ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989 64fbf4186ebed

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน

ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น

แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย

ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า เสียวยิ่งกว่าจะไปจินตนาการว่าโดนชายหล่อเหมือนดารามาเย็ดเสียอีก

ชายไทยแท้นี่แหละ ของดีเลยทีเดียว

ฉันใช้ความเป็นคุณหนูของอู่ ตีสนิทกับเขาไปเรื่อยๆ ด้วยอายุที่ห่างกันแค่สองสามปี ทำให้เราสนิทกัน และฉันเองก็สังเกตว่าบ่อยครั้ง เขาก็แอบชำเลืองมองฉันด้วย ในบางวันที่เขาเฝ้าอู่กับคนงาน ฉันก็ชอบแต่งตัวอ่อยๆ แล้วเดินผ่าน จนกระทั่งได้เห็นว่าเขานั้นมองฉันอยู่จริงๆ

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่พ่อและลูกน้องคนอื่นๆ ต้องไปซื้ออะไหล่ที่ต่างจังหวัด เขาคือคนที่ไว้ใจได้มากที่สุด เลยยอมให้ดูแลอู่ เป็นจังหวะเหมาะจริงๆ ที่ฉันจะได้เดินไปทำความรู้จักกับเขามากขึ้น ถามเขาว่าชอบฉันหรือเปล่า เขาเขินจนตัวบิด ก่อนที่จะบอกว่าชอบ แต่ว่าเขาเป็นเพียงหมาวัด ไม่อาจจะเอื้อมมาเด็ดดอกฟ้าอย่างฉันได้หรอก

ฉันเป็นนางฟ้า เป็นดอกฟ้างั้นเหรอ

ถ้างั้นวันนี้ฉันจะมอบพรให้กับเขา ด้วยการยอมเป็นเมียเขาตามที่ต้องการ แล้วลากเขาขึ้นห้องไปในทันที

ฉันอมควยให้เขาโดยที่ไม่ได้บอกอะไรเขาสักคำเดียว มาถึงก็ดึงกางเกงลงแล้วควักควยของเขาออกมาถอก ก่อนที่จะอ้าปากอมทันที พร้อมกับเขาที่ยืนเกร็ง แต่ควยแข็งไม่หยุด ก่อนที่จะเริ่มครางออกมาเบาๆ เมื่อรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันไม่ใช่เรื่องโกหก ไม่ใช่ความฝันใดๆ ทั้งสิ้น

ฉันบอกเขาว่าทำทุกๆ อย่างที่อยากทำ เพราะว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยมากเท่าไหร่นัก เพราะงั้นไม่ต้องมัวอายหรอก ยังไงวันนี้ก็ได้เย็ดฉัน ฉันบอกกับเขาไปตรงๆ เพราะไม่อยากให้เขาต้องมาเหนียมอายว่าตัวเองเป็นเพียงคนงานเท่านั้น เพราะเวลานี้ไม่มีอะไรมาแบ่งแยก กระทั่งเสื้อผ้าราคาแพงก็ไม่ได้จำเป็น เพราะคนมันจะเย็ดกันไงล่ะ

พอฉันพูดจบ เขาก็รัวควยกระแทกเข้ามาในปากของฉันอย่างไม่ทันตั้งตัวเลย ประคองท้ายทอยของฉันไว้ด้วยมือทั้งสองข้างที่แรงค่อนข้างมาก แล้วอัดควยกระเด้าเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันแทบจะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว แต่แบบนั้นแหละ ยิ่งเสียว ยิ่งมันส์

เขาเย็ดปากฉันอยู่นานจนเหมือนจะเริ่มพอใจแล้ว จึงค่อยๆ วางฉันให้นอนลงบนเตียง แล้วคลานขึ้นมาเลียหีให้ฉัน

เขาบอกว่าไม่เคยเจอใครหีสวยเท่าฉันเลย ไม่รู้ว่ามันจะเป็นคำชมเพราะว่ากำลังจะได้เย็ดหรือเปล่า แต่นั่นก็ทำให้ฉันดีใจมากๆ เลยก็ว่าได้ เขาค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วแหวกจนถึงความเสียวซ่าน ณ กลีบหีชมพูของฉัน แล้วลิ้นรัวๆ ของเขาก็เริ่มละเลงบทเพลงความสุขสมด้วยการเลียหีให้ฉันทันที

นับตั้งแต่วินาทีนั้นเป็นต้นไป ฉันไม่เหลืออะไรที่เป็นตัวของตัวเองอีกแล้ว มันเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะร้องครางออกมายังไง เขากระหน่ำรัวลิ้นลากไล้ไปทั่วๆ บริเวณ แล้วดุนปลายลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ขณะที่มือเองก็เอื้อมขึ้นมาจับนมสองข้างบีบขยำเร่งเร้าอารมณ์เสียวซ่านของฉันให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาแล้วมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้ฉัน

ฉันยอมรับเลยว่าหัวใจของฉันเต้นไมเป็นจังหวะ ตอนที่เขาเริ่มจูบฉัน แล้วปล่อยให้ควยแข็งลำใหญ่นั้นคลอเคลียที่รูหีของฉัน มันวิเศษจนบอกไม่ถูกเลย โดยเฉพาะวินาทีที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ช่องทางสวาทเบิกโพรงด้วยขนาดใหญ่ยาวของลำควยนั้น เขาครางออกมาเต็มเสียงทั้งๆ ที่ยังจูบกับฉันอยู่ แล้วเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

ภายในห้องของฉัน ที่ๆ เคยช่วยตัวเองแล้วจินตนาการว่าโดนเขาเย็ดอย่างเมามันส์ วันนี้มันก็ไม่ใช่ฝันแล้ว เราต่างเติมเต็มความรู้สึกที่มีอยู่ในใจให้กันและกันอย่างเต็มที่ เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เราต่างสบตา มองหน้ากัน ในขณะที่ร่างกายเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ที่หนักหน่วงซึ่งปะทุขึ้นมาอย่างล้นเหลือ

ด้วยท่าเย็ดที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ นั้นทำให้ฉันแทบคลั่ง เพราะว่ามันเสียวหีจนถึงที่สุดจริงๆ ฉันเคยโดนเย็ดมาแล้ว แต่มันไม่ได้รู้สึกดีเท่านี้มาก่อน ฉันให้เขากระแทกเย็ดฉันแรงๆ แรงที่สุด เท่าที่เขาจะทำได้ และเขาก็จัดเต็มด้วยการอัดควยเข้ามาในรูหีฉันอย่างหนักหน่วง กระทั่งร่างกายของฉันกระตุกเร่าตามเรี่ยวแรงนั้น

ยิ่งตอนที่เขาใกล้จะแตก เขาก็เร่งความเร็วขึ้นมาอีก ตอนนั้นคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ฉันปล่อยร่างกายให้เขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ปลดปล่อยเสียงครางที่แสนเสียวซ่านนั้น ก่อนที่เขาจะอัดแรงเข้ามาพร้อมๆ กับเสียงแห่งความสุข น้ำแตกในคารูหีของฉันเลย

เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ ครางออกมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำหนักแน่น แล้วทิ้งตัวลงมาทาบทับให้ฉันโอบกอดร่างของเขาไว้ให้แน่นที่สุด ลูบไล้ให้สมกับความปรารถนาที่ใฝ่ฝันมานาน บอกกับเขา ว่าฉันรู้สึกดีมาก เสียวมากๆ และไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกหรือเปล่า

แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่าพ่อฉันไลน์มาบอกว่าให้ปิดอู่ให้ด้วย เพราะอาจจะกลับค่ำๆ

ฉันกับเขามองหน้ากัน

แล้วเริ่มเย็ดกันต่อน้ำสองทันที

ไม่รู้ว่ากว่าพ่อจะมาถึงมันนานแค่ไหน แต่ถ้าได้มากกว่าสองน้ำ ฉันก็โอเค

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “แหวน”ค่ะ เดิมทีก็เป็นลูกสาวชาวนาที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ที่บ้านเขาหมายมั่นให้ลูกสาวทำงานในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยค่ะ แหวนก็เลยเลือกเรียนพยาบาลจนตอนนี้ก็ได้บรรจุเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ในแต่ละวันของแหวนก็คือช่วยเหลือดูอาการและความเรียบร้อยให้ผู้ป่วยในหอผู้ป่วยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่แหวนต้องควบทั้งกะเช้าและกะดึกเนื่องจากรุ่นพี่เขาขายเวรเพื่อกลับบ้านไปดูแม่ที่ป่วย และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมา จนแหวนนั้นต้องไปเช็ดตัวให้ผู้ป่วยคนนึงที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยหอใน เขานั้นเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คล้ายกับหนุ่มเกาหลีสเปคแหวนเลยค่ะ ด้วยความที่เข้าไปในห้องแล้วพบว่าคนไข้หลับอยู่แหวนเลยไม่อยากทำให้เขาตื่น แหวนตรงเข้าไปพร้อมกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าในมือหวังจะเช็ดตัวทำความสะอาดให้อย่างเคย และจากไปเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะแหวนสังเกตว่ามีมือถือถูกเปิดใช้งานในมือของเขา แหวนจึงค่อยๆ เอาออกจากมือเขา แต่ก็ต้องถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังดูอะไรอยู่เพราะจอมันค้างให้เห็น หนังโป๊ หนังเอวี หนังโป๊ไทย คลิปหลุดดารา…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นตามคำขอของเธอ…ต่อให้จะมาคิดเสียใจทีหลังก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ดูดควยโคตรเก่ง เสียวควยสัตว์ๆ เลย” ก้องพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง ในตอนนี้ที่เขากำลังยืนอยู่ แล้วมีหญิงสาวคนสวยมานั่งคุกเข่าดูดควยให้เขา ซึ่งตรงกันข้ามในเวลานี้ ก็มีจักร ชายหนุ่มอีกคนก็กำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกเหมือนกัน นั่นทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงกลางเวลานี้ ต้องอมควยให้ก้อง แล้วเอื้อมมือไปจับควยของจักรชักว่าวไปด้วย ทั้งมือและปากของเธอนั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอู้อี้ในลำคอ ขณะที่ชายหนุ่มสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะยิ้มร่ามองหน้ากัน เพราะว่าหญิงสาวค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่ง ผลัดกันอมควยของเขาทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับคุณครู ที่ชวนไปเย็ดแลกเกรด แต่โดนเย็ดไปที ไม่สนเกรดก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนเรื่องราวที่ติดอยู่ในความทรงจำของฉันมาโดยตลอด แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบสิบปีแล้ว ครั้งนี้ ฉันกลับมาเยือนโรงเรียนเก่าของฉันอีกครั้ง ในฐานะของครูคนหนึ่ง ที่กลับมาทำการสอนที่นี่ แหละคุณครูที่ฉันเคยจดจำได้เขาก็ยังคงทำการสอนอยู่ที่นี่ ซึ่งแม้เวลาจะผ่านไปขนาดนั้น แต่ความหล่อเหลาของเขาก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เขาอายุ 36 แล้ว ยิ่งมีอายุก็ยิ่งแซบแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าตอนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา เรื่องราวของเราสองคนก็ย้อนขึ้นมาเป็นฉากๆ เลยทีเดียว 10 ปีก่อน ฉันแทบจะเรียนไม่จบอยู่แล้ว เพราะว่าฉันนั้นตกกิจกรรม และงานต่างๆ ก็ทำไม่ทัน สุดท้ายในตอนนั้น อาจารย์บอส ก็เดินเข้ามาหาฉัน…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…