ลูกของพี่สาว…”ติดคุก ก็ยอม”

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b4e0b894e0b884e0b8b8e0b881 e0b881e0b987 64fd9f7f1ba4e

เรื่องเสียว ลูกของพี่สาว…”ติดคุก ก็ยอม”

ผม มีอายุ 22 ปี ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขาทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียวทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้

แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน เอ๋บอกจะไปซ้อมกีฬาที่โรงเรียน ผมจึงอาสาไปส่ง ระหว่างทางมีรถจักรยานตัดหน้ารถผม ผมจึงเบรคกระทันหัน..อูยยยแม่เจ้าโวย ผมอุทานอยู่ในใจ ใจเต้นตุบตับ สองเต้าอวบแน่นของเอ๋กระทบหลังผมอย่างจัง ไอ้นั่นผมโด่ขึ้นทันที ผมหันไปมองเธอ เห็นเธอหน้าแดงอมยิ้มแล้วขยับถอยห่าง ผมขับไปคิดไป เอาวะคุกตะรางก็ยอมขอฟันสักทีเถอะ ผมจึงตัดสินใจเลี้ยวรถพาเธอเข้าโรงแรม
“น้าเอก พาเอ๋เข้ามาในนี้ทำไม?” เอ๋หน้าบึ้งทำตาโตถามผม
ผมก็แก้ตัวซิครับบอกเธอว่า
“น้าปวดท้องส้วมกระทันหัน เลยแวะเข้ามาก่อน เสร็จแล้วเดี๋ยวไปส่ง เข้ามาก่อนอายคนเขา”

เอ๋เดินตามผมเข้าไปอย่างไม่เต็มใจ ผมปิดประตู เอ๋ถามปิดทำไม ผมก็แก้ตัวอีก บอกเดี๋ยวคนรู้จักที่เขาเข้ามาพักที่นี่เห็นเข้าจะเสียนะจะบอกให้ ผมเดินไปเปิดทีวีวงจรปิดรายการหนังประเภทเรื่องบนเตียงของโรงแรมแล้วเดิน เข้าส้วมโดยไม่มองหน้าเอ๋ ผมเข้าไปยังงั้นแหละรอเวลาอยู่นาน จึงออกมาเห็นหนังกำลังได้ที่เชียวจึงถามเอ๋ว่าหนังสนุกไหม เอ๋ไม่ตอบทำท่าจะลุกเดินออกไป ผมรีบนั่งลงข้าง ๆ คว้ามือของเอ๋ จูบที่แก้ม กกหู พอจะจูบปากเอ๋ก็ผลักอกผม

ผมหน้ามืดแล้วครับ ฟัดไซ้ไปทั่ว เอ๋ดิ้นหนัก ยิ่งหนักผมก็ยิ่งแน่น จนผมจูบปากได้เท่านั้นเอ๋ถึงกับอ่อน ครางฮือในลำคอ ผมจูบอย่างเมามันอยู่นาน มือก็รูดกางเกงวอร์มของเอ๋ พร้อมกางเกงใน มืออีกข้างก็ขยำอกอูมสองเต้าอันแน่นปั๋งเต็มมือของเอ๋ ผมอุ้มร่างเปลือยขาวโพลนเต่งตึงบริสุทธิ์ของเอ๋จากเก้าอี้ไปวางบนเตียง ตอนนี้เอ๋หลับตา ผมสังเกตเห็นน้ำตาซึมออกมาเล็กน้อย ผมจัดการกับตัวเองบ้างแล้วขึ้นทาบบนร่างเอ๋ จูบปากอีกครั้งแล้วเลื่อนลงมาจูบสองเต้างาม ผมเม้มดูดเลีย ซ้ายที ขวาที..อูยยย น้า..น้าเอก อย่าทำเอ๋ เอ๋กลัว..อูยย เสียงเอ๋ครางสั่นขอความเมตตาเป็นระยะ ความสงสารไม่ได้อยู่ในสมองผมเลย ผมคิดแต่ว่า ฝันของผมกำลังจะเป็นจริงแล้ว ผมเอื้อมมือไปจับของสงวนของเอ๋ซึ่งเปียกแฉะ มีขนขึ้นหรอมแหร็ม เข้าปลาช่อนขนาดห้านิ้วครึ่งของผมแข็งผงาดเต็มที่ ผมนั่งคุกเข่าตรงระหว่างขาเอ๋ จับขาเอ๋ถ่างออก ทำให้เห็นติ่งสีชมพูแดงสดถนัดตา ผมจับเจ้ามังกรจ่อตรงร่องรอยแตก ผมจับถูขึ้นลงเพื่อความหล่อลื่น เอ๋สะดุ้งครางซี๊ดร้องอย่า อย่า น้าขา ผมจับเจ้ามังกรจ่อตรงร่องสวาทค่อย ๆ ดันมันเข้า พอได้ครึ่งเท่านั้น เอ๋สะดุ้งโหยงลุกขึ้นนั่งกอดผมแน่น ร้องอูยยย เจ็บ..พร้อมกับถดถอยสะโพกหนี ผมรวบสะโพกไว้สองมือดึงเข้าหาตัวพร้อมกับดันเจ้ามังกรเข้าเต็มที่จนสุด เอ๋อ้าปากจะร้อง ผมเอาปากประกบไว้จนเอ๋กัดปากผมแรงเหมือนกัน น้ำตาเอ๋ไหล เอ๋บอกผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ” ผมก็บอกว่าอีกเดี๋ยวก็หาย ตอนนั้นของเอ๋บีบรัดมังกรผมแน่นผมแทบทนไม่ได้ทีเดียว เราก้มดูใต้สะดือพร้อมกัน โหนกนูนของเอ๋เป่งบวมนูน เอ๋คราง “อูยยยย…น้าไอ้นั่นน้าเข้าไปอยู่ข้างในของหนูหมดเลย อูยยย…เสียวจังน้า” เสียงครางของเอ๋ทำให้ผมได้อารมณ์มาก ผมถามเอ๋ว่าหายเจ็บหรือยัง เอ๋บอกค่อยยังชั่วแล้ว

ผมจึงเริ่มขยับเจ้ามังกรออกและเข้า เอ๋ซี๊ดออกปาก ผมชักเข้าชักออกสองที เอ๋ก็ล้มตัวนอนราบเพื่อให้ผมปฏิบัติกามสวาทได้เต็มที่ ผมขย่มเข้าออกอย่างช้า ๆ เอ๋กระดกก้นเด้งรับผมบ้าง (คงจำจากสิ่งที่เปิดดู) ผมขย่มเร็วขึ้นเร็วขึ้น จนร่างและสองเต้าของเอ๋กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เสียงเอ๋ครางไม่เป็นศัพท์ อูยย น้า..น้าเอก เอ๋เสียวเหลือเกิน บอกตรง ๆ ครับ ผมมันส์มาก มันส์และสะใจที่สมหวัง อูยยย..เอ๋ร้องครางทรุดนิ่งกอดผมแน่น ผมถาทับร่างของเอ๋ลงราบอีกครั้ง ขย่มต่อ 4-5 ครั้ง อย่างแรงถึ่แล้วก็ถึงสวรรค์ตามเอ๋กระฉูดใส่ในร่างของเอ๋หมดแม็กซ์

ผมถามเอ๋ทั้งที่เจ้ามังกรยังคาอยู่ว่าตอนแรกร้องไห้ทำไม เอ๋บอกอย่างไร้เดียงสาว่า กลัว กลัวเจ็บ กลัวท้อง เพราะเคยได้ยินจากเพื่อนเล่ากันว่าครั้งแรกจะเจ็บมาก หนึ่งชั่วโมงได้กับสงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผมกับเอ๋ จากนั้นผมก็ไปส่งเธอที่โรงเรียน ปัจจุบันผมอาสาไปส่งเอ๋ที่โรงเรียนทุกอาทิตย์แต่แวะโรงแรมก่อนทุกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเสียดายเพื่อน เรื่องเสียว ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 5 ปีแล้ว เรารักกันดี จนกระทั่งวันนึงที่ผมได้เจอกับเพื่อนสนิทของเมีย เมียผมบอกว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทั้งสองสนิทกันมากและไม่ได้เจอกันมานานแต่ยังติดต่อกันไม่เคยขาด วันนั้นเมียผมนัดเพื่อนมานอนค้างที่บ้าน เพราะเขาบังเอิญมาทำธุระเรื่องงานที่จังหวัดที่ผมและเมียอยู่พอดี ผมกับเขาเลยได้เจอกันครั้งแรกเป็นตัวเป็น ๆ เมียเพื่อนเป็นสาวใต้หน้าสวยคม ผิวสีแทนสวยเนียน รูปร่างดีมีทรวดทรงองเอว ผมแอบคิดเล่น ๆ ในใจว่าเธอสวยกว่าเมียผมอีก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ เมียผมจัดแจงทำกับข้าวและเลี้ยงดื่มให้กับเพื่อนแบบชุดใหญ่ ในระหว่างอยู่ในมื้อค่ำ พวกเธอก็คุยกันเรื่องความหลังในสมัยยังเป็นเด็กวัยรุ่น ซึ่งมีอยู่เรื่องนึงที่พวกเธอคุยกันอย่างออกรสออกชาตินั่นก็คือเรื่องประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก ๆ เพื่อนเมียเล่าให้ฟังว่าตอนยังวัยรุ่นเธอเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก และด้วยความสวยของเธอนี่แหละที่ทำให้ผู้ชายเข้ามารุมล้อม…

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ? มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว แอบมองหนุ่มก่อสร้างไทยบ้าน หุ่นดี กล้ามแน่น ควยใหญ่ แตกในเสร็จสรรพ ที่พักคนงานก่อสร้างเป็นการสร้างแค่แบบพอได้พักอาศัย ห้องแถวที่กั้นด้วยสังกะสีเก่า ที่มีร่องรอยการใช้งานมานับไม่ถ้วน ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะโดนถ้ำมองมาจากตรงไหนบ้าง ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานเป็นกรรมกรต้องเอาผ้าม่านมากั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีรูจากการแอบมอง แต่สำหรับ ลูกปลา แล้ว เธอเองไม่จำเป็นต้องใช้ ก็ในเมื่อผู้ชายข้างห้องคือรุ่นพี่ของเธอที่เธอปรารถนาเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งสองครอบครัวย้ายตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เธอเด็ก เรียนจบ แล้วก็มาทำงาน เรียกว่าเธอและพี่เข็มนั้นโตมาด้วยกันก็ไม่ผิดแปลกอะไรเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ทันทีที่รู้ว่าเขานั้นอยู่ห้องข้างๆ เธอเองก็เลยไม่ได้เอาอะไรมากั้นไว้ เพราะว่าเธอเอาไว้แอบดูพี่เข็มเวลาที่เขาอยู่ในห้องคนเดียว เขาเป็นคนตัวสูง ผอม หน้าตาคมคาย หุ่นดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หมอกับพยาบาลสุดเสียว โดนเอ็นคืนแรก  เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงาน ฉันเป็นนางพยาบาลค่ะฉันแต่งงานกับหมอ ที่คบหากันมา จนความรักสุกงอมเรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวเข้าหอแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว ปิดเทอมนี้มีน้ำแตก เรื่องเสียวๆ ของฉันมีให้เล่ามากมายไม่รู้จบ เพราะว่าอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ตั้งแต่โดนเปิดซิงไปรอบหนึ่งสมัยที่เพิ่งขึ้น ม.1 ก็เข้าใจเลยว่าสวรรค์จริงๆ มันเป็นยังไง จากนั้น รุ่นพี่คนไหนอยากจะเย็ดฉันก็ได้เย็ดหมดนั่นแหละ เพราะว่าฉันรู้สึกว่าชีวิตมันก็มีเท่านี้เอง ตอนนี้ก็ผ่านมาราวๆ 6 ปีแล้ว ฉันกำลังจะจบ ม.6 และต้องไปเรียนที่มหาลัย ช่วงเวลาที่ปิดเทอม เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกร่อยและน่าเบื่อมาก เพราะว่าไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน จนกระทั่งมีงานเทศกาลที่อำเภอ ฉันเลยได้ไป ก่อนที่จะได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้ามาทัก เพราะว่าฉันชอบเดินคนเดียว คุยกันไปเรื่อยๆ เขาก็บอกว่า เขาชอบฉันตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเลย…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…