ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881 64fd7c35cff45

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก

ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ
หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2 คนแล้วเดินไปยืนเช็ดตัวหน้ากระจก ผมก็พยักหน้าส่งสัญญานให้ลุง ลุงแกลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกเหลือไว้แต่กางเกงในที่เห็นลำควยเป็นลำดูจากภายนอกขนาดใหญ่เหมือนกันและรู้สึกว่าจะยาวด้วย รูปร่างแกลงพุงบ้างตามอายุแต่เป็นคนสูงใหญ่เลยดูไม่น่าเกลียด ลุงเดินไปกอดเมียผมเบาๆ ด้านหลังแล้วหอมแก้มเมียผม เมียผมก็ปล่อยอารมณ์ตาม แกค่อยๆ ปลดผ้าขนหนูออกจากหน้าอกแล้วแกก็เช็ดน้ำที่หลังเมียผมให้ เมียผมยืนบิดตัวไปมาแกจับเมียผมหันหน้ามาแล้วกอดอุ้มเมียผมขึ้นนั่งกับโต๊ะเครื่องแป้ง แกไซ้ร์คอซ้าย-ขวา เมียผมก็ปล่อยอารมณ์เอามือจับบ่าแกไว้สักพักแกก็เลื่อนต่ำลงมาดูดนม เมียผมนั่งเกร็งเท้าห้อยขาอยู่กับโต๊ะเครื่องแป้ง คงเสียวมากเพราะเมียผมเป็นคนที่เจอลิ้นแล้วมีอารมณ์มาก ลุงแกวนลิ้นที่รอบหัวนมที่แข็งชูชันเป็นไตจนเมียผมเริ่มครางซี๊ดๆ แกดูดฟัดนมอยู่พักใหญ่แล้วก็ดึงเก้าอี้ใต้โต๊ะเครื่องแป้งออกมานั่ง แกยกขาเมียผมขึ้นเอาเท้าวางไว้ที่ขอบโต๊ะแล้วขยับก้นเมียผมมาทางด้านหน้า แกเงยหน้ามองถามเมียผมว่าเสียวไหม เมียผมบอกว่า ”เสียว…ซี๊ดดดด…ลุงจ๋า….”อยากให้ลุงเลียหีไหม เมียผมบอก..อยากจ๊ะลุงเลียให้หนูเถอะหนูอยากแล้วลุงจ๋า..แกหันมาทางผมแล้วพยักหน้าเรียกผมมาช่วยจับขาเมียผมไว้ข้างหนึ่ง แกเอามือลูบหีเมียผมคลึงไปคลึงมาแล้วก็หงายมือเอานิ้วกลางของแกค่อยๆ สอดเข้าไปในร่องหีเมียผม เมียผมสะดุ้งร้องซู๊ดๆๆๆๆส์ บีบบ่าลุงแน่นเลย ลุงแกค่อยๆ ดึงออกมาแล้วกดนิ้วเข้าไปใหม่ เข้า-ออก 3-4 ครั้งแล้วแกก็พยักหน้าให้ผมก้มไปดูใกล้ๆ ที่รูหีเมียผมพอแกชักออกปรากฎว่าน้ำหีเมียผมเยิ้มติดนิ้วแกออกมาเยอะมากผมไม่เคยเห็นขนาดนี้เลย ปกติผมคิดว่าเมียผมเป็นคนน้ำน้อยแต่นี่มันไม่ใช่แล้วน้ำเยอะจริงๆ แกถอนนิ้วออกเอานิ้วกดแตดเมียผมที่ตอนนี้มันแข็งแดงอยู่ แกค่อยๆ บี้วนนิ้วไป-มาเท่านั้นแหละครับเมียผมก็ยกก้นร้องอู๊ยส์ ๆ ๆ ซู๊ดๆๆ น้ำเยิ้มไหลยืดออกมาจากรูหีเลยผมเห็นแล้วตกใจเหมือนกัน ลุงบอกกับผมว่าเมียคุณเกือบเสร็จแล้วล่ะ แกก้มลงเอาลิ้นตวัดที่ปลายเม็ดแตดแล้วก็ดูดเลียโดยที่นิ้วกลางแกก็แยงเข้าๆ ออกอยู่ในรูหีไปด้วย เมียผมก้นส่ายลอยนั่งไม่ติดร้องคราง…
” โอ๊ย ๆ ๆซู๊ด…..ผัวจ๋าๆๆ พี่ๆๆโอย….มันส์หีจังเลยย…เร็วๆๆ จะออกแล้ว โอ๊ยยย.แตกแล้วๆ อู๊ยยส์มันส์หี มันส์หี ”
