ลูกค้าวีไอพี ส่งพิซซ่า พร้อมลีลาเย็ดสุดเด็ดคาห้องนอน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8b5e0b984e0b8ade0b89ee0b8b5 e0b8aae0b988e0b887e0b89ee0b8b4e0b88be0b88be0b988e0b8b2 e0b89e 6554561661b35

เรื่องเสียว ลูกค้าวีไอพี ส่งพิซซ่า พร้อมลีลาเย็ดสุดเด็ดคาห้องนอน

“ไม่กินพิซซ่าสักหน่อยเหรอ ?” เขาถามขึ้น ในตอนที่เธอกำลังโอบกอดพร้อมทั้งมือข้างหนึ่งล้วงลงไปใต้กางเกงของเขา สอดลึกลงในกางเกงในตัวบาง แล้วลูบคลำควยของเขาอย่างสนุกมือ สิ่งที่ตามมาก็คือ ควยของชายหนุ่มแข็งเป็นลำคามือของเธอ จนพื้นที่กางเกงในไม่สามารถกักเก็บมันเอาไว้ได้ไหว เธอจึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที นั่นส่งผลให้ควยใหญ่ยาวของเขาเด้งออกมาตั้งตรงต่อหน้าต่อตาของเธอในที่สุด

“ไม่กินหรอก ตอนนี้มีอย่างอื่นที่น่ากินกว่าพิซซ่าแล้ว” หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงยั่วยวน และแววตาที่เต็มไปด้วยความออดอ้อนอย่างเต็มที่ นั่นทำให้คนถามถึงกับไปไม่เป็น เพราะว่าตอนนี้ มือของเธอคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้มั่นแล้วเริ่มชักมันเบาๆ จนความเสียวส่งผลให้ร่างกายกระตุกเร่า ความเงี่ยนถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่

“งั้นก็ไม่ต้องกินแล้ว ทำเราเงี่ยนขนาดนี้ มากินควยเราแทน เร็วๆ เลย”

เขาพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ กดบ่าของเธอลงช้าๆ แล้วจัดการเอาควยจ่อปากของเธอ ให้เธออมควยเขา พร้อมทั้งเริ่มกระเด้าปากของเธอทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบภายในห้องรับแขกที่มีเพียงเขาและเธอทั้งสองคน ลูกค้าวีไอพีที่เขาต้องมาส่งพิซซ่าเป็นประจำ จนได้เข้ามาในบ้านของเธอในฐานะเพื่อนเสียว เช่นกันกับวันนี้ที่เธอสั่งพิซซ่าให้เขามาส่งหลังเลิกงาน แต่พอพิซซ่ามาส่ง เธอกลับเลือกที่จะกินคนส่งพิซซ่าเสียอย่างนั้น

“ซี๊ดดดดด…..เสียว โอยยย….ดูดแรงๆ เลย วันนี้น้ำเยอะแน่ๆ เพราะว่าไม่ได้ชักมาตั้งหลายวัน”

เขาบอกเธอ นั่นทำให้เธอยิ่งเร่งจังหวะในการอมควยมากขึ้นไปอีก จนตอนนี้ คนส่งพิซซ่ายืนเสียวควยขาสั่นระริกไปหมด ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เขาไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยในตอนนี้ จนต้องถอดเสื้อของเขาออก แล้วจับเธอโยนขึ้นเตียง เปลื้องผ้าผ่อนให้หมดสิ้น พร้อมทั้งเสื้อผ้าของตัวเองด้วย

หญิงสาวเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายอยากจะเย็ดเต็มที่แล้วเธอก็แยกขารอด้วยความพร้อม สองนิ้วแหวกที่รูหีของตัวเองเพื่อให้เขานั้นได้เห็นส่วนซ่อนเร้นที่แสนสวยงาม หีสวยของเธอพร้อมแล้ว ครั้นเมื่อแหวกออกเบาๆ หีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาก็เรียกให้อีกฝ่ายกระโจนเข้ามาเลียหีให้เธอทันที

เสียงเลียหีดังขึ้นไม่ต่างจากตอนที่เธอได้อมควยให้เขาเลยด้วยซ้ำ เสียงครางของเธอดังลั่นขึ้นมาในตอนนั้น จับหัวของเขากดลงให้เลียหีให้เธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่อย จนเขาพอใจแล้วจึงค่อยๆ เคลื่อนคล้อยร่างกายขึ้นมาทาบกับกับเธอ ประกบปากจูบกับเธออย่างดูดดื่มพร้อมๆ กับที่สอดควยแทงเข้าในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบบ

“อื๊ออออออออออ” เธอไม่สามารถร้องออกมาได้ในตอนนี้เพราะว่าเขาได้ปิดปากเธอด้วยจูบที่แสนร้อนแรง เธอโอบกอดลำคอของชายหนุ่มไว้ ก่อนที่เขาจะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีเธอด้วยความเงี่ยน และความเครียดจากงานที่สะสมมานาน เอวของอีกฝ่ายรัวเข้ากระแทกอย่างหนักหน่วง พร้อมๆ กับที่ควยใหญ่ยาวนั้นขยับไหวในรูหีที่ตอดควยเขาอย่างแน่นหนึบตลอดเวลา จนเกิดเป็นเสียกระแทกที่แสนหนักหน่วงท่ามกลางสองร่างกายที่แนบชิด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดดดด……ลึกจัง อาห์!!!”

