ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbf12aa6dd2

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก

ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่

เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี

แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่

หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน แล้วเป็นพี่น้องกันแบบนี้ หรือว่าจะอยู่ต่อไป ในสถานะที่เป็นความลับ ซึ่งฉันพยายามแล้ว ที่จะไม่คิดอะไรกับเขา ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา ทว่าท้ายที่สุด ฉันกลับไม่สามารถทำใจได้ หากว่าวันหนึ่ง ฉันต้องเป็นพี่น้องที่ยอมปล่อยให้เขานั้นไปหาคนอื่น

เราจะอยู่กันอย่างนี้ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา

เมื่อความปรารถนาของเราทั้งคู่เดินทางมาเจอกัน ในวันนี้ เราจึงออกมาด้วยกัน ในสถานที่ ที่เหมาะกับหับเราสองคน สถานที่ที่ไม่จำเป็นต้องเรียกกันว่าพี่น้องอีกแล้ว ความโหยหากลายเป็นรสจูบที่แสนเร่าร้อนในอ้อมกอดของเขาที่โอบรัดร่างกายของฉันเข้าไปประชิดราวกับว่าจะกลืนกินฉันไป

เราเริ่มแลกลิ้นกัน ในขณะที่ฉันนั้นเริ่มลูบไล้มือลงไปหาร่างกายของเขาที่ตอนนี้เริ่มตื่นตัวขึ้นมาตอบสนองความต้องการของฉันเอาไว้แล้ว

เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว…ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของเรา มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำมันให้ดีที่สุด ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ ตามด้วยดึงกางเกงในลง ทันทีที่ขาบยางของกางเกงนั้นเลื่อนหลุดลงไป ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาเกือบที่จะตั้งตรง

ฉันเบิกตาโพลง เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ นั่นเลยทำให้ฉันไม่รีรอ ชักควยของเขาก่อนที่น้ำเงี่ยนจะเริ่มเยิ้มที่รูเสียวหัวควย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดที่หัวควยของเขา ลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาฉ่ำ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เจาส่งเสียงครางออกมาอย่างดุดัน พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของฉันไปเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ ดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเองคงจะทนไม่ไหว จับบ่าของฉันเอาไว้ แล้วกระแทกควยเข้ามาจนเกือบที่จะสุดความยาว

นั่นทำให้ฉันไม่สามารถทัดทานได้อีกแล้ว คายควยของเขาออกมา สำลักไอโขลก เพราะว่าไม่เคยถูกควยกระแทกเข้ามาหนักขนาดนี้ เขาโน้มร่างกายลงมา ก่อนที่จะค่อยๆ เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง แล้วเริ่มดึงร่างกายของฉันขึ้นมา ก่อนที่จะพาฉันไปที่เตียงแล้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออก

ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นระริกด้วยความต้องการ ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ลงลิ้นมาเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี สองมือกำแน่น พยายามที่จะดีดดิ้นร่างกายไปมา จนกระทั่งเขาเริ่มยัดลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันตอดรัดลำควยของเขาเอาไว้แน่น จนตอนที่เขานั้นเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นเร่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ สองมือเท้าลงมาที่ข้างกาย แล้วอัดรัวเอวพลิ้วไหวของเขาเข้ามาจนฉันเสียวหีเหมือนแทบจะขาดใจ

เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันจะปล่อยให้เขาไปได้อย่างนั้นหรือ ไม่มีทางหรอก

ฉันค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาโอบกอดเขาเอาไว้ แล้วให้ร่างกายของเขาทำหน้าที่สานต่อความเงี่ยนของเราให้จบลง

จะแตกแล้ว…เสียงกระตุกของเขาดังขึ้นมาในจังหวะที่เสียวซ่าน ลำควยดันเข้ามาแล้วเริ่มค้างเอาไว้ ภายในร่างกายของฉันสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำ ตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมาและน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน

มันคือความอิ่มเอมที่ถูกเติมเต็ม

และเราตกลงปลงใจกันแล้วว่า นี่แหละ คือสิ่งที่เราต้องการ…เราจะเป็นอย่างนี้ต่อไป แม้ว่าพ่อแม่ของเรานั้นจะไม่มีวันยอมรับก็ตาม

ท่านรักกันของท่านไป

เราก็จะรักกันของเราในแบบนี้แหละ – เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันไม่ปล่อยไปง่ายๆ หรอก

เจ้าน้องชายลูกติดพ่อเลี้ยง…ไม่สิ เจ้าผัวตัวร้ายของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเหนือ ขาวอวบ ”น้องนาย” ผมเป็นนักศึกษาครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. บ้านผมอยู่เชียงใหม่ แต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมเลยต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ บางวันถ้าผมกลับเร็ว ผมก็จะมาช่วยเฝ้าร้านให้ ที่ร้านมีลูกจ้างสาวอีกคนนึง เป็นคนเหนือเหมือนกัน เธอมาจากพะเยาครับ ด้วยความที่เราเป็นคนเหนือเหมือนกันทั้งคู่ และยังต้องพลัดพรากจากบ้านมาเหมือนกัน ทำให้เราสนิทสนมกันเร็วมาก อีกทั้งเธอเอง พูดภาษากลางไม่ค่อยคล่อง มีแต่ผมที่พูดภาษาเหนือกับเธอได้ เธอเองหน้าตาก็งั้นๆ แหละครับ แต่ผิวเธอขาว ก็ตามสไตล์คนเหนือน่ะครับ หุ่นก็ดูจะอวบอิ่มน่า… ผมชอบแหย่เธอ และหาเรื่องแต๊ะอั๋งเธอเรื่อยแหละครับ จนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านเร็ว…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน…

เรื่องเสียว แม่ผมกับกิ๊ก หลังจากแม่ผมลงประกาศหากิ๊กไปหลาย วันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แม่เลือกไว้สามคนโทรนัดเจอกัน ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ นัดกันไว้หกโมง มีมาตามนัดสองคนอีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย อาศัยว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุสามสิบปลายๆตรงสเปคแม่ผม ทุกคนคุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน ดูเธอมีความสุขมาก ผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว…จนใกล้เลิกตอนสามทุ่มผมเห็นแม่ทำ ตาเยิ้มเวลาพูดจ้องมองหน้าก็รู้ว่าแม่คงมีอารมย์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้องเห็นเป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากแต่ไม่มีโอกาสได้จับไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจ แล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง…