ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888e0b8ade0b8a1e0b981e0b8aae0b89ae0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b89e 64fbedbda0782

เรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว

เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน

ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด

“ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ มาทิ่มมาบดขยี้ที่ท่อนขาดิฉันลูกชายตัวดีคงมีอารมณ์จริงๆ มากแล้ว ดิฉันเองก็รู็สึกเสียวมากเหลือเกิน

ก็ลืมตัวส่งเสียงร้องครางเบาๆ อยู่เป็นระยะๆ ลูกชายเริ่มทำหนักมือขึ้นดิฉันเสียวมากเเหลือเกิน ไม่ไหวแล้วจับหัวลูกชายอัดขยี้กับนมอย่างแรงปากก็ร้องซี๊ด…อู๊ว…ๆๆ อยู่ตลอด จากนั้นลูกชายก็พลิกตัวขึ้นทับดิฉัน ดึงผ้าถุงของดิฉันออกอย่างแรง จับสองขาดิฉันอ้าออกแล้วซุกหน้าลงไปเลียสลับกับการดูดเม็ดแตดอย่างเมามันส์ สักพักก็ลุกขึ้นมาคร่อมดิฉันเอาผ้าเช็ดตัวออกควยของลูกชายแข็งโด่หัวบานล่าชี้พุ่งหาดิฉัน

เขาไม่พูดไม่จากดหัวตวยใส่หอยของดิฉันอย่างแรง พอมันเข้าที่เข้าทางดีเขาก็กระหน่ำซอยควยใส่หีไม่ยั้ง ปากก็ร้องซู๊ดๆอยู่ตลอด ดิฉันเองก็เสียว มันส์มากเหลือเกินไม่ได้โดนมาหลายปีแล้วลูกชายทำรุนแรงถูกใจดีเหลือเกิน พักใหญ่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วจะเสร็จเสียให้ได้บอกกับเขาให้อัดเข้ามาหนักๆ แม่จะเสร็จแล้ว เขาก็โหมอัดเข้ามาอย่างหนักบอกว่าเขาก็ใกล้แล้ว พักเดียวดิฉันก็ไม่ไหวบอกเขา… แม่เสร็จแล้ว แม่ไม่ไหวแล้วววว…… ซี๊ดด… อ๊าาส์…. ผมด้วยแม่.. ผมด้วย อูยย อูยย…อ๊าาส์

เขาปล่อยน้ำควยใส่หีดิฉันอย่างหมดตัวเลยค่ะแล้วเราก็ต่างคนต่างนอน เช้ามาฉันตื่นมาทำกับข้าวก่อนเขาตื่นมาทีหลังเราต่างคนต่างอายกันแต่หอยดิฉันสิ… เต้นตุ๊บๆ หลังจากที่ฉันให้ลูกชายเย็ดหีในวันนั้นฉันก็เย็ดกับลูกชายเป็นประจำจนเวลาผ่านไปหกเดือน แต่หลังจากที่ลูกชายเย็ดหีฉันไปได้เดือนกว่าๆ ฉันก็สังเกตุเห็นว่าลูกสาวคนโตของฉันขยันกลับบ้านทุกอาทิตย์ซึ่งผิดจากเมื่อก่อนที่จะกลับเดือนละครั้งบ้างสองครั้งบ้างแล้วก็กลับมาในวันอาทิตย์แต่ปัจจุบันนี้กลับตั้งแต่วันเสาร์ วันเสาร์นี้ก็เช่นเดียวกัน

หลังจากที่ฉันเย็ดกับลูกชายมาทั้งวันใน ตอนเย็นลูกสาวฉันก็กลับมาบ้านวันนี้ฉันค่อนข้างเงี่ยนพอหลังจากกินข้าวเย็น เสร็จพอมืดเราก็อาบน้ำแล้วมานั่งดูโทรทัศน์ในห้องรับแขกฉันเห็นลูกสาวกับลูกชายฉันนั่งคุยกันซุบซิบท่าทีน่าสงสัยแต่ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ก็นึกอยู่ว่า ทุกครั้งที่ลูกสาวฉันกลับมามักจะนอนดึกแล้วตื่นค่อนข้างสายวันนี้ฉันค่อน ข้างเพลียเนื่องจากตอนกลางวันเย็ดกับลูกชายไปหลายทีแต่ก็ยังเงี่ยนอยู่

พอเกือบสองทุ่มฉันก็บอกว่าจะขึ้นไปนอนแล้วฉันก็มองหน้าลูกชายฉันแบบรู้กันแล้ว ฉันก็ขึ้นไปบนห้องสักพักใหญ่ๆลูกชายฉันก็ตามขึ้นมาบนห้องซึ่งฉันแก้ผ้านอนรอ อยู่แล้วด้วยความเงี่ยนพอเค้าเข้ามาในห้องฉันก็ดึงเขาเข้ามาแก้ผ้าออกแล้ว จับควยเขามาดูดอมด้วยความเงี่ยนแล้วให้ลูกชายเลียหีจนน้ำแตกไปสองครั้งก็บอก ให้เขาเอาควยเย็ดหีฉันโดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าประตูไม่ได้ปิดเพราะลูกชายฉันตั้งใจเปิดแง้มไว้เพื่อให้พี่สาวเขามาดูเขาเย็ดกับแม่

หลังจากลูกชายฉันเย็ดหีฉันจนน้ำเงี่ยนแตกไปหลายครั้งโดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าลูกสาวฉันแอบดูอยู่ ลูกชายฉัน เย็ดฉันจนน้ำควยเขาแตกใส่หีฉันสามครั้งก็ออกไปจากห้องฉันเพลียนอนหลับไปมา ตื่นเอาตอนเกือบห้าทุ่มรู้สึกปวดฉี่และเหนียวหีเพราะยังไม่ได้ล้างน้ำควยออก จึงลุกออกมาเข้าห้องน้ำ
ลูกชายฉันแอบเย็ดหีพี่สาว

พอออกจากห้องน้ำฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนคนร้องครางแบบเดียวกับที่ฉันเคยร้องเมื่อเวลาโดนลูกชายเย็ดดังมาจากห้องลูกสาว ด้วยความสงสัยฉันจึงเดินไปแอบฟังในขณะที่ฉันอาหูแนบฟังกับประตูนั้นประตูก็เปิดออก เพราะไม่ได้ปิดตัวฉันเลยถลำเข้าไปในห้องในแสงไฟในห้องลูกสาวฉัน ฉันเห็นลูกชายฉันกำลังเอาควยทะลวงเย็ดหีพี่สาวเขาส่วนลูกสาวฉันก็กำลังเด้งหีรับควยของน้องชายแบบเดียวกับที่ฉันเคยทำเมื่อเวลาโดนเย็ดเงี่ยนสุดๆ

ฉันตะลึงมองลูกชาย และลูกสาวฉันหันมามองเพราะได้ยินเสียงประตูพอเห็นฉันก็ตกใจแต่ด้วยความเงี่ยนน้ำกำลังจะแตกด้วยกันทั้งคู่จึงไม่สามารถหยุดได้เย็ดกันให้ฉันดูจนน้ำแตกด้วยกันทั้งคู่แล้วก็ลุกขึ้นมานั่งมองหน้าฉัน

ฉันจึงถามว่าเย็ดกันมานานหรือยังซึ่งลูกสาวฉันตอบว่าสี่เดือนกว่าแล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อเกือบห้าเดือนที่ผ่านมากลับมาบ้านในคืนวันเสาร์หลังจากที่คุณแม่ขึ้นนอนสักพัก น้องชายก็ขึ้นไปข้างบนแกนั่งดูโทรทัศน์อยู่สักครู่ใหญ่ๆ ก็อยากจะคุยกับน้อง จึงปิดทีวีเดินขึ้นไปหาน้องที่ห้องแต่ไม่เจอก็นึกว่าน้องไปคุยอยู่กับแม่จึง เดินไปที่ห้องแม่เห็นประตูเปิดแง้มอยู่ขณะจะเปิดประตูก็ได้ยินเสียงแม่ครางว่า ”หีหีแม่ น้ำหีแม่จะแตกแล้วเย็ดแรงๆ เลยหนูจ๋าผัวขา”

แกก็เลยค่อยๆ แง้มประตู ดูก็เห็นน้องชายกำลังเย็ดหีคุณแม่อยู่เลยยืนแอบดูจนน้องชายเย็ดคุณแม่ถึงสามท่าจนเกิดความเงี่ยนก็เดินกลับไปห้องปิดประตูแต่ไม่ได้ล๊อคแล้วแก้ผ้าออก เพื่อสำเร็จความใคร่แก้เงี่ยนในขณะที่กำลังเอานิ้วทะลวงหีและเอามืออีกข้าง บีบขยำนมบี้หัวนมอยู่น้ำเงี่ยนกำลังจะแตกหลับตาด้วยความเงี่ยนเมื่อลืมตาอีก ทีก็เห็นน้องชายมายืนควยแข็งโด่อยู่ตรงหน้าแกตกใจนิ้วก็ยังคาอยู่ในหี

น้องชายก็บอกว่าพี่แอมเงี่ยนเหรอผมช่วยแก้เงี่ยนให้เอาไหม แกเห็นควยของน้องชายและนึกถึงตอนที่น้องชายเย็ดหีฉันก็เลยให้น้องชายเย็ดหีแล้วถึงมารู้ทีหลังว่าที่เห็นน้องชายเย็ดหีฉันนั้นเพราะน้องชายต้องการให้เห็นเพื่อให้เกิดความเงี่ยน จะได้เย็ดหีพี่สาวเขา ในวันนั้นน้องชายเย็ดแกอยู่จนเกือบสว่างเย็ดกันหกเจ็ดที หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาก็จะแอบเย็ดกันทุกครั้งที่กลับบ้าน แกจึงกลับบ้านทุกอาทิตย์เพื่อมาเย็ดกับน้องชาย

ฉันก็เลยถามว่าเย็ดกันไปกี่ทีแล้ววันนี้ ทั้งคู่ก็บอกว่าเพิ่งเย็ดกันไปสองครั้งฉันก็เลยบอกให้ไปเย็ดต่อกันที่ห้องฉันโดยให้ลูกชายฉันเย็ดหีพี่สาวเขาให้ฉันดูแล้วฉันก็ให้เย็ดหีฉันให้พี่สาวเขาดู คืนนั้นฉันและลูกสาวให้ลูกชายเย็ดหีอยู่จนเกือบสว่าง ฉันเองโดนเย็ดไปสี่ทีส่วนพี่สาวเขาโดนเย็ดไปห้าที หลังจากนั้นเราสามคนก็เย็ดกันทุกครั้งที่อยู่พร้อมๆ กัน

ฉันเองเย็ดกับลูกชายอยู่เจ็ดเดือนก็มีความผิดปกติคือประจำเดือนไม่มา ฉันก็นึกว่าขาดไปเพราะเข้าวัยทองเพราะฉันเองก็อายุสี่สิบกว่าแล้ว พอเดือนต่อมาก็ยังไม่มาพอเข้าเดือนที่สามก็มีอาการคลื่นไส้อยากกินของเปรี้ยวๆ จึงชักเอะใจเลยไปให้หมอตรวจผลตรวจ ทำให้ฉันแทบเป็นลมเมื่อหมอบอกว่าฉันท้อง ฉันตกใจกลับมาบ้านทำอะไรไม่ถูกเลยฉันเย็ดกับลูกเพลินจนลืมป้องกันทำให้ฉันท้องกับลูกชายตัวเอง

ฉันคิดอยู่นานในที่สุดฉันก็เรียกลูกทั้งสองมาแล้ว ก็บอกให้ลูกชายรู้ว่าฉันท้องกับเขาฉันดูเขาดีใจมากส่วนลูกสาวฉันก็ดีใจแล้ว ก็บอกว่าคนเขาก็รู้ว่าแม่ยังไม่เลิกกับพ่อก็บอกว่ามันเกิดพลาดขึ้นมาเพราะที่พ่อทำหมันไว้หลุดฉันก็เลยต้องปล่อยจนกว่าจะคลอด

Recommendations

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย คาห้องน้ำรวมจุดพักรถ ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น แตกในคารู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นก่อนที่รถบัสคันนี้จะมาถึงจุดพักรถที่นี่เสียอีก เพราะว่าผมกับสาวสวยที่ชื่อว่าไพลินนั้นเสร็จกันมาตั้งแต่บนรถแล้วครับ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าแค่ขนมห่อเดียวที่ผมหยิบยื่นให้เธอไปอย่างมีมิตรไมตรีนั้นจะกลายเป็นว่าทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นก้าวไปข้างหน้าอย่างน่าประหลาด แค่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เราทำความรู้จักกัน เธอก็นอนจับควยผมเสียแล้ว ดังนั้น เธอเองจึงต้องรับผิดชอบด้วยการอมควยให้ผม รีดน้ำเงี่ยนออกจนแตกในปากของเธอไปแล้วงเรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าตัวของผมเองนั้นจะไม่ค่อยชอบมันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ ที่ผมเอาแต่เสร็จอยู่คนเดียว การที่รถลงมาจอดที่จุดพักรถนี้ จึงเป็นการดีที่ผมนั้นจะตอบสนองเธอ ด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ มีเวลาราวๆ 20 นาทีสำหรับการพักกินข้าวหรือว่าซื้อของเข้าห้องน้ำอะไรให้เรียบร้อย แต่ผมกลับไม่ได้สนใจของกินเลย ปลายทางของเราสองคนคือห้องอาบน้ำ ที่ตอนนี้มันไม่ค่อยจะมีคนใช้บริการอยู่แล้ว ผมตรงเข้าไปพร้อมกับเธอทันที เมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะเปิดน้ำใส่ลงไปในอ่างทันที ให้มันเกิดเสียงขึ้น แล้วในตอนนั้นเราก็ต่างรีบรนถอดเสื้อผ้ากันออกอย่างรวดเร็ว ผมยืนพิงที่ขอบอ่างที่สูงรางสะโพก…

เรื่องเสียว สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หนูเป็นเด็กอายุ 13 ที่ อยู่ในสังคมครอบครัวที่ถือว่าพอมีพอกิน หนูเป็นลูกคนเล็กและเป็นน้องสาวที่ทิ้งห่างพี่ชายทั้ง 2 คน ถึง 17 ปี หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกหลงค่ะ พ่อของหนู 51 แล้ว พี่ชาย 2 คน คือ พี่นิค อายุ 30 ปี พี่มีน อายุ 28 ปี แล้ว และหนู…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เพราะประชดแฟน สวัสดี ครับเพื่อนๆ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม และมันคงเป็นเรื่องที่ผมไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิตอย่างแน่นอน ผมชื่อ ปิ๊ค ปัจจุบันก็อายุ 26 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งด้านการงาน การเงินนั้นก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทาง แต่สถานะภาพของผมนี้ยังโสดครับ แต่ไม่ซิง… และเรื่องของผมที่จะเอ่ยเล่านั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 4-5 เดื่อนก่อน เป็นเรื่องของสาวคนที่ผมได้แอบชอบ..เธอมีชื่อว่า ข้าวฟ้าง อายุน้อยกว่า ผม 2 ปี เป็นสาวเหนือหน้าตาสวย ผมดำยาว…ผิวขาว สูง…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดจนติดใจ “อ้อม” ไม่รู้ตัวเลยสักนิดเดียว ว่าหลังจากงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนของเธอนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง เธอดื่มมากจนภาพตัดไปดื้อๆ เธอไม่ได้เห็นว่ามีผู้ชายที่สนอกสนใจเธออยู่ไม่น้อย ไม่รู้ว่าใครเข้ามาชนแก้วกับเธอบ้าง ไม่รู้กระทั่งว่าเธอกลับบ้านยังไง…เพราะที่นี่ไม่ใช่บ้านของเธอ ร่างกายที่หมดสติถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นนมตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูสวย นมใหญ่พอที่จะทำให้ผู้ชายสองคนมองเธออย่างหลงใหล ทันทีที่กางเกงของเธอถูกดึงลง หีสวยๆ ของเธอก็ประจักษ์แก่สายตาของผู้ชายเหล่านั้น เนินหีสวยๆ ขาวสะอาดไร้ขนของเธอทำให้พวกเขาเงี่ยนจนต้องรีบถอดเสื้อผ้าแล้วชักปั่นควยให้แข็งเป็นลำ กลีบหีเธอสวยมาก แคมหีรูปร่างชวนเงี่ยน จนชายคนแรกนั้นค่อยๆ ใช้มือวาดไปตามกลีบหีของเธอ เผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ “กูขอก่อนนะมึง กูไม่ไหวแล้วว่ะ” ชายคนแรกบอกกับอีกคนหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มยกขาของเธอแล้วเลียหีให้เธอทันที ขณะที่อีกคนเริ่มเล้าโลมเรือนร่างของเธอ ทั้งไซ้คอ…

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่า แต่นี่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของผมครับ อ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ ผมกับ เปิ้ล พึ่งเรียนจบกันมาหมาดๆแล้วมารู้จักกันที่ทำงานคบกันไม่นานก็รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเงี่ยนก็เลยเย็ดกันแล้วก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันปีสองปีแล้วถึง เปิ้ล จะสวยน่าเย็ดแต่ช่วงหลังๆงานหนักผมก็เย็ด เปิ้ล น้อยลงผมกลับมามีรถจอดขวางประตูหน้าบ้านแตะฝากระโปรงหน้ารถเย็นเฉียบแสดงว่าจอดมานานแล้วแต่กุญแจรถคาอยู่กระเป๋าถือกับไม้กอล์ฟของแฟนผมอยู่ในเบาะหลังก็รู้สึกตะหงิดๆจึงเดินเข้าบ้านเงียบๆได้ยินเสียงครางคุยกันเบาๆ”อูยเสียวควยแข็งจังเลยค่ะ”เสียง” เปิ้ล “แฟนผมเองพยายามดูยังไงก็แฟนผมเองไฝราคะข้างๆเม็ดหัวนมชูชันแบบนี้ไม่ใช่ใครอื่นผมหน้าชาเสียหน้าสุดๆผู้ชายหุ่นล่ำๆเอวหนาควยใหญ่ๆดำๆถามแฟนผม”ควยแฟนคุณเป็นไงบ้างล่ะผมใหญ่หรือเล็กกว่า?”เมียผมบอก”ควยของคุณดุ้นใหญ่กว่าแฟนเปิ้ลเยอะเลยแน่นหีจน เปิ้ล อึดอัดเลยของแฟน เปิ้ล ยาวดีน๊ะแทงลึกดีแต่หัวเล็ก”มันถามว่า”แล้วชอบแบบไหน” เปิ้ล ตอบ”ทั้งสองอย่างน่ะแหละอัดหี เปิ้ล หนักพอๆ กันแต่คุณเย็ดหี เปิ้ล สนุกกว่าแฟน เปิ้ล เค้าเย็ดจนเปิ้ล เบื่อ แล้วเขาก็คงเบื่อเปิ้ลแล้วเหมือนกัน”ชายหนุ่มถาม”เบื่อเหรอไม่อยากเชื่อเลยน๊ะหุ่นคุณน่าเย็ดออก”พูดไปก็กระเด้าหีไปเพื่อแสดงว่าน่าเย็ดจริงๆไม่ได้ชมลอยๆ เปิ้ล…

เรื่องเสียว แอบดูจนทนไม่ไหว นอนควยแข็งล่อหน้าล่อตา เลยขย่มเสียให้น้ำแตก เคยแต่ฟังเพลงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อมาตลอดตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ตอนนี้ฉันเองไม่ใช่แค่คิดไม่ซื่ออย่างเดียว ฉันคิดเรื่องเสียวเสียแล้วสิ อย่างว่า คิดๆ ไปแล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่มันไม่ควรจะพลาดเลยจริงๆ เชียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันนะ ไอ้ลักหลับอะไรที่ว่านั่น เพราะฉะนั้น ในตอนนี้หัวของฉันก็เลยตีกันมั่วไปหมด ว่าจะทำไหม หรือว่าไม่ทำ ความดีความชั่วตีกันจนนัวเนียไปหมดแล้วก็ใช่… เรื่องนี้ ความดีแพ้อยู่แล้ว เขานอนอยู่ตรงนั้น เขาชื่อว่าต้นไม้ เป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเรียนอาชีวะมาด้วยกัน จนตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยก็ดันสอบได้ที่เดียวกันอีก และด้วยความที่เราไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่เท่าไหร่ก็เลยชอบมาขลุกด้วยกันที่หอของฉัน ซึ่งไม่ได้มีเพื่อนร่วมห้องเลยค่อนข้าวกว้าง และเป็นหอเปิดอีกด้วย แต่ว่าไม่นานหลังจากที่เข้าเรียน เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การมีแฟน…

เรื่องเสียว นวดให้แม่จนได้เสียว สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกหีของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นหีของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย เวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น…

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…