ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a5e0b8ad 64fbfe1bc2025

เรื่องเสียว ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน

งานกะดึกที่ต้องทำมันก็เหนื่อยอยู่แล้ว ร้านสะดวกซื้อที่ต้องทำงานกันสองคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการทั้งหมดได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ระหว่างที่ต้องทำงานนั้น พนักงานอีกคนก็ดันมาลาป่วยเพราะว่าติดโควิดกะทันหัน หลังจากที่ลาหยุดไปหลายวันเสียอีก สรุปคืนนี้ฉันต้องอยู่ที่ร้านคนเดียว รอผู้จัดการมาช่วยงานตอนตี 4 ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ฉันไม่ชอบเลย งานมันจะเยอะมากขึ้นกว่าเดิม

ทว่าในช่วงเวลาที่กำลังเบื่อๆ นั้น ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินเข้ามาตอนตี 2 เศษ เขาเข้ามาถามซื้อเหล้าในเวลานี้ แต่ว่าร้านของฉันไม่ได้ขายเหล้าตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว เขาดูเมานิดหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ เขาดูหน้าตาหล่อดีเหมือนกัน ตอนที่เขาเดินไปมาในร้านฉันก็แอบมอง พอให้เป็นอาหารตาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่พอเขาเข้ามาคุยด้วย ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันช่างน่าจริงๆ เลย ผู้ชายอะไร ทั้งหล่อ ทั้งยิ้มสวย เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวเต็มไปหมดเลยในตอนนี้

แต่แล้วระหว่างที่เขาเดินมาถาม เขาก็เริ่มทำชีกอใส่ฉัน ด้วยการจีบ ถามนั่นถามนี่ไปเรื่อยๆ ก่อนจะถามว่ามีแฟนหรือยัง ถ้ายังไม่มีสนใจพี่ไหมจ๊ะ ฉันรู้เลยว่าอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของคำพูดมันก็ต้องมีสติเจือปนอยู่บ้าง ไหนๆ งานมันก็น่าเบื่อแล้ว ลองเล่นกับคนเมาคนนี้สักหน่อยแล้วกัน โชคดีที่หน้าตาหล่อเหลาพอที่อยากได้เป็นผัวอยู่เหมือนกัน ฉันเลยตอบเขาไปว่าไม่อยากมีแฟนค่ะ อยากมีผัว เขาก็หัวเราะ แล้วบอกว่า พี่เป็นผัวได้เลยนะ พี่พร้อม สีหน้าของเขาอยู่จริงจังและเอาจริง ส่วนฉัน ก็เอาจริงเหมือนกันนั่นแหละ ฉันเลยบอกเขาไปว่า หนูชอบผู้ชายควยใหญ่ ถ้าพี่หล่อแต่ไม่ใหญ่หนูไม่เอาค่ะ

เขาเลยยิ้มแล้วบอกว่า งั้นลองไปดูก่อนนะครับ ที่ไหนดีล่ะ ตอนนี้ ตรงนี้ไหมครับ ?

ในเวลานั้น ฉันเริ่มรู้สึกแล้ว ความเงี่ยนที่อยู่ในสันดานผุดขึ้นมาเต็มไปหมด เลยปิดประตูร้าน แล้วเดินพาเขาข้าไปที่หลังร้าน แล้วดึงเขาเข้าไปในห้องน้ำ ฉันนั่งลงบนชักโครก ในขณะที่เขายืนอยู่ตรงหน้า กลิ่นเหล้าจางๆ เหมือนว่าเขาไม่ได้เมาเท่าไหร่ เขายิ้ม แล้วถามว่าเอาจริงไหม ฉันเลยตอบว่าจริงค่ะ ถ้าใหญ่ หนูยอมให้เย็ดเลย

เขาเลยถามว่า ถ้าใหญ่ อมให้พี่ก่อนได้ไหม เย็ดเลยไม่เสียว

ฉันพยักหน้าตอบตกลง เรื่องอมควยไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ควยไม่ใหญ่นี่ไม่ใช่เรื่องเล็กแน่

เขายิ้ม ก่อนที่จะถอดกางเกงลงทันที โอ้แม่จ้า ให้ตายเถอะ ควยใหญ่มาก มากกเสียจนฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนออกมาจนหีแฉะเลย เขาควยทั้งใหญ่และยาวเหมือนควยฝรั่งมากกว่าควยคนไทยด้วยซ้ำ มันทำให้ฉันเลิกที่จะสนใจอะไรทั้งนั้น ดึงร่างเขาเข้ามาตรงหน้า จับควยของเขาชักไม่มีครั้งแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่เข้าออกในปากของฉันตามจังหวะที่ฉันเป็นคนควบคุม เสียงดูดควยดังขึ้นตลอดเวลาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาตลอดเวลา และเริ่มกระเด้าปากของฉันเบาๆ ปากก็พูดขึ้นมาว่าเสียวควยจังเลย น้องอมควยเก่งจังเลยครับ แบบนี้พี่ชอบมากเลย

แหงละ เจอผู้ชายควยใหญ่ไม่อมให้หนักๆ จะไปคุ้มค่าอะไรล่ะ ฉันอมควยให้เขาอยู่หลายนาทีจนเขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกในปากฉันแล้ว เลยบอกให้ฉันหยุดก่อน แล้วให้ฉันค่อยๆ เอนตัวพิงชักโครกนั้น ถอดกางเกงออก ก่อนที่จะยกขาขึ้นแยกกว้างให้เขาได้เห็นสิ่งที่เขาเองก็คงต้องการ

เขายิ้มกริ่ม บอกว่าหีชมพูจังเลย เหมือนนางเอกหนังเอวีเลย หีสวยแบบนี้ พี่อยากจะพากลับบ้านไปเย็ดทั้งคืนเลย พูดจบเขาก็เริ่มก้มลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันก่อน ในร้านที่มีเพียงฉันคนเดียว ฉันจะครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแค่ไหนก็ได้ เพราะว่าเวลานี้มันช่างรู้สึกดีเหลือเกิน เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีเหมือนที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เรียวลิ้นซอกซอนไปทุกมุมของความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันเกร็งไปหมด

เขาจึงลุกขึ้น แล้วจับขาของฉันขึ้นแนบร่างกายเอาไว้ แล้วจรดควยใหญ่ยาวมาจ่อที่รูหีของฉัน ฉันไม่รู้ว่ามันทำไมถึงเสียวขนาดนี้ และรู้สึกดีขนาดนี้ ควยใหญ่ๆ ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ น้ำเงี่ยนที่ปริ่มเยิ้มรูหีคงช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลบ้าง แม้ว่าจะมีอาการเจ็บและจุกบ้างพอประมาณ ทว่าท้ายที่สุดแล้ว ทันทีที่ควยใหญ่ดุ้นนั้นเริ่มขยับไหวระรัวเย็ดหีของฉัน ทุกๆ อย่างก็หายไป

ในหัวของฉันกลายเป็นสีขาวโพลน มันเสียว เสียวไปหมดทั้งตัวเหมือนกับว่าร่างกายจะล่องลอย ยิ่งเขาเน้นแรงกระแทกหนักเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาแรงเท่านั้น และเขาเองก็มีท่วงท่าลีลาที่สุดยอด ทั้งเย็ดหนักและเย็ดเบาสลับกันไป จนเหมือนฉันเริ่มที่จะหมดแรงแล้ว เสียงร้องเริ่มจางหายไป แต่เขากลับครางขึ้นมาแทน เพราะว่าเขาคงเริ่มเสียวมากขึ้นแล้ว

ซี้ดดดดด…….หีน้องตอดควยพี่มากเลย ไม่คิดว่าจะได้เย็ดน้องคนสวยนะเนี่ย

ฉันจับมือของเขาเอาไว้ในตอนนั้น หลับตาแน่น ร้องขอ เว้าวอน ขาให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ และเขาก็กัดฟัน กลั้นใจกระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดเย็ดหีของฉันจนเสียงครางที่ขาดหายไปนั้นกลับมาอีกครั้ง ตอนที่เขาดันควยเข้ามาสุดลำควยแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันนั้นไม่เตรียมใจอะไรทั้งสิ้น

