ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b8abe0b899 64fc1e7e45402

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน

หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน

แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ เขาทำให้ฉันรู้สึกหวั่นไหว หลังจากที่เรารู้จักกัน ท่าทีของเขานั้นไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเราเป็นพี่น้องกันเลย เขาดูเหมือนว่าจะพยายามจีบฉันอยู่ตลอด จนฉันเองก็เริ่มหวั่นไหว อย่างน้อย เขาก็เอาใจใส่ฉันมากๆ และในขณะเดียวกัน พ่อของเขาก็ดูแลแม่ของฉันเป็นอย่างดี มันเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วในค่ำวันหนึ่ง ที่เขากลับมาจาสกงาน ฉันที่อยู่บ้านคนเดียวเลยทำกับข้าวให้เขากิน

เขากินมันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า

“กับข้าวยังอร่อยขนาดนี้…แล้วคนทำมันจะอร่อยขนาดไหนล่ะ ?”

ฉันหันไปหาเขา “มากินสิ…จะได้รู้ว่าอร่อยขนาดไหน รับประกันว่าไม่จืด”

คำพูดของฉันทำเอาเขาลุกพรวดขึ้นมาวางช้อนส้อมในมือลงทันทีแล้วถามว่าได้จริงๆ เหรอ ฉันเลยบอกกับเขาว่า ยังไงพ่อแม่ของเราก็รักกัน เรื่องของเราถ้ามันจะเกิดขึ้น ทุกๆ อย่างต้องเป็นความลับนะ เขาพยักหน้ารับทันที ก่อนที่จะรีบเข้าไปแปรงฟันเพราะว่าเพิ่งกินข้าวไป แล้ววิ่งออกมาอุ้มฉันจากห้องครัวเข้าไปในห้องนอนของเขาทันที

เขาเริ่มบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันด้วยความเร่าร้อนและดูเร่งรีบอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้

ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้นนั้นมันดูหวือหวาและตื่นเต้นเหลือเกิน จูบของเขาเป็นจูบที่ดีและทำให้ร่างกายของฉันรู้สึกซาบซ่านขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว มือของเขาเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉัน ในขณะที่ปากก็เริ่มลดลงมาจากลำคอ ลงมาที่เนินนมใหญ่ของฉัน ลามไปที่หน้าท้อง พร้อมกับมือไม้ที่ถอดกางเกงของฉันลงไป

แล้วก็จรดใบหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที

เขาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย แต่ฉันไม่ได้สนใจอะไรพวกนั้น คำพูดของเขาไม่ได้มีผลอะไรเลย มีเพียงลิ้นของเขาเท่านั้นที่กำลังเคลื่อนไหวตวัดไปด้วยความพัดพลิ้ว ทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนครางออกมาด้วยความสุขสม ลิ้นของเขาค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของฉันพร้อมกับตอนที่เขาสอดนิ้วเข้ามา…ร่างกายของฉันถึงกับดีดดิ้นทุนรนทุรายเลย

เขาทำให้ร่างกายของฉันเร่าร้อนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันให้ลุกขึ้นนั่ง

เขายิ้มก่อนที่จะถอกกางเกงของเขาลงไปต่อหน้าต่อตาของฉัน

นั่งนิ่ง…เงียบ เบิกตาโพลง เพราะว่าตอนนั้นฉันได้เห็นควยใหญ่ของเขาตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า มันใหญ่จนฉันทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว ไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ มือที่สั่นระริกเอื้อมไปกำควยของเขาแล้วเริ่มรูดชัก ทุกๆ อย่างมันเป็นไปอย่างอัตโนมัติ

บีบ กระชับ ชัก แล้วชักเร็วขึ้น ก่อนที่เมื่อเห็นว่าน้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มที่หัวควยของเขาแล้วฉันก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปลึกๆ แต่ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ มันก็ยังไม่ลึกพอ เพราะเขาควยใหญ่ยาวเกินไป

ฉันพึงพอใจแล้วที่ได้รับลำควยนั้นเข้ามาในปาก…แล้วค่อยๆ หงายท้องลงไป แยกขาออกราวกับจะบอกเขาว่าเย็ดฉันได้แล้ว

เขาส่งยิ้มอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะแทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน พร้อมทั้งค่อยๆ เริ่มดันควยเข้ามา

รูหีของฉันตอดควยเขาตุบๆ ตั้งแต่ขยับเข้ามา แม้ว่าฉันจะเคยโดนเย็ดมาแล้วไม่น้อย แต่ควยของเขากลับทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังโดนเปิดซิงอยู่เลย มันแน่น มันฟิต จนรู้สึกเหมือนว่าหีกำลังจะฉีกเลยด้วยซ้ำ กว่าเขาจะเข้ามาจนสุดก็กินเวลาพอประมาณ

ทว่าหลังจากนั้นเขาก็เริ่มเร่งจังหวะขยับไหวจากเร็ว เป็นเร่งมากขึ้นแล้วกลายเป็นการกระแทก ที่แม้ว่าฉันจะทั้งเจ็บและจุก ทว่ามันกลับทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างล้ำลึก เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมกับการจับแขนของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนา จิกเล็บลงไปในเนื้อแขนของเขาทุกๆ ครั้งที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น และเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ความเร็วในการขยับไหวของเขานั้นทำให้ฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำในตอนนี้ แต่ฉันก็ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแล้ว ตอนนี้ฉันเสียวซ่านมากพอแล้ว

ในตอนนั้น จังหวะทุกๆ อย่างเริ่มดังขึ้นมา เสียงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น เสียงกำรามของเขาแน่นหนัก ร่างกายตอกกระแทกเข้ามาจนฉันแทบจะไม่สามารถขยับทุกๆ อย่างได้เลย รอพียงการควบคุมจากเขา ยิ่งในครั้งท้ายๆ เขาถอดถอนควยออกไปจนเกือบสุดแล้วตอกเข้ามาเน้นๆ จนฉันจุกและเสียวหีเหมือนจะขาดใจ

เขามองหน้าฉัน แล้วส่งเสียงคำรามออกมาลั่นในตอนนั้น

ลำควยที่ดันเข้ามาจนสุดทางกระดกเกร็งขึ้นมาจนฉันสัมผัสได้ น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเห็นได้ชัดเจนที่สุด จนเขาค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนหลังจากที่เสร็จกิจแล้วด้วยร่างกายที่เหมือนกับไม่มีเรี่ยวแรงกระทั่งยกแขนขึ้นมา

ฉันพลิกตัวเข้าไปกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะกระชับฉันไว้ในอ้อมแขน

มันเป็นการโดนเย็ดที่เด็ดถึงใจมากๆ เลย…คงจะได้พ่อมาเยอะเหมือนกันนะ

นั่นเลยทำให้ฉันอดคิดไม่ได้ ว่าแม่เองจะมีความสุขแค่ไหนนะที่ได้รักกับพ่อเลี้ยงคนนี้ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันก่อนนะเพื่อน เดี๋ยวค่อยเลื่อนเป็นแฟน ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงไปตรงหน้าของผม บนพื้นห้องเรียนในยามเย็น ที่นี่ถูกใช้เป็นสถานที่เริงรักของเราในวันนี้ เพียงเพราะว่าเธอเป็นคนเดินเข้ามาบอกผมเองว่าเธอชอบผม และอยากที่จะทำทุกๆ อย่างให้ผมนั้นสนใจในตัวของเธอให้มากเกินกว่าเพื่อน ผมเลยถามไปว่า “เย็ดกันได้ไหม ?” เธออึกอัก แล้วถามกลับ “ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะ” “ลองเย็ดกันก่อน ถ้าไม่ถูกใจก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ ถูกไหม ต่างคนต่างมีความสุข” สุดท้ายเธอเองก็สมยอม และพยักหน้าเบาๆ เพราะว่าอย่างน้อย คนที่เดินเข้ามาหาผมเองก่อน มันก็จะทำให้ผมมั่นใจว่า ได้เย็ดแน่นอน ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นแฟนกันหรือเปล่า จะได้คบกันไหม…เย็ดกันก่อน เท่านั้นคือคำตอบ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาเพื่อให้ได้เอาเธอ เชน ถูกใจพนักงานสาวที่รีสอร์ต แห่งนี้ เขาปรารถนาที่อยากจะได้เธอมาเป็นเมียให้สมใจ ยังไงก็ตาม ขอแค่ได้เย็ดสักทีเขาคงจะรู้สึกว่ามีบุญมากๆ เลยทีเดียว แม้ว่าเขาเองจะหล่อ และควยใหญ่ แต่สำหรับเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เคยที่จะเริ่มต้นก่อนเลย เพราะว่าส่วนมากมีแต่คนเข้าหาเขาก่อน มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกันสำหรับเขาในวันนี้ เขาเองต้องเป็นฝ่ายเข้าหา แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เขาก็เลยแก้ลงเมาไปเสียเลย เพราะรู้ว่าเธอจะต้นรับแขกอยู่สองคนกับเพื่อนของเธอ เขาเข้าไปเปิดห้องและแกล้งเมา เอาเหล้าพรมเสื้อให้มีกลิ่นเล็กน้อย รวมทั้งห้องที่เขาพักนั้นก็ราคาค่อนข้างสูง เลยทำให้เธอยินดีที่จะบริการเขา พาเขาไปที่จอดรถ รวมทั้งพยุงเขาเข้าไปส่งถึงในห้อง แต่เมื่อพ้นประตูเข้ามา เขาก็แกล้งที่จะล้มลงไปบนเตียงโดยการพาเธอลงไปด้วย จนตอนนี้เขาก็ได้นอนทับร่างของเธอเอาไว้แล้วเต็มๆ เธอพยายามขัดขืนอย่างมีท่าที วางตัวน่ารักสมกับงานแต่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ เมื่อตอนนี้เธอเองก็คงจะรู้สึกได้…