แล้วเมียผมก็นั่งลงกับโต๊ะตัวบิดเกร็งร้องครางอูย…ๆๆๆ มือก็กอดลุงแกแน่น ผมค่อยๆ ยกขาเมียผมดูก็เห็นน้ำเลอะออกมาเต็มพื้นโต๊ะเป็นน้ำใสๆ มีข้นๆ ปนออกมาบ้างดูแล้วผมมีอารมณ์มากเลยสะกิดเมียให้ลุกมาต่อที่เตียง พอมาถึงเตียงลุงแกเร็วมากนั่งลงจับขาเมียผมให้อ้าออกแล้วเอาหน้าซุกลงที่โคกหีเมียผมเลียต่อ แกดูดเลียที่แตดและสองแคมของเมียผมอย่างเมามันส์นิ้วก็แยงหีไปด้วยพร้อมๆ กัน แกเลียอีกสัก 10 นาที เมียผมก็ร้องครางอีก ผมกระซิบกับเมียว่าลองจับควยของแกดูไหมเมียผมก็เอื้มมือมาลูบที่กางเกงในแกแล้วล้วงเข้าไป เมียผมนอนหลับตาพริ้มส่ายหัวไปมาเพราะลุงแกเลียอยู่ข้างล่างไม่หยุด เมียผมจับควยลุงได้ก็กำและรูดถอกขึ้นถอกลงเล่น มันใหญ่ยาวกว่าของผมเยอะ ลุงแกคงเสียวเหมือนกันเลยผละหน้าออกจากหีเมียผมแล้วลุกขึ้นจับเมียผมถ่างขา แกไม่ขอเลยแกลุกขึ้นนั่งยองๆ จับหัวควยบานใหญ่เหมือนดอกเห็ดจ่อที่ปากแคมหีของเมียผม ผมไม่ว่าอะไรเพราะเมียผมไม่มีปฏิกิริยาอะไรคงอยากให้ลุงเย็ดด้วย ลุงค่อยๆ กดหัวควยเข้าไปในรูแค่ครึ่งหัว เมียผมก็ถอยก้นหนีร้องโอ๊ยยยย…..เลย ลุงแกก็ตามเย็ดไปอีกโดยค่อยๆ กดนิ่มๆ เนิบๆ ให้หัวควยค่อยๆ มุดเข้าไป แกดันจนมิดแล้วแช่ไว้ซักพักจึงค่อยๆ ถอนออกมาแต่ไม่สุดแล้วกดลงไปลึกกว่าเก่าอีกเมียผมร้องโอ๊ย พี่จ๋าๆ โอ๊ยยย….ลุงแกถอยออกอีกแล้วทีนี้แกค่อยๆ เย็ดแบบเข้าสุด ออกสุด เมียผมร้องระงมเลย แกค่อยๆ กระเด้าให้เร็วขึ้น”สองแคมหีของเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามควยของลุงออกมา”หีเมียผมมีน้ำเยิ้มออกมามากจนข้นและเป็นฟองทะลักออกมารอบรูติดตามลำควยลุงเต็มไปหมด เมียผมร้องสะบัดหน้า ซ้ายที ขวาที ร้องเรียกหาผม ดึงมือผมไปจับไว้แน่น เมียผมร้องดังมากแล้วเธอก็ปล่อยมือจากผมไปจับต้นแขนลุงแล้วยกก้นกระเด้งลอยขึ้นรับการกระเด้าของลุง ปากก็ครางซี๊ดๆ ตลอด ลุงอัดท่อนควยลงที่หีเมียผม ดังปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ๆๆๆๆๆๆ สักพักใหญ่แกเร่งกระเด้าแบบถี่ยิบพร้อมกับสูดปาก เมียผมก็ยกก้นร่อนหีรับการกระเด้าของลุง ผมดูแล้วมันส์จริงๆ ครับ สักพักแกก็น้ำแตกใส่หีเมียผมเรียบร้อย แกกดท่อนควยกับเนินหีเมียผมแน่นิ่งทั้งคู่นอนประกบกันแน่นอยู่พักหนึ่งเมียผมก็พลิกตัวตะแคงควยลุงแกก็เลยหลุดออกจากหีเมียผมเสียงดังพล็อก!!!!!เลย ลุงแกนอนแผล่หลาด้วยความเหนื่อย ผมก็คลานเข้าไปยกขาเมียดู ทั้งน้ำหีน้ำควยที่เย็ดกันก็แตกไหลเยิ้มออกมานองรูหีเมียผม ไหลหยดที่ผ้าปูก็เต็มไปหมด สองแคมหีเมียผมอ้าแดงแจ๋ ผมกอดเมียแล้วพูดว่าสนุกไหม? เมียผมก็ยิ้มและพยักหน้า ผมเลยบอกกับเมียว่าเดี๋ยวจะหาคนมาให้อีกจะให้เลียนานๆ เอานานๆ แบบนี้อีก เมียผมยิ้มแล้วก็กอดและหอมแก้มผมอีกเธอคงมีความสุขมากเลยคืนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย…

เรื่องเสียว แอบรักเขา แต่ได้เอากับคนอื่น ๆ สำหรับประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันมองดูเหมือนประสบการณ์รักสามเศร้า จากการที่ผมได้คบหากันกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องมาลงเอยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ดีมีความรับอย่างออกหน้าออกตา เพียงแต่เป็นความใคร่ และความต้องการ ในขณะที่ผมกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ได้มีกิจกรรมออกค่ายนักศึกษา ซึ่งพวกเราจะต้องออกไปทำกิจกรรมสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับคนในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งในครั้งนี้เผอิญที่ว่าการจัดกิจกรรมที่เกิดขึ้นจะอยู่ในจังหวัดใกล้ๆกันกับระแวกบ้านของ “อิ๋ว”แฟนของผม และ “บี” เพื่อนในกลุ่มนักศึกษาของเรา หลังจากที่เสร็จกิจกรรมของมหาวิทยาลัยพวกผมจึงได้มีโอกาสไปแวะเที่ยวแวะค้างคืนที่บ้านของบี แต่อันที่จริงแล้วผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เราเรียนอยู่กันคนละคณะ ซึ่งในใจผมชอบอิ๋วก็จริง แต่เธอไม่เคยชวนผมกับเพื่อน ๆ ไปบ้านเธอเลย คงกลัวว่าจะไปรบกวนที่บ้าน หรืออาจไม่สะดวก ผมเลยตัดสินใจไปเที่ยวบ้านบี…

เรื่องเสียว กีฬาหมู่บ้าน สร้างความเสียว ทุก ๆ ปี ที่ตำบลแห่งนี้จะมีการจัดแข่งขันกีฬาหมู่บ้าน หลาย ๆ คนจะร่วมเข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่สูงประมาณหนึ่งสำหรับประเภทกีฬา ฉันเองเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ซึ่งทีมของฉันนั้นค่อนข้างเข้าที่ ทำให้ฝีมือโดดเด่น และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัยในปีนี้อย่างแน่นอน การแข่งขันแต่ละรอบนั้นช่างง่ายดาย และทำให้ฉันมีแรงที่จะแข่งขันกับเพื่อน ๆ ของฉัน จนกระทั่งฉันได้เจอกับนักฟุตบอลต่างหมู่บ้าน ซึ่งเขาอยู่หมู่บ้านที่ฉันจะต้องแข่งวอลเลย์บอลด้วยพรุ่งนี้ นั่นทำให้ฉันถูกเขาเข้ามาจีบ แล้วก็บอกว่า อยากจะเอาความหล่อของเขามาล่อลวง ให้ฉันที่เป็นตัวตบของทีมนั้นหมดแรง เขาพูดมาอย่างนี้ ถ้าไม่ใช่เรื่องเสียว ฉันจะคิดไปทางไหนได้กันนะ ? นั่นจึงทำให้ฉันลองได้คุยกับเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว พวกมันผลัดกันเย่อ โดนทั้งล้วงทั้งควัก คิดถึงดาวกันบ้างไหมค่ะวันนี้ดาวมีเรื่องของดาวมาเล่าให้ฟังอีกแล้วละค่ะแต่ก่อนฟังต้องเตรียมทิชชู่ก่อนนะค่ะ อิอิ  เข้าเรื่องเลยดีกว่านะค่ะ เป็นเรื่องตอนวันสงการน์ค่ะ เมื่อปีก่อนดาวไปเล่นสงกราน์กับเพื่อนที่เชียงใหม่คนเยอะมากเลย มีทั้งฝรั่งทั้งไทยญี่ปุ่นเต็มไปหมด ดาวไปกับเพื่อน ๆ 6 คนด้วยกัน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 4 เราขับรถกระบะกันไปเองค่ะ เราเช่าบ้านพักเป็นหลังอยู่กัน ราคาไม่แพงค่ะเพราะเพื่อนของดาวรู้จักเจ้าของที่นี่  วันรุ่งขึ้นเราก็ออกไปเล่นน้ำกัน เจ้าของที่นี่ชื่อ พี่ลินค่ะพี่ลินใจดีมาก ๆ เลยเทคแคร์เราดีค่ะเห็นพวกเราจะไปเล่นน้ำกันก็เลยอาสาจะขับรถให้แกบอกว่าเดี๋ยวแกพาไปเล่นเองแกรู้ว่าแถวไหนคนเยอะแล้วพวกเราจะได้เล่นกันสนุก ๆ ทุกคน เป็นความคิดที่ดีค่ะดาวก็เลยให้พี่เค้าขับรถให้ เราตะเวนเล่นไปทั่วเลยค่ะตอนนั้นยังเช้าอยู่ประมาณ 10…

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ? เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า…