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเสียวหีสุดๆ ในเวลานี้

ทันทีที่อารมณ์คุกรุ่นของความเงี่ยนนั้นเบาบางลง เราก็รีบสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกไปที่หน้าร้านพอดี เป็นจังหวะที่ผู้จัดการขับรถมาจอดที่หน้าร้าน ฉันรีบเปิดประตูตามปกติ ก่อนที่ผู้ชายคนนั้นจะขอตัวกลับไปก่อน โดยที่เขาบอกว่าพรุ่งนี้ตอนเลิกงานจะรีบมารับ

เอาล่ะ ฉันว่าฉันมีแรงทำงานแล้วละ เพราะว่าถ้างานไม่เสร็จไม่ได้กลับบ้าน

ฉันจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้กลับบ้านตรงเวลา เพราะว่าเขาจะมารับ

ถ้าไม่รับไม่เย็ด แล้วจะมารับทำไมล่ะ ถูกไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว ไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาว ม่ายสาวคนสวยไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวเลยหาแฟนใหม่เป็นนักบัญชีที่ควยไม่ธรรมดา นิสาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววัยสามสิบเศษ เธอมีลูกสาวตั้งแต่ยังเด็กทำให้แม้ตอนนี้ก้อยจะอายุสิบหกปีแล้วแต่เธอก็ยังดูสาวและสวยอยู่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามจีบ ทว่าเธอกลับไม่สนใจเพราะต้องทำงานหนักพร้อมดูแลลูกจึงไม่มีเวลาให้กับการหาความสุขให้ตัวเองทั้งที่ความจริงเธอเปล่าเปลี่ยวและอยากมีเรื่องเสียวกับเขาอีกครั้งสักที กระทั่งก้อยมีแฟนและเธอจับได้ว่าลูกสาวแอบมีเซ็กซ์พาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยกันบ่อยๆ ที่บ้านจึงได้ตักเตือนไปเพราะก็เข้าใจอารมณ์ของวัยรุ่นที่อยากรู้อยากลองเลยได้สอนให้ใช้ถุงยางและขอให้มีอะไรกันในเฉพาะช่วงที่ปลอดภัย ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้ผลเพราะก้อยก็ยังพาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยบ่อยๆ ที่สำคัญคือนิสาจากที่เคยคิดเตือนก็กลายเป็นชอบแอบซุ่มดูแล้วเก็บเอาควยใหญ่ของแฟนลูกมามโนเพื่อติ้วหีสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้นเมื่อแฟนของลูกสาวจับได้ว่าตัวนิสาเองก็เงี่ยนควย เขาจึงเสนอตัวมาช่วยเย็ดบำเรอความใคร่ให้บ่อยๆ แรกๆ นิสาก็รู้สึกดี แต่พอนานเข้าก็คิดได้ว่าไม่ถูก จะใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวไปตลอดได้ยังไง เธอจึงตัดสินใจที่จะเปิดรับผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิต ชดเป็นนักบัญชีทำงานอยู่ที่เดียวกับนิสา รูปร่างสมส่วน ผิวขาว หน้าคมตาเข้ม ท่าทางสุภาพเรียบร้อย ดูเป็นคนซื่อๆ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช่พวกชอบปาร์ตี้แค่สังสรรตามมารยาททางสังคมและไม่ใช่คนดื่มหนัก คุณสมบัติพื้นฐานตรงกับใจของนิสามาก ถึงจะมีข้อเสียตรงขี้อายพูดไม่เก่งและดูจะเอาใจผู้หญิงไม่เป็น แต่ก็ดูน่ารักดีในสายตาของเธอ เขามักจะซื้อกาแฟมาฝากเธอเสมอ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว รถไฟสวาทจ่ายค่าตั๋วแรกเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างที่ผมใช้การโดยสารทางรถไฟเป็นประจำเวลากลับบ้านเนื่องจากรถโดยสารประจำทางได้หมด เพราะผมทำงานเลิกดึกประจำ รถที่ผมโดยสารจะเป็นรถ สายกรุงเทพ – อุบล ซึ้งเป็นขบวนสุดท้ายของวัน ขบวนนี้ข่อนค่างเงียบเมื่อไม่ใช่ช่วงเทศกาลแต่ละตู้จะมีคนนั่งไม่ถึงสิบคนเรียกว่าหลับกันอย่างสบายเลย เห็นเกิดเมื่อหลังเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา วันนั้นผมก็ได้กินเลี้ยงที่ทำงานเป็นงานประจำปีของบริษัทผมดื่มไม่มากเพราะว่าต้องกลับบ้านก็แค่ตึงๆวันนั้นมีผู้โดยสารน้อยมาก ที่มองนะน่าจะไม่เกินหก เจ็ดคนในตู้ที่ผมนั่งพอถึงหลักสี่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินขึ้นมาท่าทางเธอน่าจะเป็นคนอีสานพังจากคำพูดเธอ และอายุน่าจะประมานไม่เกินสิบเจ็ดแต่งตัวน่ารักใส่เสื้อสีชมพูกางเกงยีนขายาวได้มานั่งฝั่งตรงข้ามกับผมเนื่องด้วยหน้าตาเธอน่ารักจึงอดแอบมองเธอไม่ได้เธอหันมามองและก็ยิ้มให้ จึงชวนเธอคุยด้วย ถามไปว่าไปที่ไหนหรือเธอตอบว่าไปที่จังหวัดอุบลเพื่อไปหาญาติ เธอบอกว่ามีแฟนที่ กรุงเทพแต่ทะเลาะกันอย่างแรงและก็โดนทำร้ายด้วยเธอจึงหนีเพื่อกลับบ้านผมนั่งคุยกับเธอสักพักก็มีเจ้าหน้าที่มาตรวจตั๋วพอมาถึงผมก็ส่งให้เขาตรวจส่วนตัวเธอด้วยความรีบร้อนตอนขึ้นรถจึงลืมเอามาจากที่สถานีเธอพยายามบอกกับนายตรวจถึงสาเหตุที่เธอลืมพนักงานไม่ฟังเขาบอกว่าเมื่อถึงอีกสถานีต้องลงเนื่องจากไม่มีตั๋วหรือไม่ซื้อบนรถก็ได้เธอบอกกับเขาว่าทะเลาะกับแฟนมาและหนีด้วยจึงไม่ได้เอาเงินมาที่มีก็ซื้อตั๋วไปแล้วแต่ทำไงได้ละเขาก็ไม่เชื่อว่าซื้อจริงๆเธอดูน่าสงสารนะในตอนนี้ผมจึงบอกกับนายตรวจไปว่าค่าตั๋วเท่าไรหรือเอาที่ผมก็ได้ผมสงสารน้องเขานะ สุดท้ายผมก็เป็นคนออกให้น้องเขานะก็เป็นเงินไม่ได้มากอะไรหลอกรถไฟชั้นสามเธอยกมือไหว้ผมเป็นการใหญ่เลยดูสีน่าเธอดีใจอย่างมากและผมก็นั่งคุยกับเธอสักพักก็ใกล้ถึงบ้านผมแล้วเพราะว่าผมนั่งแค่ชั่วโมงกว่าๆก็ถึงพอผมทำท่าจะลงเธอก็จับแขนผมไว้และบอกว่าให้หนูลงด้วยนะ ผมก็บอกว่าต้องไปอุบลไม่ใช้หรือเธอว่าอยากไปกับพี่นะพี่เป็นคนนิสัยดีให้หนูไปด้วยนะผมก็บอกน้องเขาว่าพี่มีเมีย และลูกแล้วนะน้องเขาก็ว่าไม่เป็นไรขอหนูนอนกับพี่สักคืนได้ไหม…เอาแล้วสิ…สุดท้ายผมตกลงเพราะว่าเห็นน้องเขาทีแรกก็อยากอยู่แล้วนิผมโทรไปหาแฟนทันทีว่าไม่กลับนะมีงานเลี้ยงที่ทำงานน่าจะนอนนั้นแฟนก็โอเคเพราะว่าเขาไม่อยากให้กลับอยู่แล้วถ้าผมเมากลัวเป็นอันตรายแต่ต้องขอโทษแฟนในใจนะที่ทำผิดนะ ผมลงจากรถไฟเดินตรงไปที่ 7-11แถวนั้นเลยพาเธอแวะหาไรทานและก็ซื้อถุงยางด้วยเมื่อซื้อเสร็จก็พาเธอเข้าโรงแรมทันทีอยู่ไม่ไกลจากสถานีอยู่แล้วพอเข้าห้องเธอดูแปรกๆนั่งที่เตียงนอนเฉยๆไม่กล้ามองหน้าผมเลยผมก็ชวยเธอคุยเรื่องต่างๆและก็ถามชื่อเธอ น้องเขาชื่อน้อย และก็ถามเกี่ยวกับแฟนน้องแบบว่ามีเวลาได้ทั้งคืนนะไม่รีบอยู่แล้ว ผมถามเธอแต่เธอก็ตอบแบบไม่อยากตอบผมจึงเค้นถามเธอ สุดท้ายเธอก็ยอมบอกกับผมว่า เธอไม่ได้ทะเลาะกับแฟนหลอกและยังไม่มีด้วยที่หนีมาเนื่องจากพ่อเลี้ยงเธอจะปล้าเธอและแม่เธอไปประชุมงานที่อุบลเธอถึงหนีเพื่อจะไปหาแม่และถามอีกว่าทำไมไม่ไปละน้องเขาบอกว่าได้โทรหาแม่ๆบอกว่าจะกลับพรุ่งนี้แล้วกลัวว่าจะสวนทางกันจึงอยากรอแม่ที่กลางทางพอดีเจอผมและดูผมน่าจะเป็นคนดีเนื่องจากที่ผมออกเงินให้เธอทั้งที่ไม่รู้จักมาก่อนจึงไว้ใจก็เลยอยากให้ผมอยู่เป็นเพื่อนเธอและเธอก็ไม่เคยเรื่องอย่างนั้นด้วย ผมคิดในใจว่าไม่เป็นไรถือว่าช่วยน้องเขาละผมเลยขอตัวเข้าห้องน้าเพื่ออาบน้าเนื่องจากเหนื่อยมาทั้งวันแล้วนิผมก็เข้าไปอาบน้าได้สักพักก็ออกมาแต่ภาพที่เห็นแล้วทำให้น้องชายแข็งทันทีก็คือน้องเขาเปิดหนังที่เป็นบทชายหญิงร่วมรักกันและน้องเขาก็เอามือของเขาค่อยๆลูบไปที่จิ่มแต่เป็นนอกผ้าแบบลืมตัวน่าจะมีอารมณ์บ้างละผมค่อยๆเดินออกจากห้องน้าและก็เดินมาหาเธอผมบอกว่ามีไรให้พี่ช่วยไหมเธอไม่ตอบแต่ผมรู้ว่าเธอน่าจะอยากลองในเรื่องแบบนี้เหมือนกันผมตรงเข้าไปจูบเธอดูเธอตอบสนองได้ดีมากเลยมีการเอาลิ้นมาพันด้วยจนผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอไม่เคยมีไรกับใครแต่เถอะยังไงก็ขอเอาก่อนละกันผมจูบเธอส่วนมือก็ซนจับนมของเธอแต่ว่าเล็กนิดเดียวเองต่างกับผู้หญิงที่ผมเคยมีไรด้วยแต่ทว่าแข็งสู้มือดีจังผมค่อยๆถอดเสื้อเธอออกปลดตระขอเสื้อในค่อยๆไซ้ลงมาจนถึงหัวนมและนมอันน้อยนิดของเธอเธอแอ่นอกสู้ตัวสั้นไปหมดน่าจะเสียวอย่างน่าดูผมทั้งดูดและทั้งกัดนมเธอแต่แค่ขบเบาๆนะวนเวียนกับนมเธอได้สักพักก็หันมาข้างล่างสิอยากเห็นมากๆว่าจะเป็นอย่างที่เธอบอกไหมผมไซ้ลงมาตรงที่นาผืนน้อยของเธอแต่ทว่ามันปิดสนิทเลยต้องเอามือแหกออกเผื่อใช้ลิ้นบรรจงแซะเล็มน้องเขาร้องออกมาอย่างดังและบิดตัวตลอดที่ใช้ลิ้นกับเธอสุดท้ายเธอก็ดูเหมือนว่าจะเสร็จเพราะเธอเก็งอย่างมากและมีน้าออกมาอย่างมากผมว่าน่าจะพร้อมแล้วที่จะเข้าไปดูสิว่าเธอเคยหรือยังผมถอดกางเกงออกและดูดนมเธออีกครั้งเอาถุงยางที่ผมซื้อมาใส่แบบว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องทีหลังและก็ค่อยๆจับน้องชายผมจ่อที่จิ๋มน้อยออกแรงดันเข้าไปแต่ทว่ามีความรู้สึกว่ามันไม่เข้านะเหมือนมีอะไรมากั้นไว้แต่เห็นเธอไม่ร้องออกมาแต่เธอนอนกัดฟันเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ชักออกมาและดันเข้าไปใหม่สำเร็จครับมันเข้าได้แต่ทว่าแค่ครึ่งเดียวก็แย่แล้วเพราะว่าคับแน่นอย่างมากถ้าใครได้ลองน่าจะรู้นะว่าคับแบบสุดๆผมดึงออกและดันเข้าจนมีความรู้สึกว่าคล่องกว่าเก่าเสียงเธอครางออกมาแบบแผ่วเบาผมจึงเร่งเพราะว่าถ้าช้ากว่านี้ต้องเช้าแน่ๆแต่เธอสิตอบรับการกระแทกของผมได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะจับเธอเอาทั้งหน้าและข้างหลังสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหวเสร็จทันทีที่มีความรู้สึกว่าข้างในเธอตอดอย่างแรงสุดท้ายก็อ่อนคารูเธอเลยพอชักออกมาเห็นเลือดเธอติดออกมาจากปลายน้องชายผมตอนนี้แหละที่รู้ว่าเธอไม่ได้โกหกว่าไม่เคย ผมจึงถามเธอว่าทำไมให้พี่เธอก็บอกว่าเห็นพี่เป็นคนนิสัยดีละเธอก็บอกว่าเห็นเพื่อนๆเล่าเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มาบ่อยและได้ดูหนังด้วยจึงมีอารมณ์อย่างที่ไม่เคยมาก่อนจึงยอมให้ผมทำกับเธอและเธอก็บอกว่าตอนที่ดันเข้าไปเธอเจ็บอย่างมากแต่ด้วยกลัวว่าผมจะเอาออกจึงอดทนแต่ก็เจ็บแค่แป๊บเดียวและก็มีความเสียวเข้ามาแทนที่เธอเลยมีความสุขอย่างมากผมถามว่าจะมาหาอีกไหมเธอว่าต้องมาสิก็อยากมีผมเป็นคนเดียว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนจับเย็ด จากประสบการณ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผ่านโลกีย์เป็นครั้งแรก ขนาดต้องครวญครางถึงรสชาตของมัน ที่ทั้งเสียวทั้งเผ็ด ทั้งแสบๆคันๆไปตลอดชาติอย่างลืมไม่ลง ชื่อแยมค่ะ ในตอนนั้นแยมอายุ 16 ปี ไม่ได้เล่าเรียนอะไรเลยค่ะ พอจบ ชั้น ป. 6 ก็ออกมาอยู่บ้านเฉยๆ แม้ตัวจะโตจนนมเริ่มขึ้นแล้วตุ่ยๆ ก็ตาม แค่ก็มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ยังซุกซนอยู่ตามเคยไม่ประสีประสาอะไรกับเรื่องโลกีย์เลยแม้แค่น้อย เคยแก้ผ้ากระโดดนํ้าเล่นโครมๆ ทุกวัน กับเพื่อนเด็กชายจอมแก่น ลูกคนงานห้องเครื่องโรงนํ้าแข็งชื่อ เบิ้ม เจ้าเบิ้มกับแยมต่างก็ตัวโตไล่ๆ กัน คือแยมสูงกว่ามันนิดหน่อย เพราะเป็นเด็กร่างอวบกว่ามัน…