ลูกค้าเงี่ยนแต่อ้างเหงา เลยเอาควยเข้าไปช่วยแก้จนติดใจ

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b981e0b895e0b988e0b8ade0b989e0b8b2e0b887e0b980e0b8abe0b887 65b259045bd78

เรื่องเสียว ลูกค้าเงี่ยนแต่อ้างเหงา เลยเอาควยเข้าไปช่วยแก้จนติดใจ

ผมชื่อว่าเมฆ ครับ เป็นพนักงานห้องพักรายวันรายเดือนแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ผมทำงานที่นี่เพราะว่ามันสบาย มีที่อยู่ น้ำไฟฟรี รวมทั้งงานสบาย แค่นั่งเฝ้ายามในช่วงกลางคืนเฉยๆ แลกมาด้วยเงินเดือนที่อาจจะน้อยหน่อยแต่ก็ไม่ต้องเสียอะไร มันเลยทำให้งานของผมไม่ใช่งานที่หนักหนาอะไร ผมมีลูกค้าประจำอยู่หกลายคน แต่คนที่เหมือนว่าจะสนิทกับผมที่สุดคือพี่พาฝัน เธอเป็นผู้หญิงอายุ 26 ปี ที่ทำงานระหว่างกรุงเทพกับเขาใหญ่ เธอมาพักที่นี่เพราะว่าถูกและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวด้วย นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เป็นเรื่องที่ดีที่มีลูกค้าประจำ จะได้ไม่ต้องโดนลดเงินเดือนเหมือนช่วงโควิดเมื่อสองปีก่อนอีก

พี่พาฝันชอบซื้อขนมมาฝากผมบ่อยๆ ซึ่งนอกจากเธอสวยแล้วก็ยังใจดีอีกด้วย ขนมที่เอามาฝากก็เป็นของแพงๆ จนผมรู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของเธอ เลยอาสาช่วยเธอทำหลายๆ อย่าง ยกของเอย เก็บของเอย หรือว่าอะไรก็ตามที่ผมช่วยได้ด้วยความเต็มใจ

“ถ้าพี่มีอะไรช่วยผม ก็บอกผมได้เลยนะครับ…ผมยินดีช่วยเต็มที่” ผมพูดไปแบบไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ ในตอนนั้น แต่พอเธอตอบกลับมาว่า

“งั้นมาช่วยพี่ให้หายเหงาหน่อยสิ…”

เรื่องเสียวก็ตามมาทันที เพราะว่าสายตาของเธอ คำว่าเหงามันมีคำว่าเงี่ยนซ่อนอยู่อย่างเต็มอัตราเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ในสัปดาห์ต่อมาเธอก็เอาขนมมาฝากผมอีก และเป็นของแพง ที่มันแพงกว่าค่าแรงของผมด้วยซ้ำ กลางดึกคืนนั้น ผมเองเลยเดินไปเคาะประตูห้องเธอ เพราะว่าลูกค้าเต็มแล้ว ขึ้นป้ายเรียบร้อย จะไม่มีใครเข้ามาใช้บริการแน่นอน พอเธอเปิดประตูออกมาผมก็ถามทันที

“เหงาไหมครับวันนี้…” รอยยิ้มของผมเองก็บ่งบอกว่าผมต้องการอะไร เพราะว่ามันไม่มีอะไรมากกว่านั้นอยู่แล้ว หน้าตาของเธอสวยดี และรูปร่างก็ใช้ได้ ถ้าได้ร่วมประสบการณ์เสียวของเธอสักครั้งก็จะทำให้ชีวิตพนักงานของผมมันมีชีวิตชีวาขึ้น

เธอเปิดประตูแล้วเดินนำเข้าไป ก่อนที่ผมจะได้เห็นว่าเธอนั้นยิ้มกว้างแล้วนั่งลงตรงหน้าของผมที่ปลายเตียง

ถอดเสื้อของเธอออกช้าๆ จนได้เห็นนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงของเธอ ปานนมชมพูสวยน่าดูดมาก มันทำให้ผมเองก็สงสัยว่าทำไมเธอต้องมาต้องการให้ผมช่วยคลายเหงา ทั้งๆ ที่คนสวยระดับนี้กระดิกนิ้วทีเดียวก็มีคนเข้ามาช่วยปลดความเหงาให้เธอแล้ว

เมื่อเห็นว่าเธอถอดเสื้อออก ผมเองก็ไม่รีรอ ถอดเสื้อตัวเองออกตามด้วยกางเกงทันที เพราะว่าจะน้อยหน้าเธอไม่ได้ อย่างน้อยพ่อก็ให้มาเยอะ ผมเองก็ภูมิใจและมั่นใจในตัวเองไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละครับ เธอยิ้มเหมือเห็นควยของผม เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วบีบมันเบาๆ ไม่นานผมก็เริ่มควยแข็ง มือของเธอกระตุ้นความเงี่ยนได้ดีเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปหาเธอก่อนที่เธอจะเริ่มอมควยให้ผม ความเสียวซ่านกัดกินผมจนร้องครางออกมา ลูบไล้แก้มนวลเนียนของเธอแล้วตามมาด้วยเริ่มลูบหัว พอเธอเริ่มเลียที่รอยหยักหัวควยที่เป็นจุดเสียว ผมก็ลืมตัวกดหัวของเธอลงไปทันที ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรเลย จนผมเองที่ทนไม่ไหว ผลักเธอลงไปอย่างแผ่วเบาแล้วเริ่มเล้าโ,มเธอ ไซ้คอ ดูดนมจนเธอแอ่นอกสู้ ผมก็ดูดดุนอย่างเต็มที่สลับซ้ายขวาจนเสียงครางกระเส่าของเธอดังขึ้นมาอีก

ผมไล่ระดับความเสียวลงไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้องและหีชมพูของเธอตอนที่ถอดกางเกงออกมาผมถึงกับยิ้ม เพราะว่าไม่ได้เจอหีสวยๆ แบบนี้มานานแล้ว ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ หีใหญ่อูมถูกใจเหลือเกิน ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอดิ้นพล่าน ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยยัดรูหีของเธอทันทีด้วยความที่ทนเงี่ยนแทบจะไม่ไหวอยู่แล้ว

เสียงครางของเราดังขึ้นมา รูหีของเธอตอดควยผมตุบๆ จนรู้สึกเสียวไม่ได้พักผ่อนเลย

ผมจับสองขาของเธอแยกออกแล้วกระแทกเอวโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนตัวโยน เสียงกระแทกดังขึ้นมาหนักแน่น สีหน้าของเธอเสียวซ่านชัดเจน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว อื๊อออ…เย็ดพี่แรงๆ เลยค่ะ อ๊ะ อ๊ายยย…” น้ำเสียงของเธอต่างจากพี่สาวแสนใจดี กลายเป็นสาวร่านควยไปแล้ว

แต่แบบนี้แหละ ผมชอบ

เอื้อมมือไปจับนมของเธอบีบคลำกระตุ้นความเงี่ยนแล้วขยับเอวกระแทกตอกควยเข้าไปไม่หยุดหย่อน ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งใกล้แตกมันก็ยิ่งเสียวขึ้นไปมากกว่าเดิมอีกในตอนนี้ ผมเร่งจังหวะเข้าไปยับ ซอยยิกจนหัวหมุน แต่มันก็เสียวจนผมเองเหมือนจะลืมตัวทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว

กัดริมฝีปากล่าง กลั้นหายใจ มีเท่าไหร่ใส่ไปเท่านั้น จนสุดท้ายก็เผลอปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอเต็มที่ ทว่าเหมือนเธอจะชอบเสียอย่างนั้นเพราะว่าเธอยกขามากอดเอวของผมเอาไว้แน่นแล้วส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมา

ผมกระซิบถาม “หายเหงาไหมครับพี่…” คืนนี้เป็นการทำงานและเป็นประสบการณ์เสียวที่เกินคาดจริงๆ

“ยังเหงาอยู่เลยค่ะ”

อา…งั้นก็เย็ดต่อสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ยั่วลูกชายให้เย็ด สวัสดีค่ะ..กุนอายุ 39 ปี จัดว่าเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดีทีเดียว กุนทำงานอยู่ในออฟฟิศ หนุ่มๆ ในออฟฟิศชอบมองกุนกันเป็นแถว ทุกครั้งที่กุนเบื่องานในออฟฟิศ พอมีเวลาให้พักบ้าง แม้จะเป็นเวลาเพียงช่วงสั้นๆ กุนเป็นต้องคิดถึงลูกชายของกุนทุกครั้ง….กุนอยู่กับลูก 2 คน มาหลายปีแล้ว เพราะกุนแยกทางกับสามี เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ลูกชายของกุน อายุ 18 ปี เรียนเทคนิคช่าง ก็เจ้าลูกชายตัวดีนะสิค่ะ เดี๋ยวนี้ชอบแอบมองร่องนม เวลากุนก้มเก็บของ กวาดบ้านถูพื้น และ บั้นท้ายกุนเวลาเดินทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…

เรื่องเสียว ออกค่ายมาก็เงี่ยนเลยเหรอ พ่อพลทหารน้อยควยใหญ่ ฉันใช้ชีวิตวันนี้อย่างปกติสุข ไม่ได้สนใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะรู้ดีว่าสักพัก แฟนของฉันกำลังจะกลับจากค่าย แต่ก็ไม่คิดว่าที่เขาบอกว่ากำลังจะออก หมายถึงกำลังจะออกจากท่ารถ เพื่อมาหาฉันที่บ้าน ไม่ใช่จะออกจากค่าย ทันทีที่บานประตูเปิดออก ฉันตกใจมาก และเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่ทันจะตั้งรับมันไหวก็กระโจนเข้ามาใส่แบบไม่ทันจะตั้งตัวเลยทีเดียว…เรื่องมันไม่ได้ยากอะไร เราเจอกันทุกเดือนก็จริง แต่การที่ต้องห่างกันไปเดือนละ 20 วัน มันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบากเหมือนกัน ฉันยอมรับว่าเงี่ยน แต่สุดท้ายก็รอเขากลับมานี่แหละ เขาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะจูบฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสื้อผ้าที่สวมใส่เต็มยศนั้นมันก็กลายเป็นว่าเราต่างช่วยกันถอดมันออกอย่างหิวกระหาย จนไม่นาน แค่เพียงกางเกงของเขาถูกรูดลงไปที่หัวเข่า ฉันก็กระแทกเข่าตัวเองลงไปที่พื้น แล้วดึงเอวของเขาเข้ามาพร้อมกับค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไป…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบมองเพื่อนกับแฟนเย็ดกัน คิดแล้วก็แค้นไปเสียวไป ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกสิ่งที่ได้เห็นว่าเป็นประสบการณ์เสียว หรือว่าประสบการณ์เจ็บ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนได้มาเขียนเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว สถานการณ์มันก็คลี่คลายไปในทางที่ค่อนข้างดีและลงตัว ทำให้ฉันเองได้มีประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนตั้งแต่มีแฟนมาเลยก็ว่าได้ ฉันเองมีแฟน ชื่อว่า ต้อง เขาเป็นคนที่เพื่อนของฉันเป็นแม่สื่อให้เพราะว่าเห็นฉันชอบ เธอคนนั้นชื่อว่า ปอ เธอทำให้เราได้เป็นแฟนกัน และฉันเองก็รู้สึกโชคดีมากๆ เพราะว่าต้องควยใหญ่มากๆ และเย็ดหีเสียวสุดๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน ฉันมักจะไปพูดกับปอ เรื่องความเสียวและความสุดยอดของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็สังเกตเห็นอะไรแปลกๆ ในบทสนทนา เหมือนกับว่าทั้งสองคนนั้นจะมีอะไรบางอย่างที่ฉันยังไม่รู้ ฉันว่าทั้งสองคนอาจจะกำลังนอกใจฉัน…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…