เรื่องเสียว เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด เรื่องนี้ ฉันเองมานึกถึงแล้วมันก็ทั้งมีความสุข ตลก แล้วก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนคนปัจจุบันสมัยที่คบกันใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอะไรๆ ก็หวานหยดย้อยเสียเหลือเกิน เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน วันหนึ่งฉันจะโดนเขาสะกิดแล้วจับขย่มเย็ดหีไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง จนมันเริ่มเบาบางลงไป ทว่าทุกวันนี้เราก็ยังคงเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน แม้ว่าจำนวนครั้งมันจะลดลงไปบ้างก็ตาม อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้น หรือว่าเรื่องงานต่างๆ ที่ไม่อยากจะเอาแรงมาลงกับความสุขสมแบบนี้บ่อยๆ ก็ตามที เรื่องที่ฉันจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่ฉันอยู่หอเดียวกับแฟน แล้วจู่ๆ แฟนก็ไม่สบายขึ้นมาเพราะว่าเตะบอลตกฝน นั่นทำให้เขาถึงกับนอนซมเลยทีเดียว แล้วฉันในฐานะแฟนก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้ ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4…

เรื่องเสียว อย่านะๆ ไม่เอาๆ อาจารย์กลัว อาจารย์น้ำเดินเข้ามาในห้องรับแขก นั่งลงตรงโซฟาตรงข้ามผม เผยให้เห็น้ำางเกงในสีขาวภายใต้กระโปรงสีดำ ผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว อาจารย์รู้ตัวว่าผมกำลังจ้องกางเกงในเธอเลยทำหน้าโกรธแล้วว่าผม เอ๊กซ์ ทะลึ่งนะเรา! ทีหลังอย่ามองอาจารย์แบบนี้อีกนะ” พูดเสร็จเธอก้อเอามือปิดตรงปลายกระโปรง ผมลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาอาจารย์น้ำ โน้มตัวลงจับไหล่ทั้งสองข้างของอาจารย์แล้วบรรจงจูบปากอาจารย์น้ำคนสวย เธอรีบผลักตัวผมออกอย่างแรง “ ทำไมทำแบบนี้เอ๊กซ์ ! อาจารย์ไม่คิดเลยนะว่าเธอจะกล้าทำแบบนี้” “คือ ผมทนไม่ไหวแล้วคับอาจารย์ ยิ่งอยู่กันสองต่อสอง ผมยิ่ง….” พูดยังไม่ทันจบผมก้อพุ่งตัวเข้าไปหาอาจารย์น้ำอีกครั้ง ผมไซร้ซอกคอเธอแล้ว ล้วงเข้าไปในเสื้อคอกว้างของเธอ ผมขยำหน้าอกเธอที่ถูกปิดบังด้วยยกทรง เธอขัดขืนเต็มที่ “…