ลุงอย่าบอกแม่นะ…พ่อเลี้ยง

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8a1e0b988e0b899e0b8b0e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5 64fc8b5963478

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้หลายปีเหมือนกัน ราวๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่างเหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขาเหมือนเป็นพอคนหนึ่ง (แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ) ลุงแก่กว่าแม่เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปีเห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเราจะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตูแต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เราเปิดประตูพรวดเข้าไปภาพที่เราเห็นนั้นคือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก (ขอใช้คำพูดแบบตรงๆ นะคะ) แต่เชื่อไหม เหมือนกับไม่มีใครเห็นเราเลย ลุงกับแม่ยังคงบรรเลงเพลงกามกันอย่างสนุก เรายืนตัวแข็งเลยไม่นึกว่าจะเห็นภาพแบบนั้น เราค่อยๆ ถอยตัวออกไปช้าๆ แล้วค่อยๆ ปิดประตูกลับไป เรากลับไปที่ห้องของเราภาพที่เราเห็นนั้นมันติดตาเราตลอด ใจมันรู้สึกหวิวๆ ยังไงไม่รู้ เราทำอะไร ไม่ถูกเลยหน้ามันชาไปหมด คือนั้นเรานอนไม่หลับเลยหลับตาที่ไรก็มองเห็นภาพนั้นทุกที ตอนนั้นเราเองก็ไม่รู้เรื่องของการช่วยตัวเองด้วย ได้แต่กอดหมอนข้างนอนกระสับการส่าย จนทั้งหมอนข้างชุดนอนกางเกงในเรามันแฉะไปหมด เราจำภาพนั้นติดตามาตลอดจนมาอยู่วันหนึ่ง แม่ของเราไปธุระข้างนอกปล่อยให้เราอยู่กับพ่อเลี้ยงสองคน เรื่องที่ไม่คาดก็เกิดขึ้น ลุงมาหาเราที่ห้องนอนซึ่งลุงมักไม่ค่อยมาที่ห้องเราเท่าไร ลุงเข้ามาแล้วบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย ตอนนั้นเรายังอยู่ในชุดนอนยังไม่ได้อาบน้ำเลย เราก็บอกว่าลุงมีอะไรหรือ ลุงพูดออกมาว่า
” คืนวันก่อนหนูเปิดประตูเขาไปในห้องของลุงหรือเปล่า “เราถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เรารีบตอบปฏิเสธไป
” ป .. เปล่าคะลุง หนูไม่ได้เปิดประตูเข้าไป หนูไม่เห็นอะไรเลยคะ ” เราเผลอปากพูดออกไปลุงเหมือนจับไต๋ได้
” หนูไม่เห็นอะไรจริงๆ หรือ ” ลุงถามกลับมา
” ไม่เห็นจริงๆ คะ ” เราตกใจมาก ตอบอะไรไปไม่ถูกเลย
” แล้วหนูรู้หรือเปล่าว่าลุงกับแม่หนูทำอะไรกัน ”
” หนูไม่รู้คะ หนู ไม่เห็น ” เรารีบตอบปฏิเสธไป
” ลุงเห็นหนูเปิดประตูเข้าไปแล้วยืนอยู่หน้าห้องนะ แต่แม่ของหนูไม่เห็นหรอก หนูรู้ไหมว่าถ้าแม่หนูรู้จะเป็นยังไง ” พอลุงบอกว่าถ้าแม่เรารู้จะเป็นยังไง เราถึงกับรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที เพราะแม่ของเรานั้นเวลาท่านดีนั้นก็ดีมาก แต่เวลาโมโหนั้นน่ากลัวสุดๆ เป็นเหตุให้พ่อของเราต้องแยกทางเดินด้วย
” ลุงอย่าไปบอกแม่นะ หนูกลัวแม่ หนูยอมรับแล้วว่าหนูเปิดประตูเข้าไป แล้วเห็นลุงกับแม่กำลัง … ” เราพูดไม่ออก
” หนูเห็นอะไรบอกลุงมาซิ ”
” เออ หนูเห็นลุง ” เราพูดไม่ออกจริงๆ
” เห็นลุงเย็ดกับแม่หนูใช่หรือเปล่า ” ลุงพูดคำมาตรงๆ เล่นเอาเราหูชาไปเลย เราไม่ตอบอะไรได้แต่พยักหน้า ลุงพูดกลับมาอีก
” หนูรู้หรือเปล่า แม่หนูไม่ชอบให้ใครเห็นเวลาตอนที่แม่หนูกำลังเย็ดกับลุง ยิ่งถ้าแม่รู้ว่าหนูเห็นด้วยยิ่งแย่ใหญ่เลยรู้ไหม ” เราได้ฟังยิ่งกลัวเข้าไปใหญ่ เรารีบบอกลุงกลับไปว่า
” ลุงอย่าบอกแม่นะ หนูกลัว ถ้าแม่รู้เอาหนูตายแน่เลย ลุงจะให้หนูทำอะไรหนูทำให้ลุงทุกอย่าง ขอแต่ลุงอย่าบอกแม่นั้น ” มันเป็นคำพูดที่ไม่น่าพูดออกไปเลย เพราะลุงพูดกลับมาว่า
” ทุกอย่างจริงหรือ หนูยอมลุงได้ทุกอย่าง “เราถึงกลับพูดไม่ออกเลย ลุงเห็นเรานิ่งไปลุงก็พูดขึ้นมาว่า
” ถ้าลุงจะหนูเย็ดหนูสักที่จะได้ไหม “เรานิ่งไปอีกรอบ
” ว่าไงหละ ลุงขอเย็ดหนูสักทีสองทีจะได้ไหม ” เราก้มหน้าพูดอะไรไม่ออกจริงๆ
” หรือหนูจะให้ลุงบอกกับแม่ว่าหนูเห็นลุงกำลังเย็ดอยู่กับแม่ ” มาถึงตรงนี้เราน้ำตาไหลเลย น้ำตาไหลจริงๆ คะ เราพูดออกไปทั้งน้ำตาว่า
” ลุงอย่าบอกแม่นะ หนูกลัว ” เรากลัวทั้งแม่รู้ ทั้งกลัวลุงจะเย็ดเรา เราทำอะไรไม่ถูกจริงๆ
” งั้นก็ให้ลุงเย็ดสักทีสองทีนะ “แล้วลุงก็เดินเข้ามาประชิดตัวเราแล้วก็กอดจูบเราทันที เราน้ำตาไหลเลยคะ ไม่นึกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ เราพูดออกไปว่า
” ลุงอย่าทำหนูเลย หนูกลัว ฮือ ” เราพูดทั้งน้ำตาจริงๆ
” เดี๋ยวหนูจะบอกให้ลุงทำให้หนู ” ลุงพูดอย่างนั้นเรากลัวมากเลย ลุงกอดจูบเรา ถึงแม้ว่าจะกลัวขนาดไหนแต่เราก็รู้สึกถึงความเสียวสยิวที่ลุงทำให้กับเรา เราเผลอครางออกมาทั้งน้ำตา จนความรู้สึกกลัวมันเริ่มจางหายไปกลายเป็นความรู้สึกเสียวซ่าน กับความอยากรู้อยากเห็นไปเสียแล้ว
” อาซ์ ลุง อูย อย่าทำหนูเลย ซี้ด ” เราพูดออกมาอย่างนี้จริงๆ ลุงเขากอดจูบเราจนเสื้อผ้าของเรามันถูกถอดทิ้งออกไปจนหมด ลุงก้มหน้าลงไปดูดที่นมของเรา มันเสียวสุดๆ และมากกว่านั้น ลุงก็เลื่อนตัวลงไปก้มลงไปดูดเลียที่หอยของเรา เราเสียวเหมือนฉี่จะแตกยังไงไม่รู้ ลุงดูดเลียไปแล้วเอานิ้วมาแยงเข้าไปด้วย มันแน่นไปหมดเรารู้สึกเจ็บๆ แบบตึงๆ ยังไงไม่รู้แต่ก็พักเดียว ลุงแยงนิ้วเข้าออกรูหอยของเรา จนเราเสียวครางออกมาอย่างลืมตัว
” ว่าไง หนูเสียวไหม ลุงทำแบบนี้เสียวไหม ” ลุงเงยหน้ามาถาม
” อูย เสียวคะลุงขา หนูเสียว อูย ” เราเผลอตอบลุงไป
” แล้วหนูจะให้ลุงเย็ดหรือยังล่ะตอนนี้ ” ลุงถามอีกพอได้ยินความว่าเย็ดเราก็พูดไม่ออก ลุงก็ถามย้ำมาอีก
” ถ้าไม่ตอบงั้นลุงจะเย็ดแล้วนะ ”
แล้วลุงก็ลุกขึ้นถอดเสื้อและกางเกงของลุงออก เราเห็นเอ็นของลุงแล้วถึงกับตะลึงเลยคะ ไม่เคยเห็นอะไรแบบจะจะแบบนี้ เอ็นของลุงมันใหญ่มากเลยสีดำปี๋ หัวมันบานหน้ากลัวมาก
” ดูซิหนู ควยลุงใหญ่ไหม รับรองหนูโดนสักทีจะติดใจไม่รู้ลืม เหมือนแม่ของหนูเลย หนูลองจับมันดูซิ ”
แล้วลุงก็เดินเข้ามาจับมือของเราไปจับควยของลุง เรากำมันไม่รอบเลย มันอุ่นมันแข็งเต็มมือชอบกล เม็ดมุกที่ลุงว่ามันก็ดิ้นคลุกคลักไปมา เรารู้สึกกลัวขึ้นมาทันใด
” ลุง มันใหญ่เหลือเกิน หนูกลัวลุง ”
” ไม่ต้องกลัวหนู ลองโดนสักทีจะติดใจ จะขอให้ลุงเย็ดอีกบ่อยๆ”
แล้วลุงก็จับมือเราปล่อยควยของลุง ลุงจับขาของเราแยกออกแล้วเอาไปพาดที่บ่าของลุง ลุงจับหัวควยของลุงมาจ่อที่ปากรูหอยของเรา มันรู้สึกอุ่นที่ปากรู
” โอ้ย ลุงหนูเจ็บ ” เรารู้สึกเจ็บ เมื่อลุงเริ่มที่จะกดควยลงมา
” อดทนไว้หนู อดทนไว้ ” ลุงปลอบ
” อูย ลุง ฮือ ๆ ”
ลุงแกกดควยลงมาเรื่อยๆ เรารู้สึกมันตึงมันเจ็บไปหมด แต่มันก็รู้สึกเสียวเหมือนกัน เรากัดฟันแน่นเพราะเราเองก็ยากจะรู้ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ลุงกดควยลงมาเรื่อยๆ ลุงยื่นมืออีกข้างมาบี้ที่นมของเรา แล้วมืออีกข้างก็บี้ไปที่เม็ดของเรา ทำเอาเสียวจนลืมเจ็บไป มารู้ตัวอีกครั้งลุงก็กดควยลงมามิดโคนแล้ว เรารู้สึกมันแน่นมันเต็มรูไปหมด
” อูย ลุงขา อูย ” เราร้องออกมา
” เสียวไหมหนู เสียวไหม อูย หีหนูฟิตจริงๆ ฟิตกว่าของแม่หนูอีก ยังงี้ลุงเย็ดไม่เบื่อเลย ” ลุงพูดไปปากก็เริ่มคราง ลุงเริ่มที่จะชักควยออกแล้วกดลงมาใหม่ช้าๆ เรานั้นความเจ็บเริ่มจะจางหายไปแล้ว แต่ความเสียวซิมันกับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
” อูย ลุงขา หนู จะ จะ … ”
” จะออกใช้ไหม หนู ออกมาเลย ออกมาเลย ” แล้วลุงก็จับขาของเราที่พาดบ่าของลุงลงมา แล้วกดขาที่ข้อพับดันลงมาที่ข้างตัวเรา ลุงขยับตัวได้ก็อัดกระแทกควยลงมาเต็มแรง
” โอ้ย ลุงขา หนูออกแล้ว ”
ในที่สุดเราก็สุดจะทนแต่ลุงกลับยังไม่หยุด ลุงแกเร่งเอวซอยกระแทกเร็วขึ้น ลุงอัดกระแทกลงมาเต็มแรง เรียกได้ว่าทิ้งลงมาทั้งตัว เราเสียวมาก มันเสียวเหมือนใจจะขาดยังไงไม่รู้ เราเสียวสุดจะบอกได้ว่ามันเสียวยังไง รู้แต่ว่า มันเสียว เสียว เสียวสุดๆ ลุงอัดควยลงมาเสียงดัง อูยเราเสียวคะ เราออกแล้วออกอีกติดๆ อูย หัวใจจะวาย พ่อเลี้ยงยังคงอัดควยลงมาอย่างต่อเนื่อง เราเกาะแขนของลุงแน่น เราออกติดๆ กันอีก ลุงยังไม่มีทีท่าจะหยุดเลย แล้วในที่สุดลุงก็ออกจนได้ ตอนลุงออกลุงชักควยของลุงออกมาแล้วเขย่าที่หน้าของเราอีกสองสามที แล้วก็ฉีดน้ำออกมารดที่หน้าเรา มันเข้าหน้าเข้าปากเรา เราเพลียจนหลับไป ตื่นมาอีกทีตอนเที่ยงพบว่าลุงก็กำลังเย็ดเราอยู่อีกท่าหนึ่ง วันนั้นเราโดนลุงเย็ดจนแกออกไปสามครั้ง ส่วนเรานั้นออกไปจนนับไม่ถ้วนเลย ทั้งคว่ำทั้งหงาย จนเราเพลียหมดแรง รูหอยบวมอ้าหวอหุบไม่ลง หลังจากนั้นลุงก็แอบมาเย็ดเราอยู่เรื่อยๆ และหลังๆ ลุงก็เริ่มมีอะไรที่แปลกๆ มาเย็ดเราด้วย ไว้คราวหน้าเราจะเล่าให้ฟังอีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง…พร้อมกันในวันเดียว”ทั้งลุงทั้งน้องชาย” หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด ผมมีประสบการณ์เสียวตอน ม.2 ครับ มันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึง เธอชื่อแอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับ อายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปี ซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติด แล้วเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนอกบ้านซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กัน ผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหม เธอก็บอกว่าอยากรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไง ผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผมเป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เทให้เธอดื่มเพียวๆ…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากที่ผมกับพี่ชายแย่งกับจีบสาวอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับมักมาก ไม่ได้เลือกใครสักคน ก่อนที่จะเป็นคนเอ่ยปากขวนผมกับพี่มารุมเย็ดเธอแบบสวิงอีกด้วย ถ้าหากว่าไหนๆ ก็จะไม่มีใครได้ครอบครองเธอแล้ว ผมกับพี่ก็มีความเห็นที่ตรงกันว่า…อย่างน้อยแค่ได้เย็ดก็ยังดี นั่นเลยทำให้ผมกับพี่ชายนั้นมาที่โรงแรมม่านรูดตามที่เธอนัด เพราะว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะอยากโดนเราสองคนเย็ดจะแย่อยู่แล้ว ถ้าไม่ร่านควยก็คงไม่กล้าชวนผู้ชายมารุมเย็ดหีตัวเองหรอก และทั้งหมดเธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อน ความใจร้อนของเธอทำให้เธอนั้นก้าวเข้ามาในห้องน้ำทั้งๆ ที่เราสองคนตั้งใจจะมาอาบน้ำเตรียมตัวก่อน สุดท้ายแล้วความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ อย่าง ผมกับพี่ชายก็ยืนคู่ให้เธออมควยเราทั้งสองคนสลับกันไปมาเรื่อยๆ ที่ผมชอบที่สุดในประสบการณ์เสียวครั้งนี้คือการที่เธอจับควยของผมกับพี่มาจ่อกันแล้วจัดการอมควยของเราทั้งคู่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควยของเราสองคนอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งผมเองจนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายของผมก็ปลีกตัวไปยกร่างกายของเธอขึ้นมา ก่อนที่จะเลียหีให้เธอแล้วลงมือเย็ดหีของเธอในทันที ตอนนั้นเธอเองก็ยังคงอมควยให้ผมอยู่ มันเลยทำให้ผมนั้นได้โอกาสที่จะจับหัวของเธอเอาไว้…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว เมาเงี่ยนพาเสียว สุราเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และอาจทำให้เกิดความสุญเสียถึงชีวิต ใครๆ ก็คงเคยได้ยินแบบนี้ โดยที่พวกเขาลืมไปข้อหนึ่ง การดื่มเหล้าทำให้เงี่ยนด้วยนั่นเอง หลังจากที่ผับปิด ใครมันจะรู้ล่ะว่าสาวที่ผมคั่วมาทั้งคืนจะหายไปกับผู้ชายที่ขับรถเบนซ์ ฮอนด้าอย่างผมเลยต้องกลับมาหาที่ลงด้วยตัวเอง แวะปั๊มน้ำมันในช่วงเวลาเกือบๆ ตีสี่ที่คนค่อนข้างบางตา มีเพียงร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการอยู่ คิดแล้วก็เจ็บใจ คิดว่าคืนนี้จะได้เย็ดแล้วแท้ๆ แต่กลับต้องมาอมทุกข์ ควยแข็งคนเดียว ขนาดว่ากินน้ำอุ่นให้ดีขึ้นแล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ มีเพียงอย่างเดียวนั่นคือต้องชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกเท่านั้น หันมองนาฬิกา อีกไม่กี่นาทีจะตีสี่แล้ว พวกพนักงานปั๊ม แม่บ้านจะเริ่มมาทำความสะอาดเตรียมเปิดปั๊มแล้ว ที่รู้เพราะว่าปั๊มนี้เป็นจุดประจำที่ผมมักจะแวะเวลาที่เมา หรือว่ากลับมาจากธุระใดๆ ก็ตาม จนแทบจะรู้ตารางงานของพนักงานที่นี่แล้ว กลางคืนในวันธรรมดาไม่ค่อยจะมีคน และผมเองก็คิดว่ามันเหลือเวลามากพอที่จะชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกสักรอบ…