ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b988e0b8ad e0b8abe0b899e0b8b9e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887 64fc7f9f28021

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง

เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า TV แต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงกร เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า
“แม่แกไปไหนไอ้ตูน”(ตูนเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า
”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาหาบอกแม่ก่อนเหรอ”
แกบอกว่า”กะว่าจะมาเซอร์ไพรหน่อย”
แล้วแกก็ถามว่า”แล้วแม่แกจะกลับมากี่โมง”
หนูก็ตอบว่า”หน้าจะบ่ายๆโน่นแหล่ะ”
แกก็ทำหน้าเซ็งๆ แล้วเดินเข้าห้องห้องไป (บ้านหนูเป็นบ้านชั้นเดียวค่ะมี 2 ห้องนอน 3 มีห้องน้ำในในตัวทั้ง2ห้อง) หนูก็คิดในใจว่าไม่มีคนให้ระบายอารมณ์ละสิ แล้วหนูก็โทรหาแม่บอกแม่ว่าลุงกรกลับมาแล้ว แม่ก็บอกว่าแม่กลับไม่ได้เปิดร้านแล้วต้องขายให้หมดก่อนให้หนูหุ้งข้าวแล้วก็อุ่นแกงในตู้ให้แกกินไปก่อน หนูคิดว่าอายุ 10 ขวบ ลูกบ้านอื่นคงยังทำอะไรไม่เป็น แต่สำหรับหนูแม่สอนให้หนูทำทุกอย่างเอง แม่ไม่มีเวลาจะทำให้ตั้งแต่รีดผ้า หุงข้าว ทำกับข้าวอย่างง่ายๆได้ ไม่งั้นหนูอด เพราะว่าเวลาลุงกรแกมาแต่ละทีนะแม่ไม่ได้เป็นอันทำอะไรเลย พอทำทุกอย่างเสร็จหนูก็เรียกลุงกรแกมากินข้าว แกก็เดินออกมาจากห้องใส่แค่ผ้าขาวม้าผืนเดียวอีกแล้ว แกก็นั่งกินข้างจนเสร็จแล้วหนูก็เก็บจานไปล้างหลังบ้าน เข้าบ้านมาอีกทีก็ได้ยินเสียง ซีดดดดดด……..อาาาา……….ซีดดดดดด….อาาา….หนูก็คิดว่าแม่คงกลับมาแล้ว แต่ไม่ใช่เลยลุงกรแกเอาหนังโป๊มาเปิดดูนี่เอง พอหนูเดินผ่านแก แกก็มองหนูแล้วพูดว่า
“ตูนมานวดให้ลุงหน่อยสิ”
หนูก็ไม่กล้าปฏิเสธแก แล้วหนูก็เดินเข้าไปแล้วถามว่า
”ให้นวดตรงไหนเหรอลุง”
แล้วแกก็ลงไปนอนคว่ำหน้าลงกับเบาะปิกนิคที่อยู่หน้าTVโดยที่หนังXที่เล่นอยู่ก็เล่นไปเรื่อยๆ แล้วแกก็บอกว่า
”ขึ้นมานั่งบนหลังลุงแล้วนวดที่ไหลให้หน่อยสิ“หนูก็ทำตามอย่างว่าง่าย แต่ตอนนั้นหนูยังใส่ชุดนอนที่เป็นชุดกระโปรงหนูไม่ได้ใส่กางเกงในอีกต่างหาก
“ลุงจะดีเหรอ”
”ดีสิ เดียวนวดดีเดียวให้ค่าขนม”