แสนแขนปล่อยจากการโอบกอด ป่ายปัดไปทั่วไร้ทิศทาง ก่อนที่เขาจะยันตัวขึ้นไปแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่เพียงรูหีฟิตๆ มันก็เพียงพอสำหรับเขาแล้ว สองขาถูกจับแยกแหกออกให้เขาได้เห็นรูหีของเธอที่เคลื่อนไหวตอนที่ควยเขากระแทกเข้าไป

“ซี๊ดดดด….เงี่ยนว่ะ แม่งเอ๊ย ไม่ไหว จะแตกแล้ว ซี๊ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกเลย ซี๊ดดดดดดดดด”

“อูยยยยย….แตกใส่ปากนะ วันนี้น้ำควยเยอะ กินอิ่มแน่ๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ได้เลย ซี๊ดดดดด…..จะแตกยยัง จะแตกยัง อ๊ายยยยยย”

เรื่องอื่นเธอไม่ชอบให้ใครมาสั่งอยู่แล้ว แต่พอเป็นเรื่องเสียว เธอพร้อมที่จะยอมทุกๆ อย่าง เขารัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกระชากควยออกมาในจังหวะนั้นแล้วลุกขึ้นยืนที่ข้างโซฟาปรับเตียง ก่อนที่หญิงสาวจะดีดตัวเด้งขึ้นมาเพื่ออ้าปากรอให้เขาชักว่าวเอาน้ำควยมาป้อนเธอ

“แตกแล้ว แตกแล้ว อ้าปากเลย อ้าปาก” น้ำเสียงของเขาร้อนรน จนในวินาทีนั้น เขากัดฟันแน่น กลั้นหายใจ ปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักเข้าสู่ปากของเธออย่างแม่นยำ และเพราะไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน มันเลยทำให้น้ำเงี่ยนของเขานั้นออกมาจนเต็มปากเธอ

เธอกลืนน้ำเงี่ยนระลอกแรกแล้วอ้าปากรอระลอกต่อไป จนกระทั่งเขานั้นรีดน้ำควยใส่ปากของเธอจนหมดหยดสุดท้าย เกมความรักครั้งนี้จึงจบลงอย่างสวยงามในห้องรับแขกนั้น

“ซี๊ดดดดดดด…….เสียวฉิบหายเลย” เขาพูดแล้วทิ้งตัวลงบนเตียงนั้นอย่างสุขสม ในขณะที่เธอลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบพิซซ่ามากินหน้าตาเฉย

“พิซซ่าหน้าควยนี่มันอร่อยจริงๆ” เธอพูดแล้วยิ้ม ทำเอาอีกฝ่ายเสียอาการ”

“อยากรู้จัง ถ้าครั้งหน้าเอาซอสมะเขือเทศมาราดควยแล้วอมจะอร่อยไหม ?”

เขายิ้ม

“งั้นเย็ดครั้งหน้าก็ลองดูนะครับ ควยผมพร้อมอยู่แล้ว”

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้ตัวนี้ทีไร เพลีย หมดแรงเลย..(ไอ้ดำ) คุณพ่อและคุณแม่ของผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนของรัฐบาลที่มีชื่อเสียง ชีวิตภายในครอบครัวของเราจึงเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์เข้มงวดกวดขันเหมือนอยู่ใน โรงเรียน ท่านทั้งสองไม่สูบบุหรี่ ไม่เสพย์สุรายาเมา ไม่เที่ยวเตร่ การดำเนินชีวิตจึงเป็นเสมือนการเดินบนเส้นบรรทัดที่ตรงเผง คุณพ่อ-คุณแม่ แต่งตัวง่าย ๆ แต่เรียบร้อย สะอาด ในครอบครัวของเรา มีผมซึ่งเป็นลูกชายคนโต และ น้องสาว ซึ่งอยู่ในวัยรุ่นทั้งคู่ แล้วก็มีสุนัขพันธ์เกรตเดนตัวใหญ่สีดำ ขนเป็นมันขลับ ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน เราเรียกมันง่าย ๆ ว่าไอ้ดำ มันอยู่กับเราตั้งแต่ตัวมันยังเล็ก ๆ แต่พอมาถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนต่างคณะ ข่มขืนคาชุดนักศึกษาแล้วบังคับถ่ายโป๊ เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว)พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้ เขาเริ่มลวนลามหนักขึ้นอีก…