ลุงเย็ดหลาน ของเมีย

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899 e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc9675dc28e

เรื่องเสียว ลุงเย็ดหลาน ของเมีย

เรื่องมีอยู่ว่า ตอนปิดเทอมป๊อปถูกส่งไปอยู่กับป้าที่กรุงเทพค่ะ ป๊อปเป็นเด็กต่างจังหวัด ปิดเทอมทีก็จะมาอยู่กับป้า ป้าของป๊อบเป็นครูค่ะ แต่ป้าเพิ่งแต่งงานใหม่ไปเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง ป๊อปกับลุงเขยเลยไม่ค่อยสนิทกัน ช่วงแลกๆลุงเขยแกก็ไม่ค่อยสนใจป๊อปหรอกค่ะ และเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อป้าต้องไปเข้าค่ายกับนักเรียนของเขา เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ป๊อปเลยอยู่กับลุงเขยสองคน

เย็นวันนั้นป๊อปกำลังจะอาบน้ำค่ะ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว นุ้งผ้าขนหนูผืนเดียวเดินออกมาจะไปอาบน้ำ เจอลุงพอดี ป๊อปหน้าแดงเลยค่ะ เพราะตอนนี้ก็โป๊อยู่
“จะอาบน้ำไม่ชวนลุงเลยนะ” ป๊อปก็ได้แต่ยิ้มเพราะคิดว่าลุงแกพูดเล่น จนแกเดินเข้ามาเอามือลูบๆแขนของป๊อป ป๊อปเลยเลี่ยงๆ เดินเข้าห้องน้ำแต่ไม่คิดว่าลุงแกจะตามมา แล้วผลักป๊อปเข้าห้องน้ำไป
“ลุงจะทำอะไรป๊อปคะ ป๊อปจะฟ้องป้า”
“เอาสิ้ ถ้ามึงฟ้องกูจะฆ่ามึง” ตอนนั้นป๊อปตกใจมากเลยค่ะ ก็เลยถอยหลังไปจนหลังติดกับอ้างล้างหน้า ลุงแกก็เดินเข้ามาอุ้มป๊อปนั่งบนอ่างล้างหน้าเลย
“ลุงจะทำอะไรป๊อป อย่าทำอะไรหนูเลย”
“กูมองมึงมาตั้งนานและ วันนี้แหละกูจะเอามึงทำเมีย” พูดจบลุงก็เข้ามาจูบป๊อปทันที ป๊อปตั้งตัวไม่ทันเลยค่ะ แกดูดลิ้นป๊อปแรงมาก ดูดปากแรงด้วย
จากนั้นแกก็ใช้มือแกะผ้าขนหนูของป๊อปออก มืออีกข้างก็บีบคลึงนมป๊อป ปากก็ดูดหัวนมอีกข้างอย่างแรง จนป๊อปเสียวจนต้องแอ่นอกรับ แกดูดนมป๊อปอยู่พักนึงแกก็นั่งคลุกเข่า

จับป๊อปอ้าขา ป๊อปรีบเอามือปิดหีเลยค่ะ แกก็บอกให้เอาออกไม่งั้นเขาจะบีบคอป๊อป ป๊อปกลัวเลยเอามือออก แล้วแกก็เอาลิ้นสากๆมาเลียหีป๊อป ตอนนี้ป๊อปเสียวมาก อายมากด้วย แกบอกไม่ไหวแล้วใช่ไหม แล้วแกก็ปลดกางเกงออก ดุ้นของแกใหญ่และยาวมาก ยาวจนน่ากลัว แกให้ป๊อปอมให้ แต่ป๊อปไม่อม แกเลยลงโทษป๊อป จับป๊อปแหกขาแล้วแทงดุ้นของแกเข้าไปอย่างแรง จนป๊อปร้องออกมาด้วยความเจ็บแทบขาดใจ
“ลุง…อ๊าา…ป๊อปเจ็บ…โอ๊ยย! เอามันออกไป”
“เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้ว อ้าขากว้างๆสิ” แกก็จับป๊อปอ้าขากว้างๆ แล้วลุงแกก็เอาดุ้นของแกออกมา แล้วแทงเข้าไปใหม่อีก ป๊อปร้องออกมาอย่างดังเลยค่ะ สุงแกเลยจับป๊อปจูบเพื่อให้ป๊อปลืมความเจ็บ
“อือออ…” แกก็กระเด้าเร็วขึ้นจนป๊อปเริ่มเสียวจนลืมเจ็บ
“อ๊าาา…อะ…อะ..ลุง…ลุงขา…เย็ดเร็วๆ…ป๊อปไม่ไหวแล้ว…อ๊าา” ตอนนั้นป๊อปยอมรับว่าลืมตัวมากๆ
“เออ…เดี๋ยวกูจัดให้…แต่มึงต้องเรียกกูว่าผัวขาเย็ดเมียที” ป๊อปเสียวจนทนไม่ไหว และแกก็หยุดทำ โอยยย…ป๊อปอยาก ป๊อปเงี่ยน ลุงเขยแกล้งป๊อป หยุดทำเพื่อที่จะให้ป๊อปเรียกแกว่าผัว แล้วขอร้องให้แกเย็ดป๊อป
“อ้าา…ผัวขา…เย็ดเมียที…เย็ดแรงๆเลย…ผัวขา” ป๊อปพูดออกมาจนแกหัวเราะ แกกระเด้าเร็วมาก ยอมรับเลยค่ะว่าเอวแกพริ้วมาก จนร่างของป๊อปกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกของแก
“อ๊าาา…ผัวขา…แรงอีก…แรงอีก…เมียจะเสร็จแล้ว”
“จ้าา…เมียจ๋า” แกก็บ้าจี้ค่ะกระแทกไม่ยั้งเลยจนป๊อปเกร็งและเสร็จก่อนแก แกก็กระแทกเร็วขึ้น ก่อนจะปล่อยน้ำอุ่นๆใส่ร่องหีของป๊อป

แล้วแกก็ถอดดุ้นออก มีเลือดติดออกมานิดหน่อยเพราะป๊อปยังซิงอยู่ “เย็ดมึงนี่มันส์สุดๆเลยอีป๊อป”
ป๊อปก็เขินๆค่ะ แกก็ประกบปากดูดปากป๊อปอีกครั้ง
“อยากโดนเย็ดอีกไหม” แกถาม ป๊อปก็ได้แต่ยิ้มๆ แกก็บอกมานี่สิ แกนั่งลงตรงโถส้วม ป๊อปก็เดินไปนั่ง แกก็เอาดุ้นของแกจ่อที่ร่องหีของป๊อป ป๊อปก็ค่อยนั่งลง มันเสียวมากค่ะ ป๊อปเลยขย่มเองเลย เสียวจนเกร็งไปหมด แกก็บีบและขย๋ำนมป๊อป
“อ๊าาา…ซี๊ดดด…ผัวขา…มันส์เหลือเกิน…เมียอยากโดนเย็ดทุกวัน…อ๊าาา”
“อะ…อะ…อ๊าา…โอ๊ยยย…เสียว…”ป๊อปก็ขย่มดุ้นของลุงแกสักพัก แล้วก็แตกอีกครั้งพร้อมๆแก คราวนี้หมดแรงเลยค่ะ แล้วแกก็อาบน้ำให้ป๊อป แล้วเราก็เล่นเสียวกันอีกรอบ ก่อนที่แกจะอุ้มป๊อปเข้าห้อง แกขอดูดนมอีกก่อนนอนค่ะ คืนนั้นป๊อปกับลุงเขยเราเย็ดกันทั้งคืนเลยค่ะ และเราก็เย็ดกันแบบนี้ทุกวันที่ป้าไม่อยู่ หรือ เมื่อมีโอกาศ บางครั้งป๊อปทำกับข้าว แกก็จะใช้มือล้วงหีป๊อป จนป๊อปเสร็จไปหลายรอบ แล้วป้าก็มาจากเข้าค่าย เรานั่งกินอาหารกัน ป้านั่งหัวโต๊ะ ป๊อปนั่งตรงข้ามกับลุง แกก็ใช้เท้าแทรกเข้ามาหว่างขาป๊อปและแหย่ร่องป๊อป จนป๊อปเกร็งไปหมด แกเอานิ้วเท้าแหย่หีป๊อปจนเสร็จไปรอบนึง แล้วคืนนั้นแกก็เอายานอนหลับให้ป้ากิน แล้วเราก็มาแอบเย็ดกันทั้งคืน ป้าก็หลับ เช้ามืดแกก็กลับห้อง พอป้าไปทำงานแกก็มาเคาะประตูห้องป๊อป แล้วเราก็เล่นเสียวกัน ทั้งวัน ป๊อปชอบแก้ผ้าเดินในห้องโชว์แก แกก็ชอบขอเอาดุ้นเสียบที ขอดูดนม ขอเย็ด เราทำแบบนี้กันทุกวันจนป๊อปใกล้เปิดเทอมแล้วกลับบ้าน ทุกๆปิดเทอมป๊อปจะดีใจมากค่ะที่ได้มาอยู่บ้านป้า เราทำแบบนี้กันตลอดจนถึงปัจจุบันค่ะ..

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เขยคนนี้ หนูขอเย็ดสักที ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นแล้ว และผมไม่ใช่คนผิด ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไร และไม่แสดงท่าทีใดๆ ออกมาแล้ว แต่ท่าทางของเธอมันทำให้ผมหวั่นไหว และเธอเองก็อยู่กับผมตลอด กระทั่งวันนี้ ที่เมียของผมนั้นแสดงท่าทีงี่เง่าขึ้นมาก่อนจะเก็บข้าวของออกไปอยู่บ้านเพื่อน พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า “ถ้าสำนึกได้ก็ไปตามเธอกลับมาเอง” แต่ผมไม่ผิด ทำไมต้องตาม ? เธอไม่เข้าใจผมเลย…ครั้งนี้ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน นั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว จนกระทั่งน้องสะใภ้ของผมเข้ามาหา แล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเล่าทุกๆ อย่างในมุมของผมให้ฟัง บอกว่าผู้ชายมันเหนื่อยงานมากพอแล้ว และผมก็พยายามทำหน้าที่สามีที่ดี แต่เหมือนว่าเธอต้องการมันมากขึ้นทุกๆ วัน ผมสู้ความต้องการของเธอไม่ไหวหรอก…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว ทะลวงหีน้องเมีย ผัวเผลอสุดเงี่ยน ……………………..อูย อย่าเพิ่งแตก รอ ด้วย ผัวขาาา………. ผั่บ……ผั่บ…….ๆๆๆโอยยยย……….. ไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว อูย…เสียงของ”เดี่ยว”คู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของเดี่ยว ชื่อ ”แหม่ม” ก็ร้อง อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกแล้วทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผม เนื่องจากผมและเดี่ยวต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต เดี่ยวเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แอน เมียผมเป็นพี่สาวของแหม่ม เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย…

เรื่องเสียว ชู้งานดี ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ ที่สำคัญเป็นเพื่อนผัว เรื่องเสียว ฉันว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเขาแล้ว แต่ว่ายิ่งเข้าใกล้เท่าไหร่ ไอ้ท่าทีน่ารักน่าชังของเขาก็ทำให้ฉันถลำลึกเข้าหาเขาอย่างง่ายดาย มันน่าหงุดหงิด ที่ทั้งๆ ที่ฉันเองมีผัวแล้วก็ยังอยากที่จะรู้จักเขา ความเงี่ยนของคนเรามันไม่คงที่ เรื่องเสียวยังกลายเป็นความปรารถนาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ จนสุดท้าย การที่เราทำงานในที่ทำงานเดียวกันทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น ในสายตาผัวของฉันก็คงสบายใจที่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็คงจะได้ช่วยดูแลฉัน ทว่าในงานเลี้ยงปีใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้น ฉันห้ามไม่ได้…เพราะว่าฉันเมา และเขาก็เงี่ยน ส่วนฉันเองก็อยาก รสชาติของความเสียวมันก็อยากที่จะเปลี่ยนใหม่บ้าง ดังนั้นแล้วประสบการณ์เสียวกับชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนของฉันจึงเกิดขึ้นในคืนนั้น คืนที่เราแอบออกมาจากงานเลี้ยงด้วยกันเพราะว่าเผลอเต้นด้วยกันแล้วติดใจขึ้นมา เราแอบมายังห้องเก็บของที่ไม่ได้รับความสนใจจากใครๆ ในค่ำคืนนี้ แล้วกลายเป็นว่าเราเริ่มใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดพลอดรักกัน เขาจูบเก่งมาก เก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยแค่โดนลิ้นของเขาค่อยๆ…