หนูก็ขึ้นไปนั่งบนหลังของแกคิดว่าแกคงไปกล้าทำอะไรหนูหรอก หนูนวดไป ก็ได้ยินเสียงในTV ครางร้องเลยหันไปดูก็พบว่าผู้หญิงกำลังโดยชายร่างให้รุมกันอยู่ ร้องเสียงโหยหวนมากจนหนูรู้สึกเสียวขึ้นมาทันใดในตอนนั้น ลุงกรแกก็คงรู้ว่าหนูไม่ได้ใส่ กกน. แล้วลุงกรแกก็พูดขึ้นมาว่า
”มองไม่เห็นTVเลย”แล้วแกก็บอกให้หนูลุกขึ้น แล้วแกก็พลิกร่างนอนหงาย แล้วแกก็ดึงหนูมานั้งบนตัวแกเหมือนเดิม แต่ความรู้สึกของหนูไม่เหมือนเดิม เพราะมีความรู้สึกว่ามีอะไรไม่รู้อยู่ตรงหว่างขาของหนู พอหนูนึกอีกทีก็นึกออกว่าหน้าจะเป็นควยของลุงกรแกแน่เลย หนูจะลุกขึ้นก็ไม่ได้เพราะแกล๊อคขาหนูไว้ แล้วแกก็พูดว่า
“นวดต่อเลย”ในตอนนี้หนูทำอะไรไม่ได้แล้วเลยนวดต่อ ตอนบีบนะต้องเขยิบตัวหีของหนูนี้บี้กับควยแก หนูรู้สึกเสียวๆ แกก็คงเสียวเหมือนกัน ร้องซีด…..ตลอดเวลาเลย แล้วบอกว่าบีบตรงนั้นแหล่ะ หนูบีบ จนหนูรู้สึกปวดฉี่เลย หนูเลยขอลุงกรแกไปฉี่ แต่แกไม่ยอม แต่แกบอกว่านวดแกให้เสร็จก่อน แล้วแกก็จับเอวหนูแล้วโยก ตอนนั้นหนูรู้สึกแสบๆ เสียวๆ เหมือนฉี่จะแตกให้ได้ แล้วหนูก็ฉี่แตกมีทั้งฉี่แล้วก็น้ำเหนียวๆ เต็มตัวลุงกรแกเลย แต่แกก็ยังจับหนูโยกต่อแล้วแกบอกว่าจะเสร็จแล้วจะเสร็จแล้ว แล้วน้ำเชื้อของแกก็ออกมาเต็มเลยแล้วแกก็กำชับหนูไม่ให้บอกเรื่องนี่กับใครโดยเพราะกับแม่ แล้วแกก็ให้หนูลุกขึ้นให้ไปอาบน้ำแล้วแกก็เอาน้ำชุบผ้ามาเช็ดที่เบาะพออาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าห้อง แล้วนั่งคิดว่าที่ลุงทำกับหนูเมื่อกี้สนุกดีจัง อยากทำอีกแล้วที่เวลาแกทำกับแม่แล้วมันจะสนุกเหมือนกันมั้ยนะหนูนั้งคิดอยู่เพลินๆ ลุงกรแกก็เข้ามาในห้องหนูแล้วแกก็ถามว่า
”เมื่อกี้รู้สึกยังไงบ้าง”หนูก็บอกว่า
“รู้สึกแสบนิดหน่อย แต่ก็มีความรู้สึกแปลกๆ แต่ก็สนุกดีค่ะลุง”
แกอมยิ้มแล้วพูดต่อว่า”อยากลองที่สนุกกว่านี้มั้ย สนุกมากๆ เหมือนในTVไงจะเล่นมั้ย”
หนูก็พูดว่า“สนุกกว่าเมื่อกี่แน่นะลุง มันเจ็บมั้ยอ่ะเห็นผู้หญิงคนนั้นร้องใหญ่เลย”
“ในตอนแรกนะ แต่ตอนหลังอ่ะสนุกมากๆๆๆๆ เลย ตูนเคยเห็นเวลาตอนลุงกลับมาเหรอป่าวล่ะ แม่ของตูนก็สนุก เลยถึงไม่ยอมออกจากห้องเลยไงล่ะ” ตอนนั้นหนูก็อยากลองตามภาษาเด็กๆ อยู่แล้ว เลยตอบตกลงลุงกรแกไป แล้วก็เห็นแกยิ้มแบบหน้าหื่นๆ มาก แต่ก็ไม่คิดอะไร แล้วลุงกรแกก็กำชับอีกว่า”เล่นกับลุง แล้วห้ามบอกใครนะ”
“คะๆๆๆๆ ได้ค่ะลุงแล้วมันเล่นยังไงอ่ะลุง”แล้วแกก็บอกว่า
”ถอดผ้าขนหนูออกสิ”หนูก็ถอดตามแกบอก แล้วแกก็ถอดผ้าขาวม้าออกโดยที่แกหันหน้ามาทางหนู หนูเห็นในตอนแรกหนูตกใจมาก เพราะหนูไม่เคยเห็นของลุงกรชัดๆ เลย มันทั้งยาวทั้งใหญ่ ความใหญ่ของมันเท่ากับขวดลิโพได้มั๊งความยาวก็เท่ากับกระบอกไฟฉายอันใหญ่เลยแถมยังดำหน้ากลัวมาก
หนูเลยถามว่า”ทำมั้ยมันใหญ่จังอ่ะลุงกร หน้ากลัวด้วย”แล้วแกก็พูดว่า
“ยิ่งใหญ่ยิ่งสนุกนะ ไม่รู้เหรอ”หนูก็เชื่อแก
แล้วแกก็พูดว่า”ลองจับมันดูดิ ”แล้วหนูก็ลองจับมันดูตามที่ลุงกรแกบอก ความรู้สึกว่ามันแข็งและร้อน
พอจับเสร็จแกก็บอกว่า
”มาเร็วมาเล่นเหมือนเมื่อกีอีกมาเร็ว”แล้วแกก็ไปนอนบนที่นอนหนู หนูก็ทำตาม ตามที่แกบอกแล้วหนูก็ไปนั่งบนตังแก ตรงที่ควยของแก ในจังหวะที่หนูกำลังนั่ง แกก็จับควยของแกตั้งขึ้นมาจนทิ่มเข้ากับหีหนู แต่มันก็เข้าไม่ได้ หนูแสบมาก ตอนนี้หนูจะลุกขึ้น แต่แกก็จับหนูนั่งทับควยแกเหมือนเดิมแล้วก็ให้หนูโยก ตัวแกก็บีบนมหนูไปด้วย ตอนนั้นหนูรู้สึกสนุกมาก เลยโยกเร็วขึ้น เห็นแกทำหน้าบูดเบี้ยวบู้บี้ หนูเลยสนุกใหญ่เลย หนูหัวเราะไปโยกไปจนหนูแตกแล้ว แกให้หนูก็หยิบออยทาผิวของหนูมาเทใส่มือแล้วมาลูบทั่วลำควยของแก แล้วก็หีของหนู ตอนที่แกทาหนูเสียวมาก แล้วแกก็มานอนทับหนู แล้วก็บีบคลึงนมแล้วก็ดูดนมของหนู ตอนนั้นนมหนูยังพึงแค่นูนๆอยู่เลย หนูเสียวมากๆ พอแกดูดไปได้ซักพัก หนูก็มีความรู้สึกว่าเจ็บ แล้วหนูก็จุกที่หีมากๆ เลยร้องออกมาเสียงดังๆ”โอ้ยยย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว”ตอนนี้น้ำตาหนูไหลอาบหน้าเลย แล้วลุงกรแกก็มาจูบปากหนู
แล้วแกก็พูดว่า”อีกนิดเดียวแล้วคนดีของลุง เดียวก็สนุกกันแล้ว ซีดดดดดดดดดดด อ้า”
แล้วแกก็จูบปากหนูต่อ มือของแกก็บีบคลึงนมของหนูไปด้วย ตอนนี้หนูอื้อไปหมดไม่รู้จะทำไงเลยพยายามดิ้นแล้วลุงแกก็ทนไม่ไหวกดทิ่มทีเดียวหมดแท่งเลย หนูจุกหายใจไม่ออกตาค้างเลย แล้วแกก็พูดว่า
“เล่นตัวดีนัก กูไม่เย็นแล้วโว้ยยยยยยยยย”แล้วแกก็ซอยถี่มากๆ แบบเอาเป็นเอาตาย เสียงพวงไข่ของแกกระแทกหีหนูดัง บับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอนนั้นหนูไม่มีเสียงร้องอีกแล้ว เพราะมันจุกและเจ็บมาก ปลายควยของลุงกรชนกับผนังมดลูกหนูดัง กึก กึก ตุ๊บๆๆๆๆๆ น้ำตาหนูไหลเป็นทางเลย แกซอยซ้ำๆได้ซักพัก แล้วแกก็ดึงหนูให้หนูอยู่บนเหมือนที่แกเล่นในตอนแรกแล้วก็พูดว่า
”มึงโยกเหมือนที่มึงเคยทำ ถ้ามึงลุกออกจากควยของกู กูจะทำให้มึงเจ็บกว่าเมื่อกี้อีก ถ้ามึงไม่เชื่อก็ลองดู!!!”
หนูจำใจต้องโยก อย่างที่ลุงกรสั่งเพราะตอนนั้นหนูกลัวจนไม่กล้าที่จะขัดขืน หนูก็โยกไปช้าๆ เพราะหนูทั้งเจ็บทั้งแสบในรูหีของหนูไปหมดแล้ว คงไม่ได้ดังใจลุงกร แกเลยจับเอวของหนูแล้วจับยกขึ้นแล้วกระแทกปล่อยลงๆๆๆหนูเจ็บเหมือนจะขาดใจ ลุงกรทำอย่างนั้นได้ซักพัก แกก็เปลี่ยนมาเป็นท่าลิงอุ้มแตงเดินรอบห้องเลยดูดปากหนูไปเดินไป ตอนนั้นหนูเริ่มเสียวแล้วไม่ค่อยเจ็บเท่าไร แล้วแกก็พาร่างของหนูไปวางไว้บนเตียงแล้วกระแทกซอยถี่มาก แล้วพูดว่า”ซีดดดดดดดด……จะเสร็จแล้ว…..ๆๆๆ”ลุงกรซอยได้ซักพักก็ฉีดน้ำเข้าในรูหีหนูดังปี๊ดดดดดดด…..แล้วแกก็นอนทับตัวหนู ตอนนั้นหนูร้องไห้อย่างเดียวเลย แล้วแกก็ดึงของแกออก ดังบั๊วววววววว……เลย หนูสะดุ้งสุดตัว พึ่งมารู้ทีหลังที่ในตอนหลังที่ไม่ค่อยเจ็บนะหีมันแหกแล้วมันชานั้นเอง

แล้วแกก็บ่นอะไรก็ไม่รู้ แล้วก็ออกไปจากห้องหนู แล้งแกก็เข้ามาใหม่อีกที มาพร้อมกับผ้าห่อน้ำแข็งและยาพารามาให้หนูกินและเอาน้ำแข็งมาประคบหีให้หนู แล้วหนูก็หลับไปตื่นมาอีกทีก็ 6 โมงเย็นแล้ว แม่กลับมาจากตลาดแล้ว แล้วก็กำลังมีอะไรกับลุงกรแกที่หน้า TV อีกเหมือนเดิม หนูก็ไม่รู่ว่าแกเงี่ยนมาจากไหน ตอนทำกับหนูก็หลายน้ำแล้วเหมือนกัน หลังจากนั้นเวลาแม่ออกไปขายของหนูก็แอบไปมีอะไรกับลุงกรแกอยู่บ่อยๆ แกก็จะให้เงินซื้อขนมอยู่เป็นประจำครั้งละ 500 มั่ง แต่ตอนนี้แกไม่ได้มาที่บ้านแล้วล่ะ เพราะแกโดนตำรวจจับคดียาเสพติด แกทั้งเสพเองแล้วก็ขายด้วย ตอนนี้อยู่ในคุก ตอนนี้หนูเหงามากๆ…………

Recommendations

เรื่องเสียว ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง ผมมีลูกสาวคนหนึ่ง ไปเรียนที่กรุงเทพ โดยเช่าหออยู่ โดยฝากฝังไว้กับลูกชายของพี่สาวผม ซึ่งอายุมากกว่า สองปี ระยะหลังๆ ลูกสาวผมจากเป็นเด็กเรียบร้อย กลายเป็นเรียนเกรดต่ำๆ ต้องเรียนใหม่หลายวิชา กลับบ้านทีไร ก็กลับมากับเจ้าหน่อง ลูกชายของพี่สาวผมทุกครั้ง รวมทั้งออกจะสนิทสนมเกินกว่า พี่ชายน้องสาวธรรมดา และพยายามเตือนๆลูกสาวอยู่ว่า นั่นเป็นพี่ชายเรานะ ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ แล้ววันที่ผมกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ ได้ข่าวแว่วๆ มาจากเพื่อนๆ ว่า เจ้าหน่องกับลูกสาวผมเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่สาวผม แล้วตกลงว่าจะแอบไปหาที่กรุงเทพกัน แต่ดูพี่สาวผมเฉยๆ…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว อารมณ์แตกกระเจิง ทัวร์..สุดเสียว แพทคิดถึงแฟนมากเลยตอนนี้ นั่งอ่านเรื่องเสียวแล้วทำให้แพทคิดถึงแฟนมากค่ะ แฟนไปทัวร์หลายวัน วันนี้อยากเล่าเรื่องของแพทบ้างมันอาจทำให้แพทตื่นเต้นอีกครั้ง ตอนนั้นแพทพึ่งแต่งงานกับแฟนได้ประมาณหนึ่งปี แฟนแพททำทัวร์ค่ะ ส่วนแพทก็ทำอยู่ออฟฟิตที่เดียวกัน ถ้าเป็นทัวร์ผู้ใหญ่แฟนแพทจะนำไปคะ ยุโรปบ้าง เอเชียบ้าง กรุ๊ปนั้นเป็นข้าราชการผู้ใหญ่แฟนแพทนำไป แพทอยู่คนเดียว ทางในออฟฟิต ก็มีพนักงานสองสามคนเป็นผู้หญิงหมดคะ เรื่องคือลูกทัวร์ชาวมาเลเซียที่สาขาของแพทส่งมาเที่ยวเมืองไทยทำหนังสือเดินทางหาย ทางแพทให้เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ จนเป็นที่เรียบร้อย แกมาขอบใจนั่งคุยจนออฟฟิตเลิก พนักงานก็กลับรวมถึงแพทก็จะกลับบ้าน นายคนนี้บอกให้รอเดี๋ยวเขาจะคุยเรื่องตัวแทน เขาอยากเป็นตัวแทนทัวร์ให้แพทที่บ้านเขา แพทเลยอยู่คุยเกือบสองชั่วโมงพนักงานกลับไปหมดแล้วเหลือเขากับแพท เขาชวนแพทไปทานข้าวก็ตกลงทานเสร็จเขาก็กลับโรงแรม แพทส่งเขาเสร็จยังไม่ทันจะกลับ เขาบอกแพท อยากไปเที่ยวเต้นรำและดื่ม แพทก็ตกลง…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว น้องสาวของแม่ แอบเสียวกับน้าสาว ผมชื่อ นัทครับ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการร่วมเพศกันระหว่างคนในครอบครัว ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากน้าสาวคนสวยของผมนี่ล่ะครับที่ทำให้ผม เกิดความใคร่อยากทดลองร่วมรักกับญาติพี่น้องขึ้นมา  น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรครับ เธอเพิ่งแต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมานี้ เอง แม้อายุของเธอจะใกล้วัย 30 แล้วแต่รูปร่างหน้าตาของเธอยังน่าเย็ดมากๆครับ ผิวพรรณของเธอขาวใสแถม หน้าอกหน้าใจก็อวบใหญ่ชวนมอง ผู้ชายคนไหนเห็นแล้วไม่อยากมีอะไรกับเธอก็ ผิดปกติแล้วครับ แต่ดูๆไปแล้วน้าอรก็หน้าตาคล้ายๆกับแม่ผมอยู่เหมือนกัน จุดนี้อาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับน้าอรก็ได้ เพราะตั้งแต่ผมเริ่มสนใจเพศตรงข้ามขึ้นมา แม่ของผมก็กลายเป็นผู้หญิงที่ ผมอยากร่วมเพศด้วยมากที่สุดเพราะเธอเป็นคนสวยแถมยังนิสัยใจคอน่ารัก เรียก ได้ว่าแม่เป็นผู้หญิงในฝันของผมเลย ผมมักจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้งที่ เห็นแม่ของผมแต่งตัวโป๊หรือมาสัมผัสถูกตัวผม ซึ่งผมก็พยายามข่มใจเพราะรู้ ว่ามันเป็นเรื่องผิดศีลธรรมแล้วมุ่งความสนใจทั้งหมดมาที่น้องสาวของแม่ผมแทน  น้าสาวคนสวยของผมเธอจึงตกเป็นเป้าหมายในการสมสู่ของผมไปโดยปริยาย…

เรื่องเสียว ความจริง ทั้งหมดถูกเปิดเผย ตอนผมเจอกันกับแฟนครั้งแรกเธอมาสมัครงานที่บริษัทผมก็ปิ๊งเธอทันที เมื่อเธอมาเริ่มงานที่บริษัทผมจึงไม่รอช้าที่จะลงมือจีบเธอ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนก็จีบเธอติด เธอพักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมาจากต่างจังหวัดทางภาคตะวันออก ส่วนผมอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน ผมมักไปมาหาสู่เธอที่คอนโดบ่อยๆ ใจจริงก็อยากจะย้ายมาอยู่กับเธอที่คอนโดแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอจะหาว่าผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย อีกอย่างคือไม่อยากปล่อยให้พ่อกับแม่ที่เกษียณอายุแล้วอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วจะไม่มีคนดูแล ผม กับแฟนคบกันได้ 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่ามีความสุขดีที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอ เพราะเธอจะคอยดูแล หาน้ำหาท่า ทำอาหารให้กินทุกครั้ง ซึ่งผมก็จะอยู่กับเธอจนดึกดื่นประมาณ 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการจับมือถือแขน…