ลูกชายเพื่อนพ่อ

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b988e0b8ad 64fc820347154

เรื่องเสียว ลูกชายเพื่อนพ่อ

สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต)

จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ (ตอนนี้ แอ๋มอยู่ที่ ญี่ปุ่น) พ่อของโอ๊ต เค้าเป็นเพื่อนของพ่อแอ๋มค่ะ พ่อของโอ๊ตเค้าบอกกับพ่อแอ๋มว่าจะให้ลูกชายผมไปเที่ยวที่นู้นซัก 1 เดือนค่ะ หลังจากที่พ่อของโอ๊ตบอกไป ประมาณ 1 วัน โอ๊ตเค้าก็มาที่ญี่ปุ่นค่ะ แอ๋มก็เลยไปรับโอ๊ตมาอยู่ที่บ้าน พอหลังจากที่แอ๋มได้ไปรับโอ๊ต มานั้น แอ๋มก็พาเขาไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี่ จนจะอาทิตย์ที่ 3 วันสุดท้ายของสัปดาห์นะค่ะ แอ๋มพาโอ๊ตไปเที่ยวงานปาร์ตี้ของเพื่อนแอ๋มค่ะ และมันก็เป็นงานที่เกิดเรื่องทั้งหมด

พอถึงช่วงจะจบงาน เพื่อนของแอ๋มเค้าประกาศต่างภาษาญี่ปุ่นออกมา ซึ่งเป็นภาษาที่โอ๊ตเค้าฟังไม่รู้ค่ะ เค้าประกาศว่า “ในเวลาอีก 15 นาทีนี้ ทางเราจะดับไฟ เพื่อเป็นการเสริมสัมพันธ์ต่างๆ ขอให้ทุกคนนั้นทําให้คนรักนั้นรักคุณมากขึ้น อย่างเช่นการจูบแบบเร่าร้อน ” พอแอ๋มได้ฟังดังนั้นเสร็จ ไฟก็ดับทันที แอ๋มเลยเค้าไปจูบโอ๊ตอย่างรวดเร็ว (รอโอกาศนี้มานานแล้ว) พอจูบไปได้สักพัก แอ๋ม ก็เลยเล่นลิ้นตลอด แต่โอ๊ตนั้นเค้าไม่เล่นตอบ แถมจะผลักแอ๋มให้ออกไปไกลๆ จากเขา จนแอ๋มใช้มือไปลูบๆ คลําๆ ของบโอ๊ตเค้า หลังจากที่แอ๋มไปลูบๆ คลําๆ แล้ว โอ๊ตเค้ามีปฎิกิริยา ตอบสนองคือ เขาก็เลยเล่นลิ้นกับแอ๋มตอบกลับมา จนแอ๋มจูบไปสักพัก มันก็มีเสียงบอกว่า ” ทุกคนคะ พอแล้วค่ะ กรุณาไปเคลียกันที่บ้านต่อนะคะ ”

หลังจากนั้นแอ๋ม ก็พาโอ๊ตเค้ากลับมาที่บ้านแอ๋ม แอ๋มเลยเตรียม ขนม กับ น้ำเปล่า พอโอ๊ตเห็นว่ามีอะไรรองท้องก็เลยกินขนมไป ต่อด้วยน้ำเปล่าที่แอ๋มเตรียมไว้ ซึ่งเป็นแผนการที่แอ๋มได้ใส่ยานอนหลับและยาเซ็กส์ พอหลังจากที่โอ๊ตกินไปแล้ว แอ๋มเลยสั่งให้เค้าเข้าไปนอนที่ห้อง หลังจากนั้น….. พอโอ๊ตเค้าเข้าไปที่ห้อง หลังจากที่เราคุยกันได้ประมาณสักพักนึง โอ๊ตเค้าก็หลับไป แอ๋มเช็คเค้าว่าหลับหรือยัง แอ๋มก็พบว่าตรงนั้นของโอ๊ตเค้ามันโด่มาจากกางเกงอะค่ะ ยาวมากๆๆ แอ๋มเห็นเลยสงสัยว่าจะยาวสักเท่าไหร่ แอ๋มเคยดูเห็นแต่ในหนังโป๊มันก็ไม่ยาวมาก แอ๋มเลยจัดแจงจับโอ๊ตแก้ผ้า แล้วแอ๋มก็ต้องตะลึงว่าของโอ๊ตนั้นใหญ่มากๆ

แอ๋มสงสัยว่าของโอ๊ตนั้นบาวเท่าไหร่เลยวัด ปรากฏว่า ของโอ๊ตนั้นยาว 9.3 นิ้วค่ะ แต่บริเวณหัวนั้นก็พอดีกับรูปโคนอะค่ะ ไม่ใหญ่และบานมากแอ๋มเลยนึกว่า ตอนที่แอ๋มเคยดูหนัง X เค้าทํากันยังไง แอ๋มก็เลยทําตามอะค่ะ แอ๋ม อมของโอ๊ต และก็กัดบริเวณหัว…ของโอ๊ตเค้าเบาๆ โอ๊ตเค้าคราง อือ….อื๊อ….เบาๆ อยู่ในลําคอ แอ๋มฟังแล้วเลยได้ใจ เลยดูดและเลียหัว…ของโอ๊ตเค้าอย่างเมามันส์ และปรากฏว่า ของโอ๊ตนั้นกระตุกแบบเบาๆ และทันใดนั้นน้ำขาวๆ ขุ่นๆ ก็ออกมาจากของโอ๊ตเค้าเยอะมาก แอ๋มเลยทําการกินอย่างเมามันส์ แต่ปรากฏว่า พอแอ๋มได้ชิมรสชาติของน้ำขาวๆ ขุ่นๆแล้วมันมีรสหวานๆ คาวมากๆ ชวนอ้วก แต่แอ๋มก็ทนได้ เพราะรักโอ๊ตอะค่ะ

หลังจากที่แอ๋มได้เล่นของ…โอ๊ตเค้า แอ๋มก็สังเกตุว่า บริเวณของแอ๋มนั้นมีน้ำใสๆ ออกมา ซึ่งมันน่าลําคานมาก แอ๋มเลยถอดกางเกงในออกแล้วควักให้โอ๊ตเค้ากินอะค่ะ ตอนนั้นแอ๋มมีความสุขมากที่โอ๊ตได้กินน้ำใสๆ ของแอ๋ม และแอ๋มก็คิดว่าถ้าทําไปแบบนี้มันก็หน้าเบื่อแย่หล่ะสิคะ แอ๋มเลยขึ้นค่อมของโอ๊ต และก็จับใส่เข้าไป พอใส่เข้าไปถึงหัวอ่ะ แอ๋มเจ็บมากๆ แอ๋มก็พยายามใส่เข้าไปแต่พอที่ใส่เข้าไปในนั้น มันทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แบบบอกไม่ถูก จนเข้าไปจนสุด แอ๋มก็นึกได้ว่า (อีกแล้ว) ต้องขย่มเหมือนในหนัง X พอตอนที่แอ๋มเริ่มขย่มนั้น แอ๋มเสียวไปทั้งตัวเลยค่ะ และอีกอย่างนึง มันทั้งเสียวทั้งมันส์ และเสียงคราง อื๊อ….อื๊อ….ของโอ๊ตก็ออกมาทุกระยะที่แอ๋มขย่ม

โอ๊ตครางออกมาตลอดเลยค่ะ แอ๋มขย่มไปประมาณสักครึ่งชั่วโมงได้ น้ำของแอ๋มก็แตกออกมาพร้อมกับน้ำของโอ๊ต หลังจากที่แอ๋มได้เอาของโอ๊ตออก แอ๋มก็สังเกตุว่า ตรงนั้นของแอ๋มมีเลือดออกมาด้วยอ่ะ แอ๋มกําลังเช็ดคราบน้ำขุ่นๆ กะเลือดอยู่นั้น โอ๊ตก็ตื่นขึ้นมา ด้วยความงัวเงีย แอ๋มเห็นเลยตกใจ แล้วโอ๊ตเค้าก็พูดว่า “มานี่หน่อยสิแอ๋ม” แอ๋มเลยเข้าไปหา แอ๋มสังเกตุได้เลยว่าเค้าหลับตา (ท่าทางเหมือนละเมอ) ทันใดนั้น โอ๊ตก็เข้ามาไซ้รที่บริเวณคอของแอ๋ม เสียวจนแอ๋มต้องร้องครางเลยค่ะ มันเสียวมาก

แล้วโอ๊ตเค้าก็จับแอ๋มนอนลง แล้วลงมาเลียที่บริเวณนมของแอ๋มใหญ่เลย เค้าทั้งบีบทั้งบี้นมและที่หัวนมของแอ๋ม ตอนนี้แอ๋มมีความสุขมากๆ จนมากระทั้งตอนที่แอ๋มได้รู้สึกตัวอีกทีว่ามีอะไรเข้ามาแหย่ตรงกลีบร่องของแอ๋ม แล้วทันใดนั้น โอ๊ตเข้าลงมาเลียตรงนั้น…ของแอ๋มทั้งๆ ที่มีเลือด >.< เค้าเลียและดูดตรงติ่งของแอ๋ม แอ๋มร้องลั่นห้องเลยค่ะ แต่ดีที่ห้องของแอ๋มนั้นอยู่ไกลจากคนที่เดินผ่าน แอ๋มร้องไปร้องมา จนโอ๊ตเค้าพูดว่า “อืม….เออ….ขอเข้าเลยนะจ๊ะ….” แอ๋มไม่ได้ตอบอะไรเลยโอ๊ตก็พูดว่า “เอาเลยนะ” โอ๊ตจับของเค้าแทงเข้ามาตรงของแอ๋มทันที แอ๋มร้องลั่นห้อง เพราะมันเจ็บมากและเสียวมากๆ

แล้วโอ๊ตก็เอาเข้าๆๆ ออกๆๆ แบบแรงมาก เหมือนแบบว่าอยากทําสุดๆ แอ๋มเสร็จไปถึง5-6ครั้ง แต่โอ๊ตนั้นแอ๋มไม่รู้อะค่ะ โอ๊ตเค้าเอาเข้าเอาออกๆ ตลอดเลยแบบถี่ยิ้บ ประมาณ 15 นาทีได้ค่ะ แล้วเข้าเอาออกมาแล้วมาไว้ที่ปากแอ๋ม แล้วก็ฉีดน้ำขาวๆ เข้าปากแอ๋มอย่างเยอะ พร้อมกับเลือดของแอ๋ม และโอ๊ตก็หลับไป

จนตอนเช้าแอ๋มตื่นมาก็เห็นจดหมายว่า “เมื่อวานเราทําอะไรไปเราไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ นั้น เราชอบเธอมาก เราชอบเธอแบบเพื่อนนะ เราไม่ได้คิดว่าเธอเป็นแฟนเรา ขอให้มิตรภาพดีๆ แบบนี้เก็บไว้ต่อไป จาก…โอ๊ต ” พอแอ๋มได้อ่านแล้วแอ๋มก็รีบโทรไปที่บ้านโอ๊ตเค้าทันที แล้วแอ๋มก็เล่าทุกอย่างให้โอ๊ตฟัง แต่เค้ากลับไม่ยอมรับว่าเค้าทํา…………แต่ตอนนี้ที่รู้ๆ แอ๋มก็ได้โฌอ๊ตมาเป็นแฟนแล้ว ^^…

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด เด็กสาวไฮสคูล “โปรดให้อภัยลูกด้วยเถอะค่ะคุณพ่อ สำหรับบาปที่ลูกได้ทำไป” คือประโยคเริ่มต้นที่หนูเอ่ยพร้อมกับหย่อนร่างคุกเข่าในห้องอันเล็กแคบ เพื่อร้องขอต่อบาทหลวงประจำท้องถิ่นผู้เปี่ยมความกรุณา “เรื่องบาปช้าของหนูเกิดขึ้นประมาณ 2 เดือนหลังการสารภาพบาปครั้งก่อนค่ะ คือ…คือว่า…” หนูอ้ำอึ้ง “ว่ามาเลยลูกสาวของพ่อ” หลวงพ่อ”แวซอง”เอ่ยกับหนู “คุณพ่อคะ คือ… หนูโกหก หนูไม่เชื่อฟังพ่อแม่ หนูควรถูกประณาม หนู…” “อืมม… ที่รัก” ท่านเตือนหนูให้เล่าต่อ และ ตรงประเด็น “เอ่อะ… คุณพ่อคะ… หนู…มีอะไร เอ่อ… มี……

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก ดีจ้าพี่น้องผมขอเล่าเรื่องเสียวบ้างครับ เพิ่งเกิดได้เมื่อวานเอง คือผมเซ็งแฟนน่ะครับเลยขับรถไปนอนเล่นที่จอมเทียน เปิดบังกาโล 2 คืน เย็นๆ ผมจิบเบียร์ริมหาด มองเรื่อยเปื่อยไปเจอเด็กสองคนกำลังตามฝรั่งช้อปปิ้ง แว้บเดียวเด็กคนหนึ่งก็ล้วงเอากระเป๋าเงินในเป้ แล้วส่งต่อให้เด็กอีกคนเดินแยกออกไป เซียนครับทำแบบเนียนๆเลย แต่ฝรั่งเองก็ไวครับ พอรู้ตัวก็วิ่งตามเด็กคนแรกไปติดๆ เด็กคนที่รับกระเป๋ามารีบเดินมาแอบข้างรถผม ดูแกกล้าๆ กลัวๆ ผมกลัวมันทำสีรถพังเลย เช็คบิลแล้วมาที่รถ เด็กรีบเรียกผม น้าๆๆหนูหลงทางกับแม่ ขอติดรถน้าน่ะค่ะ เด็กผู้หญิงครับ ใส่หมวกตัวเล็ก ตอนแรกคิดว่าชาย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรับว่าได้ แกรีบมานั่งในรถเลย แกโกหกเรื่องแม่สารพัด…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว ป้อมยามเล็กๆ ในยามค่ำคืน ไม่มีใครรู้เลยว่ามันสามารถเก็บเสียงทุกๆ อย่างได้ดีขนาดนี้ เรื่องเสียวจึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และไร้การจับจ้อง เพราะส่วนหน้าหมู่บ้านนั้นในยามกลางคืนแทบจะไร้ผู้คนสัญจรไปมา นั่งจึงทำให้หญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งนี้ แอบมาพลอดรักกับหนุ่มยามสุดหล่อวัยเพียงยี่สิบต้นๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีใครสนใจ กระทั่งสามีของเธอเองด้วยซ้ำ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคูกำลังแนบชิดกันอย่างแนบแน่น เธอนั่งอยู่บนตักของอีกฝ่าย ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าเพียงสั่งชิ้น คร่อมอยู่บนเรียวขาของเขาแล้วหันหน้าเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือของเขาข้างหนึ่งเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ต่างกัน เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่แช่มช้าเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิม แต่เพียงครู่เดียว กลับเป็นเธอเองที่ไม่สามารถอดรนทนได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดกายลงไปที่พื้น มองดูลำควยใหญ่ยาวของเขาด้วยสายตาที่หิวกระหาย…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา…… หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด…

เรื่องเสียว กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยได้ส่งเรื่องของตัวเองมาสักทีเลยรู้สึกว่าจะเอาเปรียบ เพื่อนเกินไปเลยขอส่งเรื่องของตัวเองมาสักเรื่องนะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากจนวันนี้ผมยังนึกเลยว่ามันอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นกับผมอีกแล้วก็เป็นได้ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนละมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับเพื่อนที่คอนโดใกล้ๆกับมหาลัย ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆกับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนชื่อ นุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด็กเรียนขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื้อจีนเหมือนกันแต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้น จะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรือไปพักกับแฟนของนุ้ย(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน) ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆกับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับเก๋…

เรื่องเสียว น้องแอฟสุดเซ็กส์เจอดุ้นใหญ่ฝังมุก ” มันส์เสียวจนแอฟขาสั่น พั๊บ ๆ……” สวัสดีค่ะ ”ชื่อแอฟ”ค่ะ แอฟแต่งงานมีสามีสามีของแอฟไปทำงานที่ต่างประเทศครอบครัวของแอฟมีความสุขและมีฐานะค่อนข้างดี แอฟกับสามีไปซื้อบ้านแถวชานเมืองเป็นหมู่บ้านจัดสรร ถึงปัจจุบัน แอฟจะอายุ 33 ปี แต่ขอบอกนะคะ ว่าหน้าตาของแอฟยังอ่อนมาก (เพื่อน ๆ ชมบ่อย ๆ) มีคนชมแอฟบ่อย ๆ ว่าหน้าตาของแอฟเหมือนดาราที่ชื่อ พอลล่า เทเลอร์ (คล้าย ๆ) แต่แอฟว่าไม่ค่อยเหมือน เพราะพอลล่า นมไม่ใหญ่เท่าแอฟ แอฟขอบอกนะคะ…