ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง

ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง ฉันก็ได้เจอกับอาหารตาที่มาเข้าพัก

เขาเป็นหนุ่มหล่อ มาพักคนเดียว มาจากกรุงเทพ ฯ และด้วยความที่อายุไม่ได้ห่างจากฉันมากนัก เขาเลยเริ่มทำความรู้จักด้วยการถามสถานที่ท่องเที่ยวแถว ๆ นี้ ร้านกาแฟ หรือว่าสถานที่ยอดฮิตที่มาแล้วก็ต้องไปเที่ยวให้ได้ ฉันแนะนำไปหลายทีเลย เราได้คุยกันจนเขานั้นให้เงินพิเศษฉันมา ฉันไปส่งเขาที่ห้อวและได้ค่าหิ้วกระเป๋ามาอีกด้วย ดูเหมือนสายตาของเขาที่มองมาจะถูกใจฉันพอประมาณเลยทีเดียว แต่แล้ว ในคืนนั้น ฉันเองก็ได้รับสายจากห้องของเขาที่โทรเข้ามา บอกว่าขอหมอนเพิ่มหนึ่งใบ เพราะว่าหมอนมันต่ำเกินไปสำหรับเขา ฉันก็เลยหยิบหมอนไปให้เขา ตอนที่เปิดประตูออกมา เขาก็ใส่ผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ร่างกายกำลังหมาด เหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ

ฉันยื่นหมอนให้เขาก็รู้สึกเขิน เพราะทั้งหุ่น และผิวพรรณของเขามันดูดีเหลือเกิน แต่แล้วตอนที่เขารับหมอนไป ผ้าขนหนูของเขาก็หลุดลงมา จนทำให้ฉันเผลอตัวจะก้มลงไปช่วยหยิบ เพราะคิดว่ายังไงเสีย เขาก็ต้องสวมกางเกงในอยู่แล้ว แต่ทันทีที่ฉันนั่งลงไป ควยของเขาคือสิ่งที่ชี้หน้าของฉันอยู่ ฉันนิ่งค้างอยู่ตรงนั้นทันที เขามันเป็นอะไรที่เกินกว่าฉันจะคาดคิดมาก ลำควยอวบ ใหญ่ มีเส้นเลือดรอบ ๆ แล้วก็สีไม่คล้ำมากอีกด้วย ฉันจ้องอยู่ตรงนั้นหลายวินาที เหมือนสติหลุดไปเลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ก่อนที่จะได้ยินเสียงของลูกค้าคนนั้น

“จ้องนานขนาดนี้ ลองมาชิมในห้องได้นะครับ”เขาพูดแล้วถอดออกไป “มาสิครับ…ฝากปิดประตูให้ด้วยนะ”

ฉันเหมือนโดนความเงี่ยนควบคุมไปแล้วอย่างเต็มที่ เพราะว่ามันหยุดความรู้สึกตอนนี้เอาไว้ไม่ได้เลยจริง ๆ ลุกขึ้นเดินเข้าไปหาเขา ปิดประตูตามที่เขาบอก เลี้ยวไปเพียงเล็กน้อยก็เห็นว่าเขาทิ้งตัวลงไปนอนที่เตียงเรียบร้อยแล้ว แถมยังนอนปั่นควยรอฉันเป็นที่เรียบร้อย ฉันเดินไปหยุดอยู่ตรงระหว่างขาของเขา แล้วนั่งลง เอื้อมมือไปจับควยของเขา

“ชักเลยครับ…อา กำลังเงี่ยนเลย ที่เดินเข้ามานี่ก็เงี่ยนเหมือนกันใช่ไหมละครับ ไม่ต้องพูดหรอก” เขายิ้ม แล้วกระดกควยในมือของฉัน ทำให้ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีเมื่อได้เห็นน้ำเงี่ยนใส ๆ ของเขาที่เยิ้มไหลออกมาที่รูเสียวกลางหัวควยถอดบานเหมือนดอกเห็ดนั้น ฉันเริ่มลืมตัว จำได้ว่าในหัวมีแต่เพียงเสียงดูดควยแล้วก็เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ จนทำให้เนื้อตัวของฉันนั้นซาบซ่าน ขนลุกไปทั้งเนื้อทั้งตัว ตอนที่เขาบอกว่าให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกสิ

ฉันถอดมันออกอย่างเป็นระเบียบ วางเอาไว้ไม่ให้ยับเยิน ก่อนที่จะเดินเข้าไปอมควยให้เขาอีกครั้ง ก่อนจะโดนเขาพลิกลำเรือ จับฉันลงไปนอนหงายอยู่บนเตียง ไต่ลงมาตามความเสียวที่มอบให้ผ่านทางริมฝีปาก พร้อมกับเริ่มที่จะดูดนม ตามลงมาที่หน้าท้องและเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะทำให้ฉันเสียวหีมากกว่าเดิมด้วยการมอบลำควยใหญ่ดุ้นอวบนั้นเข้ามาในตัวของฉัน

ฉันร้องครางออกมาทันที แม้ว่าจะถูกเบิกทางแล้วก็ตาม แต่เขาก็ควยใหญ่เกินกว่าที่ฉันจะคิดไหว ฉันไม่รีรอ ขมิบรูหีสู้ ตอดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่แม้ว่ามันจะเสียวซ่าจนเนื้อตัวสั่นระริกไม่เป็นที่เป็นทางไปแล้วในตอนนี้ เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมา มือไม้ไม่อยู่นิ่ง ทั้งลูบไล้ใบหน้า จับนม บีบเค้น สะกิดเขี่ยที่หัวนมจนฉันเสียวไปทั้งเนื้อทั้งตัว แถมควยของเขาและสะโพกพลิ้ว ๆ นั้นก็ยังคงเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ จนแทบจะไม่สามารถหยุดอารมณ์ในตอนนี้ได้เลย

“เสียว เสียวค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรง ๆ แรง ๆ เลยค่ะ เสียว…” ฉันร้องออกไปอย่างหน้าไม่อาย ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้แรงกระแทกของเขามันก็แรงอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นจะชอบเหลือเกินที่ได้คำเว้าวอนจากฉัน เขาเม้มปากแน่น มือกดลงมาที่เอวของฉันแล้วยกตัวขึ้นรัวควยกระหน่ำเข้ามาจนฉันเริ่มครางไม่เป็นภาษา เขาเริ่มยิ้มออกมาเมื่อเห็นฉันเสียวซ่านจนตาเหลือกลอย เคลิบเคลิ้มไปกับความเย็ดเก่งของเขา จนตอนที่เราเริ่มกัดฟัน แล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในเข้ามาจนฉันตกใจ แต่อารมณ์เสียวในตอนนั้นทำให้ฉันห้ามเขาเอาไว้ไม่ได้แล้ว

เขาขอโทษที่แตกใน บอกว่ามันเสียวมาก แน่นควยตอดควยจนเอาออกไม่ทัน แล้วก็ให้เงินฉันมาเป็นค่าปิดปาก

นี่ถ้าจะได้เงินแบบนี้…แตกในอีกกี่ทีก็ได้ค่ะ แต่น่าเสียดายที่ฉฉันได้เจอเขาแค่สองวัน แต่อีกวันหนึ่งเราก็เย็ดกันนะคะ ก่อนที่เขาจะกลับไป ไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่ เสียวมาก ๆ จนจำมาถึงวันนี้เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ แต่ว่าฉันไม่อาจจะอดทนอะไรได้อีกแล้ว ฉันอยู่กับพ่อของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ความสัมพันธ์มันควรจะเป็นเหมือนปกติทั่วไปสิ แต่ยิ่งฉันโตขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขารักแม่ของฉันมาก แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงชั่วช้าที่ทิ้งเขาไป และโยนฉันที่คลอดมาเองกับมือไว้กับเขา จนกระทั่งวันนี้ ที่ฉันโตพอที่จะเข้าใจความรักในเชิงชู้สาวแล้ว ฉันก็รู้ว่าความรักของฉันที่มีต่อพ่อ…มันมากกว่านั้น ฉันรักเขา รักชนิดที่ว่าอยากจะได้พ่อมาเป็นผัวของฉันเลยทีเดียว ฉันได้ยินเขาพูดกับเพื่อน ว่าฉันหน้าเหมือนแม่มากๆ มากจนเขาไม่กล้าจะมองหน้าของฉันอีกเลยตั้งแต่ฉันโตมา เพราะเขากลัวจะพลาดทำอะไรขึ้นมาที่มันทำให้ฉันเกลียดเขา ถ้าหากที่เขาพูดหมายถึงการเย็ด…ฉันยินยอม วันนี้เขากลับมาจากที่ทำงานราวสามทุ่ม ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเตรียมตัวอาบน้ำ โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันตามเขาเข้าไปติดๆ พอพ่อหันมาเขาก็สะดุ้ง ที่ฉันสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันออกทันที แล้วปล่อยให้เขานั้นได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน “หนู…ทำอะไร ?”…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว กูล่อแฟนมึง มึงก็ล่อแฟนกูละกัน ”เพื่อนซี๊” เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ อาจจะเก่าซักหน่อย เพราะเป็นเหตุการณ์ย้อนหลังไปราวสิบกว่าปีเห็นจะได้ แต่เป็นเรื่องที่ประทับใจ และก็สะใจผมอย่างไม่มีวันลืมเลย ลองอ่านกันดูนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกศาลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา…

เรื่องเสียว อ้อมเมียผม กับเพื่อน เรา 3 คนทั้งคืนจนฟ้าสว่าง ผมอายุ 38 เมีย 29 เราทั้งคู่ชอบเรื่องสวิงมาก ครั้งแรกเริ่มจากเมื่อตอนฉลองขึ้นบ้านใหม่วันนั้นเมียผมดื่มเหล้ามากจนเมาแทบไม่รู้เรื่อง ตั้งวงดื่มเหล้ากันทั้งวัน พอตกดึกก็คุยกันแต่เรื่อง ทะลึ่ง ๆ เหลือกันอยู่ 4 คน มีผมและอ้อม เมียผม เพื่อนผมชื่อไอ้เทพ มันก็เมามาก พูดแซวหยอกล้อกับเมียผมตลอด จับมือ จับตัว บางทีก็โอบกอดเลย อ้อมขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนก็นั่งคุยกันถึงเรื่องสวิง ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนหัวควยลื่นเลย คุยเล่น…

เรื่องเสียว เสียวในค่ายลูกเหลือ หัวหน้าหมู่ลูกเสือควยใหญ่กระหน่ำหีเนตรนารีหีชมพู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงการสบตาและยิ้มให้กันเท่านั้น จีน เด็กหนุ่มวัย 17 ปีนั้นได้เจอกับสาวเนตรนารีต่างโรงเรียนในการเข้าค่ายตัวแทนเขตการศึกษา ระหว่างที่ทั้งสองหมู่นั้นได้ร่วมกิจกรรมเดินทางไกลด้วยกัน และเพราะความช่วยเหลื้อจากเขานั่นเองทำให้เธอนั้นอยากที่จะรู้จักกับเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว และนั่นก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าทั้งคู่มีเวลาซึมซับช่วงเวลานี้เพียงแค่ 4 วัน 3 คืนเท่านั้น ในคืนสุดท้าย กิจกรรมรอบกองไฟดำเนินเวลาผ่านไปอย่างเนิ่นนาน จนเกือบจะเที่ยงคืน และด้วยความที่กิจกรรมมันน่าเบื่อหน่าย ทั้งสองคนจึงแอบชวนกันมาเดินเล่นท่ามกลาง่านผจญภัยที่เงียบสงบและไม่มีใครมาสนใจเลยสักนิดเดียว ทั้งสองเริ่มพูดคุยว่าหลังจากที่กลับไปแล้วความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร มันจะฉาบฉวยไปหรือเปล่า กับเวลาสั้นๆ แค่นี้ ฝ่ายหญิงไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยแม้แต่น้อย ทว่ากลับเลือกที่จะดึงใบหน้าของเขาโน้มตัวลงมาแล้วหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ จนทำให้เด็กหนุ่มนั้นเขินขึ้นมาทันที พร้อมกับที่หอมเธอคืน จากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนบริบท…

เรื่องเสียว คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน” สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง “อุ้ย อวา” หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน “ขอโทษครับนาย” อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…