเธอมากไปกว่านี้ ไม่อยากทำลายเธอ เด็กบอกวว่า อาเป็นคนดีมาก เป็นคนอื่น เขาต้องเอาเธอแล้ว เธอยอมเอามือรูดควยให้ผมตรงทางพักระหว่างห้องเธอกับห้องผม จนน้ำผมแตกค่ามือเธอเรามีความสุขกันมาก มากจนเราสองควบคุมอารมร์ไม่อยู่เหมือนเมื่อคืนที่ผ่านมา

คืนต่อมาเด็กไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน กลับดึกผมไปรับที่ปากซอย ระหว่างทางเข้าหมู่บ้าน เราแวะรถกอดจูบกันก่อน ผมลูบไล้โหนกสาวของเธอด้วย เธอก็เอามือมารูดซิ๊บกางเกงผม ผมเลยควักควยออกมาจาก กางเกงใน หวังให้เธอรูดให้ก่อนเข้าบ้าน แต่ไม่อยากเชื้อเลย เด็กก้มลงใช้ปากดูดควยผมแทนมือ ผมเสียวซ่านไปทั้งตัว น้ำทะลักออกมาเร็วจนไม่ทันตั้งตัว มันทั้งสุขทั้งเสียว และได้อารมณ์มาก

ผมขอบคุณเธอ เราบอกรักกัน และเราก็เข้าบ้านแยกกันเข้าห้องอาบน้ำ จะนอนกัน ผมตัดสินใจส่งไลน์ทางโทรศัพท์บอกเด็กว่าผมขอบคุณและมีความสุขกับการกระทำของเธอมาก เธอก็ส่งไลน์กลับมาว่า ”เพราะหนูรักอา” หนูให้อาได้ทุกอย่าง ผมจึงส่งกลับไปว่า ให้อาได้ทุกอย่างจริงหรือ เธอตอบกลับว่า”จริง” ผมตัดสินใจส่งไลน์สุดท้ายไปว่า คืนนี้ ขออาร่วมเพศด้วยได้ไหม ”เธอส่งกลับมาว่า รออยู่คะ” ผมค่อยๆ เดินไปในความมืด มือคลำไปที่ลูกบิดประตูห้องนอนเด็ก เจอมือเธอรอ อยู่ เราจูงมือกันเข้าไปในห้อง และเริ่มทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นที่ปรารถนาของอารมณ์ของกันและกัน

ทั้งผมทั้งเด็กตื่นเต้นมาก ตัวเด็กสั่นน้อยๆ ขณะผมโลมเล้า จุดกระสันต่างๆ ของเธอ ยิ่งสั่นมากขึ้นเมื่อผมลงลิ้นที่เนินหีเธอ วินาทีนี้เธอพร้อมให้ผมทำได้ทุกอย่างที่ผมปรารถนา ผมเพียนพยายามจะเอาควยผมสอดใส่ไปในหีเด็ก นานมาก แต่ไม่สามารถทำได้ ใบหน้าเธอแสดงความเจ็บปวดน้อยๆให้ผมเห็น แต่เธอก็เต็มใจ เพราะผมทำท่าจะหยุดทำต่อเธอเอามือมาจับควยผมกำไว้รูดขึ้นลง จับถูกไถกับร่องหีเธอเอง ผมจึงพยายามต่อไป ขณะที่มือผมลูบไล้อยู่ที่เนินสามเหลี่ยมของเด็ก ซึ่งถูกกั้นเพียงชุดนอนบางๆ ที่ขณะนี้มีน้ำหล่อเลี้ยงออกมาจนมือของผม ผมรับรู้ได้ คุณอา..ซี๊ด..อาขาอย่าเอานิ้วแหย่ตรงนั้นค่ะ..อูย…หนูเสียว.. มือข้างหนึ่งของผมค่อยๆ ถอดชุดนอนของ เด็กออก อกอวบใหญ่ไร้ยกทรงขณะนี้ลอยอยู่ตรงหน้าผมแล้ว “สวยน่ากินเหลือเกินหนู…. ขออาดูดนมหน่อยนะ..” โดยไม่ต้องรอคำตอบผมก้มลงดูดกินนมของเด็กสาว โดยที่มือข้างหนึ่งกุมอยู่เต้านม มืออีกข้างสอดอยู่ในร่องหลืบที่ขณะนี้เริ่มตอดรัดนิ้วมือของผม คล้ายเป็นการบอกว่าเธอพร้อมแล้วที่จะรับอะไรที่ใหญ่กว่านิ้วมือแล้ว..

ส่วนสองแขนเรียวงามของเด็กขณะนี้กอดรัดร่างของผมเอาไว้แน่นคล้ายกับว่าเธอ กลัวผมจะหนีหายไป หลังจากที่ดูดนมทั้งสองข้างจนหนำใจแล้ว ผมก็เลื่อนกายขึ้นทาบทับร่างน้อยของเด็ก แก่นกายของผมถูไถอยู่ตามปากทางเข้าของร่อง…แต่ผมยังไม่ยอมเอาเข้า ปากประกบแนบสนิทกับปากของเด็กชอนไชลิ้นเข้าไปในปาก ลิ้นของเราทั้งสองพันกัน โต้ตอบกันอย่างไม่มีใครยอมใคร…”…ชี๊ด…อาขา……….หนูมีความสุขเหลือเกิน…เอา ของคุณอาเข้าเถอะ…หนูอยากเหลือเกิน..อาขา..อูยยยยย…” เด็กอ้อนวอน ขณะนี้ความอาย ความรู้สึกผิดชอบหายไปหมดสิ้นแล้ว เหลือแต่ความต้องการ……… “  ผมเคลื่อนกายขึ้นมานั่งทับ บน อก ของเด็กสาว ลำควยใหญ่ ของผมลอยผงาดอยู่ตรงหน้าเด็กสาวพอดี …ถึงเด็กจะไม่เคยกับเรื่องแบบนี้ แต่ธรรมชาติสอนเธอรู้ได้ทันที่ว่าผมต้องการอะไร ปากเรียวบางของเธอค่อยๆ อ้าอมลำควยของผม แล้วค่อยๆ กลืนมันเข้าไป

ผมมองดูอย่างหลงไหล ก้นของผมอยู่ที่อกของเด็กสองมือประคองที่หัว แล้วค่อยๆ โยกลำควยเข้า ออก ส่วนสองมือของเด็กก็เปลี่ยนมาประคองกอดที่ขาของผมเอาไว้แน่น อูย..เก่งเหลือเกินหนู………พอแล้ว เดี๋วยอาจะเสร็จเสียก่อน..ขออาเอาควยของอาเข้าของหนูดีกว่านะ…” “ได้ค่ะอาขา……..หนูอยากให้คุณอาเอาเข้าตั้งนานแล้ว…”ผมค่อยๆ เลื่อนกายทาบ ทับร่างของเด็กสาวอีกครั้ง สองมือผมสอดประคองที่ไหล่เด็ก แล้วค่อยๆ ดันแก่นกายของผมเข้าไป “อูย…ชี๊ด…อาขา……ค่อยๆ ก่อนคjะ..หนูเจ็บ..”จ๊ะ..ทนนิดเดียวนะหนูพอมันเข้าไป ได้หมดแล้วเดียวมันก็จะหายเจ็บเอง..อูย…ของหนูตอดอาใหญ่เลย…หนูจ๋า..” ผมพูดพร้อมกับก้มลงดูดนมของเด็กอีกครั้ง..พร้อมกับค่อยๆ โยกลำของผมเข้าไป ..เข้าไปๆ จนหนอกของเราทั้งสองแนบสนิทกัน

จากนั้นผมก็ค่อยๆบด กระเด้าแรงขึ้น …แรงขึ้น..”เป็นไงจ๊ะหนู..หายเจ็บหรือยัง..เด็กไม่ตอบมีแต่เสียงครางซี๊ดซาด………… อย่างมีความสุข..สองมือของเด็กกอดรัดร่างผมเอาไว้แน่น ผมละมือจากไหล่มาเกาะกุมที่อกของเด็กสาว ปากประกบกันแนบสนิท เอวของผมชักเข้าออกย่างต่อเนื่อง “เป็นไงจ๊ะหนูจ๋า..เสียวดีไหม…” “อูย…ซี๊ด…เสียวเหลือเกินคะอาขา…” “หนูจ๋า..ซี๊ด…ต่อไปเวลาเราเย็ดกันแบบนี้ไม่ ให้เรียกว่าคุณอาอีกแล้วนะ..” “อูย..อาขา..อู ย…จะให้หนูเรียกอายังไงเหรอคะ….อูย..ชี๊ด….แรงๆ…อีกคะ..หนู เสียวเหลือเกิน…” ผมกระซิบที่หูของเด็ก “ก็ตอนนี้เรากำลังเป็นผัวเมียกันก็ต้องเรียกว่าผัว…ซีจ๊ะหนู …” “…อูย…เหรอคะ….เรียกผัวก็ได้ค่ะ…ผัวขา.อูย..ชี๊ด…เสียวเหลีอเกิน.. ซี๊ด..ผัวขา..ผัวของเมีย…เมียเสียวเหลือเกิน…เด้าแรงๆ ขึ้นอีก..อูย..ผัว ขา….ชี๊ด..เมียจะเสร็จแล้วผัวขา…เมียเสียวเหลือเกิน…” “เสียวตรงใหน..เมียจ๋า…” “ …อูย…เสียวตรงหี.ค่ะ..ผัวขา..ควยของผัวมันทิ่มหีเมีย…. ซี๊ด…เมียเสียว ..เมียรักผัวเหลือเกิน….” “…จ้ะเมียจ๋า..ผัวก็รักเมีย..เราเสร็จพร้อมกันนะเมียจ๋า…” “..อูย….ได้เลยจ๊ะ…ผัวขา…ควยผัวใหญ่…เมียชอบ..ควยของผัวเหลือเกิน ผัวขา…เอาควยของผัว..อูย..ทิ่มหีเมียแรงๆ..อีก..ผัวขา…เมียรักผัว… ซีด…ผัวเย็ดเก่ง..จังเลย…อูย…………

คืนนี้..เราไม่ต้องนอน..นะผัวขา..ผัวต้องเย็ดเมีย อย่างนี้ทั้งคืน…ซี๊ด..นะผัวขา…” “ได้เลยจะเมียจ๋า…อูย..รอบต่อไปขอผัวเสร็จในปากของเมีย…นะเมียจ๋า…” ซี๊ด..ได้เลยคะผัวขา..เมียก็อยากดูด..อยากกิน..ควยของ ผัวอีก..ชี๊ด..เหมือนกัน ..โอ้ว..ผัวขา..ผัวขา..เมีย..จะเสร็จแล้ว..เสร็ดแล้ว….โอ้ว…ซี๊ด…” ร่างของเด็กเกร็งกระตุก กอดผมแน่น “รอผัวด้วย…เมียจ๋า..ผัว..ก็เสร็จแล้ว…..อ้าาาา….” แล้วหนอกผมเข้าแนบสนิทกับหนอกหีของเด็ก แล้วก็ปล่อยน้ำเข้าร่องของเด็กจนหมด ร่างเราทั้งสองกอดกันแนบสนิท ปากประกบดูดลิ้นกัน จนร่างผมกับเด็กแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน…แล้วเกมส์รักของ ต่างวัยก็เริ่มขึ้นอึก..เป็นเกมส์รักที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ กว่าที่ผมจะเปิดบริสุทธิ์เด็กได้ ก็ตอนเมื่อตี 3 เศษๆ นี่เอง ผมขอแตกในหีเธอ ผมบอกเธอว่าอย่ากังวล ผมมียาคุมฉุกเฉิม เธอพยักหน้ารับรู้ และหลับไปในเวลาต่อมา ด้วยใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความสุข

ขณะเขียนประสบกามนี่แชร์เพื่อน ผมหันกลับไปมองเธอด้วยความรู้สึกรักและหวงแหนที่สุดเลยครับ
คืนนี้ผมจะต้องขอมีความสุขกับเธออีกอย่างแน่นนอน

 

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว ครึ่งหลับครึ่งตื่น อาจารย์หญิงโดนรุม วันนี้ดิฉันได้รับe-mail จาก เอ ก็ลูกศิษย์คนหนึ่งที่เคยมอมยาข่มขื่นดิฉันในคาราโอเกะครั้งนั้นก็นานแล้วล่ะ ดิฉันไม่รู้เลยว่าคืนนั้นดิฉันโดนถ่ายรูปอุบาท อาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาทีทำให้ดิฉันครึ่งหลับครึ่งตื่นตลอดการโทรมของพวกมันรูปที่ส่งมาให้ดิฉันดู 5 รูป แต่ละรูปก็สุดๆเลย เห็นหน้าดิฉันจะจะ รูปแรกเป็นรูปแก้ผ้ายืนเต้นอยู่คนเดียวเหมือนดิฉันเป็นพวกอโกโก้ รูปต่อมาก็มีชาย 2 คนคนหนึ่งอยู่ด้านหลังเอามือมาขยำนมจนปลิ้นทั้ง 2 ข้างหน้าก็ไซซ์อยุ่ที่ต้นคอ ใบหน้าดิฉันก็ดูเหมือนจะเป็นใจเอาการทีเดียวอีกคนคุกเข่าเอาหน้าซุกไว้ที่หีดิฉันที่ดูเหมือนว่าจะแอ่นให้มันฟัดเต็มทีซ้ำยังเอาขายกพาดบ่ามันพอดีด้วย รูปที่ 3 เป็นรูปดิฉันนอนแผ่หราบนโซฟาโดนจับแหกขาออกมีควยปักที่หีเต็มๆอีกคนก็คอยขยำนมใบหน้าดิฉันเหยเกได้อารมณ์มาก รูปที่ 4 เป็นรูปที่ดิฉันคลาน4ขาด้านหลังก็โดนเย็ดหีด้านหน้าก็โดนเย็ดปาก เห็นได้ชัดว่าไม่ได้โดนข่มขืนเลยเพราะดิฉันอมดูดควยจนแก้มตอบ แถมสายตาก็จ้องหน้าเจ้าของควยนั้นท่านี้จะเห็นนมดิฉันชัดมากเพราะมันห้อยลงมาใหญ่มาก รูปที่ 5…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…