ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc7fc84e5ca

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว

น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี อายุเท่ากับปู่ที่บ้านน้องเลยค่ะ เอาเป็นว่า น้องเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วน้องก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็ เป็นคนที่ใจดีมาก น้องเองก็รักแกค่ะ แต่เป็นการรับแบบญาติผู้ใหญ่ เรื่องอย่างอื่นน้องไม่เคยคิด ด้วยความที่น้องเป็นเด็ก ด้วยความที่น้องไว้ใจเขามากนั่นเอง ก็เลยทำให้น้องต้องตกเป็นของเขาอย่างช่วยไม่ได้ แล้วมันก็เป็นการเสียตัวที่น้องเองก็ยินยอมเขาด้วย เพราะเรื่องอย่างนี้น้องก็บอกเอาไว้แล้วว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง และน้องก็ชอบ เรื่องอย่างนี้ด้วย

วันนั้นเป็นวันที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่น้องเข้ามากรุงเทพฯ กันหมดทั้งบ้าน โดยทิ้งให้น้อง ดูแลบ้าน โดยฝากน้องไว้กับปู่คนนี้อีกทีหนึ่ง อย่างว่าแหละค่ะ ด้วยความที่น้องเป็นเด็กแล้วก็ไม่คิดอะไรทั้งนั้น พอหลังจาก ที่เขาออกจากบ้านไปแล้วกันหมดทุกคน น้องก็เดินออกจากบ้านแล้วตรงไปที่บ้านของปู่ทันที ด้วยเพราะความเหงาอีกอย่าง ที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว น้องเดินมาที่บ้านปู่แต่เช้า พอน้องมาถึงก็ไม่เห็นปู่นั่งอยู่ที่ใต้ถุนบ้านเหมือนอย่างเคย เห็นที่ประตูบ้าน ก็เปิดอ้าอยู่ น้องคิดว่าปู่ต้องอยู่บนบ้านแน่นอน พอขึ้นไปบนบ้านแล้วนั่นแหละ ก็ได้เห็นในสิ่งที่น้องไม่เคยเห็นมาก่อน จะว่าไม่เคยก็ไม่ถูกนัก เพราะน้องก็เคยเห็นมาแล้ว แต่มันต่างกันมากกับของเด็ก น้องเห็นปู่นั่งยองๆ กับพื้นบ้าน เอามือกำท่อนเนื้อใหญ่ยาวอันนั้น มือก็กระตุกไปมาอย่างเร่าร้อน ปู่เงยหน้าขึ้นมาเห็นน้อง เขาก็กวักมือเรียกน้องให้เข้าไปหา น้องก็เป็นบ้าไปแล้วมั้งในตอนนั้น เพราะขาน้องมันก้าวเดินเข้าไปหาปู่อย่างใจจดใจจ่อ ความกลัวหรือความตกใจไม่มีเลย น้องเดินเข้าไปนั่งยองๆ จ้องมองท่อนเนื้อที่แข็งเด่อยู่ที่หว่างขาปู่ด้วยความสนใจ สักพักเดียวเท่านั้น น้องก็ไม่รู้เหมือนกันว่า อารมณ์น้องมันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องที่ธรรมดาอยู่ แต่ครั้งนั้นมันเกิดขึ้นอย่างมาก มากจนน้องทำตาม ทุกอย่างที่ปู่ร้องขอ แล้วน้องก็เสียตัวให้ปู่เป็นคนแรก

ครั้งนั้นมันทั้งเจ็บทั้งเสียวปนกันอย่างมีความสุขที่สุด น้องยอมรับว่าน้องติดใจท่อนเนื้อของปู่มาก น้องแอบมาหา ปู่เป็นประจำ จนกระทั่งน้องอายุ 18 ปี น้องก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ อ้อ..น้องลืมบอกไปว่า น้องไม่ได้เสียตัวให้ปู่จนกระทั่ง อายุ 18 ปีนะคะ ปู่กับน้องเล่นสวาทกันแค่ปีเดียวเท่านั้นปู่ก็หมดแรง น้องเองก็ไม่ค่อยกล้าที่จะเล่นกับผู้ชายคนอื่นหรอกค่ะ เพราะหมู่บ้านน้องก็มีคนไม่มากนัก เรื่องอย่างนี้ถ้าเอาไปพูดกันน้องต้องเสียหายแน่นอน หลังจากที่น้องเข้ามากรุงเทพฯ น้องมาเป็นคนรับใช้อยู่กับสองผัวเมียที่เป็นคนจีน เขาทั้งสองไม่มีลูกด้วยกัน บ้านที่เขาอยู่ก็หมู่บ้านที่แยกออกมาจากพี่น้อง ของเขาทั้งสอง เขาเองก็เคยบอกกับน้องในเรื่องนี้อยู่เหมือนกันว่า การที่อยู่ใกล้กับพี่น้องก็ต้องมีเรื่องราวเกิดขึ้นแน่ สู้มาอยู่ อย่างนี้ดีกว่าไม่ต้องมีเรื่องกัน นานๆ เจอกันสักครั้งสองครั้ง รักกันดีกว่าเจอหน้ากันทุกวัน น้องก็เห็นด้วยกับเขาเหมือนกันค่ะ นับว่าเป็นเรื่องที่น้องโชคดีมากค่ะ ที่น้องได้มาอยู่กับนายจ้างสองคนนี่ เพราะสิ่งที่น้องต้องการก็ได้มาเจอกับเขาที่นี่ ที่เขามีอะไรที่เหมือนกับน้องเหมือนกันทั้งสองผัวเมีย น้องอยู่ที่นี่ได้สามเดือนกว่า น้องก็ได้รู้เรื่องของเขาทั้งสอง จะเป็น ด้วยความบังเอิญหรือเปล่าน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะ หรือจะเป็นด้วยเขาจงใจหรือเปล่านั้น มันก็สุดจะเดา

เรื่องมันเป็นอย่างนี้ ทั้งสองผัวเมียอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองทำงานดีมาก มีคนนับหน้าถือตามาก เพราะเขามักจะมีคนมาเยื่ยมที่บ้าน บ่อยครั้ง อย่างอาทิตย์หนึ่งก็สองสามครั้ง น้องก็คิดว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ โดยครั้งแรกก็เป็นเมียเขานั่นแหละที่บอกกับน้อง คนที่มาบ้านก็มักจะมาเวลาเย็น หรือไม่ก็ค่ำมืดแล้ว พอพวกเขามากัน น้องก็เตรียมเหล้ากับแกล้มบางอย่าง เอาไปให้ที่ ห้องเขาที่อยู่ชั้นบน ห้องที่น้องว่ามันเป็นห้องโถงใหญ่ ภายในห้องก็ไม่มีโต๊ะเก้าอี้อะไรเลย คนที่จะเข้ามากินเหล้าในนี้ ก็ต้องนั่งลงกับพื้นห้อง หลังจากที่น้องเตรียมของทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว นายจ้างน้องก็สั่งให้น้องกลับห้องนอนได้ น้องเองก็ไม่ได้ติดใจกับเรื่องของเขาเลย เพราะถือว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของนายจ้าง เรามันเป็นเพียงลูกจ้าง เราไม่เกี่ยว ข้องด้วย จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่น้องได้เห็นในสิ่งที่น้องต้องการเหมือนกัน วันนั้นมันเป็นวันที่แปลกกว่าทุกวัน เพราะธรรมดาแล้ว คนที่มาที่บ้านจะมาทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่วันนั้นน้องเห็นคนที่มาที่บ้าน เป็นผู้ชายคนเดียวเท่านั้น พอมาถึงเขาก็ตรงไปที่ห้องโถงกันเลย น้องกับเมียนายจ้างก็เตรียมของที่ต้องเอาขึ้นไป สักพักหนึ่งเขาก็บอกกับน้องว่า ให้น้องจัดของคนเดียว แล้วก็ให้น้องเอาขึ้นไปห้องคนเดียว เรื่องนี้ไม่มีปัญหา เพราะของพวกนี้น้องจัดอยู่หลายครั้งแล้ว รู้ว่าต้องเอาอะไรบ้าง พอจัดของเรียบร้อยแล้ว น้องก็ถือเข้าไปที่ห้องนั้นทันที พอน้องเปิดประตูห้องเข้าไปเท่านั้นแหละค่ะ น้องมืออ่อนเลยค่ะ ของที่น้องถือมาก็แทบร่วงลงพื้น ก็นายสาวน้องสิคะ กำลังก้มหน้าอมดูดเจ้าท่อนเนื้ออย่างอร่อยปาก

พอเขาทั้งสองเห็นน้อง เจ้านายสาวก็เดินมารับของแล้วให้น้องกลับห้องไป ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะว่าน้องจะนอนหลับ น้องนอนนึกถึงท่อนเนื้อที่เขาอมดูดอย่างอร่อยปาก ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ เพราะผัวเขานั่งมองเมียเขาดูดท่อนเนื้อคนอื่นได้อย่าง สบายอารมณ์ เมื่อคิดไม่นาน อารมณ์หื่นที่เก็บเอาไว้อยู่นานก็เกิดขึ้น คืนนั้นน้องเอาภาพท่อนเนื้อนั้นมานึก ว่ามันทิ่มแทง ร่องสวาทของน้องอยู่ จนกระทั่งเสร็จแล้วน้องก็หลับไป กับความคิดถึงเรื่องที่น้องไปเจอมา น้องมาสะดุ้งตื่นอีกครั้งด้วยเสียง นาฬิกาปลุก เพราะน้องต้องตื่นตั้งแต่ตีสี่ รีบออกมาอาบน้ำ แล้วก็เตรียมตัวจัดเรื่องอาหารเช้าของสองผัวเมีย เรียบร้อยแล้ว ก็กลับเข้ามาที่ห้องนอน

พอเปิดประตูเข้าไป หัวใจน้องก็แทบหยุดเต้นเลยค่ะ เพราะแต่ไหนแต่ไรมา ไม่เคยมีใครเข้ามาในห้องน้องนี่คะ แต่วันนั้นทั้งสองผัวเมียเข้ามาในห้องนอนของน้อง เขานั่งอยู่บนเตียงนอนของน้อง พอน้องเข้ามาเขาเห็นหน้าน้องตกใจ ก็พูดปลอบใจน้องสักพัก เขาก็เริ่มเรื่องของเขาทันที ผัวเขาเดินเข้ามาหาน้อง แล้วก็กอดน้องอย่างหน้าตาเฉย น้องพยายามดิ้นค่ะ เพราะเมียเขาก็นั่งมองอยู่ น้องกลัวว่าเมียเขาจะเอาเรื่องเท่านั้น แต่มันก็ไม่เป็นอย่างที่น้องคิด “อย่าดิ้นสิ.. ไม่ต้องกลัวหรอกจ้ะ เรามาให้เธอสนุกกับเราด้วยน่ะ เอาสิ.. ทำตามที่ใจเธออยากทำ เดี๋ยวเจ๊จะนั่งดูก่อนก็แล้วกัน” เพียงชั่วเวลาไม่นาน ตัวน้องเองก็เปลือยเปล่า น้องถูกเขาอุ้มมานอนที่เตียงนอน ขาทั้งสองข้างของน้องห้อยลงมาที่พื้น เอวน้องก็พาดอยู่กับขอบเตียง แล้วเขาก็ถอดเสื้อผ้าของน้องออกจนหมด ท่อนเนื้อของเขาไม่ใหญ่มากเหมือนกับคนที่น้องเห็น เมื่อวานนี้ แต่มันก็ยาวดี เขารีบคุกเข่าลงพร้อมกับถ่างขาน้องออกอย่างเร็ว มันเป็นครั้งแรกที่น้องรู้จักกับลิ้นของผู้ชาย น้องเสียวแปล๊บไปทั้งตัว รีบดันตัวมองลงไปที่หว่างขาน้อง ที่มีหัวของเขาซุกอยู่ที่ร่องสวาทน้อง เขาเอาลิ้นเลียที่กลีบ ทั้งสองข้างของน้องช้าๆ ปลายลิ้นเขาสั่นระริกเบาๆ น้องร้องครางอู้ด้วยความเสียวซ่าน อย่างที่ไม่เคยเสียวมาก่อน ยิ่งปลายลิ้นเขาวิ่งเข้าไปในร่องเสียวน้อง แล้วกลับขึ้นมาตวัดลิ้นเลียที่ติ่งสวาทของน้องอย่างเร็ว เท่านั้นยังไม่พอ เขาเอาลิ้น รัวที่ติ่งสวาทน้อง จนน้ำตาแห่งความเสียวออกมาจะโชกชุ่ม “โอย..เสียว.. อูยย..อาา” น้องร้องออกมาอย่างเสียวซ่านเต็มที่ ไม่นึกเลยว่าลิ้นของคนเรามันจะสากอย่างนี้ แล้วมันก็ให้ความเสียวสุขกับน้องอย่างเต็มที่

ตอนนั้นเมียเขานั่งมองน้องอยู่ น้องก็ไม่สนใจแล้ว เมื่อความสุขของน้องมันจุกแน่นอย่างนี้ น้องร้องครวญคราง แอ่นส่ายร่อนเอวไปกับลิ้นของเขาอย่างเต็มที่ “โอยย..อูย.. เอา..เอามันใส่เข้ามาเถอะ โอว..หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” “ได้เลยหนู” เมียเขารีบมานั่งอยู่เหนือหัวน้อง ผัวเขาจับขาทั้งสองข้างของน้อง ส่งให้กับเมียเขาดึงรั้งมันไปอยู่ที่เหนือหัวของน้อง เอวน้องลอยขึ้นจากพื้นเลยค่ะ น้องรู้สึก ว่าก้อนเนื้อสวาทของน้อง มันเต่งปลิ้นออกมาเป็นก้อน น้องเห็นเขาจ้องมองก้อนสวาทของน้อง ด้วยสายตาที่หื่นกระหาย อย่างเต็มที่ “เดี๋ยวก่อน..อย่าเพิ่งสิคะ ทำให้เขามีความสุขมากกว่านี้หน่อยสิ” เมียเขาร้องห้ามผัวเขา ที่กำลังจ่อหัวบาน มาที่ปากร่องสวาทของน้องอยู่แล้ว น้องถึงกับผิดหวังอย่างแรงเลยค่ะ ตั้งใจเผยอปากร่องรับแล้ว แต่ดันมาห้ามกันก่อน น้องเสียความรู้สึกอยู่ไม่นาน เพราะนิ้วสองนิ้วของเขา ที่แหวกกลีบพูสองข้างของน้องออก แล้วลิ้นของเขาก็แทงชำแหละ เข้ามาในร่องเสียวน้อง มันสร้างความเสียวสยิวให้น้องไม่รู้จะบอกยังไงดี น้องร้องครวญครางอีกครั้ง เร่งให้เขาทำ กับน้องเร็วๆ “โอย..อูย.. พอก่อน..จะไม่ไหวอยู่แล้ว.. เข้า..เข้ามาเถอะค่ะ” “เอาเลยนะ” เขาถามเมียอย่างเกรงใจยังไงก็ไม่รู้ค่ะ เมียเขาเองไม่ตอบอะไรทั้งนั้น แต่น้องเห็นเขาลุกขึ้นเอามือไปปั่นท่อนเนื้อเขาอยู่สามสี่ครั้ง ก็มากดจ่อที่ปากร่องเสียวของน้อง เมื่อรู้ว่าสิ่งที่น้องต้องการมันกำลังจะเข้ามาแล้ว แล้วมันก็เข้ามาอย่างช้าๆ ความเสียวจากสองกลีบที่เสียดสีกับท่อนเนื้อ มันสร้างความเสียวให้น้องจนร้องครางแอ่นก้นขึ้นอย่างลืมตัว ทั้งที่ก้นน้องมันก็ลอยอยู่เหนือพื้นอยู่แล้ว “โอย..เร็วหน่อย.. หนักๆ อูยย..อย่างนั้นแหละ โอย..เสียวอะไรอย่างนี้ อูวว..ทั้งคับทั้งแน่นไปทั้งร่องเลย โอย..กระแทกหนักๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ..โอว”

สักพักหนึ่งที่น้องเสียวซ่านไปทั้งตัวอยู่อย่างเพลินๆ น้องก็ได้กลิ่นที่น้องคิดว่ามันแปลก มันเหมือนกับ กลิ่นร่องเสียวน้องเลย พอน้องลืมตาขึ้นมา น้องก็ได้เห็นกลีบสวาทของเมียเขาอย่างเต็มตาเลยค่ะ สองมือที่แหวกกลีบมันออก จนเห็นภายในอ้าแดงก่ำ เยิ้มฉ่ำไปทั้งร่องเสียว “ดูดสิ..เลียให้เจ๊หน่อย” ยังไม่ทันที่น้องจะว่าอะไรออกมา ร่องเสียว ของเจ๊ก็ลงมาที่ปากน้องแล้ว มันงับเอาปากทั้งปากของน้องไว้ เมื่อเป็นอย่างนี้แล้ว น้องก็ต้องเลยตามเลย ทั้งที่เกิดมา ไม่เคยทำอย่างนี้มาก่อนเลย น้องดูดกลีบของเจ๊รสชาติก็ดีเหมือนกัน สักพักเจ๊ก็ลุกขึ้น ปล่อยให้ผัวเขากระทุ้งเจ้าท่อนเนื้อ เข้ามาในร่องเสียวน้อง “โอย..เสียวไปทั้งตัวแล้ว โอย..เร็วหน่อย หนูจะเสร็จแล้ว..โอว” เขาเร่งกระแทกอย่างตามใจน้อง เมียเขาก็รีบเข้ามาบีบเต้านมน้อง ทั้งขยี้ขยำทั้งสองเต้าของน้อง จนความเสียวของน้องมันระเบิดออก “โอย..โอย..เร็ว..อูยย.. ไม่ไหวแล้ว ไม่..โอยย” เป็นอันว่าวันนั้นน้องเสร็จไปกับสองผัวเมียเสียสามครั้ง น้องมีความสุขมากที่สุดเลยค่ะ ไม่คิดว่า ตัวเองที่มาจากบ้านนอก จะได้รับความสุขอย่างที่น้องต้องการ เราสามคนต่างก็ช่วยกันทุกอย่าง เพื่อความเสียวให้แก่กัน อย่างเต็มอิ่ม

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด  เรื่องที่หนูจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนหนูอายุแค่ 18 เอง เป็นประสบการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ แฟนหนูให้หนูมาเล่าให้คุณๆ เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หนูชื่อ เตย นะคะ แฟนหนูชื่อ พี่เปา ค่ะ พี่เปาจะอายุมากกว่าหนู 5 ปีค่ะ ตอนนั้นหนูพึ่งจะแอบมีอะไรกับแฟนหนูแค่ประมาณ 4 เดือนเอง ตัวหนูเองก็ถือว่าสวยและน่ารักค่ะ ใครๆ ก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง และอีกอย่าง ขนตรงนั้นของหนูก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แฟนหนูจะชอบเลียของหนูมากเลย แล้วหนูก็หลงรักแฟนหนูมากๆ ด้วยตอนนั้น…

เรื่องเสียว เจอแบบฝั่งมุก เมย์โดนช่างทาสีรุม สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็นประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบมีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ให้คนอื่นเย็ดเมียแล้วเกิดอารมณ์ ผมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงในเวบนี้ประจำครับ จนทำให้ผมเกิดอยากลองให้เมียมีอะไรกับชายอื่น โดยลองถามเธอตอนมีอะไรกันประจำเลยครับ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะคอยแอบดู แล้ววันที่ผมฝันไว้ก็มาถึงครับ เมื่อตอนที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เอง โดยผมให้เพื่อนชื่อ หนึ่ง มารับที่บ้านตอนค่ำๆ เพื่อจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนอีกคนนึง ผมรออยู่นาน หนึ่งมันยังไม่มา ผมเลยเดินออกไปท้ายซอยไปซื้อบุหรี่ดูด แล้วก็ฝากบอกเมียผมที่นอนดูทีวีอยู่ที่โซฟา ว่าถ้าหนึ่งมาให้มันรอแป๊ปนึง เมีนผมกำลังจะนอน ใส่ชุดนอนแบบคลุมบางๆ เมียผมใส่แต่ยกทรง กางเกงในไม่ได้ใส่ จนผมเดินออกไปซื้อบุหรี่ท้ายซอยเสร็จ เดินกลับมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถเก๋งหนึ่งจอดอยู่แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน ผมมองที่ประตูหน้าบ้าน จำได้ว่าตอนออกไปไม่ได้ปิดไว้ ผมเลยก้มมองที่พื้นหน้าประตู เห็นรองเท้าผู้ชาย 1…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวสาวใช้ สุดมันส์ วันที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม มันก็เกิดขึ้น ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี ผมเป็นลูกชายคนเดียวของ นายทหารคนหนึ่ง มียศเป็นถึงนายพล แม่ผมเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้ผมเสียใจมากครับ จนเวลาผ่านไป 1 ปี กว่าๆ พ่อก็หาแม่ใหม่ให้กับผมครับ ผู้หญิงคนนั้นคือน้าสาวของผมเองครับ ชื่อ น้าบ๊วย เป็นน้องคนสุดท้อง ของแม่ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก”ดีเสียอีกครับ” พ่อจะได้ไม่ต้องไปได้เมียคนอื่น เพราะถ้าเป็นคนอื่นผมเองก็ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้างครับ แต่เสียอยู่อย่างหนึ่งครับ คือน้าบ๊วย น้าสาวผมทำงานบ้านไม่ค่อยเป็นเลย พ่อเลยต้องจ้างคนใช้มาอีกคน…

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ” เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม มีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น วันนี้เช่นเคย ลูกสาวได้มาอิงแอบเค้าเคลียตัวเอง เข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ ลูกสาวเอาหลังเบียดไปบนตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อ ด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางผมผู้เป็นพ่อไปมา ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยึด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกสาวเริ่มเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั๋นขึ้นตามวัย การที่ลูกสาวมานอนบดเบียนลำตัวไปมาบนตักผม นมเนยของลูกสาวที่อวบอูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอน ดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่าลูกแอปเปิ้ล ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน ประกอบกับเจ้าลูกสาวเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ…